Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1200: A Tu La Khác Biệt

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Chu Văn thuấn di đến bên cạnh Liệt, dự định muốn bắt sống, tra xét lâu, tự nhiên phải ra manh mối.

- Cùng ta xuống Địa Ngục đi!

Nhưng không đợi Chu Văn đụng tới Liệt, thân thể của Liệt trong lúc đó bành trướng như trống, ánh sáng và hỏa diễm bên trong dâng lên, hắn không do dự chút nào, lựa chọn tự bạo.

- Đáng chết!

Chu Văn chỉ có thể thuấn di rời đi, nhưng trong tế đàn vẫn còn người khác bị khóa, mà Liệt tự bạo tại đây, những người khác hẳn phải chết không nghi ngờ.

Trong nháy mắt, Chu Văn đã có quyết đoán, cơ hồ thân thể Liệt nổ tung, Chu Văn đồng thời đặt tay lên thân thể hắn, đem thân thể hắn dịch chuyển đến nơi khác.

Oanh!

Xa xa trong đám quái vật Tu La, phát sinh nổ lớn kinh khủng, Liệt tự bạo giống bom Hy-đrô nổ tung, trong nháy mắt không biết phá hủy bao nhiêu quái vật Tu La.

Tiêu thấy cảnh này, thân hình lóe lên, vạch ra quỹ tích quỷ dị, muốn phóng tới lối ra của A Tu La đạo.

Âu Dương Lam ăn Đan Tinh về sau, đã tỉnh táo lại, Chu Văn đặt nàng bên người A Sinh, lại huy kiếm cứu những người còn lại, lúc này mới vọt tới, dự định trợ giúp An Thiên Tá cùng nhau tóm lấy Tiêu.

Sự tình của lão hiệu trưởng, chỉ có những người như Tiêu mới có thể hỏi ra phần quan trọng, hắn rất muốn biết lão hiệu trưởng có phải còn sống hay không?

Chu Văn nắm Kiếm Hoàn gia nhập chiến đoàn, kiếm pháp của hắn không kém An Thiên Tá, chẳng qua phong cách của hai người không giống nhau lắm. Mặc dù bọn hắn chưa bao giờ phối hợp qua, tuy nhiên lại không ảnh hướng gì đến lẫn nhau, đều vô cùng ăn ý.

Đối mặt hai người vây công, Tiêu lập tức rơi vào thế yếu, mắt thấy đã rơi vào nguy hiểm trí mạng.

Tiêu là một kẻ hung ác, liệu mạng chịu một kích toàn lực của An Thiên Tá, mạnh mẽ lao khỏi vòng vây, nhưng ngoài ý định, hắn không hề phóng tới lối ra A Tu La đạo, mà nhắm về phía đám người A Sinh và Âu Dương Lam.

Chu Văn cùng An Thiên Tá đều tiến lên ngăn cản, thân hình Tiêu đột biến, rơi bên trên tế đàn.

Hai người nhất thời biết không ổn, mục tiêu của Tiêu căn bản là tế đàn, hắn phóng tới đám người A Sinh, chẳng qua đánh lạc hướng đám người Chu Văn mà thôi.

- Loại người này dưới tình huống như vậy, vẫn còn suy nghĩ mạch lạc rõ ràng như vậy, hơn nữa thực lực vô cùng mạnh mẽ, quả thực là một nhân vật!

Chu Văn thuấn di đi qua, Kiếm Hoàn tiếp tục chém về phía Tiêu bên trên tế đàn.



Tiêu ăn một kiếm của An Thiên Tá, tuy nhiên lại khôi phục cực nhanh, Chu Văn cũng nhận ra, đó chính là Tiên Thiên Bất Bại Thần Công của Hạ gia, biết sát thương bình thường đối với hắn vô nghĩa, bên trong một kiếm này, Chu Văn còn giấu thêm lực lượng Đại Phạm Thiên.

Tiêu không hề trốn tránh, ngược lại ưỡn ngực nghênh hướng Kiếm Hoàn, Kiếm Hoàn vô cùng sắc bén trực tiếp quán xuyên thân thể hắn, máu tưới lập tức theo Kiếm Hoàn chảy ra, nhỏ trên tế đàn.

Sắc mặt Chu Văn biến hóa, đoán ra nguyên nhân Tiêu làm vậy, có điều chuyện cho tới bây giờ đã không có lựa chọn khác, Chu Văn vung vẩy Kiếm Hoàn, muốn cắt thân thể Tiêu thành hai đoạn.

Thân thể Tiêu quỷ dị lui lại, ngực bị Chu Văn cắt ra một đạo vết thương dài, không đủ chém đứt thành hai đoạn.

Hàng loạt máu tươi của Tiêu rơi bên trên tế đàn, tế đàn tiếp xúc huyết dịch về sau, giống như luân bàn chuyển động.

Theo tế đàn chuyển động, vị trí phía trên cột đá bắt đầu di chuyển.

Chu Văn biết chắc chắn có chuyện không lành phát sinh, cho nên chỉ muốn nhanh chóng tóm lấy Tiêu, kiếm trong tay viên một kiếm nhanh hơn một kiếm.

Nhưng thân pháp của Tiêu không hề thua kém hắn, Quỹ Tích thân pháp không dưới Thiên Ngoại Phi Tiên của Chu Văn, tốc độ càng không phải bàn, thậm chí nhanh hơn Chu Văn.

Dù sao Chu Văn vẫn là Thần thoại cấp, thuộc tính vẫn chưa đến trình độ Khủng Cụ cấp, phương diện này có chút thiệt thòi.

Theo tế đàn chuyển động, chuyện quỷ dị phát sinh, nguyên bản quái vật Tu La không sợ chết, lúc này lại như thủy triều rút đi, tốc độ cao rời khỏi khu vực tế đàn.

Thời điểm tất cả cột sắt tạo thành vòng tròn, chính giữa tế đàn nứt mở một cái lỗ, vô tận Ma khí từ phía dưới dâng lên, như núi lửa bạo phát.

Một A Tu La từ trong Ma khí vọt ra, hắn và những quái vật Tu la không khác nhau lắm.

Hắn cũng mang theo mặt nạ, bên trên xích lõa, ăn mặc Vũ quần, trên lưng có đồ án quái điểu, trong tay nắm lấy một thanh Tu La đao.

Khác biệt chính là, tóc, mặt nạ, hình xăm quái điểu của Tu La này đều là máu tím, mà những Tu La bình thường kia đều là màu đen.

- Khủng Cụ cấp A Tu La sao?

Thời điểm Chu Văn còn đang suy nghĩ, A Tu La kia đã giết tới.

Cũng không biết Tiêu đụng tay chân gì, cùng đứng bên trên tế đàn, ngược lại A Tu La không để ý đến hắn, trực tiếp nhằm nhằm Chu Văn giết tới.

Một đao Ma khí thao thiên này, bất luận thuộc tính lực lượng đều hoàn toàn khác Thiên Chi A Tu La.

Chu Văn huy kiếm đi cản, Kiếm Hoàn cùng Tu La đao đụng vào nhau, chuyện quỷ dị phát sinh, Tu La đao tựa như ảo ảnh, tiếp theo Tu La đao trực tiếp xuyên qua Kiếm Hoàn, vẫn hướng về Chu Văn chém tới.



Không do dự, Chu Văn thuấn di rời khỏi tế đàn, không dám dùng thân thử đao.

Thời điểm Chu Văn xuất hiện phía dưới tế đàn, A Tu La kia lại đuổi theo, một đao quỷ mị chém về phía cổ Chu Văn.

- Hữu duyên gặp lại!

Tiêu hắc hắc nói một câu, thân hình phi độn mà lên, vẽ ra quỹ tích quỷ dị trên không trung, chạy về phía lối ra A Tu La đạo.

An Thiên Tá lập tức đuổi theo, muốn ngăn lại Tiêu.

Chu Văn không dám đuổi theo, hắn sử dụng thuấn di có lẽ có thể vứt bỏ A Tu La này, nhưng hắn và An Thiên Tá đều rời khỏi nơi này, A Tu La bị bỏ lại sau, vạn nhất nó chuyển rời mục tiêu, đám người A Sinh sẽ nguy hiểm.

Chu Văn chỉ có thể hi vọng An Thiên Tá có thể bắt lấy Tiêu, hắn thì đại chiến với A Tu La.

A Tu La này rất quỷ dị, Chu Văn lợi dụng thuấn di né tránh công kích của hắn, Kiếm Hoàn đã đâm không biết bao nhiêu kiếm trên người nó, kết quả như đâm trúng ảo ảnh, căn bản không hề đâm trúng chân thân của nó.

- Chẳng lẽ đây là ảo ảnh?

Chu Văn sinh ra loại hoài nghi này, thời điể A Tu La chém tới, hắn cố ý triệu hoán ra một đầu Bạch biên bức ngăn trước Tu La đao.

Kết quả Bạch biên bức kia trực tiếp bị Tu La đao chém thành hai nửa, chết không thể chết lại.

Chu Văn âm thầm vui mừng không đem thân thể mình đi thử, đồng thời cũng cảm thấy đau đầu, công kích của hắn đối với A Tu La vô dụng, như vậy A Tu La kia chẳng phải đứng ở thế bất bại.

- Thoạt nhìn nó hẳn thuộc loại hình Linh thể, vậy thử lực lượng Đại Phạm Thiên một chút đi.

Chu Văn triệu hoán Đại Phạm Thiên ra.

Đại Phạm Thiên tám tay tứ phía, sau lưng xuất hiện hắc động xoay tròn, ngăn trước A Tu La, A Tu La căn bản không biết e ngại là vật gì, một đao liền chém tới.

Đại Phạm Thiên tự động phản kích, một chưởng nghênh hướng A Tu La đao, chỉ nghe coong một tiếng, A Tu La đao lần này bị cản lại.

Thấy Đại Phạm Thiên có thể ngăn trở A Tu La, Chu Văn thoáng thở dài một hơi.

Có điều Đại Phạm Thiên ngoại trừ bộ mặt sau lưng kia, căn bản không thể chủ động công kích, A Tu La từng đao chém xuống, Đại Phạm Thiên một chưởng lại tiếp một chưởng ngăn cản, mặc dù chặn A Tu La, nhưng không thể diệt sát A Tu La.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook