Sự Trở Lại Của Những Siêu Quậy

Chương 14

Linh Shyn

12/03/2015

Trong cái rủi có cái may

Về phần nó sau khi nghe tin mama bị bắt cóc nó ko cho Gin biết nó muốn Gin sống hp nên nó về Anh 1 mình khi máy bay cất cánh đc 10' thì máy bay rung ko có nguy cơ phát nổ vì các bộ phận đc cài tự động phá hủy

-Mẹ kiếp có người lẻn vào phá-nó lên tiếng

-Tiểu thư ở đây còn 1 bộ nhảy dù người hãy nhảy đi ạ-Phi công

-Thế ngươi thì sao ta ko nhảy đâu có chết cùng chết-nó

-Tiểu thư người hãy sống tiếp để giúp gia đình tôi vượt qua nỗi đau này-Phi công nói giọng nghẹn ngào

-Vâng tạm biệt-nó nói xong thì nhảy xuống máy bay cũng phát nổ nên ko ai tìm đc thi thể nó.



Đáp xuống 1 khu rừng gần khu du lịch thì nó đc 2 vợ chồng người Mĩ cứu đem nó sang Mĩ chữa trị và nhận nó làm con nuôi vì chân bị gãy nên 2 tháng sau nó tập trị liệu và đi đc,Nó nhờ ba mẹ nuôi điều tra về vụ máy bay nổ.

Về phần hắn và tụi nó 3 tháng ko có nó như ở địa ngục Min,Jen khóc nức nở làm 2 anh chàng Gin,Jun vừa đau buồn vừa dỗ giành người yêu.

Hắn thì trở nên lạnh lùng ko còn là con người vui vẻ hay cười như ngày nào mà chỉ chú tâm vào việc học.Nhưng hắn hay bị con nhỏ Hoài Tiên đeo bám hắn hắn cứ đuổi con nhỏ đi chả thèm nhìn mặt nhỏ nhưng mà với người mặt dày như nhỏ những lời nói của hắn chỉ như nước đổ đầu vịt mà thôi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Giới thiệu nhân vật

Phan Hoài Tiên 16t Xấu hơn nó mặt lúc nào cũng trát cả tấn phấn,Phong cách ăn mặt cực quê mà luôn cho mình là đẹp,cá tính Gia thế Giàu thứ 3 Việt Nam muốn lợi dụng hắn để giúp đỡ công ty nhà mình.Bật mí nhỏ này là người cười ở cháp 8 là người hãm hại nó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Những Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook