Ta Chỉ Là Vật Hi Sinh Nhỏ Bé Mà Thôi

Chương 13: Ngàn kiếp 1

BangHuyet

16/09/2016

Cô ngạc nhiên nhìn bức tranh trên mặt hộp. Giống, giống lắm. Cô và người phụ nữ này giống nhau. Không, phải nói là cô như bản sao của người phụ nữ này. Nếu hai người đứng chung nhau sẽ nhìn giống như một cặp song sinh vậy. Nhưng nếu nhìn kĩ thì người phụ nữ này mang theo một nét thành thục, một nét quyến rũ tà mị nhưng lại không mất đi khí chất thiên sứ của mình. Còn cô vẫn còn rất ngây ngô, có một nét thành thục giống như người phụ nữ nhưng thiếu đi khí chất quyến rũ tà mị đó mà thay vào đó là khí chất ôn nhu, thanh nhã hợp với khuôn mặt thiên sứ của mình.

Cô im lặng nhìn bức tranh. Kí ức của "Tôn Hiểu Thiên" không đầy đủ? Tại sao chiếc hộp này lại không thấy trong kí ức của cô. Nếu là một chiếc hộp không quan trọng không nhất thiết phải nhớ nhưng tại sao lại đặt vào trong ngăn tủ này rồi còn khóa kín nữa chứ. Nó rất là quan trọng nếu không tại sao cô vừa đụng vào lại không khống chế được trái tim đang đập thình thịch...thình thịch trong lồng ngực, tại sao cô lại khóc chứ? Cô không biết đây có phải là cảm xúc của mình hay là của "Tôn Hiểu Thiên"? Cô hơi bất ngờ, cô đã dung nhập vào thân thể này rồi, đã có kí ức của thân thể này nhưng mà tại sao bây giờ cô không thể nào khống chế được hành động của mình, không khống chế được cảm xúc của mình.

Con người luôn có ba hồn bảy vía. Chẳng lẽ một vía nào đó của "Tôn Hiểu Thiên" vẫn còn ở trong thân thể này.

A...đau quá. Trước mắt là mảnh tối thui.

Đây là đâu? Cô đang ở đâu vậy?

Một không gian đen tối bao trùm lấy cô.

--------Ta là đường phân cách tuyến--------

"A a a a..." Tiếng rên rỉ thống khổ đầy đau đớn bay thẳng vào trong tai cô.

Cô không biết mình đã xem bao nhiêu cuộc đời bất hạnh của cô gái này. Cô gái này rất xinh đẹp, thiện lương nhưng vì yêu một người không nên yêu mà trở thành người đàn bà chanh chua, đanh đá. Cũng vì họ chỉ là vai phụ, là vật hi sinh, là đá lót chân, là bàn đạp cho nữ chính nam chính khiến họ trở nên như vậy.

Đúng vậy, những cuộc đời bất hạnh này là những kết cục của vai nữ phụ trong những bộ truyện cô đã đọc. Từ cổ đại đến hiện đại, từ dị giới đến xuyên không.

"A a a...Mộ Dung Nguyệt, ta nguyền rủa ngươi chết không chỗ chôn, nguyền rủa ngươi...a a a..."

"Hừ, chết đến nơi rồi mà còn giãy giụa. Mộ Dung Hiểu Thiên, ta nói cho ngươi biết. Ngươi bất quá là đá kê chân cho ta bước lên ngôi hoàng hậu này thôi."

"Mộ Dung Nguyệt ngươi không sợ A Hiên biết được con người xấu xa, độc ác, xấu xí của ngươi sao?"



"Hahaha...muội muội yêu dấu của ta ơi, ngươi thật đáng thương. Ngươi không biết A Hiên chỉ yêu mỗi mình ta thôi sao? Ahahaha..."

"Ngươi...ngươi nói dối...phụt"

Người con gái đang nằm quằn quại dưới đất phun ra một ngụm máu đen. Nàng giơ tay ra chỉ thẳng mặt vào người con gái đang đứng.

"Hahaha...muội muội yêu dấu, muội có muốn biết bây giờ ca ca của muội như thế nào không? Muốn biết mẫu thân, ngoại công của muội như thế nào không? Hahaha...tỷ tỷ nói cho muội biết. Ca ca và ngoại công của muội cấu kết với phản đồ có ý đồ lật đổ hoàng đế, bị hoàng đế bắt được. Nhân chứng vật chứng có đủ khép vào tội chu di cửu tộc. Còn mẫu thân ngươi sao? Hahaha...mẫu thân ngươi không chịu được cảnh giường không gối chiếc, lén lút ban đêm cấu kết với nam nhân khác bị phụ thân ta bắt được. Đánh chết tại chỗ. Hahaha..."

"Ngươi...ngươi...phụt"

"Hahahaha..."

Nhìn một màn trước mặt, cô không khỏi rùng mình. Thật ác độc. Tại sao giờ cô mới biết nữ chính lại ác như vậy chứ. Mỗi lần đọc truyện cô cứ ngỡ là nữ chính rất kiên cường. Ngươi không chọc ta ta không chọc ngươi, ngươi nếu chọc ta thì đừng trách ta ác. Cứ ngỡ là nữ phụ mới là kẻ ác, chuyên phá hoại cuộc sống của nam nữ chính chứ thật không ngờ đằng sau mỗi câu chuyện lại như vậy.

"Ngươi nghĩ sai rồi" Một giọng nói trong trẻo, nhẹ nhàng vang lên trong tai cô.

Cô hốt hoảng, quay qua nhìn thì thấy một đám sương mù xuất hiện trước mặt cô.

"Ai? Ngươi là ai?"

"Ta là ai sao? Hahahaha...Ta là ai?" Tiếng cười đầy quỷ mị lượn lờ khắp xung quanh.

......

Vâng chị ý là ai? Chương này nói rõ hơn về thân phận của Tiểu Thiên nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Là Vật Hi Sinh Nhỏ Bé Mà Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook