Tà Băng Ngạo Thiên

Chương 8: Tặng bảo vật, ăn đan dược!

Mặc Tà Trần

16/01/2014

Sau khi kết thúc huấn luyện, Tà Băng liền cùng đám người gia gia vào thư phòng, nhất thời mắt to trừng đôi mắt nhỏ!

_”Băng nhi, ngươi có hay không nên cho chúng ta biết kinh hỷ của ngươi a?” Quân Thương Hải cười tủm tỉm giống hệt lão hồ li. .

_”Nha, Băng nhi hiên tại có mang tới, mọi người xem ” .Nhìn bộ dáng mọi người, Tà Băng cũng không chọc bọn họ , trực tiếp đem đan dược của mình vì gia tộc chuẩn bị cùng công pháp đem ra! Về phần bí mật của ngọc giới, Tà Băng cảm thấy vẫn chưa phải lúc nói ra.

_”Trước tiên là nói về đan dược này, đầu tiên là Hồi Lực đan, tác dụng chủ yếu đó là khôi phục thể lực, trước mắt có năm trăm viên. Tiếp theo là Bách Hoa đan, chủ yếu phụ giúp việc tăng cấp. Cuối cùng là Trúc Cơ đan, cũng là đan dược quan trọng nhất, người có thiên phú thấp chỉ cần ăn Trúc Cơ đan, cũng có thể biến thành tuyệt thế thiên tài ” .Tà Băng nhìn mấy cái miệng há to đến nỗi có thể nhét vừa cả quả trứng gà, hắc hắc cười.

Khó khăn lấy lại tinh thần mấy người Quân Thương Hải một trận nóng rực nhìn đan dược trước mắt, nhất là tam trưởng lão là người cuồng đan dược! Tà Băng phúc hắc nghĩ : mới như vậy đã bị dọa a! Về sau thì thế nào nữa.

_”Khụ! Mấy người không muốn biết nó là cái gì sao?” Tà Băng chỉ vào công pháp nói. Ra vẻ công pháp này so với đan dược có tác dụng lớn hơn.

Tà Băng tổng cộng chọn lựa bốn bản thích hợp cho người nhà mình tu luyện cùng nắm giữ công pháp sẽ có thể giúp mình sửa sau! Luyện khí bách khoa toàn thư! Đan dược toàn tập! Thuần thú phương pháp! Mấy người lật xem một chút, đều là giật mình nói không ra lời, trời ạ! Mấy vật nhỏ này hôm nay rất hù dọa người a.

Phụ thân Quân Nhược Thiên bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, nghiêm túc hỏi:

_ “Băng nhi, Những thứ này ở đâu ngươi có?” Mọi người cũng bị một tiếng này bừng tỉnh. Nhất tề hướng Tà Băng nhìn lại.

_”Là sư phó của Băng nhi lưu lại , lúc trước Băng nhi xuất môn gặp một lão gia gia đang trọng thương, Băng nhi vì lão gia gia băng bó miệng vết thương, lão gia gia đem mấy thứ này đều giao cho ta, bảo ta bái ông ta làm thầy .Băng nhi không nghĩ phụ tâm nguyện lão gia gia, liền bái lão gia gia làm sư phụ. Khả không nghĩ tới, ta vừa học được một ít, sư phó đã quy tiên . Băng nhi an táng sư phó sau đó liền trở về “. Tà Băng cũng không biết nên giải thích như thế nào, nói tóm lại là không thể nói chính mình từ thế giới trước mang đến . Đành phải biện lí do là sư phó.

_”Thì ra là thế. Nhưng sao Băng nhi trước kia không nói ?” Quân Nhược Hải hỏi.

_”Băng nhi chỉ muốn cho các ngươi một kinh hỉ mà thôi!” Tà Băng vô tội nháy mắt mấy cái, đôi mắt đen đã phủ một tầng sương mù mỏng.

_”Tốt lắm, đừng ép hỏi Băng nhi , Băng nhi đã bái sư phó này đối với Quân gia cũng là chuyện tốt!” Quân Thương Hải nhìn bộ dáng Tà Băng như vậy một trận đau lòng.

_”Vậy, ta về tiểu viện nghỉ ngơi . Ngày mai sẽ phải tiếp tục huấn luyện.” Tà Băng nói xong ,được sự chấp thuận liền hướng cửa trước đi đến.

Ra ngoài đại môn Tà Băng lại xoay người lại nói với mấy người ở trong:



_ “Sư phó còn nói, công pháp đó là tâm huyết cả đời của người, hi vọng Quân gia có thể thay hắn kế thừa “

Nói xong Tà Băng liền xoay người rời đi, như vậy chắc hẳn người nhà sẽ không có gì nghi vấn gì nữa.

Nhoáng lên một cái nửa tháng liền trôi qua, hai trăm người trải qua huấn luyện thể lực xong thân thể cùng kinh mạch rõ ràng so với nửa tháng trước tốt hơn rất nhiều .Mà biến hóa nhiều nhất là ánh mắt, trước kia bọn họ trong mắt chỉ có không cam lòng, tự ti. Nay các thiếu niên , thiếu nữ dưới đài mỗi đều hiện lên sự tự tin mãnh liệt, hiện tại cho bọn họ cùng những thiên tài đấu thử, cho dù không thể thắng, cũng sẽ không chật vật như lần trước.

Nhìn mọi người dưới đài, Tà Băng biết hiện tại thân thể mọi người đã có thể chấp nhận lực của Trúc cơ đan .

Không nói nhiều nữa, Tà Băng trực tiếp phân phó hạ nhân đem Trúc Cơ đan mỗi người một viên phân xuống dưới. Mọi người nghi hoặc nhìn Tà Băng, lại nhìn viên thuốc trong tay mình, mặc dù không rõ có tác dụng gì, nhưng là bởi vì nửa tháng nay Tà Băng mỗi khi xuất ra một ít ngạc nhiên cổ quái gì đó, thực lực mọi người đều đã tăng lên.

_” Viên đan dược trong tay các ngươi hiện giờ sẽ giúp các người trở nên mạnh là cái thứ nhất .Nó cải tạo thân thể, kinh mạch, thậm chí là thiên phú của các ngươi!” Tà Băng lạnh lùng nói xong một câu này, kế tiếp bỗng nhiên nghiêm túc nghiêm mặt nói:

_ “Các ngươi nhớ kỹ, trong quá trình ăn đan dược này thập phần thống khổ. Nếu có thể kiên trì đến cuối cùng, như vậy về sau tu luyện sẽ thuận buồm xuôi gió. Nếu kiên trì không được… Như vậy nhẹ thì tàn phế. Nặng thì mất mạng”

Nghe xong Tà Băng nói mọi người tự nhiên hít một ngụm khí lạnh… Nhẹ thì tàn phế, nặng thì mất mạng! Ở thế giới cường giả vi tôn này tàn phế còn không khác gì lựa chọn diệt vong. Cho nên mọi người giờ phút này trong lòng chỉ có một câu: kiên trì, mặc kệ có bao nhiêu thống khổ, nhất định phải kiên trì! Không thể làm phế vật, càng sẽ không bị tàn phế.

Đám người Quân Thương Hải nghe thấy Tà Băng nói như vậy, đều kinh hãi nhìn Tà Băng, bọn họ như thế nào không biết sẽ có nhiều nguy hiểm như vậy?

Đương nhiên Tà Băng chỉ nói như vậy để làm tăng sự cố gắng kiên trì của bọn họ khiến họ có thể chịu đưng, về phần câu nói kia nhẹ thì tàn phế, nặng thì tử vong cũng chỉ là nói chuyện giật gân .Nhưng dù có xảy ra thật thì có Tà Băng ở đây, việc này nhất định sẽ không phát sinh . Tà Băng là muốn vì Quân gia chế tạo thiên tài, cũng không phải đến để hủy diệt thiên tài .

Tà Băng nhìn ánh mắt mọi người dần dần kiên định, gật gật đầu, mở miệng nói:

_ “Ăn đan dược, khoanh chân ngồi xuống, bảo trì tư thế giữ vững tinh thần”

Mọi người sau khi nghe xong không chút do dự ăn đan dược vào, khoanh chân ngồi xuống. Chỉ chốc lát trên mặt mọi người hiện ra thần sắc thống khổ. Chỉ cảm thấy hình như có trăm ngàn sâu bọ trong kinh mạch mình cắn xé, phá! Sau đó lại được một cỗ dòng nước ấm chữa trị. Kinh mạch không ngừng bị phá, rồi lại chữa trị. Mọi người cắn răng kiên trì, nhất là năm tuổi tiểu mập mạp Quân Tử Hiên, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, thống khổ , khuôn mặt đáng yêu giờ đây đang nhăn nhó khó chịu.Nhưng không phát ra một thanh âm nào. Kiên trì, ta nhất định phải kiên trì đến cuối.

_”Đều kiên trì trụ cho ta ! Nếu ai dám ngất xỉu, chính là *** phế vật!” .Tà Băng nhìn đại bộ phận mọi người sắp ngất xỉu đi, ngay lập tức mở miệng ngay cả thô tục cũng rống lên. Không có biện pháp, hiện tại là thời khắc quan trọng nhất, nếu tiếp tục kiên trì được, thu hoạch sẽ là kết quả không thể tưởng tới.



Mọi người ở dưới sắp chống đỡ không nổi lại nghe được thanh âm Tà Băng, lập tức ngồi thẳng thân mình một lần nữa, dùng sức cắn răng chịu đựng. Bọn họ không phải phế vật. Bọn họ có thể kiên trì đến cùng. Kiên trì chịu đựng, bọn họ sẽ thoát khỏi cái danh phế vật. Bọn họ không thể làm cho thân nhân thất vọng. Càng không thể làm cho Tà Băng trước mặt khinh thường.

Cũng may Lăng Tiêu đã tiến vào ngọc giới tu luyện, nếu hắn mà nghe được nữ thần trong lòng mình mắng thô tục không biết có thể hay không ngất xỉu đi. Bất quá Lăng Tiêu si mê Tà Băng như vậy, chắc hẳn sẽ nói: “ai, Tà Băng mắng thô tục cũng rất đáng yêu nha!”

Rốt cục sau một khắc, kinh mạch một lần nữa được chữa trị, mọi người mới cảm thấy “đỡ” một chút. Cảm giác thống khổ đã hết, một cỗ ấm áp hồn lực lưu chuyển ở trong cơ thể, cảm giác này bọn hắn chưa từng cảm nhận được …. Cường giả .

Tà Băng nhìn sắc mặt mọi người dần an nhàn, xoay người nhìn về phía đám người gia gia, xoay người thi lễ, mỉm cười ngọt ngào nói:

_ “Băng nhi may mắn không phụ sứ mệnh!”

Nghe xong lời Tà Băng nói, Quân Thương Hải nội tâm cuồn cuộn bình tĩnh một chút. Nhận thấy cường đại hồn lực của những thiếu niên dưới đài, Quân Thương Hải biểu tình từ vui mừng đến kinh hỉ đến cuối cùng mừng như điên. Rốt cục nhịn không được cất tiếng cười to đứng lên.

Quân Nhược Thiên, Quân Nhược Hải và năm vị trưởng lão, nhìn biểu tình Quân Thương Hải cũng biết Băng nhi đã thành công. Đồng thời thả ra hồn thức điều tra, vừa thấy phía dưới, mọi người cũng thành lăng ngốc . Nguyên bản hai trăm đa số là hồn Sĩ cấp 2, nửa tháng thời gian giờ lại trở thành hồn Sĩ cấp 7. Mà những người trong Quân gia tham gia huấn luyện những thiên tài, lại dọa người.

Quân Tà Trần, từ hồn Sư cấp 4 trực tiếp đi vào hồn Sư cấp 7, không chừng nữa năm sau có thể vào cảnh giới hồn Tông! Mười lăm tuổi đã là hồn Tông! Kia là cái khái niệm gì?

Quân Tà tư, mười ba tuổi hồn Sư cấp 6.

Quân Tà vân, bảy tuổi hồn Sĩ cấp 7.

Quân Tử Hiên, năm tuổi hồn Sĩ cấp 4.

Nhìn mọi người dưới đài còn tu luyện, mấy người Quân Thương Hải chỉ cảm thấy chính mình tim đập bịch bịch. Điều này thể hiện cái gì? Này con số đó thể hiện cái gì? Không ai không biết! Nó thể hiện thực lực! Thể hiện cường thịnh! Nếu tin này truyền đến đại lục , chuyện lớn như vậy sẽ chở thành vận mệnh gì đây?

Lấy lại tinh thần mọi người một đám ánh mắt nóng rực nhìn Tà Băng, cảm nhận được ánh mắt này, Tà Băng da đầu bất giác run lên.

_”Khụ! Gia gia, ta hơi mệt , ta đi về trước nghỉ ngơi !” Không đợi mọi người phản ứng, Tà Băng nhanh như chớp liền hướng tiểu viện chạy tới. Tà Băng tin tưởng chuyện còn lại đã không cần mình nữa.

Mọi người ở lại ngây ngốc sững sờ. Nửa tháng này, Tà Băng cho bọn hắn kinh hỉ nhiều lắm. Nhiều đến nỗi bọn họ đã không thể thừa nhận nổi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Băng Ngạo Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook