Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 365: Ba trận chiến là đủ!

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Thời đại viễn cổ, ăn lông ở lỗ, nhân loại dùng đất làm chiếu, dùng trời làm chăn, cùng vô số sinh vật khủng bố chém giết, dùng thân thể chính mình đối kháng băng sương mưa tuyết xâm nhập.

Cuối cùng có một ngày, nhân loại nắm giữ Hỏa lực lượng, mở ra thời kỳ máu và lửa, nền văn minh cứ như vậy mở ra.

Hỏa đại biểu cho hủy diệt, đồng thời cũng đại biểu cho hi vọng.

Trong đầu Chu Văn lóe lên nhiều hình ảnh, bên trong thế giới băng giá, nhân loại sống thành đàn co lại trong huyệt động, ôm nhau, tuy nhiên vẫn phải chịu gió lạnh, run lẩy bẩy, không ngừng có người nhắm mắt lại, mà không thể mở ra nữa.

Một người giơ bó đuốc tới, đốt lên đống lửa, khiến hang động tràn đầy ấm áp, khiến nhân loại hướng vào, cúng bái.

An Tĩnh nhìn thân thể Chu Văn, thấy ánh sáng trên thân Chu Văn như ánh sáng Thái Dương mãnh liệt, không chỉ là ánh sáng và nhiệt độ, còn có một lực lượng khó mà trả lời, lực lượng kia khiến người ta sinh ra cỗ xúc động muốn quỷ lạy.

Đây không phải lực lượng cường thế của thần linh đối với nhân loại, không phải tín ngưỡng, mà là thuần túy sùng bái.

Bành bành! Bành bành!

Tim Chu Văn đập càng mạnh, có thể thấy bộ ngực hắn chập trùng kịch liệt, phảng phất trái tim bên trong cơ thể muốn va nứt lồng ngực.

Vô tận sinh mệnh lực trên thân Chu Văn bùng nổ, An Tĩnh đứng ngay trước cửa phòng, đều có thể cảm giác được sinh mệnh lực khổng lồ kia.

- Đây không phải Xạ Nhật quyết, tuyệt đối không phải Xạ Nhật quyết, mặc dù có ánh sáng cùng nhiệt lực lượng, mặc dù thoạt nhìn giống Xạ Nhật quyết, nhưng Xạ Nhật quyết không có không có sinh mệnh lực như thế này, không có hoàng giả khí…

Con mắt An Tĩnh nhìn chằm chặp Chu Văn, trong nội tâm nàng vô cùng giật mình.

Vốn nàng coi Chu Văn đi Thánh địa, sẽ tu luyện Xạ Nhật quyết, sau đó mới có cơ hội thu hoạch được Thái Dương Thần thể.

Nhưng Chu Văn bây giờ nói cho nàng, coi như hắn không luyện Xạ Nhật quyết, hắn vẫn có thể thu hoạch được Thái Dương Thần thể.



Sinh mệnh lực lượng trên người Chu Văn đã cơ hồ ngưng tụ thành thực thể, như ánh nắng chiếu sáng cả căn phòng, An Tĩnh đang đứng ở trước cửa, cũng bị ánh sáng trên thân Chu Văn soi lên thân.

An Tĩnh lập tức cảm giác một loại lực lượng xâm nhập thân thể của nàng, rất nhanh làm toàn bộ thân thể biến ấm áp, nguyên bản An Tĩnh vừa mới luyện Xạ Nhật quyết, thân thể vẫn còn đau đớn, vậy mà cảm giác chuyển biến tốt hơn nhiểu, đau đớn trong thân thể cảm giác đang nhanh chóng biến mất.

- Tại sao có thể như vậy?

An Tĩnh không thể tin, cùng là lực lượng cương dương, như Xạ Nhật quyết khiến nàng thống khổ vạn phần, chỉ làm thương tật ẩn dật trong cơ thể nàng nghiêm trọng, nhưng lực lượng của Chu Văn lại có thể làm giảm nỗi đau trên cơ thể nàng, thậm chí giảm bớt bệnh trên thân thể.

Rõ ràng An Tĩnh có thể cảm giác được, bệnh dữ bên trong thân thể nàng, như một khối băng dữ đang được ánh sáng Chu Văn chiếu rọi, dần dần tan rã.

Tim Chu Văn càng ngày đập càng mạnh, ánh sáng và nhiệt lượng trên người càng ngày càng mạnh, toàn bộ mạch máu bên trong thân thể, đều bởi trái tim nhảy kịch liệt mà phồng lên, giống như từng đầu Giao long đỏ tím đang bò trên da, toàn thân cơ bắp kéo căng.

Lực lượng cường đại, bồng bột sinh mệnh lực, Chu Văn chỉ cảm giác thân thể mình phảng phất ủng có vô cùng vô tận tinh lực, dường như có thể tranh phong với Trời, có thể đem chọc một lỗ thủng lớn trên trời.

Chu Văn cảm thấy chỉ có bốn chữ có thể hình dung bản thân mình lúc này, đó là Long tinh Hổ mãnh, tố chất thân thể và lực lượng của hắn tăng mạnh, loại cảm giác tràn đầy lực lượng này, Chu Văn đã lâu chưa từng trải.

Hiện tại Chu Văn hận không thể đánh một quyền đi ra, đem toàn bộ ký túc xá san bằng, cần gì phòng, cần gì chăn, nhiệt độ của ta có thể hòa tan băng tuyết, chiếu sáng cả thế giới, khiến bão tuyết mạnh tới đâu cũng phải rút đi.

An Tĩnh ngơ ngác nhìn Chu Văn đang đứng lơ lửng trên không trung, ánh sáng chói lọi chiếu sáng thân thể nàng, khiến khối băng bệnh tật trong cơ thể nàng, nhanh chóng tan rã, ấm áp bao phủ toàn thân nàng.

Trong lòng An Tĩnh có một cỗ xúc động muốn khóc, từ khi nàng bắt đầu hiểu chuyện, nàng chưa bao giờ cảm nhận qua cái gì là ấm áp, trong thân thể nàng có khối băng lạnh, kể cả thời điểm giữa hè nóng bức, người khác cảm thấy nóng bức mồ hôi đầm đìa, nhưng thân thể nàng chỉ bớt lãnh lẽo mấy phần thôi.

Nhưng bây giờ, khối băng trong thân thể này đang nhanh chóng tan rã, một loại cảm giác ấm áp trải rộng toàn thân nàng.

- Thùng thùng. . . Thùng thùng.

Chu Văn cảm giác bên trong buống tim của mình, đang ngưng tụ một đồ vật, vật kia kết hợp với trái tim, đồng thời lan tràn toàn bộ thân thể, tạo thành một hệ thống kỳ dị trong thân thể.

Chu Văn cảm giác trái tim chính là trung tâm của hệ thống này, như thể động cơ phát lực, cung cấp sức mạnh vô tận cho hắn.



- Ta..Ta nhất định phải rời đi…Coi như ta mắc bệnh cả đời…Ta tuyệt đối không tiếp thụ lực lượng Chu Văn chữa trị cơ thể ta..

An Tĩnh quay người muốn rời khỏi.

Mặc dù An Tĩnh biết mình lưu lại, lực lượng trên người Chu Văn sẽ xua tan bệnh tật nhiều năm khốn nhiễu nàng, nhưng tính cách An Tĩnh kiêu ngạo, không muốn tiếp nhận lực lượng của Chu Văn chữa trị.

Ai cũng được, nhưng Chu Văn tuyệt đối không được.

Nàng là An Tĩnh, An gia An Tĩnh, coi như nàng bị Chu Văn cầm tư cách tiến vào Thánh địa, nhưng nàng vẫn có thể tự tin, kiêu ngạo nói cho tất cả mọi người, nàng giỏi hơn Chu Văn, nàng có thừa khả năng đánh bại Chu Văn.

Nhưng nếu bây giờ nàng tiếp thụ lực lượng Chu Văn, coi như bệnh tật trong thân thể nàng có thể tiêu trừ, nhưng về sau nàng không có dũng khí đối đầu với Chu Văn nữa.

Nàng vĩnh viễn cũng không có cách nào nghểnh đầu đối mặt Chu Văn, vĩnh viễn cũng không có cách nào tự tin nói cho tất cả mọi người, nàng so Chu Văn càng ưu tú, chỉ cần nàng muốn, nàng có thể đánh bại Chu Văn.

Không chút do dự, An Tĩnh trực tiếp xoay người rời đi, mặc dù thân thể nàng khao khát ánh sáng, nhưng nàng tình nguyện hướng về hắc ám, chứ không muốn mất đi niềm kiêu hãnh của mình.

Nhưng ngay khi An Tĩnh xoay người trong chốc lát, lực lượng trên người Chu Văn triệt để bùng nổ, hào quang trên lồng ngực như ánh mặt trời dâng trào, trong tích tắc ánh sáng sáng chói, phản phất hòa tan cả gian phòng, thân thể An Tĩnh cũng bị hào quang thôn phệ.

An Tĩnh chỉ cảm thấy lực lượng nóng rực tràn vào thân thể nàng, băng hàn trong thân thể nàng, nhưng khối băng đặt trong lò lửa, trong nháy mắt triệt để tan rã, giống như một loại xiếng xích nào đó bị phá vỡ trong thân thể, thân thể An Tĩnh lập tức mềm nhũn, trực tiếp co quắp trên mặt đất.

Ý thức Chu Văn triệt để tỉnh táo, chỉ thấy một Thái Dương tản ra hào quang hình bóng người mờ trôi nổi trước mặt mình, Chu Văn biết đó là Mệnh hồn do Cổ Hoàng kinh ngưng tụ ra.

Nhưng sau khi Cổ Hoàng kinh vừa mới ngưng tụ ra Mệnh hồn, bên ngoài lại có một nữ nhân nằm bất động ngoài gian phòng mình, hai tay đang vịn khung cửa, đang giãy dụa muốn đứng lên.

- An Tĩnh!

Bốn mắt nhìn nhau, Chu Văn lập tức nhận ra đó là ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook