Sủng Nịch Khôn Cùng

Quyển 1 - Chương 6: Âm thầm

Cảnh Lan

15/08/2014

Vạn Dặm sơn, Y giả mộ

Vạn dặm sơn, chính là nơi hàng vạn y giả tụ tập, có thể nói là nơi của tinh hoa thiên hạ y độc. Cũng vì thế nên mọi người xưng là khởi tử hồi sinh thần tiên cốc. Nhưng muốn cầu y giả, phải làm được cho cốc chủ ba yêu cầu, nếu không, hết thảy liền tuyệt không có khả năng. Vạn Dặm Sơn cơ quan độc chướng dầy đặc, cho dù ngoại nhân mạnh mẽ xâm nhập, nhất định cũng sẽ bị trúng độc mà chết.

Hiện tại chủ nhân của Vạn dặm sơn là hai huynh đệ, Vạn Mê cùng Vạn Tung, huynh trưởng Vạn Mê chuyên về độc, Vạn Tung chuyên về chế tạo thuốc giải. Hai người thường xuyên nhận xét, một người hạ độc, một người giải độc, làm không biết mệt. Cả hai tuy là huynh đệ, nhưng cũng là đối thủ cạnh tranh cùng kình địch, lại như tri kỷ bằng hữu. Mặc dù thường xuyên vì so tài thuốc độc mà khắc khẩu, có khi giống oan gia đối đầu soi mói nhau, nhưng chưa bao giờ có cừu hận.

Nhưng hôm nay, cũng là Vạn dặm sơn gặp tai kiếp. Bình thường là nơi thế ngoại đào nguyên thanh tịnh không lo an bình, giờ phút này đây nơi nơi toàn thi thể, máu tươi loang lổ, mùi máu trong không khí tràn đầy làm người ta hít thở không thông. Mấy chục hắc y nhân che mặt xuất hiện, võ công quỷ dị độc ác, chỉ chốc lát, Vạn dặm sơn đã là thi thể khắp nơi.

Hồi Xuân đường, là nơi mà các y giả Vạn dặm sơn ngày thường tụ tập nghiên cứu và thảo luận y học. Vạn Mê cùng Vạn Tung giờ phút này toàn thân là máu, chật vật tựa vào ghế trúc thở dốc, chung quanh còn có mười mấy cái tộc nhân. Mà ba mươi hắc y nhân kia, mặt không chút thay đổi vây quanh toàn bộ đại điện, cũng không có động thủ, hình như là đang chờ đợi cái gì.

Nhìn những tộc nhân đang hấp hối, Vạn Mê cùng Vạn Tung vô cùng đau đớn, nhưng là lại không rõ, NGười Vạn gia không màng nhân thế, như thế nào lại có cừu nhân ngoan độc như vậy, để rồi hôm nay bị hủy hoại như vậy.

Nhưng là nếu bọn họ biết, nguyên nhân họa giáng xuống này chính là bởi vì nguyện vọng của một tiểu cô nương thuận miệng nói ra, sẽ là cảm giác như thế nào!

Đứng ở cửa, hắc y nhân đột nhiên nhất tề quỳ xuống, trong không khí tựa hồ có tiếng vang của cái gì đó vỡ tan. Vạn gia huynh đệ gắt gao nhìn chằm chằm cửa, bọn họ biết, nhân vật chính đã đến đây, cũng rất muốn biết đến tột cùng là ai, Vạn Dặm sơn như thế nào đắc tội hắn,mà hắn đối bọn họ đuổi tận giết tuyệt.

Thời điểm hai người thiếu niên đi vào đại điện, đã khiến mọi người quên hô hấp.

Một tím một xanh, có dung nhan giống nhau nhưng đôi mắt lại khác nhau.Đó là Hai thiếu niên song sinh, phảng phất như hai bông sen ở Huyết Trì ( đầm máu) nở rộ, yêu mĩ mà quỷ dị hấp dẫn ánh mắt mọi người. Kia thiếu niên quần áo tử sam, yêu diễm tuyệt mỹ, đôi mắt liễm diễm, giống như ma quỷ thị huyết tàn nhẫn. Áo xanh thiếu niên sắc mặt lạnh lùng kiên quyết, đôi mắt xanh biếc sâu thẳm, ngũ quan như bạch ngọc thuần nhiên mang theo lạnh lẽo cùng vô tình, làm cho người ta không dám tiếp cận.

Rõ ràng dung nhan tuyệt mỹ trời sinh, lại phối hợp với đôi mắt khác màu đầy quỷ dị. Họ như tu la (ma quỷ) tàn nhẫn đến từ địa ngục.

“Giao ra Thuốc giải bách dược, nếu không đừng mong được sống!”

Thiếu niên trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững nói, mang theo mệnh lệnh cùng thị huyết ( tàn nhẫn), không cho phản kháng.

Vạn gia huynh đệ buồn bã cười, nguyên lai, tai ương diệt tộc này, đúng là bởi vì trấn tộc chi bảo ( bảo vật trấn tộc). Nhưng là, hiện tại, đối mặt tộc nhân tồn vong, bảo điển này, còn có cái gì giá trị. Bọn họ, không có lựa chọn nào khác.



Gọi người mang tới bảo già tương, hai người theo trên cánh tay dùng nội lực đẩy xuất , hai căn chỉ bạc chậm rãi xuất hiện. Vạn gia tộc điển, cư nhiên dùng phương pháp thần bí che dấu cái chìa khóa, quả nhiên cao minh. ( Y phong: Bó tay với cái phương pháp, ta chịu dịch ko nổi. Ngọc nhi: theo ta nghĩ chắc là giấu trong da thịt thì phải)

Lấy được cái chìa khóa, thiếu niên yêu ma mở miệng,“Ta nói chuyện giữ lời, từ nay về sau, vạn dặm sơn được Tu La sơn trang bảo hộ.”

Hai người kinh hãi, cư nhiên là Tu La sơn trang, khó trách ngoan độc vô tình như thế. Mọi người giờ phút này cũng hiểu được, cái gì gọi là “Bảo hộ”, thực chất là Tu La sơn trang chiếm lĩnh vạn dặm sơn mà thôi. Suy sụp ngã xuống, hai nam nhân trung niên chính trực , phảng phất như đã già đi.

Từ nay về sau, trên thế giới này, đã không còn có Vạn dặm sơn, Y giả cốc.

Tu La sơn trang, Duy Nhất các.

Tại lầu các khéo léo thanh lịch, một cái thân ảnh kiều nhỏ ghé vào ghế dài nằm, tập trung tinh thần nhìn một quyển du ký. Ánh mặt trời chiếu đến trên người nàng, lông mi xinh đẹp buông xuống, bị ánh mặt trời nhiễm lên một tầng ánh nắng, phảng phất như tiểu tiên nữ đến từ đám mây .

Hai huynh đệ đi vào cửa, sau khi tẩy trừ một thân phong trần, liền thấy được một cảnh tượng an bình tinh khiết như vậy . Nhất thời, hai người mâu sắc đều trầm xuống dưới. Bọn họ hai tay dính đầy máu tươi, ngay cả thân thể cũng dơ bẩn như vậy, thật sự có thể có được nàng sao? Còn bị thế nhân xưng là yêu quái bởi đôi mắt khác màu người thường. Hiện tại Nhất Nhất, chính là đứa nhỏ, có thể hay không chính là bởi vì nàng là đứa nhỏ, mới không biết đôi mắt dị sắc này đại biểu hàm nghĩa gì? Mới có thể cho rằng nó xinh đẹp ? Nếu nàng biết ánh mắt này đại biểu cho yêu quái, có thể hay không cũng cùng người khác giống nhau e ngại cùng xua đuổi?

Bất an cùng sợ hãi khiến tâm bọn họ hỗn loạn, nhưng không có cách nào giải quyết được. Cho nên, cố chấp đem nàng khóa tại trang viên nho nhỏ này, không cho nàng tiếp xúc ngoại giới, chỉ cần nàng vĩnh viễn đều là một đứa nhỏ thuần khiết thì tốt rồi. Vĩnh viễn đều có bọn họ sủng , vĩnh viễn đều cùng ở bên người bọn họ, chỉ cần có thể như vậy, cho dù hủy thiên diệt địa thì đã làm sao? cái thế giới đầy tội ác này, đối bọn họ tàn nhẫn, hiện tại, có năng lực phản kháng, họ cũng muốn lưu lại thứ bọn họ muốn..

Mắt tím cùng mắt xanh nhìn nhau, trao đổi một ánh mắt kiên định , đi về hướng người con gái có dung nhan thuần khiết ấy.

Cố Duy Nhất không quay đầu, nhưng trong không khí lại phảng phất có mùi quen thuộc khiến cho nàng biết, là các ca ca đã trở lại. Sung sướng xoay người, quả nhiên thấy bọn họ hướng về chính mình đi tới. Vừa muốn đứng lên, lại bị Tuyết Trục Nguyệt một phen ôm vào trong lòng, theo thói quen ôm cổ hắn, theo hắn cùng nhau ngồi ở ghế nằm. Đại ca Tuyết Vân Ca cũng thuận thế ngồi xuống, từ trong lòng lấy ra hai cuốn sách cổ màu vàng :“Nhất Nhất, thứ ngươi muốn, ca cho người mang về đến đây.”

Tùy ý tiếp nhận để tại một bên tháp, Cố Duy Nhất ngay cả xem đều không có xem liếc mắt một cái. Nàng vốn chính là thuận miệng nói mà thôi, hơn nữa muốn xem cũng là để sau đi.

“Ca ca, như thế nào đi lâu như vậy? Nhất Nhất rất nhớ các ngươi.” Ôm cổ Tuyết Trục Nguyệt, miễn cưỡng làm nũng. Nói thật, nàng thật sự thấy nhàm chán , một người mãi ở lầu các, dì Thanh lại có việc xử lí. Mà ma ma, buổi tối hôm đó đã không còn thấy nàng, nàng biết, nàng đã mất. Tuy rằng khổ sở một thời gian, nhưng cuộc sống vẫn trở về như cũ,

Nàng thực lười, không nghĩ học võ, cũng không muốn học cái gì cầm kỳ thư họa, vì tự bảo vệ mình, nàng chuyên môn lựa chọn y thuật cùng độc thuật. Nhưng mà này cũng không phải dễ dàng, phải nhớ thiệt nhiều tên thuốc, thuốc dùng trên đường, còn có các huyệt vị trên cơ thể thiệt rất phức tạp. Hoàn hảo nàng là người ý chí kiên định, trí nhớ cũng rất tốt, nơi này văn tự là chữ phồn thể nên nàng trên cơ bản đều phân biệt được, học cũng có vẻ thoải mái. Hiện tại nàng còn nhỏ, nhưng là vẫn ở mãi trong sơn trang, nàng cũng sẽ thấy buồn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Nịch Khôn Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook