Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 480: Ẩn Hình Y Kỳ Quái

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Chu Văn nhìn kỹ tư liệu Ẩn Hình Y, lại cảm giác có chút vấn đề.

Ẩn Hình y: Cấp độ Thần thoại.

Mệnh cách: Không Chê Vào Đâu Được.

Mệnh hồn: Chiến Y.

Vận Mệnh Chi Luân: Thần Linh Phụ Thể.

Lực lượng: 54.

Tốc độ: 71.

Thể phách: 67.

Nguyên khí: 72.

Kỹ năng thiên phú: Ẩn hình.

Phối hợp trạng thái: Ẩn Hình y.

Tất cả thuộc tính đểu không có vấn đề gì, nhưng Vận Mệnh Chi Luân của nó có chút cổ quái, chú giải là Thần Linh Giáng Lâm Thần Tích.

Bây giờ Ẩn Hình Y là một quả trứng Phối sủng, nhưng bên trong tư liệu, lại không ghi trứng Phối sủng, giống Phối sủng đã được ấp.

Chu Văn đem trứng Phối sủng trong trạng thái trong suốt lấy ra, có thể sờ thấy, nó có dạng quả trứng, lớn chừng quả bóng bầu dục.

Chu Văn thử đem Nguyên khí bản thân rót vào trong đó, kết quả trứng Ẩn Hình Y không có chút phản ứng nào, căn bản không hề hấp thu Nguyên khí của hắn, chứ đừng nói chủ động hấp thu.

-Không biết lúc trước Trương gia dùng thủ đoạn gì, có thể đem Ẩn Hình Y biến về trạng thái trứng Phối sủng, mặc dù hiện tại Ẩn Hình Y không có chủ nhân, bề ngoài không khác trứng Phối sủng bình thường, nhưng về bản chất, đó là trứng Phối sủng đã được ấp qua, khó trách mất nhiều năm như vậy, không ai có thể ấp được nó.

Chu Văn đã sớm chuẩn bị tâm lý, nếu không ấp được, cũng không miễn cưỡng.



Cầm trứng Phối sủng, Chu Văn đem Nguyên Khí quyết đổi thành Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, sau đó thử rót Nguyên khí bản thân vào trứng Phối sủng.

Theo truyền thuyết, Ẩn Hình Y đến từ Thần Vương Fanas Thần điện, mà quan hệ của Fanas và Chaos rất vi diệu, hơn nữa cả hai đều xuất thân cùng một Thần hệ, Chu Văn cảm thấy có lẽ Nguyên Khí quyết Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự sẽ có tác dụng.

Kết quả không để Chu Văn thất vọng, sau khi đem Nguyên Khí quyết chuyển thành Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, Ẩn Hình Y lại tiếp nhận Nguyên khí của Chu Văn, trứng Phối sủng nhẹ nhàng rung động.

Chu Văn mừng thầm, tăng thêm Nguyên khí rót vào, nhưng trứng Phối sủng Ẩn Hình Y vẫn nhẹ nhàng run rẩy như cũ, chờ khi Nguyên khí của Chu Văn tiêu hao hết, trứng Ẩn Hình Y cũng không có động tĩnh gì.

-Hiện tại đây là tình huống gì? Rốt cuộc có được hay không?

Chu Văn thử lại nhiều lần, thời điểm hắn đưa Nguyên khí rót vào, trứng Ẩn Hình Y có phản ứng, khi hắn dừng lại, trứng Ẩn Hình Y lại không phản ứng, không có dấu hiệu ấp nở.

Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, hắn thấy có khả năng liên quan đến Nguyên Khí quyết Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, hiện tại hắn chỉ mới nhập môn Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, còn chưa ngưng tụ Mệnh cách, nếu như có thể thêm một chút, nói không chừng có thể ấp được Ẩn Hình Y.

Chu Văn đành phải thu trứng Ẩn Hình Y lại, coi như hiện tại hắn bắt đầu luyện Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự luôn, cũng không phải một lúc mà tăng lên được.

-Mặc dù tạm thời không cần dùng Ẩn Hình Y, có điều chuyến này ngoài ý muốn đạt được Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, không biết có thể đánh với Cự xà trong Thần điện được không?

Chu Văn lấy điện thoại di động ra, tiến vào Viễn cỗ chiến trường Trác Lộc.

Lần nữa đi vào lối có Cự xà bảo vệ Thần điện, Chu Văn triệu hoán Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, để nó liều mạng với Cự xà.

Tốc độ của Lục Dực Thủ Hộ Cự Long nhanh hơn Cự xà một chút, có điều lực lượng vẫn không thể so bì với Cự xà, bên trong Thần điện phát ra âm thanh va chạm kinh khủng.

Long tức, Ma diễm, Độc vụ, các loại sức mạnh bạo phát, Nhân vật tí hon chỉ đứng bên quan chiến, chịu ảnh hưởng, xém chút bị xử lý, còn may Chu Văn kịp thời thi triển Yêu Long Chân Thân, mới không bị chết.

Mặc dù Lục Dực Thủ Hộ Cự Long rơi vào thế hạ phong, thế nhưng Cự xà không thể đánh chết nó, Chu Văn không khỏi vui mừng quá đỗi, có Lục Dực Thủ Hộ Cự Long chủ lực, hẳn có lẽ có cơ hội giết Cự xà, như vậy hắn không cần mất công ấp Ẩn Hình Y làm gì nữa.

Chu Văn triệu hồi Ma Anh và Ba Tiêu Tiên, đang muốn xông lên hỗ trợ, đột nhiên hai mắt Cự xà biến thành tấm gương, sau đó liếc mắt Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, thân thể Lục Dực Thủ Hộ Cự Long lập tức biến mất không thấy, xuất hiện trong mắt Cự xà, một giây sau, Chu Văn nhận được thông báo Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đã tử vong, đành vội vàng xoay người chạy.

Tuy nhiện muốn chạy đã muộn, Nhân vật tí hon bị Cự xà liếc qua, sau đó màn hình di động đen lại.

-Rốt cuộc đó là loại Nguyên Khí kỹ gì? Tại sao vô sỉ như vậy, ngay cả Thần thoại Lục Dực Thủ Hộ Cự Long chỉ bị liếc mắt một cái đã chết, cái này không để người ta sống à?

Trong lòng Chu Văn rất phiền muộn.



Trọng sinh, tiến vào trò chơi, Chu Văn đi thử tiếp mấy lần, nếu Cự xà không có loại Nguyên Khí kỹ kia, hắn phối hợp với Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, có thể có cơ hội kết liễu Cự xà.

Nhưng mỗi lần Cự xà dùng kỹ năng kia, hắn và Lục Dực Thủ Hộ Cự Long trực tiếp bị miểu sát, căn bản không có sức hoàn thủ.

Chu Văn chỉ có thể mang Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đi mặt khác của tòa Thần điện, kết quả còn thảm bại hơn, Dị thứ nguyên sinh vật thủ hộ tại đây, trực tiếp dùng tốc độ kinh khủng ngược sát Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, tốc độ của nó vượt xa Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, đồng thời móng vuốt của nó cơ hồ không gì không phá nổi, chỉ mất mấy giây, Long dực của Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, đã không còn cái nào.

Mặc dù đều là Thần thoại sinh vật, nhưng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long so với hai Thần thoại sinh vật thủ hộ Thần điện, yếu hơn rất nhiều.

Cái này có liên quan một chút đến vấn đề kỹ năng của nó không được đầy đủ lắm, nếu Lục Dực Thủ Hộ Cự Long có đầy đủ kỹ năng, hẳn có thể kiên trì một lúc.

-Không giết được hai tên này, chẳng lẽ ta không giết được mấy loại khác yếu hơn sao?

Chu Văn mang theo Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, đi Địa hải, hắn muốn dùng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đi cuồng sát chín đầu Hắc Long dưới biển.

Cùng là Thần thoại, nhưng Hắc Long đã bị tỏa liên khóa lại, thực lực đại giảm, khẳng định không phải đối thủ của Lục Dực Thủ Hộ Cự Long.

Chu Văn tràn đầy tự tin mang theo Lục Dực Thủ Hộ Cự Long xuống Địa hải, chuẩn bị đại khai sát giới.

Nhưng vừa xuống biển, chín đầu Hắc Long tự nhiên rống lên, xiềng xích trên người tự động đứt gãy.

Sau đó một màn bi thảm phát sinh, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long như cừu non tiến vào bầy sói, bị chín đầu Hắc Long hung ác làm thịt.

-Tại sao chúng lại tự động tháo được tỏa liên?

Chu Văn nhìn màn hình trò chơi, trong lòng hết sức buồn bực.

Chu Văn lại thử tiến vào Địa hải, lần này hắn không triệu hoán Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, nên chín đầu Hắc Long không thể thoát khỏi xiềng xích.

Nhưng khi Chu Văn triệu hoán Lục Dực Thủ Hộ Cự Long ra, chín đầu Hắc Long như lên cơn điên, thoát khỏi xiếng xích, đem cả Lục Dực Thủ Hộ Cự Long và Nhân vật tí hon, làm thịt.

-Haiz, tốt nhất nên an tĩnh dưỡng thương vậy.

Vốn Chu Văn vẫn còn bị thương chưa khỏi, trước đó hắn đã mất rất nhiều máu, hiện tại hắn không thể lãng phí huyết dịch nữa, nên hắn không dám mang Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đi đánh Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật nữa, đành đi một chuyến tới Hổ Lao quan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook