Sửu Nữ Trùng Sinh Chi Quý Nữ Tà Phi

Chương 16: Chủ tớ đồng tâm

Minh Tử

08/03/2016

Thanh Ngọc Uyển.

“Tiểu thư, nên uống thuốc rồi!”. Xuân Cầm bưng thuốc bước vào, tràn đầy thân thiết nói. Nhìn đến bộ dáng chạy trối chết của Phong di nương cùng Lâm mẹ, thật sự là sung sướng, trước nay luôn phải khuất phục các nàng, tuy là rõ ràng những việc ác của bọn họ, nhưng cũng không có cách nào chống trả. Nàng không rõ lắm chuyện vừa nãy xảy ra, nhưng nàng cũng nhận thấy, Thanh Hòa từ sau khi bị phạt ở Mai Lâm cũng chưa thấy xuất hiện, nghĩ đến biểu tình của Phong di nương cùng Lâm mẹ, nói vậy là nàng kia bị ngộ hại. Nha hoàn Thanh Hòa kia, cả ngày tự cho mình là tiểu thư, không hề đem tiểu thư để vào mắt, kết cục như vậy cũng là tiện nghi cho nàng. Lại nhìn thấy vẫn ngồi ở phía kia tiểu thư, bề ngoài một bộ hồn nhiên ngây thơ, nhưng bên trong lạnh nhạt ổn trọng, khí chất phi phàm, trong mắt lộ vẻ trí tuệ quang mang, như hoa lan nở rộ, tươi mát tú lệ, không phải là tam tiểu thư có thể so sánh được. Khóe mắt quét đến vết bớt trên trán Sở Ngâm Ngọc, ánh mắt Xuân Cầm lại ảm đạm đi xuống, nếu không có vết bớt này, tiểu thư của nàng là cỡ nào khuynh quốc khuynh thành a.

“Xuân Cầm, đêm đã khuya, ngươi còn chưa ngủ?”. Sở Ngâm Ngọc chính đang hồi tưởng lại những hình ảnh xem ở đá Tam Sinh, suy nghĩ bước tiếp theo nên như thế nào, ngẩng đầu đón nhận Xuân Cầm ánh mắt, lại cảm thấy ấm áp. Nàng xem hiểu nỗi tiếc nuối trong lòng Xuân Cầm, lại lạnh nhạt cười, đời trước nàng bởi vì dung mạo mà tự ti, này một đời nàng liền không để ý, đây là nàng không thể thay đổi được, đơn giản liền kệ nó thôi.

“Tiểu thư, ngài quên uống thuốc, thừa dịp thuốc còn nóng uống đi, vết thương trên trán chậm rãi sẽ tốt, nói không chừng ngày sau ngài gặp được một vị thần y, chữa được vết bớt trên trán tiểu thư, chúng ta tiểu thư liền trở thành khuynh thành rồi!”. Xuân Cầm đưa thuốc cho Sở Ngâm Ngọc, thân thiết nói.

“Khuynh thành dung mạo thì có chỗ tốt gì, còn không bằng tự dựa vào bản thân”. Sở Ngâm Ngọc tiếp nhận chén thuốc, một ngụm uống hết, dùng khăn tay lau khóe miệng, thản nhiên đáp.



“Tiểu thư, nô tỳ một đời sẽ luôn bên cạnh ngài”. Xuân Cầm khóe mắt rơm rớm, mặc dù sợ hãi tiểu thư đột nhiên nói ra như vậy lời nói, nhiều hơn là đau lòng, đã như vậy, nàng nhưng thật ra muốn bảo hộ vị chủ tử thiện lương này.

“Được, về sau chúng ta liền dựa dẫm vào nhau. Xuân Cầm, từ trước đến nay

ngươi vẫn chiếu cố cho ta, nhận hết thảy khuất nhục, ngươi yên tâm, từ nay về sau ta sẽ không để cho ngươi chịu ủy khuất nữa!”. Sở Ngâm Ngọc lôi kéo tay Xuân Cầm, tự đáy lòng hứa hẹn, kiếp trước Xuân Cầm vì nàng mà chết oan, này một đời, đã trùng sinh, tất phải báo ân, báo oán. Ân oán rõ ràng, đây là tôn chỉ của nàng ở kiếp này.

“Tiểu thư… ngài?”. Xuân Cầm nghi hoặc nhìn Sở Ngâm Ngọc, kinh ngạc, rốt cuộc xác định rõ tiểu thư của nàng đã thay đổi, không hề là cái kia khúm núm, mặc người bài bố nữa. Hiện tại tiểu thư, mặc dù quanh thân tản ra hàn khí, lại đối với nàng quả thật ấm áp. Ánh mắt như nước hồ sâu không lường được, như vậy tiểu thư, quang hoa bao phủ, khí độ bất phàm, thực khiến người ta không dám xúc phạm. Thật tốt, về sau không bao giờ nữa… chịu sự khi dễ của mọi người trong phủ.

Nhìn thấy Xuân Cầm hỉ cực mà khóc, Sở Ngâm Ngọc trong lòng ấm áp, môi câu một chút tươi cười. Trấn an Xuân Cầm xong, Sở Ngâm Ngọc gọi đến Lý Tề liền xuất hiện. Sau một lát, một bóng dáng cao to theo cửa sổ đi vào, giống như gió lặng yên không tiếng động, có thể thấy được khinh công rất cao, công phu đạt tới trình độ xuất thần nhập hóa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sửu Nữ Trùng Sinh Chi Quý Nữ Tà Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook