Sủng Nịch Đệ Nhất Tiểu Hoàng Hậu

Chương 1: Âu Dương Thiên Mỹ

Phụng Phụng

12/05/2015

Năm 1075

Trân Ngọc quốc , cái tên quen thuộc . Lấy võ làm chủ , cái quốc gia sinh ra toàn nhân tài võ thuật , chiếm phần lớn trong các người giang hồ . Tất nhiên , Trân Ngọc quốc , Âu Dương gia là đại gia tộc trong việc này . Có rất nhiều sự bất công do việc võ thuật đó . Phân chia tầng lớp cũng do đó mà ra :

+ thượng lưu : võ thuật giỏi , bất chấp dung mạo và danh thế .

+ trung lưu : võ thuật bình ổn , nhan sắc khuynh quốc ko biết võ cùng danh giá cao

+ hạ lưu : nhan sắc tầm thường , ko võ thuật , gia thế bình thường

Trong đó , tam tiểu thư Âu Dương Thiên Mỹ là lớp trung lưu , mới 5 tuổi đã mang vẻ đẹp của đại mỹ nhân , nhan sắc khuynh đảo tam thế . Bẩm sinh bị mù , ko thể học võ . Bị hạ nhân làm cái gối để đánh đập , vùi dập bông hoa mới chớm . Mẫu thân đã sớm đi , còn lại nàng và của hồi môn của Bạch gia _ gia tộc số 5 của Trân Ngọc quốc . Bị người đời sỉ vả , vô năng phế vật , dụng cụ làm ấm giường.

Khuynh thành - khu trời dưới chân thiên tử

Âu Dương gia

Âu Dương Thiên Mỹ - chỉ do chơi đến trễ bữa ăn của cả gia 5 phút , nàng cư nhiên bị gia pháp hình hành

Thiên Mỹ bình tĩnh nghe tiếng tiên mây sần sùi trên tay phụ thân nàng quất xuống đất cảnh báo cho những vết roi chuẩn bị dừng trên người nàng , rất đỗi bình thường ! Mỗi tuần 2 lần , chỉ cần nàng phạm lỗi nhỏ , liền bị gia pháp dụng hình . Trên người nàng thương cũ là 9 ngày trước , thương mới là 2 ngày trước . Lại thêm vài vết , nàng ko sao .



Đôi mắt đén láy của nàng chớp chớp. khuôn mặt trái xoan như được điêu khắc , cằm thanh tú , mắt to đã bị hỏng , môi đào phớt hồng , sống mũi cao và thẳng , vẻ xinh đẹp tựa phượng hoàng , nàng cư nhiên có thể là phượng hoàng ko ??? đẹp như thế , đáng yêu như thế , số phận cho nàng thật bi thảm .

Thiên Mỹ qùy gối xuống , cúi đầu thật thấp , bỏ ngoài tai tiếng khóc của Nhu nhi .

Nhu nhi , người được mẫu thân cứu giúp , chỉ mới 13 tuổi , vào lớp hạ lưu nhưng Nhu nhi cũng thuộc dạng thanh tú dễ nhìn . 1 lòng chung thành với nàng , chịu khổ vì nàng . Nàng nhận tội để ko bị liên lụy tới Nhu nhi .

- 30 roi , 20 tát - phụ thân nàng hừ nhẹ , tay phất lên .

30 roi ? 20 tát ? Phụ thân hắn lại chính là đại tướng quân , sức lực gấp 10 lần người thường , như vậy là muốn mạng của nàng sao ?

Thiên Mỹ cố gắng ôm đầu . Nhu nhi nói nàng đẹp , rất đẹp thế nên phải giữ gìn khuôn mặt . Nàng giữ lời với Nhu nhi .

Nửa tiếng sau

Đoàn người Âu Dương tướng quân kéo hết ra ngoài , ko ai ngó ngàng tới nàng nằm trên sàn đất lạnh băng .

Trên người Thiên Mỹ chi chít màu đỏ của máu , trên mặt đỏ hần những vết tay to . Nàng bất tỉnh

- tiểu thư , tiểu thư , người đừng dọa Nhu nhi , xin người hãy tỉnh lại , đừng để Nhu nhi 1 mình - Nhu nhi khóc như trời mưa tầm tã , ôm Thiên Mỹ , từ từ đi về Mỹ lan viện .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Nịch Đệ Nhất Tiểu Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook