Sủng Nịch Đệ Nhất Tiểu Hoàng Hậu

Chương 11: 1 bước chân , nàng lên làm vương phi .

Phụng Phụng

12/05/2015

- Phong ca ca ! Thiên Mỹ mấy ngày sau sẽ khỏi mắt đúng ko? - Thiên Mỹ ngồi ăn khối bánh quế hoa hắn đưa , vừa cười lanh lảnh .

- ân - hắn khoé môi nhẹ cong lên , rất nhanh lại hạ xuống . mân mê ấn ký hoa trên tay

- Phong ca ca ! Dạo này huynh đi giết người ở đâu vậy ? - Thiên Mỹ dường như rất có hứng với vụ " tiểu ma vương khát máu "

Vẻ mặt hắn bỗng chốc lạnh tanh . Hắn lại muốn trút giận trên người Khương Uyển Uyển mất rồi !

- Thiên Mỹ , ta ko đi giết người , ta đi tìm thuốc cho muội - hắn nhăn mày

- vậy sao ?

Rơi vào trầm mặc .......

- Thiên Mỹ , muội có thích huynh ko ? - hắn nhẹ giọng hỏi

- ân ! - ko suy nghĩ nhiều , Thiên Mỹ gật gật đầu

- rất tốt , tới đây ! - gắn kéo tay nàng lại . Thiên Mỹ mất đà , ngã vào người hắn .

Hàn Bảo Phong lấy ấn ký ra , ấn vào giữa trán nàng . Tay kia lấy 1 viên lam ngọc nhỏ bằng với nhụy hoa của bông hồng xanh kia , ấn vào phần nhụy . Trên trán trơn bóng của Thiên Mỹ nhanh chóng xuất hiện 1 bông hồng xanh mang 6 cánh hoa cùng 1 viên lam ngọc ở giữa .

Trân Ngọc quốc , nơi này , ai nắm giữ toàn quyền sẽ là người có cả thiên hạ . do hoàng thượng đương triều tính tình vốn yêu hoà bình nên ko phát động chiến tranh , nếu vào tay 1 kẻ có dã tâm thì đã khác . Trân Ngọc quốc có 1 tục lệ , các chính phi của vương gia sẽ được ấn ký hoa vào giữa trán ( ko đụng hàng nhau ) mà hoàng thượng ban cho , tương ứng với chức vụ , ví dụ như hắn là lục vương gia , cánh hoa hồng lam đó chỉ cho phép có 6 cánh , ứng với lục vương phi

( do Phong ca là được hoàng thượng sủng ái nên ca tự bắt ... hoàng thượng làm 1 cái hoa hồng xanh 6 cánh _ lại hoa hồng và màu sắc Mỹ tỷ thích ý mà )

Tranh đấu hoàng quyền tuy rất khốc liệt và tàn bạo , nhưng nơi này cũng khá công bằng . Vị vương gia hay hoàng tử ( thái tử ) nào muốn xả thân làm hoàng thượng sẽ đích thân gắn 1 viên ngọc to cỡ nhụy và đồng màu của bông ấn ký đó lên phần nhụy hoa ở trán vương phi .

Hoàng hậu Trân Ngọc quốc có 1 đặc điểm duy nhất ko ai có : đó là 1 viên ngọc ở giữa trán mà ko có cánh hoa như các vương phi.

Còn những vị vương gia , hoàng tử nào ko muốn , chỉ an tọa bổn phận chính đáng của mình , tất nhiên ko ấn ngọc lên trán của vương phi mình , sẽ ko bị liên lụy gì cả .

Chính là như vậy . Khi các vị vương gia đã gắn ngọc lên nhụy hoa ở trán vương phi , nếu vị vương phi đó lên làm hoàng hậu thì sẽ được dùng 1 loại thuốc đặc biệt xóa đi những cánh hoa , còn lại viên ngọc

Hắn luôn thương cảm nàng . Hắn muốn giúp nàng trả thù Âu Dương gia. Như thế lực của hắn sao bằng Âu Dương tướng quân lăn lộn sa trường nhiều năm , tích góp bao kinh nghiệm , được phụ vương sủng ái, kính trọng . Nàng , nếu nàng là hoàng hậu của hắn , sẽ rất nhanh chóng , nàng sẽ được trả thù

Hắn chấp nhận xả thân vào cuộc chiến hoàng tộc , đều vì nàng .



Quay lại với Mỹ tỷ đang ngẩn ngơ

- Phong ca ca , huynh làm gì trên trán muội vậy ?

- 1 phần nhỏ của việc tác dụng của thuốc . - hắn bâng quơ nói , ko nên cho Thiên Mỹ nàng biết chuyện đâu nhỉ ?

- vậy sao ?

- Thiên Mỹ , muội có muốn trả thù Âu Dương gia ?

Nàng im lặng

- nếu có thể , muội sẽ cho Âu Dương gia , từng người , từng người 1 được hưởng cái chết kinh khủng nhất . - từng chữ 1 từ miệng nhỏ của nàng thốt ra , giọng nói đầy thù hận .

Hắn hiểu cảm giác của nàng , mẫu thân hắn , cũng chính là bị những nữ nhân trong cung hại cho điên cho dại rồi chết đi . Mẫu phi từng là người phụ thân sủng ái nhất .....

Đầu Thiên Mỹ gục vào lòng hắn , mí mắt khẽ hạ xuống , nàng ngủ thiếp đi ....

Hôm sau

- AAAAAAAAAAAAAAAA !!!!

- ưm ..... ?

Thiên Mỹ bị 1 tràng hét chói tai của Nhu nhi đánh thức . Theo thói quen mắt vẫn nhắm tịt , tay khua loạn xạ

- Tiểu thư !!! Tiểu thư !!! Tóc của người !!!! - Nhu nhi gào ầm lên chạy lại nâng ba ngàn tóc xanh của nàng lên .

( e hèm , đúng như ta vừa nói , tóc xanh đó )

Thiên Mỹ như trước giật mình mở mắt ra .

Khoan đã ....

Trước mắt là ... 1 tiểu cô nương 13 tuổi , mặt mày thanh tú dễ nhìn , tóc búi nhỏ 2 bên . Mặt mày có phần xanh xao . Tay có chút vết băng bó . Quần áo dạng của a hoàn thời cổ . Đây .... là Nhu nhi ???

Căn phòng khá rộng , khá tiện nghi , bên dưới là 1 cây cầm cổ được điêu khắc tỉ mỉ . Rèm của sổ xanh lam . Tủ gỗ đựng quần áo , .....

Nàng .... nàng thấy được .... ?



- tiểu .... tiểu thư .... ? - Nhu nhi kinh hãi thốt lên .

- Nhu nhi .... mắt ta nhìn thấy rồi ??? - Nàng kích động nói , vẻ mặt vui vẻ ko nói thành lời .

- tiểu thư ... ? Mắt người màu xanh lam .... và cả tóc người .... ???

Thiên Mỹ với trí óc 200 liền nhanh nhẹn hoạt động . Mắt sáng lên , nàng dễ dàng sử dụng đầu óc.

Lâu lắm rồi mới thấy được ánh sáng mặt trời như vậy . Nhân dịp nàng nên đi thăm cổ đại 1 chuyến .

- Nhu nhi , gương ! - nàng chìa tay ra

- đây , tiểu thư .

Thiên Mỹ tiếp nhận gương đồng , mắt nàng bỗng chốc sáng loá .

Nàng chưa từng thấy 1 oa nhi xinh đẹp như vậy !!! Đẹp hơn vạn ngàn lần idol nhí ở hiện đại nha !

Khuôn mặt trái xoan trắng hồng , có chút xanh xao , chỉ cần chịu khó ăn chút là được , đẹp ko tì vết . Da dẻ thì mềm mại trắng trẻo ,cằm thanh tú . Sống mũi cao , thẳng . Đôi môi đào hồng hồng , nhỏ nhắn . Đặc biệt nhất là mái tóc và đôi mắt . Đôi mắt to tròn , xanh biếc , lông mi dài cong vút . Tạo ra vẻ đẹp trong sáng ngây thơ cùng thuần khiết . Tóc mái dài nên được buộc ra sau . Lộ ra vầng trán trơn bóng , ko quá cao như nàng ở hiện đại . Chính giữa là 1 bông hoa hồng xanh lam chỉ mang 6 cánh hoa . Nhụy hoa là 1 viên lam ngọc nhỏ nhỏ trong veo . Ba ngàn tóc xanh lam nhạt như được xen kẽ với vài sợi tóc trắng , mềm mại chảy xuống vai và trước ngực . Tạo ra vẻ đẹp ko bút nào tả nổi .

Thiên Mỹ ngắm mình 1 hồi lâu , thầm suy nghĩ . Tóc và mắt chắc là tác dụng phụ của thuốc . Còn ấn ký hoa và lam ngọc trên trán là thứ hôm qua Phong ca ca ấn lên trán nàng ?

1 khắc suy tư . Bộ óc thiên tài của nàng đã thông suốt .

Vương gia và sát thủ hoàn toàn khác nhau !!!!

Vương gia là con trai hoặc anh em của nhà vua do các phi tần sinh . Thái tử do hoàng hậu ra . Vậy là do đôi mắt ko nhìn được nàng ngu đi ư ?

- Nhu nhi , Phong ca ca chữa mắt cho ta nên đấy là tác dụng phụ của thuốc trị liệu . Việc này đừng để ai biết . Còn nữa , ngươi đi nấu bữa sáng cho ta được ko ? Và lấy 1 vài quyển sách lịch sử Trân Ngọc quốc cho ta ! - Thiên Mỹ phía Nhu nhi nhỏ giọng căn dặn .

- dạ , tiểu thư - Nhu nhi tuy ko thông minh nhưng nghe nàng nói thì hiểu ngay , cười tươi. Nhu nhi nàng rất cao hứng !!!

Thiên Mỹ khẽ với tay nâng cổ cầm lên tấu 1 khúc .

Mẫu thân , tuy chưa từng gặp mặt , nhưng người an tâm . Thiên Mỹ này xin từ bỏ họ Âu Dương , sẽ đến gặp trưởng thúc thúc Bạch gia . Thiên Mỹ xin nhận họ Bạch . Bạch Thiên Mỹ sẽ làm vang vẻ Bạch gia , ko phụ lòng bất cứ ai . Từ những tháng ngày sau , Âu Dương gia , chuẩn bị đón nhận sự trả thù của bổn cô nương đi !

Thiên Mỹ đặt cây cầm xuống , trong ống tay rút ra cây sáo nhỏ Khương Uyển Uyển đưa Thiên Mỹ để gọi nàng .... bắt đầu thổi lên từng nốt nhạc du dương ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Nịch Đệ Nhất Tiểu Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook