Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 697: 72 Giờ Cuối Cùng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Thái Cổ Kiếm Tiên bị đánh bay ra ngoài về sau, lập tức lăng không bay lên, huy kiếm hướng bốn phương tám hướng trảm ra từng dãy kiếm quang,

Nhưng ngoại trừ Thái Cổ Kiếm Tiên và kiếm quang của hắn bên ngoài, Chu Văn và A Sinh không thấy bất cứ cái gì?

- Phối sủng ẩn hình?

Trong mắt Chu Văn và A Sinh đều lộ ra vẻ kinh ngạc.

Bản thân Phối sủng ẩn hình cực hiếm, Chu Văn có một khỏa trứng Ẩn Hình Y, nhưng món đó kia là trứng Phối sủng có vấn đề, đến bây giờ Chu Văn vẫn chưa ấp được nó.

Trừ Ẩn Hình Y bên ngoài, hắn cũng nghe nói có một chút Phối sủng có thể ẩn hình, nhưng những Phối sủng kia, kỳ thật ẩn hình không triệt để.

Ví dụ như Phối sủng tên là Biến Sắc thú, có thể thông qua biến sắc hào thành một thể với hoàn cảnh xung quanh, từ đó ẩn thân.

Thế nhưng loại ân thân này, kỳ thật đối với đỉnh cấp cường giả, trên cơ bản đều không có tác dụng gì.

Đừng nói Thần thoại sinh vật, coi như Sử thi cường giả, tựa Chu Văn đều có thể cảm ứng được khí lưu nhỏ xíu biến hóa.

Lúc đối phó với kỹ năng đặc thù như Động Chúc thị giới, ẩn thân đơn thuần sẽ có một chút tác dụng.

Chân chính đáng sợ không phải ẩn thân, mà là ẩn hình, hình thể có thể ẩn nấp bất kỳ đâu, sẽ không dẫn phát khí lưu, không phát ra nhiệt lượng, không có khí tức sinh mệnh, hoàn toàn biến mất trong hư không.

Chỉ có loại tồn tại này mới khiến Thái Cổ Kiếm Tiên không thể phát hiện vị trí của nó.

Hiện tại tình huống trên cách đầu tráng, rõ ràng Thái Cổ Kiếm Tiên không có khả năng phát hiện vị trí của địch nhân, chỉ có thể liên tục không ngừng trảm ra kiếm quang trên diện tích lớn, lợi dụng kiếm quang bức địch nhân lộ diện.

Điều này hiển nhiên không ích lợi gì, rất nhanh Thái Cổ Kiếm Tiên lại không hiểu thấu chịu nhất kích, lần nữa bay ra ngoài.

Hình ảnh bên trên cách đầu tràng vô cùng kỳ quái, thấy Thái Cổ Kiếm Tiên tựa như chiến đấu với không khí, nhưng hắn không ngừng bị công kích, Kiếm Tiên linh thể cũng bị đánh lúc sáng lúc tối, thoạt nhìn tình huống không ổn.

- Xem trực tiếp vẫn có điểm hạn chế, chúng ta đến chỗ Ma phương nhìn một chút.

A Sinh nói xong, lái xe đi về hướng Ma phương.

Trên đường phố khác cơ hồ không có bòng người, nhưng trên đường phố có thể nhìn thấy Ma phương, lại đầy ắp người, đừng nói là xe, coi như người cũng chen không qua.



Bên trên kiến trúc hai bên đường, đều đấy ắp người.

Chu Văn và A Sinh đành phải tìm địa phương dừng xe, sau đó tìm một chỗ tương đối gần quan sát trận chiến.

Màn hình lớn Ma phương, có thể biểu hiện chiến đấu chân thực, đến camera hiện đại nhất bây giờ vẫn thua kém hơn nhiều.

Công năng camera có mạnh đến đâu, thế nhưng vẫn có hạn chế nhất định, tỉ như độ phân giải pixel, coi như cao thế nào cũng không đạt đến trình độ như chân thật được.

Hình ảnh giống trên điện thoại di động, Thái Cổ Kiếm Tiên vẫn bị đơn phương ngược đãi.

Đối thủ tựa hồ cố ý làm nhục Thái Cổ Kiếm Tiên, mỗi lần công kích, đều vô hình đấm vào mặt Thái Cổ Kiếm Tiên, đem Thái Cổ Kiếm Tiên đánh bay ra ngoài.

Một lần lại một lần, đối thủ toàn không vội giải quyết hết Thái Cổ Kiếm Tiên, tựa hồ muốn cả thế giới nhìn thấy bộ dáng chật vật của Thái Cổ Kiếm Tiên.

Từ khí Thái Cổ Kiếm Tiên hoành không xuất thế, trấn áp bảng xếp hạng trọn vẹn thời gian mấy tháng, tiếp nhận không ít Phối sủng mạnh mẽ khiêu chiến, vẫn luôn giữ tư thái vô địch trấn áp địch nhân, nào chật vật như hiện tại?

Thái Cổ Kiếm Tiên thử nghiệm nhiều cách bức đối thủ lộ diện, kết quả lại không như ý, hoàn toàn không tìm được vị trí của đối thủ.

Chu Văn nhìn một chút tên trên bảng xếp hạng, Phối sủng khiêu chiến Thái Cổ Kiếm Tiên có tên là Nguyên Giới đại vương, tuy nhiên lại không biểu thị hình ảnh của Nguyên Giới đại vương.

- Chẳng lẽ bản thân Nguyên Giới đại vương ẩn hình?

Chu Văn thầm nghĩ.

Trận chiến cơ hồ dùng cục diện áp đảo tiếp tục, Thái Cổ Kiếm Tiên vô địch, trước mặt đối thủ ẩn hình, lại bất lực, chỉ có thể bị động ăn đòn.

- Xem ra, vị trí đệ nhất muốn đổi chủ.

- Nguyên Giới đại vương, tại sao trước kia ta chưa nghe qua?

- Quả nhiên, đối thủ không nhìn thấy mới đáng sợ nhất, đầu Nguyên Giới đại vương này quá lợi hại, lại có thể đánh Thái Cổ Kiếm Tiên hoa rơi nước chảy, đơn giản vô địch.

- Không biết Nguyên Giới đại vương là Phối sủng của ai?

- Cái này không dễ đoán, ta chỉ nghe nói qua trong tr có Thần giới, Tiên giới, Ma giới, Linh giới, Quỷ giới, Yêu giới cái gì, chưa nghe nói qua Nguyên giới.

- Không phải Hải ngoại chứ?



- Hẳn sẽ không đi, nếu Nguyên Giới đại vương là Phối sủng Hải ngoại, ta tình nguyện duy trì Thái Cổ Kiếm Tiên cầm đệ nhất.\

Toàn bộ Liên bang đều nghị luận ầm ĩ, Thái Cổ Kiếm Tiên thế yếu rõ ràng như thế, mặc dù còn chưa sử dụng Vận Mệnh Chi Luân, có điều hiện tại phần thắng đã nhỏ hơn nhiều.

Bởi đại đa số mọi người đều phán đoán lực lượng Thần tích Vận Mệnh Chi Luân của Thái Cổ Kiếm Tiên là kỹ năng công kích, mà đối thủ ở đây còn không biết, trực phi công kích Vận Mệnh Chi Luân trên phạm vi lớn, bằng không rất khó chuyển bại thành thắng.

Chu Văn một mực quan sát chiến đấu, sử dụng cả Địa Ngục Chi Nhãn, tuy nhiên lại không thấy Nguyên Giới đại vương ở đâu?

- Ẩn thân thật lợi hại, thậm chí có thể ẩn dấu cả Nghiệp hỏa trên người sao?

Trong lòng Chu Văn có chút kinh ngạc.

- Xem ra lần này có thể quan sát Thái Cổ Kiếm Tiên sử dụng vmxl.

A Sinh cũng cho rằng Thái Cổ Kiếm Tiên đã bị dồn đến tuyệt cảnh.

Không chỉ A Sinh, ngay cả vô số cường giả Lục đại gia tộc anh hùng, cũng cho rằng vậy, đến tình huống này, Thái Cổ Kiếm Tiên cũng không thể đứng yên ngồi chờ chết.

Thời điểm mọi người đang kỳ vọng Thái Cổ Kiếm Tiên phóng thích Vận Mệnh Chi Luân, chuyện ngoài ý muốn phát sinh.

Thái Cổ Kiếm Tiên lại lựa chọn bỏ quyền nhận thua, nhường vị trí đệ nhất lại, mà không dùng Vận Mệnh Chi Luân quyết đấu.

Toàn bộ Liên bang một mảnh xôn xao, Thái Cổ Kiếm Tiên vô địch chiếm đoạt bảng xếp hạng mấy tháng, lần này lại bại, đệ nhất bảo tọa chắp tay nhường cho người, Nguyên Giới đại vương trở thành Phối sủng mạnh nhất trên bảng xếp hạng.

Thái Cổ Kiếm Tiên không sử dụng Vận Mệnh Chi Luân, nói rõ hắn có dùng Vận Mệnh Chi Luân cũng không thể thắng.

Thời hạn ba tháng Vương Minh Uyên nói, chỉ còn lại không đến bốn ngày.

Toàn bộ các tạp chí lớn của Liên bang, đều thông tri sự tình Nguyên Giới đại vương chiếm đệ nhất, tất cả đều đang suy đoán rốt cuộc chủ nhân Nguyên Giới đại vương là ai?

Có điều căn cứ suy đoán của Lục đại gia tộc anh hùng, khả năng Nguyên Giới đại vương là Phối sủng Hải ngoại rất cao, bởi bên trong truyền thuyết Thần thoại Tứ khu đều không có địa phương tên là Nguyên giới.

Lúc mọi người đang suy đoán lại lịch và chân diện mục của Nguyên Giới đại vương, màn hình Ma phương trên toàn thế giới phát sinh biến hóa kỳ dị, mỗi màn hình Ma phương đều hiện đồng hồ 72 giờ đến ngược.

Chỉ cần không thiếu IQ, đại khái đều có thể đoán đây là gì, kỳ hạn ba tháng, chỉ còn không tới 72 giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook