Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 600: Tin tức nghiêm trọng

Q-Huy

13/04/2021

Bên trong Chân Hoàng Vực, Tứ Đại Thiên Vương của điện Thiên Thần, đã đánh đấm lẫn nhau một lúc lâu. Nhưng mà mười phút sau, tất cả mọi người đột nhiên im lặng phăng phắc, Hắc Đế im lặng, Hình Lão im lặng, bốn người Ám Chiến Lục Diệt cũng im lặng, đảm tướng sĩ Thiên Nhất cũng im lặng.

Tâm trạng hưng phấn kích động của mọi người lúc nãy, nhanh chóng tan biên vào không trung. Ngược lại sắc mặt lại thay đổi cực kỳ nghiêm trọng, lần này bọn họ đã liên lạc được với người của thế giới thực tại, đồng thời bọn họ cũng nhận được rất nhiều tin tức về thế giới thực bên kia.

Một lúc lâu sau, Hắc Đế hít sâu vào một hơi, vô cùng nghiêm túc nói: "Thế giới bên ngoài, vẫn đang trong nội chiến!"

Hình Lão gật đầu nói: “Đúng vậy, điện chù đã giết chết hai vị cao thủ thuộc Cảnh gioi Nhân Vương, đỏ chính là cường giả trong truyền thuyết, tuy rằng lúc nay dien chủ nói rất nhẹ nhàng đơn giản, nhưng mà đại chiến bên ngoài, càng ngày càng trở nên khốc liệt.

Chiến cũng gật đầu nói: “Ừm, đại ca đã đột phá được Chân đế trung kỳ, đã thực sự sở hữu được sức chiến đấu cấp Cảnh giới Nhân Vương. Mà với tính cách của đại ca, một khi đại ca có được khả năng chiến đấu cấp Cành giới Nhân Vương, chiến trường của anh ấy, nhất định sẽ mở rộng đến tận linh vực của cấp Cảnh giới Nhân Vương."

Lục cũng không đùa giỡn nữa, hít sâu một hơi rồi nói: "Đại ca... anh ấy quả mạnh, chúng ta muốn đuổi kịp anh ấy, cứ mỗi lần chúng ta cảm thấy đã đuổi rối, nhưng trên thực tế anh ấy ở bên kia đã sớm khai phá một tầng cành giới chiến trường cao hơn rồi. Chúng ta... so với anh ấy thi vẫn còn quả yếu.."

Diệt và Ám im lặng gật đầu.

Tất cả mọi người đều nhận thức rõ rằng bây giờ cuộc chiến bên ngoài đang leo thang ngày một nhanh hơn. Chỉ trong mấy tháng ngắn ngủi, trận chiến đã từ cấp độ Chiến Thần, một phát nhày vọt lên cấp độ cao nhất, chiến trường cấp Cành gioi Nhân Vương!

Một khi chiến trường cấp Cành giới Nhân Vương mở ra, cũng chính là sự sụp đổ của hai cường già cấp bậc Cảnh giới Nhân Vương. Sắp đánh đến đầu rồi. Mà lực lượng phía trên cấp Cành gioi Nhân Vương, rot cuộc thể giới này có thật sự tổn tại hay không? Những người như bọn họ căn bản không thể biết được,



Bởi vì chưa nói đến những cấp bậc cao siêu phía trên, cho dù là chiến trường cấp Cảnh giới Nhân Vưong như hiện nay, cũng không phải nơi bọn họ có thể tham dự vào được. Bọn họ luôn luôn chậm hơn Tiêu Hạo Thiên một bưởc.

Hình Lão mờ miệng nói: "Cứ tiếp tục như thế này không được, tiếp tục như thế này, không những điện Thiên Thần không thể trở thành chủ lực của điện chủ, chúng ta ngược lại còn trở thành vật cản của anh ấy mất!"

Hình Lão dừng lại một chút rồi đứng dậy, mặt không đổi sắc nói: “Mọi người! Chúng ta... nên cố gắng hơn!"

Ảm Chiến Lục Diệt, đám người Thiên Nhất đều gật đầu.

Hắc Đế cũng thu trường kiếm lại đứng lên, giọng điệu đẩy nghiêm túc nói: “Nếu như bây giờ tôi đã đột phá được Chân đế, mặc dù không bằng Hạo Thiên, nhưng mà sức chiến đấu của tôi cũng sẽ nhanh chóng đạt đến cấp độ bán bộ Cành giới Nhân Vương. Đi chiến đấu thôi, tiếp theo đây chúng ta phải san bằng Chân Hoàng Vực! Có thể giết được bao nhiêu thì cử giết bấy nhiều!" "Năm ngày sau, lúc Chân Hoàng Vực mở ra, những người khác thì không nói, Ám, Chiến, Lục, Diệt, tất cả bốn người các cậu bắt buộc phải đột phá được Chân để trung kỳ cho tôi! Ba ngày! Tôi không cần biết các cậu dùng cách gì, trong vòng ba ngày, nhất định phải đột phá cho tôi!" “Dạ!” Bốn người Ám Chiến Lục Diệt đồng thanh đáp lại. Bọn họ cũng cảm thấy khẩn trương, cho dù năm ngày sau cành vực Chân hoàng mở ra, bọn họ đánh không lại chiến lực của cấp Cành giới Nhân Vương, vậy bắt buộc cũng phải đạt cho bằng được cấp độ bản bộ Cảnh giới Nhân Vương. It nhất là ở ranh giới, cũng phải đuổi cho kịp Tiêu Hạo Thiên!

Chân đế trung kỳ chân chính! Đây! Chính là mục tiêu của bốn người họ! "Hinh Lão! Bây giờ ông có thể đột phá đến cấp độ sinh cảnh bất cứ lúc nào, cảnh vực Chân hoàng chính là cảnh giới tu luyện tốt nhất, năm ngày sau, tôi không cần biết ông dùng cách nào, nhất định phải ngưng tụ ra một vòng Đại Nhật Quang Huân cho tôi." Sau đó Hắc Đế lại nói với Hình Lão. "Da!" Hình Lão cũng củi đầu cung kính đáp lời

Hắc Đế. Tiêu Hạo Thiên không có ở đây, Hắc Đế thân làm phó điện chủ số một của điện Thiên Thần, chính là người ra quyết định ở nơi này, Hắc Để lần lượt ra lệnh cho tất cả mọi người." "Thiên Nhất! Các câu từ số một đến số hai mươi của điện Thiên Thần, hai mươi tướng sĩ, nhất định phải đạt được Sát Lục Đế Đạo tuyến ba thậm chí là tuyến bốn! Một trăm tướng sĩ bảo vệ hoàng gia còn lại, năm ngày sau tất cả bắt buộc phải đột phá tuyển một đến tuyến ba! Làm như thế nào là việc của các cậu! Tôi chi nhìn vào kết quả! Đã hiểu rõ chưa?" Sau đó Hắc Để lại mở miệng nói với các tướng sĩ Thiên Nhất. “Dạ!" Hơn một trăm tướng sĩ bảo vệ hoàng gia của Thiên Nhất, đồng thanh nhận mệnh.

Cuối cùng, Hắc Đế lướt mắt nhìn quanh binh lính bốn phía, hít sâu một hơi, lẩm bẩm tự nhủ với mình: "Hắc Đế! Trong vòng năm ngày phải đạt được Chân đế trung kỳ chân chính! Dung hợp hoàn toàn chủ thiên hạ điện Thiên Thần một thời Để Khải, sức chiến đấu nhất định phải đạt tới cấp độ cao cấp bán bộ Cảnh giới Nhân Vương! Nếu như không làm được, tước bỏ Hắc Đế, phó điện chủ số một của điện Thiên Thần!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook