Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 526: Ông hứa

Q-Huy

09/04/2021

Tiêu Chiến Minh sợ Tiêu Hạo Thiên không đồng ý, vội vàng nói: "Ông hứa sẽ không đi ra chiến trường nữa, ông... Cho ông một đội trong bộ quốc phòng Kinh Bắc, để ông làm huấn luyện viên được không?"

Lúc trước Tiêu Chiến Minh ở nhà để chăm Thuý Hồng, nhưng hai ngày trước ông ta đến bộ quốc phòng để họp, Tân Võ đã phái một đội bí mật bảo vệ nhà họ Đường. Vì thế, trong suy nghĩ của Tiêu Chiến Minh, hiện giờ ông rất muốn trở lại chiến trường. Dù sao ông cũng làm bạn với chiến trường cả đời, nếu rời chiến trường quá lâu, ông sẽ không thích ứng được.

Suy nghĩ một lúc, Tiêu Hạo Thiên cau mày nhìn Tiêu Chiến Minh nói: "Ông nội, ông đánh với cháu một trận đi. Ông nhớ phải dùng hết sức, đừng lo sẽ đả thương cháu, ông không thẳng nổi cháu đâu. Để con giúp ông..."

Tiêu Chiến Minh gật đầu. Ông khác với Đường Huy Hoàng, tính cách của Tiêu Hạo Thiên giống y đúc ông, là một người đã từng chinh chiến vô số lần ở ngoại vực. Vì vậy, khi Tiêu Hạo Thiên nói với ông muốn đối chiến, ngay lập tức cơ thể Tiêu Chiến Minh liền phản ứng.

Trong lúc nhất thời, cơ thể Tiêu Chiến Minh hóa thành dư ảnh, dùng hết sức lực toàn thân tấn công Tiêu Hạo Thiên nhanh chóng quyết liệt. Đúng như Tiêu Hoa Thiên đã nói, cho dù Tiêu Chiến Minh tấn công như thế nào, ông cũng không thể làm đụng tới Tiêu Hạo Thiên cho dù là một cọng tóc.

Tiêu Hạo Thiên và Tiêu Chiến Minh chiến đấu một lúc rồi ngừng lại. Sau đó Tiêu Hạo Thiên chủ động cho Tiêu Chiến Minh xem sức chiến đấu thực sự của cấp nhân vương. Tiêu Hạo Thiên ngồi giữa phòng huấn luyện, trên người tràn ngập khí thế cùng uy áp của cấp nhân vương. Còn Tiêu Chiến Minh đã được Tiêu Hạo Thiên chỉ dẫn một lần, gần như lập tức bước vào tầng giác ngộ sâu nhất...

Dần dần, lấy tâm là phòng huấn luyện dưới lòng đất nơi Tiêu Hạo Thiên đang ngồi, một cổ lại một cỗ uy áp lan ra bên ngoài.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ không khí xung quanh nhà họ Đường giống như cuất hiện những sợi ánh sáng màu vàng. Đạo Bá Hoàng là chiêu thức mạnh nhất trong các chiêu thức của cấp nhân vương, nhiều cường giả thủ vệ trong nhà họ Đường đều là những cường giả hàng đầu đã từng chinh chiến vô số lần ở ngoại vực.



Thông thường những cường giả, tướng sĩ cấp chiến thần, thiên vương, hoặc nhân vương này mà muốn hiểu biết rõ về võ đạo của mình thì có thể nói là rất khó, cực kỳ khó. Mà lúc này mấy trăm cường giả thủ vệ nhà họ Đường ở dưới uy áp cấp nhân vương không chút che đậy của Tiêu Hạo Thiên, trong lòng một đám người lập tức bùng nổ. Nhận thức về con đường tu luyện của chính mình bắt đầu nhanh chóng cải thiện.

Chính là nó! Đây mới là chỗ khủng bố thực sự của đạo Bá Hoàng. Đạo Bá Hoàng không chỉ giúp cường giả tăng tốc độ mà còn trấn nhiếp cho những kẻ mạnh dưới trướng sâu sắc nhận thức được sự cường đại của nó. Suy cho cùng, con đường tu luyện cấp nhân vương bao gồm hàng ngàn con đường, nhưng về bản chất, nó vượt xa sự tồn tại của những con đường thông thường khác.

Một cường giả đặt chân vào cấp nhân vương, đạt đến cấp độ nhất định có thể tạo ra một số lượng lớn cường giả trong thời gian ngắn nhất!

Người bình thường không biết điều này, nhưng một số người biết, chẳng hạn như... Khổng Thương!

Khổng Thương, người vẫn đang họp khẩn trong tổng bộ quốc phòng Kinh Bắc, không khỏi nhìn về hướng nhà họ Đường. Ở đầu bên đó trần ngập một cỗ uy áp cấp nhân vương. "Điện Thiên Thần, xem ra sắp sửa mở ra một thời kỳ bùng nổ. Chà đạo Bá Hoàng này..." Trong lòng Khổng Thương âm thầm thở dài.

Giống với cảm nhận của Khổng Thương, trong lòng Dương Hạ và Đường Vận ngồi cách ông ta không xa cũng cảm thấy vậy.

Trong trụ sở của bộ quốc phòng, một số cường giả đỉnh cấp cũng đều cảm nhận được lường uy áp khủng bố không ngừng lan ra từ nhà họ Đường. Tiêu Hạo Thiên đang khai triển đạo Bá Hoàng để cho tất cả tướng sĩ và cường giả của nhà họ Đường giác ngộ tu luyện. Cũng giống bọn họ, Tiêu Hạo Thiên cũng bắt đầu tu luyện, không ngừng nghiên cứu tỉ mỉ chiêu thức trong đạo Bá Hoàng, bắt đầu nhanh chóng tích luỹ. "Có lẽ trong một thời gian ngắn nữa thôi, mình thật sự sẽ không là đối thủ của cậu ta nữa..." Trong lòng Dương Hạ không khỏi thở dài. Trong lòng ông rất bồn chồn, nếu như chỉ trong mấy tháng đã bị Tiêu Hạo Thiên vượt mặt, vậy thì ông ta thật sự rất vô dụng.

Một ngày lại một ngày trôi qua, vào ban đêm, bởi vì Tiêu Hạo Thiên vẫn còn đang nhập tâm tu luyện. Anh đã không trở về phòng ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook