Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 476: Anh Hùng Như Thần

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Medusa phát ra tiếng thống khổ kêu thảm, trên thân bộc phát cỗ lực lượng, đem Lục Dực Hắc Long đẩy ra hơn mười mét.

Nàng dùng đầu ngón tay bắt lấy Tử Đồng Cổ kiếm, rút ra, hung hăng ném ra ngoài.

Chu Văn nhảy khỏi lưng Lục Dực Hắc Long, ánh mắt nhìn về phía con mắt Medusa, con mắt bị bị Tử Đồng Cổ kiếm đâm trúng, bên trong là một mảnh huyết hồng, không ngừng chảy máu, thoạt nhìn bị thương không nhẹ.

Phát hiện được Chu Văn, Medusa tức giận muốn vọt tới, nhưng Lục Dực Hắc Long đang bị hóa đá, thân thể phát ra tiếng răng rắc, huyết nhục xương cốt bị hóa đá lập tức rạn nứt, nó cưỡng ép đánh tới Medusa.

Medusa bị đụng thẳng, lập tức lăn ra ngoài, đã thấy một đạo Tử quang lóe lên, Tử Đồng Cổ kiếm bị Medusa ném đi, lại bay trở về, thừa dịp nàng và Lục Dực Hắc Long đang dây dưa, lại đâm vào mắt khác của nàng, Ma Anh núp ở phía xa, trong mắt một mảnh lạnh lùng.

Hiện tại hai mắt của Medusa đã bị chọc thủng, lập tức mất đi khả năng sử dụng Thạch Hóa Chi Nhãn, mặc dù sức chiến đấu vẫn rất khủng bố, có điều không mạnh mẽ như lúc trước.

Lục Dực Hắc Long chiến đấu cùng Medusa, vẫn khó phân thắng bại, cuối cùng Chu Văn lại thoát khốn, thời điểm hắn trốn ra ngoài chiến trường, ở bên quan chiến hai quái vật.

Mật đất rung động, hai Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật không ngừng vật lộn, đánh đại địa băng liệt, mỏm núi sụp đổ, tựa như khu vực này biến thành ngày tận thế.

Chu Văn trốn xa xa, thấy Medusa và Lục Dực Hắc Long lại cùng nhay lao vào trong biển rộng, đánh nhau khiến sóng biển quay cuồng, không khỏi mừng thầm:

-Nếu chúng lưỡng bại câu thương, nói không chừng lần này chính là đại vận của ta, một lần giết được hai con Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, cũng khó nói.

Thầm nghĩ vậy, đã thấy thân hình Lục Dực Hắc Long và Medusa đã chìm vào trong biển, chỉ có thể nhìn sóng biển mãnh liệt dâng trào, không biết tình hình chiến đấu của chúng dưới biển như thế nào.

Một lát sau, mặt biển bình tĩnh trở lại, lại có huyết dịch hòa tan vào nước biển.

-Không biết lưỡng bại câu thương hay đã chết? Nếu chúng nó chết đi, không biết có lưu lại trứng Phối sủng hay Thứ nguyên kết tinh trong thân thể không nhỉ?

Chu Văn đang muốn xuống biển moi thi thể, đột nhiên thấy nước biển dâng trào, chỉ thấy Medusa máu me đầu mặt, vết thương chồng chất, thậm chí còn mất một cánh tay.



Tử Đồng Cổ kiếm vẫn còn ghim chặt trong mắt nàng, lúc này Medusa hoàn toàn không để ý, hướng về phía Chu Văn.

Mặc dù hai mắt của nàng đã mù, không thể thi triển Thạch Hóa Chi Nhãn, có điều Độc Xà trên đầu nàng lại cho nàng thị giác, chứ nàng không hoàn toàn bị mù.

Chu Văn xoay người chạy vội, mặc dù dáng vẻ Medusa có vẻ thảm bại, nhưng dù sao nàng vẫn là Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, dưới trạng thái này còn có thể giết chết Lục Dực Hắc Long, đã biết nàng khủng bố như thế nào.

Medusa đằng sau liểu mạng truy sát hắn, dường như nó cực hận Chu Văn, có điều rất nhanh Chu Văn phát hiện, tốc độ của nó chậm hơn rất nhiều.

Trước đó, Chu Văn sử dụng Quỷ bộ còn không nhanh bằng nàng, hiện tại hắn sử dụng Quỷ bộ, lại có thể kéo dài khoảng cách, đơn giản chênh lệch so với lần trước, một trời một vực.

Chu Văn an tâm hơn nhiều, lại vọt vào đầm nước, lại trở về hải đảo trong hiện thực.

Medusa cũng đi theo vọt ra, có điều Chu Văn phát hiện tốc độ của nàng càng ngày càng chậm, mà thân thể không ngừng đổ máu, có thể thấy khí tức của nàng nhanh chóng yếu bớt.

-Nàng sắp không xong rồi?

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, mắt thấy khí tức Medusa càng ngày càng yếu, thân thể cũng trở nên càng ngày càng chậm chạp, càng quan trọng hơn là Tử Đồng Cổ kiếm của Ma Anh, đã hoàn toàn chui vào trong mắt của nàng, chỉ sợ hiện tại đã xuyên tới đại não của nàng.

Mặc dù Medusa không còn tạo thành uy hiếp gì đối với hắn, Chu Văn vẫn cẩn thận bảo trì khoảng cách đối với nàng, ai biết cuối cùng Medusa còn chiêu gì, tựa như lần trước Lục Dực Hắc Long bị nàng giết vậy.

Nhưng rất nhanh Chu Văn đã phát hiện, Medusa thật sự sắp chết, nàng một mực đuổi theo hắn, vết thương trên người không ngừng nhỏ máu, dùng thể chất của nàng, hẳn hiện tại vết thương không còn đổ máu mới đúng, hiển nhiên do Lục Dực Hắc Long đã làm gì đó, khiến vết thương của nàng vô phương khép lại.

Hiện tại Medusa, đến bước đi thôi còn lung lay, như một lão nhân tập tễnh, nào còn uy thế vô địch khi trước.

Thời điểm Chu Văn thối lui trên bờ cát, Medusa như biết minh đã dầu hết đèn tắt, bạo phát ra lực lượng cuối cùng, lệ khiếu, lăng không nhào về phía Chu Văn.

Khí thế thoạt nhìn vô cùng dũng mãnh, nhưng lực lượng không còn bao nhiêu, hoàn toàn không còn lực lượng kinh khủng trước kia.

Chu Văn trực tiếp triệu hồi Bá Kiếm, trảm một đạo kiếm quang tới Medusa đang lao tới.



Lucas và Babala đang lái thuyền đến phụ cận hòn đảo, Lucas đang nhìn xung quanh bốn phía, thấy Chu Văn đang đứng trên bờ cát, lập tức vui mừng quá đỗi, đang chuẩn bị muốn mở miệng gọi hắn, tuy nhiên lại thấy Medusa lăng không nhào về phía Chu Văn.

Babala cũng nhìn thấy màn này, lập tức la hoảng lên.

Nhưng một giây sau, thấy Chu Văn rút kiếm ra, chém một kiếm về phía Medusa đang nhào tới.

Kiếm quang mãnh liệt, như Thái Dương đoàn, chặt nghiêng trên cổ Medusa, sau đó thân thể Medusa bị kiếm quang trùng kích bay ra ngoài, mà kiếm quang hình bánh răng không ngừng xoay tròn cắt cổ xuống, nhanh chóng trảm đầu Medusa xuống, bay lên giữa không trung.

Babala thét lên một tiếng dừng lại, há to miệng, trợn to mắt nhìn một màn bất khả tư nghị này.

Quái vật phá hoại cả tòa thành thị, khiến vô số Sử thi cường giả Chư Thần bán đảo đều thủ túc vô sách, lại bị Chu Văn chém đầu, điều này thực sự làm cho người ta không thể nào tin nổi.

Lucas cũng kinh ngạc, sau đó vô thức lấy điện thoại di động ra, chụp một tấm hình.

Răng rắc!

Hình ảnh được thu lại trong điện thoại di động, dưới ánh nắng trời chiều, một nam nhân đưa lưng về phía màn hình đứng trên bờ cát, trong tay nắm một thanh đại kiếm nghiêng nghiêng chỉ xuống đất.

Đối diện thanh niên kia, là thân thể nữ yêu Medusa đang lăng không, máu tươi phun trào, một cái đầu bay lên không trung, toàn bộ hình ảnh thật sự nghệ thuật, mang theo sức hấp dẫn không thể nói thành lời.

Nam nhân cầm đại kiếm hết sức bình tĩnh, còn đầu Medusa cùng Độc Xà vẵn vẹo trên không, tạo thành một loại so sánh mãnh liệt, để cho người ta nhìn vào, không biết vì cái gì, sẽ có một loại cảm giác nhiệt huyết sôi trào.

Lucas cũng nhìn tấm hình này, đột nhiên nhiệt huyết sôi trào, thuyết minh một câu, trực tiếp đang lên tài khoản của mình.

-Medusa tận thế…Anh hùng như Thần giáng lâm.

Tấm hình này vừa ra, lập tức dẫn nổ internet, vô số người Chư Thần bán đảo, sau khi thấy được tấm hình này, đều thi nhau bình luận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook