Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 705: Ban Thưởng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Một trăm cái tên trên màn hình Ma phương quang minh đại phóng, Chu Văn đột nhiên cảm giác ba Thần thoại Phối sủng của mình trên bảng xếp hạng, Thái Tuế, Bạo Quân Bỉ Mông, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long trong cơ thể, tự nhiên xuất hiện một cỗ năng lượng to lớn.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long xuất hiện năng lượng nhỏ nhất trong cơ thể, tựa hồ không biến hóa lớn, Bạo Quân Bỉ Mông xuất hiện năng lượng cực kỳ lớn, khiến thân thể nó một mực dao động.

Cỗ năng lượng khổng lồ nhất, ngay bên trong thân thể Thái Tuế, trình độ cỗ năng lượng kia, lại khiến Thái Tuế trực tiếp biến thành trạng thái trứng Phối sủng, bắt đầu tiến hóa.

- Hóa ra cứ Phối sủng nào thượng bảng đều thu được chỗ tốt, có điều bài danh càng cao, càng thu được nhiều chỗ tốt.

Chu Văn thầm nghĩ, trước hết nhìn tình huông Lục Dực Thủ Hộ Cự Long một chút.

Bởi nó lấy được ít năng lượng, nên cỗ lực lượng kia đã toàn bộ bị nó hấp thu.

Chu Văn lấy điện thoại di động ra, tra xét thuộc tính Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, kinh ngạc phát hiện, thuộc tính lực lượng của nó đã tăng lên 81 điểm.

Lần trước được Ma phương cường hóa về sau, tất cả thuộc tính của Lục Dực Thủ Hộ Cự Long là 80 điểm, thế nhưng vẻn vẹn vậy thôi cũng đủ khiến nó đạt cực hạn trị số Thần thoại Phối sủng bình thường.

Lần này Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đạt được cỗ năng lượng kia, lại khiến lực lượng của nó đột phá đến 81 điểm, mặc dù chỉ tăng một điểm, thế nhưng ý nghĩa lại vô cùng trọng đại, bởi thuộc tính 81 điểm, chỉ có đỉnh cấp Thần thoại Phối sủng như Đế Thính, Bạo Quân Bỉ Mông mới có được.

Bởi Lục Dực Thủ Hộ Cự Long một mực không tiếp nhận khiêu chiến, sau khi bị các Phối sủng khác khiêu chiến, bài danh không ngừng rớt xuống, cuối cùng xếp thứ 70, mà thế này thôi đã tăng thuộc tính lên như vậy, cảm giác đã thỏa mãn rồi.

Chu Văn không kịp chờ đợi tra xét tư liệu Bạo Quân Bỉ Mông, muốn biết nó thu được chỗ tốt gì, hiện tại nó xếp vị trí thứ 4, chỗ tốt thu được xa xa Lục Dực Thủ Hộ Cự Long.

Thời điểm Chu Văn tra xét tư liệu Bạo Quân Bỉ Mông, phát hiện lực lượng trong thân thể nó không ngừng bùng nổ, thuộc tính tạm thời chửa đủ phát sinh biến hóa.

Chờ hơn môt giờ, lực lượng trên người Bạo Quân Bỉ Mông mới dần yên lại, Chu Văn vội vàng tra xét thuộc tính của nó.

Thuộc tính Bạo Quân Bỉ Mông vốn đỉnh cấp, hiện tại kiểm tra, vẫn 81 điểm, không thấy bất kỳ biến hóa nào.

Chu Văn cẩn thận nhìn Mệnh cách, Mệnh hồn, Vận Mệnh Chi Luân, đồng dạng cũng không phát sinh biến hóa nào, mãi đến khi nhìn đến thanh kỹ năng, lập tức vui mừng quá đỗi.

Nguyên bản Bạo Quân Bỉ Mông chỉ có một kỹ năng thiên phú là Thôn sơn, nhưng bây giờ, nó lại thêm một kỹ năng mới, gọi là Bạo tẩu.

Sau khi nhìn chú thích kỹ năng Bạo tẩu, Chu Văn càng thêm hưng phấn, kỹ năng này giúp Bạo Quân Bỉ Mông trong thời gian ngắn tăng cường tốc độ cùng lực lượng, khiến thực lực nó càng tăng thêm một bước.

- Sớn biết có nhiều chỗ tốt như vậy, ta đã để tất cả Phối sủng thượng bảng, coi như không thêm kỹ năng thiên phú, gia tăng thêm điểm thuộc tính cũng tốt.

Đương nhiên Chu Văn cũng chỉ nghĩ vậy, bại lộ năng lực của Phối sủng, đổi lấy điểm thuộc tính tuyệt đối không lời.



Bạo Quân Bỉ Mông lấy được thêm kỹ năng cũng chỉ là dệt hoa trên gấm, cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến Bạo Quân Bỉ Mông sử dụng Lực Lượng Tuyệt Đối, còn chỗ tốt lớn nhất, chính là Thái Tuế đã bắt đầu tiến hóa.

Lực lượng khổng lồ kia trực tiếp giúp Thái Tuế tiến hóa, chờ thời điểm nó hoàn thành tiến hóa, nó sẽ đạt cấp độ Thần thoại.

Mặc khác nó thu được vị trí đệ nhất, hẳn có cơ hội đi hái Thần quả, Chu Văn không hề phát hiện lối đi đến chỗ Thần thụ.

Thời điểm Chu Văn đang hoài nghĩ, đã thấy trung tâm Ma phương, xuất hiện một vệt ánh sáng, trực tiếp từ bên trong hư không thông tới đây.

Chu Văn đang đang do dự muốn tiến vào quang lộ kia hay không, đột nhiên phát hiện, bên trong quang lộ có một thân ảnh đang chậm rãi hạ xuống, bất ngờ là Vương Minh Uyên trực tiếp tới đây.

- Không ngờ, Phối sủng cuối cùng đệ nhất, lại thuộc về ngươi, Tiểu Văn.

Vương Minh Uyên chậm rãi hạ xuống phía trên Ma phương, nhìn Chu Văn nói.

Vương Minh Uyên là lão sư của hắn, đối với hắn cũng rất tốt, theo phương diện này mà nói, Chu Văn hẳn rất tôn kính hắn.

Nhưng lúc đó, Vương Minh Uyên tạo thành nguy hại, uy hiếp cực lớn đối với Liên bang, từ góc độ này xem xét, Vương Minh Uyên chính là kẻ địch của nhân loại, Chu Văn thân là một phần tử nhân loại, đánh lẽ phải coi Vương Minh Uyên là kẻ địch.

Cho nên lúc này Chu Văn, tâm tình vô cùng phức tạp, nhìn Vương Minh Uyên há to miệng, chẳng qua kêu một tiếng:

- Lão sư.

Vương Minh Uyên nhìn nội tâm Chu Văn giãy dụa, nhưng lại lơ đễnh, khẽ cười nói:

- Ngươi có thể kêu ta một tiếng lão sư, ta đã rất vui. Tới đi, đi hái Thần quả, phần thưởng thuộc về ngươi.

Nói xong, Vương Minh Uyên đi dọc theo quang lộ, đến phần cuối xuất hiện Thần viên dị tượng, Thần thụ cũng xuất hiện bên trên.

Chu Văn theo sau lưng Vương Minh Uyên, đi vào trong quang lộ, lập tức có một cỗ lực lượng nhu hòa bọc thân thể hắn lại, mang theo thân thể hắn từ từ đi lên, đến phần cuối quang lộ.

Rất nhanh, Chu Văn theo Vương Minh Uyên đã đến Thần viên, lập tức ngửi được mùi trái cây xông thẳng vào mũi.

Không khí Thần viên sạch sẽ, thuần khiết, cho dù dùng Địa Ngục Chi Nhãn kiểm tra, cũng không thấy nửa điểm tạp chất, căn bản có có bụi trần, không có vi khuẩn, tựa như đây là Cực Lạc Tịnh Thổ trong truyền thuyết.

Tại nơi này, coi như muốn nhiễm bệnh chỉ sợ rất khó, căn bản nơi đây không có con đường nào cảm nhiễm bệnh tật.

- Ngươi biết gốc cây này gọi là gì không?

Trước khi Vương Minh Uyên đi đến trước Thần thụ, hắn nhìn chăm chú gốc Thần thụ kia, ánh mắt phức tạp nói.



- Tên gọi của nó có quan trọng không?

Chu Văn hỏi.

- Đối với người bình thường mà nói, tên nó là gì chẳng quan trọng, nhưng đối với ta, tên của nó rất trọng yếu.

Vương Minh Uyên nói.

- Tên của nó gọi là gì?

Chu Văn tò mò hỏi.

- Tên của nó là Luân Hồi.

Vương Minh Uyên chậm rãi nói.

- Luân Hồi sao?

Chu Văn tâm tình phức tạp nhìn Luân Hồi thụ, trong lòng thầm nghĩ:

- Nếu giữa thiên địa thật sự có Luân Hồi, nếu lão sư có cơ hội sống lại một lần, hắn sẽ tiếp tục lựa chọn như vậy không?

- Tiểu Văn, đi hái viên Thần quả kia đi, trong một năm này, Luân Hồi thụ chỉ có một khóa Thần quả thành thục, nó có thể giúp bất kỳ Phối sủng nào trực tiếp tấn thăng Thần thoại, cho dù Phàm thai Phối sủng, chỉ cần dùng nó, cũng có thể trực tiếp tấn thăng Thần thoại.

Vương Minh Uyên nói.

Mặc dù sớm có suy đoán, có điều Chu Văn vẫn hỏi:

- Nếu như nhân loại ăn nó thì sao?

- Ta nghĩ, kết quả ngươi nhất định sẽ không thích.

Vương Minh Uyên cười cười, nhìn Chu Văn tiếp tục nói:

- Dĩ nhiên ngươi có thể thử, có một số việc, cần bản thân tự mình trải nghiệm. Thời gian không còn nhiều, nhanh hái Thần quả đi, không nên để nó rơi xuống mặt đất, bằng không vô dụng.

Chu Văn đến trước Luân Hồi thụ, đưa tay hái viên Thần quả, vừa dùng lực nhẹ nhàng, đã đem trái cây hái xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook