Sủng Phi Của Vương Ái Phi Thiếu Quản Giáo

Quyển 2 - Chương 191: Chương 191 (END)

Mặc Hướng Khinh Trần

23/04/2018

"Ồ?" Mi tâm Tô Lăng Trạch vừa động, hắn thật sự thích những người có tài, Mạc Ninh vừa nói như thế, hắn đã có chút động tâm.

Mạc Ninh thấy hắn do dự, lại vội vàng thổi phồng nói: "Chủ tử, thuộc hạ bảo đảm, ngài gặp được người nọ, nhất định sẽ không thất vọng!"

Tô Lăng Trạch cười cười: "Được, vậy liền đi xem một chút đi."

Mạc Ninh thấy việc tuyên truyền đã có kết quả, nhất thời kích động: "Vậy thì đi một lát đi, chúng ta mau qua đó, đừng làm các tướng sĩ phải sốt ruột chờ đợi!"

Tô Lăng Trạch bất đắc dĩ cười cười, nhưng lại không cự tuyệt, hắn thật muốn xem thử nhân tài trong miệng bọn họ là như thế nào.

Ra khỏi doanh trướng, bên đống lửa cách đó không xa có bóng người lay động, âm thanh cười đùa truyền ra, những tướng sĩ kia thấy Tô Lăng Trạch ra khỏi lều trại, liền hoan hô lên.

Tô Lăng Trạch chậm rãi mà đến, đi tới ngồi xuống bên đống lửa, binh lính cùng các tướng lĩnh cũng không hành lễ, bu lại như ong vỡ tổ, bảy mồm tám lưỡi nói: "Bệ hạ cuối cùng ngài cũng đi ra, còn tưởng rằng ngài không muốn tham gia náo nhiệt cùng các huynh đệ đây."

"Đúng vậy a bệ hạ, lần này người có thể trở lại quân doanh, các huynh đệ ai cũng hưng phấn đến không ngủ được, nếu ngài không chịu ăn mừng cùng các huynh đệ, mấy thứ kia cũng chả có ý nghĩa gì a!"

Tô Lăng Trạch cười nhìn đám người, nghiêng đầu nói: "Các ngươi nói muốn giới thiệu cho ta một nhân vật vô cùng khó lường, sao ta có thể không đến." Không có chút kiêu ngạo nào, hoàn toàn không coi mình là một hoàng đế mới lên ngôi, ánh mắt hắn nhìn xung quanh một vòng, không nhìn thấy một khuôn mặt xa lạ nào, không thể làm gì khác hơn là cố ý nghiêm mặt lên nói: "Còn không nhanh mời người đến?"

" Ha ha, bệ hạ chớ vội chớ vội, chúng ta sẽ mời vị quý nhân này ra ngay!" Chủ tướng Hàn Liệt cười to lên tiếng, quay đầu ra sau hướng về phía phó tướng mà nháy mắt.

Phó tướng ngầm hiểu, cất giọng kêu: "Bệ hạ cho mời Qúy Ly công tử!"

Tô Lăng Trạch ngẩn ra, mắt khẽ mở, Qúy Ly?

Hắn còn chưa phục hồi tinh thần, một bóng người thoạt nhìn có chút gầy yếu bên trong một đám binh lính, chậm rãi đứng lên, tầm mắt trong suốt chuyển một cái, tựa như vượt qua cả hàng vạn binh kính, tựa như vượt qua núi sông trùng trùng, từ bên trong ánh lửa tràn ngập tiếng nói cười này, chậm rãi rơi vào trên người của hắn,



Tô Lăng Trạch nhìn đạo bóng dáng kia, khóe môi từ từ nâng lên , tạo nên một nụ cười phong hoa tuyệt đại. Xua tan mây mù.

Quân Lam Tuyết mang theo mặt nạ của Qúy Ly từ từ đi tới, hai tay chắp lại, vui vẻ nhẹ nhàng nói: "Thần Qúy Ly, tham kiến bệ hạ..."

Tô Lăng Trạch cầm tay của nàng, đưa tay lên vai nàng dùng sức một chút, đem người ôm vào trong ngực, cười nghiễm nhiên: "Qúy ái khanh không cần đa lễ."

Lời kia, muốn giả liền có bấy nhiêu giả, nụ cười kia, muốn phóng túng bao nhiêu liền có bấy nhiêu.

Chúng tướng sĩ hai mắt sáng lên, đều là một bộ dáng 'Ta sớm biết là sẽ như thế này', rối rít trao đổi ánh mắt cho nhau.

------ Thế nào thế nào? Ta đã nói lời đồn ở đế kinh sẽ không phải là giả mà, bệ hạ thật sự cùng thủ phủ Qúy Ly công tử ở kinh đô đó, có tình yêu đoạn tụ đấy.

------ Cắt, này có là cái gì, ta còn biết thái tử của Minh Sùng quốc trước đây vẫn cùng bệ hạ trang giành Qúy lão bản đấy, đây chính là đoạn tình cảm có một không hai----- là câu chuyện đoạn tụ xưa kinh điển nhất của ta đấy.

--- --- Tình yêu đặc sắc có một không hai? Ngươi nghe được ở đâu đấy?

--- --- Hắn, cái này ngươi không biết đâu? Không phải tiên sinh kể chuyện trong cái lâu đó của đế kinh nói như vậy sao?

Những thứ đến từ đế kinh kia khiến binh lính ai cũng đỏ mắt, bọn họ vậy mà chưa từng nghe qua cái gì là tình yêu hiếm có có một không hai cả...

Hơn nữa, các huynh đệ lại ghen tỵ nhìn hai người đang ôm nhau, bệ hạ à... Mặc dù mọi người đều biết ngài thích nam nhân, nhưng cũng đừng quang minh chính đại như vậy có được hay không, các huynh đệ đều vẫn đang còn độc thân đây...

Quân Lam Tuyết nghiêng đầu, thấy ánh mắt của bọn họ, không khỏi buồn cười, Tô Lăng Trạch người này... Một chút cố kỵ đều không có, được rồi, dù sao tất cả mọi người đều nghĩ nàng là nam tử, nàng sẽ tạo ra một đoan tình đoạn tụ oanh oanh liệt liệt đi.



Trở lại lêu cỏ, không đợi Quân Lam Tuyết nói chuyện, Tô Lăng Trạch cúi người chính là vừa hôn, hôn thật sâu lên người mình tâm niệm, giống như đã trải qua vô số năm tháng chờ đợi, vào thời khắc này cuối cùng đã ôm được giai nhân, đã được như nguyện, phải ôm cho thật chặt,

"Ta cũng biết ngươi sẽ đến." Hồi lâu, hắn nhẹ nhàng buông nàng ram hô hấp khẽ loạn, trong mắt đều ngập tràn vui vẻ,

Quân Lam Tuyết cũng cười đáp: "Ta biết ngươi sẽ biết."

Tô Lăng Trạch cầm tay của nàng, mười ngón tay đan vào nhau: "Cho nên, ngươi để ta phải đợi lâu, nên phạt."

Trên mặt đỏ bừng lên một mảng, Quân Lam Tuyết có chút không được tự nhiên quay mặt đi, thanh âm nghe được nhỏ vô cùng: "Tùy ngươi..."

Tô Lăng Trạch thỏa mãn cười một tiếng, than nhẹ thật dài, có một thê tử như thế, phu quân còn cầu gì hơn, Quân Lam Tuyế ngẩng đầu nhìn mắt của hắn. nhẹ giọng hỏi: "Ngươi... Thật sự đã quyết định sao?"

Tô Lăng Trạch cười khẽ cọ cọ chóp mũi của nàng: "Ta vốn không có tâm với ngôi vị hoàng đế, hoàng tổ mẫu một lòng phụng tá, phụ hoàng hắn... Lại không buông tha cho ta, không buông tha cho hoàng tổ mẫu, nên mới muốn đoạt giang sơn này cho bằng được, hiện tại, lại ở trong tay Bát đệ, giang sơn không cần phải lo, ta cần gì mỗi ngày đều phải ở lại trên triều?"

Từ khi lão thái hậu vẫn còn sống, hắn trải qua việc lâm triều, đối với chính sự mà nói thì hắn rất lười, sau đó lại ở biên cương bốn nắm, thích ứng được với hoàng quyền mới là lạ.

"Vì thế ngươi hạ chiếu thư, đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Bát Hoàng tử?"

"Không sai." Tô Lăng trạch cúi đầu, môi cong lên: "Quý Đại lão bản, hiện tại ta đã một nghèo hai trắng, sau này, phải dựa vào ngươi mà sống rồi."

Quân Lam Tuyết khẽ cười: "Chuyện đó phải xem ngươi phục vụ thế nào, nếu phục vụ tốt, không thể thiếu chỗ tốt."

Trong mắt Tô Lăng Trạch dấy lên một chút nóng bỏng, đem thân thể nàng đặt trên tháp: "Vậy bây giờ liền tới nghiệm hàng đi."

"Ưm... Đừng, bên ngoài nhiều người..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Phi Của Vương Ái Phi Thiếu Quản Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook