Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 508: Rất nhiều vấn đề

Q-Huy

05/04/2021

Cao Ánh Vy không có bất cứ do dự nào, em gái ruột Cao Ngọc Kiểu của cô ấy hôm qua đã đi chiến trường biên giới rồi. Mà cho đến lúc này, sự việc của Cao Ngọc Kiều và Thiên Nhất, cô và anh cũng đã biết từ lâu rồi. Thiên Nhất sống chết không rõ, không cần nghĩ cũng biết, đả kích này đối với Ngọc Kiểu phải lớn như thế nào.

Mà không những người yêu của Ngọc Kiều không rõ sống chết ra sao, ngay cả chống của Vân Nguyệt cũng bị diệt, chồng của Thiên Diện thì mất tích, chống của Dương Tú Anh bị giết, chống của Đông Phương Thiên Thiên chiến đấu, cùng với Hắc Đế và Hình Lão đến bây giờ sống chết không rõ! Bởi vậy ngay bây giờ phải mau chóng đến công nghiệp Tủ Anh, còn có cà Đạo Trần!

Hiện tại Đạo Trần rất trẻ trung, lần trước sau khi ông ấy gặp mặt Hắc Đế đã giải được phong ấn trên người. Rất đẹp trai cũng rất ngang ngược, bộ tóc màu bạch kim bay lượn, nhưng đồng thời trong lòng ông cũng cảm thấy lo âu cùng cuc.

Ở một số phương diện mà nói, ông ta hoàn toàn không đủ khả năng trực tiếp gia nhập vào điện Thiên Thần, cùng chinh chiến với điện Thiên Thần. Ông ta vẫn thuộc về kẻ bảo vệ quy tắc. Mà cho dù ông ta có muốn gia nhập điện Thiên Thần thì Hắc Đế chắc chắn sẽ không đống ý.

Lần này, trước lúc Hắc Đế phải rời đi, cô ấy đã để lại cho Đạo Trần càm giác rung động con tim một cách vô cùng bá đạo, nụ hôn mạnh mẽ bá đạo mà Hắc Đế trao cho Đạo Trần trước khi đi làm cho ông ấy cả đời này cũng không lãng quên. Đó là đạo lữ của ông ấy! Đạo lữ duy nhất của cuộc đời này!

Thế là dưới sự sắp xếp của Tiêu Hạo Thiên, người và ngựa ở khắp nơi đều nhanh chóng đi về hướng trụ sở chính của công nghiệp Tú Anh đã sớm chuyển đến Kinh Bắc. Cho dù như the nào cũng phải làm rõ được việc họ còn sống hay đã chết!

Bây giờ đã là mùa đông, sắc trời tối vô cùng nhanh, vừa có vẻ như mới năm giờ rưỡi, mà bầu trời đã đen kịt. Ngay lúc này Tiêu Hạo Thiên đang đợi người mau chóng đi đến bên công nghiệp Tủ Anh.

Nhưng cùng lúc đó, trong cùng một khoảng thời gian đó, tất cả đẳng cấp thể lực trên thế giới, tất cả hạng vừa, hạng lớn, đẳng cấp bộ quốc phòng đều đang vô cùng căng thẳng tiến hành hội nghị cao cấp. Bời vì ai cũng biết, khi bộ quốc phòng Hùng Sư và bộ quốc phòng Thiên Hạ bắt đầu mở lại từ đầu lớp phòng ngư biên giới, kết cấu của tất cả bộ quốc phòng trên thế giới đều phải theo đó mà thay đổi.

Trong trụ sở chính của Thánh Sơn và bộ quốc phòng Hùng Sư, bốn tôn già cấp nhân vương của bộ quốc phòng Hùng Sư, hàng trăm cường giả đạo sĩ đang thương thào để chuẩn bị cho việc thăng cấp vương triều thái độ từ này về sau đối với bộ quốc phòng Thiên Hạ.

Thánh Sơn trong nước của bộ quốc phòng Hùng Sư đã triệt để thiết lập giới nghiêm, chung quanh tất cả đều là chiến thần, thiên vương, cường già cấp hoàng, cấp để cùng nhau tổ chức thành những đoàn quân tinh nhuệ nhất, xung quanh núi thánh và nơi bảo vệ vận mệnh quốc gia cũng dựng lên vô số đinh cấp nhiệt võ, đếm cũng không xuể.

Đồng thời, bên trong trụ sở chính của bộ quốc phòng Thiên Ha, một hàng người bao gồm Tẩn Võ, Dương Hạ, Khổng Thương, Đường Ngọc Hiển, thể lực tử phương cũng đang chiêng trong rùm beng suy diễn, tính toán và thương lượng hết lần này đến lần khác, tiếp theo tất cả bộ quốc phòng Thiên Hạ sẽ tích hợp mọi sự việc này như thế nào.



Còn có bộ quốc phòng Đại Hùng, bộ quốc phòng Hắc Hổ, bộ quốc phòng Ngân Xà, Thiên Tàm và Thiết Ung,.. mỗi giây mỗi phút đểu vô cùng căng thẳng theo dõi động thái của thế giới bên ngoài.

Thế cục của tất cả các bộ quốc phòng trên thế giới, mặc dù hiện tại đại chiến đã lắng lại, nhưng ngược lại lại biến thành một sự kiểm chế. Một bên là siêu cấp bộ quốc phòng được mọi người tín nhiệm, một bên lại là siêu cấp bộ quốc phòng mới được bổ nhiệm. Nếu một bên nào đó xử lí không tốt thì sẽ nổ ra đại chiến đội quốc phòng trên khắp thế giới.

Cho nên bây giờ, ngay cả đến quần chúng nhân dân bình thưởng trong thế giới trong lòng cũng đang nhắc đến vô số quần chúng nhân dân, trong tâm đều âm thầm cầu nguyện đừng bạo phát chiến tranh!

Không khí của tất cả các bộ quốc phòng trên thế giới đã nặng nề đến cực điểm, căng thẳng không gì sánh bằng...

Thế nhưng trong bối cảnh tình hình thế giới như hiện nay, Tiêu Hạo Thiên và điện Thiên Thần không thể đếm xia đến, không quan tâm. Nghị quyết của bộ quốc phòng Thiên Hạ, Tiêu Hạo Thiên đến tham gia cũng không đi.

Bời vì trong lòng anh còn có việc khác quan trọng hơn cần phải làm, bây giờ anh cũng không muốn đi tham gia. Hơn một trăm anh em mất tích, bị nhốt trong Đạo vực Chân hoàng nên lực lượng cấp cao của điện Thiên Thần có thể tính là hoàn toàn trống. Hiện tại, các cường già cấp cao của điện Thiên Thần cũng chỉ còn có Tiêu Hao Thiên và Thiên Diện.

Thế cục của bên ngoài hỗn loạn như thế nào anh đều không quan tâm, bây giờ việc quan trọng nhất đối với anh ấy là đi xác định sự sống chết của các anh em, nếu còn sống, anh sẽ tận lực đi ứng cứu bon họ.

Thời gian trôi qua rất nhanh, đã qua hơn nửa tiếng đồng hồ, chạng vạng sáu giờ tối, sắc trời của Kinh Bắc đã hoàn toàn đen xì. Tiêu Hạo Thiên, Cao Ảnh Vy, Thiên Diện, Đạo Trần, Cao Ngọc Kiều,... một đám người đã tể tập đông đủ trước cửa chính của công nghiệp Tú Anh.

Dương Tú Anh mặc một chiếc áo khoác ngoài màu trắng, đeo một cặp mắt kính và tinh thần vô cùng mệt nhọc đang đứng ở trước cửa chính, chờ đợi hết sức sốt ruột. Công nghiệp Tủ Anh từ lâu đã bị tập đoàn Quân Lâm nằm giữ cổ phần, cho nên dù là Dương Tú Anh cũng không nắm giữ chia khóa của nhà kho bi mật nhất hay những chỗ sâu nhất.

Sau khi Dương Tú Anh nhìn thấy Tiêu Hao Thiên đi lại liền nhanh chóng chạy đến bên cạnh anh: "Tiêu đại ca." Cô ấy bây giờ đã gà cho Lục cho nên cũng xưng hộ với Tiêu Hao Thiên là đại ca.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook