Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 876: Bảng Xếp Hạng Tái Khởi Động

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Chu Văn cưỡi Thổ Hành Thú, mang theo Nha Nhi rời khỏi Tần Thủy Hoàng lăng.

Thời điểm đi trên đường, Chu Văn thử nghiệm dùng di động chụp Tần Thủy Hoàng kiếm, xem có thể đem nó vào Phó bản trò chơi hay không, bằng không chí có Phó bản, mà không tiến vào cũng vô dụng.

Điện thoại thần bí lấy hình thức chụp ảnh về sau, tự động khóa chặt Tần Thủy Hoàng kiếm, chỉ nghe răng rắc một tiếng, Tần Thủy Hoàng kiếm cứ như vậy hư không tiêu thất, mà trong trò chơi xuất hiện một icon hình thanh kiếm.

Có điều bên trong trò chơi, Tần Thủy Hoàng kiếm không gọi là Tần Thủy Hoàng kiếm, mà gọi là chía khóa Hoàng lăng.

Chu Văn cầm Tần Thủy Hoàng kiếm nhét vào cổ thành về sau, Tần Thủy Hoàng kiếm tự động biến mất, đại môn mở rộng, sau đó Phó bản không đóng cửa nữa, coi như Chu Văn lần nữa quét mớ Phó bản, cũng không cần Tần Thủy Hoàng kiếm cắm vào đi mở cửa nữa.

Chu Văn một đường đi vào, một bên cày Phó bản Tần Thủy Hoàng lăng, quái vật bên trong thủy ngân hải cực kỳ khó giết, lực công kích bình thường đối với nó vô dụng, thân thể cúa nó có điểm giống sinh vật Thủy hệ, coi như chặt đứt thân thể hắn, nó cũng có thể ngưng tụ lại.

Chỉ cần nó bên trong thủy ngân hải, nó phảng phất có lực lượng vô hạn, trong lúc nhất thời Chu Văn vô pháp giết chết nó.

Chu Văn giết toàn bộ Thanh Đồng Nhân và thập nhị Kim Nhân bên trong Hoàng thành một lần, có điều lần này Chu Văn không chỉ dùng Ma Giáp Hổ Phách tướng, hắn triệu hoán một quân đoàn Thần thoại Phối sủng như Chúc Long, Bạo Quân Bỉ Mông ra ngoài, tốc độ giết chết thập nhị Kim Nhân tăng nhanh hơn nhiều.

Thời điểm giết chết Kim Nhân thứ bảy, lại tuôn ra một khối Thứ nguyên kết tinh, hơn nữa còn là Nguyên Khí kỹ kết tinh, yêu cầu giống hệt khối Nguyên Khí kỹ kết tinh lần trước.

Trừ cái đó ra, thập nhị Kim Nhân cũng không tuôn ra bất kỳ cái gì khác.

Yêu cầu 41 điểm Nguyên khí và 41 điểm thể pháp, thuộc tính thể phách của Chu Văn vẫn chưa đủ, chỉ có thể nhịn đau từ bỏ.

Dạo một vòng xung quanh cổ thành, đi tới phòng đá của phương sĩ kia, nơi đó lại không có cái gì, rõ ràng lão nhân kia không phải sinh vật thuộc về Phó bản.

- Chẳng lẽ như Tỉnh Đạo Tiên nói, lão nhân kia là phương sĩ thời đại Tần Thủy Hoàng, như vậy hắn làm thế nào sống đến hiện tại, lại làm cách nào dung hợp với Thủ Hộ giả đây?

Hiện tại Chu Văn có chút bận tâm, vạn nhất tên kia theo lăng mộ chạy đến, đoán chừng sẽ tìm hắn gây phiền phức.

- Hi vọng Ba Tiêu Tiên nhanh chóng tiến hóa Khủng Cụ cấp, không có lực lượng Khủng Cụ cấp, thủy chung khó đối kháng chính diện tồn tại Khủng Cụ cấp.

Chu Văn nhìn một chút hình xăm Ba Tiêu Tiên, thấy nơi đó vẫn là một mảnh hỗn độn, rõ ràng nàng vẫn chưa tiến hóa thành công.



Đại môn Cung điện dùng sức đẩy một chút là được, có điều Đại Tần pháp kiếm thực sự quá lợi hại, ngay cả Bạo Quân Bỉ Mông đều bị Đại Tần pháp kiếm chém giết, Lực Lượng Tuyệt Đối của nó, trước mặt Đại Tần pháp kiếm cơ hồ vô dụng.

- Đế đại nhân quả nhiên không gạt ta, chỉ có Khủng Cụ cấp lực lượng mới có thể cùng Khủng Cụ cấp lực lượng chống lại, đây không phải vấn đề liên quan đến thuộc tính mạnh yếu.

Chu Văn không giải quyết được Đại Tần pháp kiếm, chỉ có thể chờ đợi năng lực Ẩn Hình Y hồi phục, trước dùng Ẩn Hình Y xuyên qua Cung điện về đằng sau nhìn một chút, không biết nó khác gì hiện thực không?

Chờ đợi đến lúc Vận Mệnh Chi Luân cùa Ẩn Hình Y khôi phục, Chu Văn ẩn hình xuyên qua cung điện, cũng không dẫn phát Đại Tần pháp kiếm công kích.

Xuyên qua bảy tầng Cung điện thẻ trúc, đến đằng sau xem xét, phát hiện nơi này so với hiện thực không giống lắm, nguyên bản địa phương hẳn là hắc thủy, phía trên lại có một Thanh Đồng bình cổ, Thanh Đồng bình kia cao tới hai mét, như một cái bình lớn, hoàn toàn bao trùm vị trí hắc thủy, cũng không biết phía dưới có ao nước hay không?

Địa phương kia có thể thấy cái đầu của một nam nhân, mà nam nhân kia như bị cắm vào trong Thanh Đồng bình kia.

Thời điểm Chu Văn vẫn còn đang đánh giá đầu người nam nhân kia, ánh mắt của nam nhân kia đột nhiên mở ra, nhìn thoáng qua Nhân vật tí hon, sau đó Nhân vật tí hon trực tiếp chết, màn hình trò chơi đen lại.

- Trong hiện thực Tần Thủy Hoàng lăng, hẳn do Tỉnh Đạo Tiên đi vào, đánh nát Thanh Đồng bình kia, rốt cuộc hắn làm như thế nào?

Chu Văn không có Âm Dương Kính, tự nhiên không cách nào thử.

Chu Văn thử mấy lần, kết mỗi lần đều bị nam nhân bên trong Thanh Đồng bình kia giết chết, nam nhân kia tám chín phần là tồn tại Khủng Cụ cấp, đành phải từ bỏ dự định này. Chẳng qua hắn bên ngoài càn quét Thanh Đồng Nhân và Kim Nhân.

Chín đầu Hắc Long dưới Hạ hải cần chín ngày mới quét mới một lần, mà đám Kim Nhân này cần mười hai ngày mới quét mới một lần, quy luật rất rõ ràng, quét mới một Thần thoại sinh vật cần một ngày, số lượng càng nhiều, thời gian càng lâu.

- Kẻ thôn phệ, Đại Tần pháp kiếm các loại, muốn giết bọn gia hỏa này, chỉ sợ phải chờ tới Ba Tiêu Tiên tiến hóa hoàn thành, không biết Ba Tiêu Tiên tiến hóa Khủng Cụ cấp sẽ như thế nào?

Trong lúc nhất thời Chu Văn vô pháp tưởng tượng.

Khủng Cụ sinh vật, trên cơn bản đều có hình thể đặc thù rõ ràng, so với sinh vật bình thường hơi khác chút.

Một ngày này, Chu Văn mang theo Nha Nhi đi tới một tòa thành thị xa lạ, vốn muốn mang theo Nha Nhi ăn chút mỹ thực mua chút quần áo linh tinh, nhưng thời điểm đi trên đường, lại thấy Ma phương xuất hiện phát sáng.

Đại chiến bảng xếp hạng lại mở ra lần nữa, chẳng qua lần này, Chu Văn không thấy Vương Minh Uyên trên màn hình Ma phương canh chừng Thần thụ, mà là một quái vật mình người đuôi rắn.

- Lão sư đi nơi nào? Chẳng lẽ do lần trước ta lấy Thần quả nên lão sư bị liên lụy sao?



Trong lòng Chu Văn có dự cảm xấu.

Thời điểm Chu Văn đang âm thầm suy tư, đột nhiên thấy màn hình Ma phương quang minh đại phóng, một sinh vật xuất hiện trên màn hình.

- Cái đó là…

Chu Văn thấy rõ ràng bộ dáng sinh vật kia về sau, con ngươi đột nhiên co lại.

Coi như loại hình Phối sủng Chân Long Chân Phượng xuất hiện, Chu Văn cũng không cảm thấy kỳ quái, nhưng hiện tại trên màn hình Ma phương, lại là một nhân loại.

Chuẩn xác mà nói, hắn là một Khế Ước giả, ăn mặc áo giáp Thủ Hộ giả.

- Nhân loại và Thủ Hộ giả cũng có thể tham chiến sao? Vậy cái này có nghĩa, Phối sủng đơn độc, không thể lên đỉnh rồi?

Chu Văn đánh giá nhân loại trên màn hình, chỉ thấy một cái tên xuất hiện ở vị trí thứ nhất bảng xếp hạng.

- Đại Thiên Ma!

Chu Văn lặng yên lặng yên đọc một lần, tầm mắt lại lần nữa trở lại trên thân nhân loại kia.

Đáng tiếc toàn thân của hắn đều bị hắc khôi giáp bao phủ, căn bản không nhìn thấy bộ dáng hắn thế nào, thậm chí giới tính nam hay nữ cũng không biết.

- Không biết thuần túy nhân loại dưới tình huống không có Thủ Hộ giả, có thể tham gia bảng xếp hạng đại chiến không?

Chu Văn muốn mau mau đến xem, tại sao Vương Minh Uyên lại không thủ hộ Thần thụ.

Thế nhưng nếu như không thể kiềm chế tự mình tham chiến, không sử dụng Phối sủng chiến đấu, đơn nhất Phối sủng thôi, coi như tồn tại như Thái Cổ Kiếm Tiên, chỉ sợ lần này khó có thể thu được đệ nhất.

- Lão sư, rốt cuộc chuyện gì xảy ra?

Chu Văn nhìn Đại Thiên Ma trên màn ảnh, tâm tư không ở đây, hắn còn nhớ rõ thời điểm đi lấy Thần quả, Vương Minh Uyên đã từng âm thầm đã cảnh cáo hắn, khiến cho hắn không được đến đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook