Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 136: Đừng nghĩ bỏ rơi ta!

Nhan Nhược Khuynh Thành

02/07/2018

Trên đường lớn, cùng với tiếng vó ngựa dồn dập, hai con khoái mã chạy như bay mà đi, cát bụi 'Cuồn cuộn' phía sau.

Hai người nhìn đều là nam tử, kì thực không phải. Một người trong đó vai rộng eo hẹp, mắt sáng mày kiếm, quả thật là nam nhân khí khái. Một người khác mặt mày tú lệ, tuy rằng cũng mặc nam trang, nhưng dáng người nhỏ nhắn, nhất là còn ở phía sau không che dấu nũng nịu hô to: “Quân Hàn Tiêu, hỗn đản này ngươi không thể đợi ta sao? Ta không quản vất vả, từ xa vạn dặm theo ngươi đến kinh thành như vậy, ngươi không có chút thương hương tiếc ngọc nào sao!"

Hai người đúng là Quân Hàn Tiêu và Long Vi.

Quân Hàn Tiêu ở phía trước cười nhạo nàng một tiếng: “Bổn vương cho tới bây giờ vốn không có bản năng này, hơn nữa đối mặt với nam nhân bà như ngươi, làm gì có nam nhân nào sẽ thương hương tiếc ngọc?"

"Nam nhân bà thì làm sao vậy? Là nam nhân bà ngươi cũng phải lấy ta!"

"Ai nói bổn vương phải lấy ngươi?" Quân Hàn Tiêu nắm chặt năm ngón tay, nghiến răng nghiến lợi: "Sao ngươi không e lệ như vậy, có cảm thấy xấu hổ không?"

Long Vi trừng mắt to, vung mạnh roi ngựa, như phát điên vọt tới trước mặt hắn ngăn hắn lại.

Quân Hàn Tiêu không nghĩ nàng sẽ làm như thế, ngựa đang chạy nhanh suýt nữa đụng vào nhau, vội vàng kìm chặt dây cương, dừng ngựa.

Đầy lửa giận không có chỗ phát tiết, lại bị Long Vi đoạt trước: “Ngày đó ngươi tỷ võ chọn rể đánh thắng ta, liền tương đương là vị hôn phu của ta, sao hiện tại không thừa nhận? Đừng tưởng rằng ngươi là Vương gia ngươi có thể khi dễ người, nói cho ngươi biết, cho dù bẩm báo trước mặt hoàng thượng, ta cũng bắt ngươi phải cưới ta mới được!"

"Ngươi xác định luận võ chọn rể chết tiệt kia là bản vương tự mình muốn tham gia sao?"

Nàng không nói này còn tốt, vừa nói ra, giọng điệu của Quân Hàn Tiêu liền lạnh hơn.

Cái đồ bỏ luận võ chọn rể, vốn là nữ nhân điên này bậy bạ tùy tiện cởi xiêm áo cô nương, phẫn nam trang đi lên đánh nhau với người ta, nhớ lại là đánh thắng tất cả mọi người, là có thể không cần nghe cha nàng nói lập gia đình. Không nghĩ tới sau gặp phải người có công phu cao, vừa vặn lại là người nàng không thích, đều sắp bị đánh thành tàn phế còn không chịu buông tay.



Nàng liền bị người đánh bại ngã xuống trước mặt hắn, mà hắn chỉ xuất phát từ lòng hảo tâm đón nàng một phen, thế nhưng cứ như vậy bị bò lên!

Bị nàng lừa nói tiểu thư mở luận võ chọn rể kia là thanh mai trúc mã của nàng, cho dù chết nàng cũng muốn thắng, hắn mới vờ ngớ ngẩn mà đi lên giúp nàng đánh bại mọi người.

Kết quả hắn sẽ giả vờ bại trước nàng, cuối cùng lại thành nàng cố ý bại trước hắn.

Sớm biết rằng ngày đó hắn không nên nhất thời tốt bụng, để hiện tại vô duyên vô cớ có thêm một tấm da trâu vứt không được giữ lại càng không, quả thực mạc danh kỳ diệu!

Long Vi bị hắn nói có chút lo lắng, lại vẫn mạnh miệng nói: “Mặc kệ có phải chính ngươi muốn tham gia không, nhưng kết quả là ngươi đã tham gia, không phải sao?"

"Hiện tại bổn vương không muốn làm chuyện này, ngươi có thể bắt bổn vương làm như thế nào?" Quân Hàn Tiêu cười lạnh.

Long Vi không thể tin nhìn hắn: “Được lắm, cha ta sớm nói với ta vương tử hoàng tôn các ngươi không đáng tin cậy, ta còn cố tình không tin. Kết quả thế nhưng ngươi... Thế nhưng thật sự..."

"Tùy tiện ngươi nói như thế nào, dù sao bổn vương sẽ không quan tâm ngươi!"

Lời còn chưa dứt, thừa dịp Long Vi thất thần, hắn lại vung roi ngựa, ngựa chạy nhanh mà đi.

Long Vi nhất thời không bắt bẻ, liền như vậy ghi nhớ trong lòng.

Cắn chặt răng, chạy nhanh theo sau: “Quân Hàn Tiêu, hỗn đản này, người đừng nghĩ bỏ rơi ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook