Sủng Nịch Khôn Cùng

Quyển 1 - Chương 9: Ra trang

Cảnh Lan

15/08/2014

Yêu mị thiếu niên trên mặt là lãnh khốc âm trầm hàn ý. Liền ngay cả Tuyết Trục Nguyệt gương mặt vô biểu tình, đáy mắt cũng hiện lên lạnh như băng sát khí.

Cố Duy Nhất đi vào, hôm nay một màn, giống như sự tình bảy năm trước tái diễn, quyền dục huân tâm phụ thân, bỏ qua chính mình đứa nhỏ đổi lấy ích lợi. Nếu Viên Lực không có lựa chọn như vậy, hắn nhất định sẽ không chết.

“Ca………….”

Nhào vào trong lòng Tuyết Vân Ca, không tiếng động an ủi hắn. Bả vai bị ôm đau đớn, cũng không hề mở miệng.

Trên gương mặt không tức giận của thiếu niên, giờ phút này trong mắt đã muốn là một mảnh hờ hững cùng băng hàn. Tuyết Trục Nguyệt đi xuống kim tòa, mắt lạnh nhìn hắn,“ Phụ thân của ngươi đã muốn bỏ qua ngươi , cảm giác như thế nào? Từ hôm nay trở đi, Quy Vân sơn trang chính là của ngươi , tin tưởng, ngươi sẽ không làm cho chúng ta thất vọng đi?”

Thiếu niên tựa như xác chết, yên lặng đứng thẳng, cung kính loan hạ thân:“Chủ thượng!” Kia khuôn mặt nguyên bản tính trẻ con giờ phút này bình tĩnh mà lại kiên quyết. Một ngày trong lúc đó lột xác, cái gọi là thân tình cùng quyền thế, trong phút chốc, đúng là tan thành mây khói.

“Lui ra đi, thiết vệ sẽ an bài sắp xếp nhiệm vụ về sau của ngươi.”

Trong đại điện chỉ còn lại có bọn họ ba người, mùi máu tươi thản nhiên ở trong không khí quanh quẩn, lại có vẻ như vậy bi ai. Huyết cùng lệ a, chú liền , vĩnh viễn đều là ly tán. Rõ ràng là đau như vậy, lại làm bộ dáng như cái gì đều không có phát sinh, cười cười sống sót.

Ba người lẳng lặng ôm nhau, giống như, như vậy có thể được đến ấm áp.

…………………..

Ngâm Nguyệt quốc, kinh thành Tây Nhạc.

Xe ngựa hoa lệ ở đầu đường huyên náo hành tẩu, đưa tới ánh nhìn chăm chú cực kỳ hâm mộ của mọi người cùng sợ hãi than thở. Mà bên trong xe rộng lớn, đặt thảm lông tinh xảo, cùng ba thân thể dây dưa. Thiếu niên áo trắng, vô lực nằm ở trên đệm mềm mại, vạt áo đã muốn bị lạp xả vi khai (nghĩa là bị mở tung đó, hố hố), lộ ra xương quai xanh mảnh khảnh. Mà hai cái nam tử ở trên người hắn, dáng người thon dài rắn chắc, nhìn không thấy tướng mạo. Nam tử quần áo tử y, định trụ đôi môi đỏ mọng của hắn mà hôn, đầu nhập triền miên . Mà một cái một thân áo xanh khác lại cắn lên xương quai xanh tinh xảo của hắn, lưu lại nhiều điểm hồng ấn.

Tiêm nhược (yếu đuối) thiếu niên phát ra tiếng rên rỉ rất nhỏ, rốt cục ở lúc nam tử rời khỏi miệng hắn mới nhẹ nói, “Ca, không cần… Đau,……..”



Tuyệt diễm tử mâu hiện lên ánh sáng nhu hòa mà đau lòng, đối với đệ đệ đang cắn cắn một bên khẽ nói: “Nguyệt, nhẹ thôi.”

Kia thiếu niên nằm úp sấp ở trên người nam tử ngẩng đầu, ngày thường dung nhan băng tuyết bởi kích động mà có vẻ hồng nhuận. Đôi bích đồng (mắt xanh) luôn luôn bình tĩnh lúc này ba quang liễm diễm, đúng là dị thường yêu diễm động lòng người.

“Nhất Nhất, ca ca không phải cố ý .”

Hắn thanh âm mang theo một tia động tình khàn khàn, nói không nên lời sự từ tính mê người. Cố Duy Nhất lập tức bị mê hoặc , không hề mở miệng hô đau, làm nũng giống như oán giận nói:“Nhị ca luôn thích cắn ta, không phải cố ý , vậy ngươi nhất định là cố ý !”

Bất đắc dĩ lắc đầu, Tuyết Trục Nguyệt cười sủng nịch,“Hảo, ca ca là cố ý .”

Tuyết Vân Ca đem nàng ôm vào trong lòng, sửa sang lại quần áo tán loạn cùng sợi tóc hỗn độn của nàng, che khuất đi loang lổ hôn ngân trên xương quai xanh. Cố Duy Nhất vừa mới bị hôn môi qua đi, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực , thủy mâu mê ly gợn sóng, đôi môi sưng đỏ bất mãn chu lên, thoạt nhìn dị thường kiều mỵ.

Vốn, chờ nàng mười hai tuổi là có thể chính mình đi ra ngoài hành động. Nhưng là hai cái ca ca, nơi này lo lắng nơi đó lo lắng, cuối cùnglà đi cùng nàng. Cố Duy Nhất lần này chủ yếu là đến Ngâm Nguyệt quốc tuần tra chuyện nghiệp ở Vạn dặm sơn, gần đây mới có một tân y quán quật khởi — Dân Sinh đường, dùng sách lược lấy giá thấp đã lôi đi rất nhiều khách của nàng, cũng có dã tâm vọng tưởng thay thế Vạn dặm sơn trở thành bá chủ. Nếu là nước sông không phạm nước giếng mà nói (nv:tưởng phân một ly canh hoàn hảo nói), ít nhất còn có thể liên hợp, Vạn dặm sơn cũng sẽ không có cái gì tổn thất. Cái phá hư ở nó chính là không nên động tâm tư, cư nhiên rải lời đồn Vạn dặm sơn bán dược giả. Này nhưng làm Cố Duy Nhất tức giận đến không nhẹ. Chờ chuyện này giải quyết , nàng hội thuận đường du lãm phong cảnh Ngâm Nguyệt quốc một chút, thả lỏng chính mình. Đây là kế hoạch lần đầu ra trang của nàng.

Có đại ca, nhị ca đồng hành, nàng cũng an tâm rất nhiều, nói không sợ là giả . Huống hồ có chuyện tình gì khó giải quyết, bọn họ cũng sẽ giúp nàng . Lần này đi ra nàng vẫn như cũ nam trang, thân phận tự nhiên chính là Tuyết gia tiểu đệ — Tuyết Vô Song.

Xe ngựa chậm rãi đi trước, một lúc lâu sau tới biệt viện ở Tây Nhạc của bọn họ. So sánh với Tu La sơn trang phong cách kiến trúc cổ quái quỷ dị, nơi này bình thường hơn. Hồng chuyên tường, ngói lưu ly, đình thai lầu các lịch sự tao nhã, lưu thủy tiểu viện, rất mang ý vị của vùng sông nước Giang Nam.

Ngày thứ hai, Cố Duy Nhất liền cùng nhị ca cùng đi Vạn dặm y quán, đại ca tối hôm qua nhận được bồ câu đưa tin, nói sơn trang có chuyện xảy ra . Nàng tự nhiên cũng sẽ không hỏi nhiều, dù sao nhị ca bồi nàng cũng là giống nhau . Nhị ca hôm nay cùng nàng giống nhau một thân áo trắng, từ lúc ba năm trước đây nàng liền nghiên cứu chế tạo ra một loại dược thủy có thể thay đổi màu sắc đồng tử của đại ca nhị ca, là phương tiện để bọn họ ra ngoài. Loại dược thủy này dược hiệu chỉ có một tháng, nhưng là thực tốt, chẳng những không có tác dụng phụ, còn có thể đạt hiệu quả như mong muốn, là điều nàng đắc ý nhất. Tuy rằng không có biểu hiện ra ngoài, nhưng là có thể đứng ở trong đám người không bị người khác coi như ngoại tộc mà khu trục, không cần lại đối mặt với ánh mắt hoảng sợ của thế nhân, bọn họ đương nhiên cao hứng .

Nhị ca sau khi thay đổi màu sắc đồng tử, như trước vẫn tựa như băng tuyết mỹ nhân, thoạt nhìn lạnh lùng, khó có thể tiếp cận. Ánh mắt hắn như hồ nước trong suốt, cũng là vực sâu, vừa thấy, sẽ gặp đình trệ. Nhưng Cố Duy Nhất vẫn cảm thấy lục mâu hắn mới là tối mê người .

Xuống xe ngựa, hai người liền nháy mắt hấp dẫn ánh mắt mọi người. Lạnh lùng tuyệt mỹ nam tử, tuấn lãng bất phàm khí chất ngạo nghễ, phảng phất tuyết liên nở rộ, không dính nhiễm một chút hơi thở nơi thế gian. Kiều tiểu tiêm nhược thiếu niên (thiếu niên nhỏ nhắn yếu nhược), tinh xảo nhu thuận giống như ngọc lưu ly oa nhi. Dung nhan hồn nhiên, làm cho người ta nhịn không được muốn phủng ở lòng bàn tay che chở.

Trước cửa Vạn dặm y quán, Quán trưởng đã muốn đứng ở nơi đó nghênh đón cốc chủ đến. Tuy rằng không có gặp qua hình dáng cốc chủ, nhưng là có huyết ngọc làm tín vật, chỉ cần thấy giữ huyết ngọc, trả lời được ám hiệu, thì chính là cốc chủ.

Ngoại hình y quán cùng kết cấu bên trong đều là Cố Duy Nhất dựa theo hình thức bệnh viện hiện đại đến tu kiến. Kiến trúc như vậy ở trên đường cái phá lệ thấy được. Hai người cùng nhau đi vào y quán, ở cửa đối nam nhân mặc quần áo viện trưởng xuất huyết ngọc, Cố Duy Nhất cười khẽ mở miệng:“Thiên vương cái hổ.”



Viện trưởng kia lập tức nói tiếp:“Bảo tháp trấn hà yêu.” Tuy rằng kinh ngạc cốc chủ dĩ nhiên là một thiếu niên tinh xảo tuổi nhỏ, nhưng là mấy năm qua cốc chủ làm cho Vạn dặm sơn phát triển trở thành như bây giờ, cùng thật lớn môn quy cũng là sự thật. Liền lập tức cung kính đem bọn họ đón đi vào.

Trời biết Cố Duy Nhất trong lòng là muốn cười cỡ nào, trên mặt lại còn muốn làm bộ dáng nghiêm túc, nàng đều nhanh nhẫn đến nội thương. Như vậy ám hiệu tục khí nhưng cũng mới mẻ, cũng chỉ có nàng mới biết được.

Vào văn phòng, viện trưởng, nam nhân kia quỳ xuống cao giọng nói:“Thuộc hạ Mã Dư, tham kiến cốc chủ!”

“Đứng lên đi.”

Tuy rằng những người ở Vạn dặm sơn biết nàng là quản lý, nhưng thủ hạ cũng không biết nàng chân chính thân phận kỳ thật là người của Tu La sơn trang. Các ca ca sự nghiệp đều là độc lập, không có một chút liên hệ. Nghĩ đến việc phòng ngừa bị soán quyền, ca ca đối với thuộc hạ, chưa bao giờ hoàn toàn tín nhiệm. Xem ra nhị ca hiện tại chỉ có thể ủy khuất đảm đương việc làm thị vệ của nàng.

Không chút khách khí ngồi vào ghế viện trưởng, miễn cưỡng mở miệng:“Đây là thị vệ bên người của ta, Nguyệt.”

Mã Dư cung kính nói:“Nguyệt thị vệ hảo.”

Nhị ca lại không thèm quan tâm đến hắn, Mã Dư da mặt đỏ lên, cũng không sinh khí, chính là xoay người đối với Cố Duy Nhất nói “Cốc chủ, sổ sách mấy tháng gần đây thuộc hạ đã đặt lên bàn. Về tư liệu của Dân Sinh đường cùng hướng đi gần nhất, thuộc hạ cũng sửa sang lại tốt lắm. Còn thỉnh cốc chủ xem qua.”

“Ta đã biết, ngươi trước đi xuống đi, có chuyện ta sẽ gọi ngươi.”

Đợi Mã Dư rời đi, Cố Duy Nhất liền nhịn không được cười ha ha đứng lên, thậm chí cười ra nước mắt. Tuyết Trục Nguyệt tới gần nàng, vô cùng thân thiết đem nàng ôm sát trong lòng, nghi hoặc nói:“Cười cái gì vậy?”

Chà xát nước mắt ở khóe mắt, lắc đầu,“Không có gì. Nhị ca, ta vừa mới có giống chủ nhân không, có uy nghiêm không?”

“Có, rất uy nghiêm !” Còn thật sự gật đầu một cái. Kia bộ dáng không chút nghi ngờ, làm cho Cố Duy Nhất biết, vừa mới chính mình nhất định không được tốt lắm. Nhị ca chính là như vậy, cái gì đều theo chính mình.

“Tốt lắm, nhị ca, ta hiện tại xem sổ sách, ngươi giúp ta xem tư liệu Dân Sinh đường.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Nịch Khôn Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook