Sủng Nịch Khôn Cùng

Quyển 2 - Chương 1: Rừng Rậm Tuyết Vực

Cảnh Lan

15/08/2014

“Mặt trời buông xuống, những vì sao lấp lánh,

Có nàng, ta có thể thấy rõ.

Mở to mắt, ta chạm đến quang minh,

Không có nàng ta tình nguyện hôn mê không tỉnh.

Chỉ cần nàng, ở trong tầm mắt của ta,

Ta có thể vượt qua mọi gian khổ.

Nhìn tới nàng, luôn không thể tự kìm nén mình,

Hít vào không khí nàng thở ra,

Mới có thể duy trì được sinh mệnh.

Thoát ly mẫu thể, chỉ vì tìm kiếm,

Không có nàng, không nghĩ muốn bản thân.

Ở trong lòng nàng trưởng thành hoặc chết,

Đây là ta lựa chọn số mệnh.”

(để lại một số câu giống convert cho ý nghĩa. Ta biết ta bất tài mà, ô ô ô… ಥ _ ಥ )

Bạn Nguyen Quyen dịch :

“Ánh dương tàn một trái tim khắc khoải

Ngày em đến như ánh dương rực sáng



Ánh sáng vắt ngang, lướt qua đôi mắt ấy

Nguyện phôi phai nếu chẳng được bên em

Ánh mắt đó khi có em trong đời

Đã vút cao vượt qua ngàn tầng mây

Nhớ về em… chẳng cách nào giúp tôi

Được cùng nhịp đập nơi con tim ấy

Tôi chỉ sống với khoảnh khắc như vậy

Con người tôi đã bên em như thế

Không có em tôi chẳng còn là tôi

Sống trong em và lặng chìm trong em…

Đó là định mệnh tôi lựa chọn.”

Tuyết Vực quốc nằm ở tận cùng phía Bắc, thời tiết bốn mùa giá lạnh, trong tam quốc, Tuyết Vực mặc dù quốc thổ rộng lớn, lại phần lớn quanh năm tuyết phủ, kinh tế cũng không phồn vinh, so với các nước khác, Tuyết Vực xếp sau cùng. Bất quá hai quốc còn lại cũng không dám dễ dàng đối Tuyết Vực phát binh, bởi vì thời tiết Tuyết Vực như vậy, đã tạo nên một quân đội Tuyết Vực cường đại! Bọn họ thiện chiến, kháng nhiệt chịu rét, có thể nói là đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, nổi tiếng tam quốc. Tuyết Vực đương kim hoàng đế hiệu Đức Chiêu, kế vị ba mươi năm, coi như là một cái minh quân. Đức Chiêu đế có năm nam bảy nữ, thái tử đã định ra, vâng theo tổ chế chính là đương kim đại hoàng tử. Tuyết Vực cùng nhị quốc bất đồng ở chỗ, Tuyết Vực có quốc sư, hơn nữa địa vị cao thượng, có thể không cần làm lễ quỳ lạy. Tuyết Vực thờ phụng Tuyết thần, quốc sư có thể hướng Tuyết thần câu thông, là thần tử nhắn dùm Tuyết thần ý nguyện. Bởi vậy, toàn bộ Tuyết Vực cho dù không có hoàng đế, cũng không thể không có quốc sư!

Rừng rậm Tuyết Vực, chính là khu rừng lớn nhất Tuyết Vực quốc, ở nơi hẻo lánh nhất Tuyết Vực, bởi vì khí hậu rét lạnh, địa vị xa xôi, người ở đây rất ít. Chân núi, tọa lạc mấy chục hộ gia đình. Bọn họ đều là dựa vào việc săn thú nơi rừng rậm mà sống. Nơi này cách trấn vô cùng xa, ngồi xe ngựa cũng mất một ngày một đêm mới tới Lạc Thủy trấn gần nhất. Bởi vì, nhóm thợ sắn bình thường sẽ đem con mồi bắt được mỗi ngày nhốt lại, nửa tháng sau cùng nhau kéo vào Lạc Thủy trấn, bán đi da lông đổi lấy đồ dùng hàng ngày.

Bãi phi lao rậm rạp, chuyên môn ở Tuyết lâm giá lạnh ương ngạnh sinh trưởng, xanh thẫm cành lá sum xuê. Nhiều điểm tuyết trắng chồng chất ở trên nhánh cây, cũng không thể uốn cong thân cây thẳng đứng nơi Tuyết lâm. Có lẽ ý nghĩa của sinh mệnh chính là bất khuất cùng ương ngạnh, có gan cùng vận mệnh tranh đấu, thế giới này mới có thể của chính mình. Càng là cực khổ, lại càng phải kiên cường, trừ bỏ bản thân, không có ai có thể đem ta đả bại.

Đây là một cái tuyết trắng thế giới, nhưng cũng rất xinh đẹp, tràn ngập sức sống cùng sinh cơ. Một con bạch hổ đột nhiên theo trong rừng chạy ra, hướng tới phía trước chạy trốn, mang theo một trận gió lạnh lẽo cùng tuyết trắng phân tán. Theo sau, trong rừng truyền đến tiếng bước chân dồn dập cùng tiếng hít thở, còn có thanh âm tục tằng bất mãn của nam tử:“Ta cũng không tin, đại gia hỏa này ta Thiết lão tam xuất mã còn bắt không được! Chờ ta bắt được nó, nhất định phải hảo hảo giáo huấn một chút!”

Bốn phía vang lên tiếng cười chế nhạo, hiển nhiên là hướng về phía cái kia tự xưng là Thiết lão tam.

“Ta nói lão tam, ngươi không cần ở trong này thể hiện! Lần trước bắt lợn rừng, ngươi lúc đó chẳng phải nói như vậy, kết quả còn không phải cần Tuyết công tử xuất thủ, mới cho ngươi không có bị lợn rừng kia cắn chết!”

“Ha ha ha, đúng vậy, lão tam, lần này nhưng là một con bạch hổ, so với lợn rừng còn lợi hại hơn!”



“…….”

Xuất hiện ở trong rừng, là mười mấy người quần áo thô lậu, lại phần lớn đều là da thú lông xù màu trắng chế tác thành quần áo. Cầm đầu là nam tử bốn mươi, râu thật dày, khuôn mặt thô cuồng. Giờ phút này hắn bất mãn nhìn đồng bạn bốn phía, hiển nhiên hắn chính là Thiết lão tam.

“Ta tự nhiên so ra là kém Tuyết công tử, nhưng là so với các ngươi, ta Thiết lão tam chính là lão đại!” Không phải hắn khoe khoang, ở trước khi Tuyết công tử bọn họ xuất hiện, cũng chỉ có hắn Thiết lão tam biết nơi dã thú thường lui tới, biết bắt lấy dã thú như thế nào, thiết trí cạm bẫy. Chính là Tuyết công tử bọn họ dường như biết rất nhiều, làm Thiết lão tam hắn mặc cảm. Huống hồ, hai vị Tuyết công tử võ nghệ rất cao, thời điểm săn thú thoạt nhìn đều như là khiêu vũ, hắn Thiết lão tam khi nào thì gặp qua người giống tiên nhân như, tự nhiên là cam tâm tình nguyện đem danh hiệu liệp hộ vương chắp tay nhường cho. (liệp hộ : người đi săn)

“Tốt lắm, ít nói nhảm, kia bạch hổ đều chạy xa, các ngươi còn không đi bắt a!”

Mười mấy người cùng nhau đuổi theo, Thiết lão tam lấy ra sau lưng cung tiễn, nhắm ngay thân ảnh màu trắng ở phía trước. Đó là một con tuyết hổ hiếm thấy, lông sắc sáng rõ đúng là so với này tuyết trắng còn muốn trắng hơn vài phần, bởi vậy cực kì giá trị. Híp lại hai mắt, Thiết lão tam lôi kéo cung, mũi tên màu đen thẳng tắp nhắm ngay đùi sau của tuyết hổ.“Xì” Một tiếng, nhất thời xâm nhập cốt tủy. Tuyết hổ ăn đau, thê lương phẫn nộ kêu rên một tiếng, lại vẫn là khập khiễng về phía trước chạy đi.

“Thiết lão tam, gươm quý không bao giờ cùn a! Tài bắn cung của ngươi vẫn lợi hại như vậy!” Bốn phía vang lên tiếng khen. Thiết lão tam hiển nhiên là không chút nào khiêm tốn tiếp nhận tán dương của đồng bạn, đắc ý nói:“Đương nhiên, tài bắn cung của Thiết lão tam ta, có ai là không biết?”

Mấy người nhanh chóng hướng phía trước chạy đi, tuyết hổ bị thương, tất nhiên chạy không được xa. Hoàn hảo bọn họ hôm nay gặp gỡ là một tuyết hổ vị thành niên, bằng không, như thế dễ dàng đắc thủ như vậy. Tuyết hổ linh mẫn cơ trí, rất là gian xảo, da lông tinh xảo hoa mỹ, thiên kim khó cầu. Nếu là bắt được nó, liền đủ cho bọn họ mua được một tháng lương thực.

Hoan hô một tiếng, tất cả người đi săn đều nhanh cước bộ hơn, đi theo vết máu đuổi theo. Lại ở cuối cánh rừng, phát hiện thân ảnh bạch hổ. Nhưng mà mấy người, nhìn một phen cảnh tượng trước mắt, không dám vọng động.

Nam tử áo trắng như tuyết, nhẹ nhàng ngồi xổm xuống, ngón tay thon dài trên chân sau tuyết hổ băng bó miệng vết thương, đầu rủ xuống, thấy không rõ dung nhan. Tóc dài chưa buộc, tóc đen rối tung trên bả vai, tựa như thác nước, có vẻ mê ly mà lại tuyệt mỹ. Ở bên cạnh hắn, quần áo tử y, tà mị hoặc nhân yêu diễm nam tử, khóe mắt có một viên lệ, càng phát ra vẻ mị hoặc mê người. Tử y nam tử chính là lẳng lặng đứng ở nơi đó, nhìn áo trắng nam tử băng bó, đồng tử hắn tối đen, sâu không thấy đáy, trên mặt mang theo ý cười như có như không.

“Này, chúng ta có yêu cầu.” Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên, áo trắng nam tử ngẩng đầu lên, hé ra khuôn mặt cùng tử y nam tử giống nhau như đúc, lại nhẹ nhàng như hoa sen. Ngón tay thon dài hướng cánh rừng bên trái chỉ, chậm rãi nói:“Cái kia, cho các ngươi.”

Ánh mắt mọi người hướng tới địa phương hắn chỉ mà nhìn, chỉ thấy một bên cánh rừng một, nằm một con gấu chó to lớn đã chết! Kia gấu chó to ước chừng ba cái tuyết hổ, trên tuyết trải rộng vết máu, nhưng là không có nhiều dấu vết đánh nhau. Mọi người kinh hãi không thôi hai mắt nhìn nhau, vẫn là Thiết lão tam gan lớn, đi vào vừa thấy, kia gấu chó ngực không ngừng hộc máu, hình như là bị người một chưởng cấp đánh chết!

“Thế nào, không đủ sao?” Tử y nam tử thanh âm yêu mị vang lên, cũng là lạnh lùng, không mang theo một tia cảm tình.

Đương nhiên đủ, một con tuyết hổ vị thành niên, như thế nào so sánh được với một đầu gấu chó hùng tráng! Xem ra, nhóm hắn chiếm tiện nghi. Thiết lão tam gật đầu không ngừng:“Đủ đủ, kỳ thật nếu là Tuyết công tử muốn, tuyết hổ tặng cho các ngươi cũng được.”

Lời này nhưng thật ra chân tình, từ lúc Tuyết công tử tới đây, giúp đỡ bọn họ bắt con mồi, làm cho cuộc sống bọn họ tốt lên không biết bao nhiêu lần. Không chỉ như thế, hai vị Tuyết công tử còn am hiểu y thuật, trong rừng nam nữ già trẻ ai ốm đau bệnh tật, đều được hai vị Tuyết công tử chữa khỏi. Thợ săn bọn họ, đối với Tuyết công tử vừa kính vừa sợ. Tuy nói bọn họ tốt lắm, chính là rất lạnh, không dễ thân cận. So sánh ra, vẫn là Nhất Nhất cô nương tốt, lớn lên xinh đẹp, lại dễ thân, còn miễn phí làm phu tử cho bọn nhỏ, dạy chúng đọc sách biết chữ. Bọn họ là tục nhân, thế nào có tiền đưa bọn nhỏ đi học a, bọn họ cả đời cũng không có tiếp xúc quá giấy bút, nhưng đám nhỏ lại có cơ hội này, bọn họ như thế nào không vui mừng.

“Tuyết công tử, sắc trời cũng tối, chúng ta cùng nhau về nhà đi.” Thiết lão tam nhìn nhìn bốn phía, cố lấy dũng khí mở miệng.

Hai cái tuyệt mỹ nam tử, cũng là mặc kệ hắn, áo trắng nam tử ôm lấy tuyết hổ, tử y nam tử cũng theo sau cùng nhau đi về phía trước, lưu cho bọn họ một cái bóng dáng.

Thiết lão tam ngượng ngùng gãi đầu, cũng không thèm để ý. Hắn vốn là kẻ thô lỗ, trong lòng đối này đó đều không có bao nhiêu cảm giác, cũng hiểu được mình tục nhân, không xứng cùng với tiên nhân nói chuyện. Mười mấy cái thợ săn chia làm hai, sắp xếp nâng lên gấu chó, cũng hướng tới bên ngoài cánh rừng đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Nịch Khôn Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook