Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 784: Ngã xuống

Q-Huy

04/05/2021

Ông ta vừa mới nhận được tin Lộ Dịch Nhất Thế truyền cho ông ta, tàn niệm để triều cấp bậc Nhân Vương hậu kỳ đã đi ra, Lộ Dịch Nhất Thế huyết chiến, đã ngã xuống. "Tiền bối, làm sao vậy? Có chuyện gì vậy?” Một cường gia cấp nửa bước Nhân Vương, nghi ngờ nhìn Lộ Dịch Nhị Thế hỏi.

Thân hình của Lộ Dịch Nhị Thế run rẩy, hàng nước mắt nóng hổi rơi xuống, sau đó ông ta không chút do dự lập tức điên cuồng xông ra ngoài, vừa đi vừa rơi lệ quát to: "Rút lui! Rút lui! Rút lui! Rút về phía đông! Rút lui! Thôi nào, đi thôi! Mọi người đừng ham chiến! Rút lui nhanh lên!” “Thông báo cho tất cả cường giả cấp Chiến Thần trở lên trong vực, toàn bộ rút lui, rút lui vào trong vực của chiến đội Hắc Hổ, nhanh chóng rút lui!!!.” Lộ Dịch Nhị Thế, vô cùng đau lòng, đỏ mắt hét to rút lui.

Không còn cách nào khác, trong vực của chiến đội Ngân Xà bọn họ, hiện tại chỉ còn lại một cường giả cấp Nhân Vương là ông ta, tuy nói lúc trước chinh chiến đạo vực Chân Hoàng, cường giả dưới trướng ông ta, cũng có hai người đạt tới nửa bước Nhân Vương đỉnh cấp, nhưng vẫn chưa thể đột phá tới cấp độ Nhân Vương, còn cần thời gian.

Chỉ là hiện tại, bọn họ thiếu nhất chính là thời gian, giờ phút này phía nam đang có hơn một trăm tên tàn niệm để triều nhanh chóng giết tới bên này. Họ không có thời gian. Chỉ có thể rút lui trước.

Mười phút sau, Lộ Dịch Nhị Thế dẫn theo hơn một trăm cường giả cấp Đạo chủ dưới trướng, rốt cuộc rút lui vào trong vực của chiến đội Hắc Hổ, hội hợp với Bát Kỳ, mà cường giả quân đoàn, chiến thần cấp, thiên vương cấp, hoàng cấp, để cấp cường giả, giờ phút này cũng từ các phương hướng trong vực của chiến đội Ngân Xà cấp tốc rút lui về bên này.

Thực ra khi Lộ Dịch Nhị Thế dẫn dắt chiến đội Ngân Xà, một đám cường giả đỉnh cấp nhất, toàn bộ đã rút khỏi vực của chiến đội Ngân Xà. Cũng đã đại biểu cho vực của chiến đội Ngân Xà đã sụp đổi toàn diện.

Quả nhiên, chỉ năm phút sau, Lộ Dịch Nhị Thế nhận được tin tức trong vực của chiến đội Ngân Xà, trong tam tòa đạo vực Chân Hoàng, tất cả tàn niệm để triều hội tụ cùng một nơi...



Cùng lúc đó, trong vực của chiến đội Ngân Xà, phương hướng tòa đạo vực Chân Hoàng đầu tiên mà lúc trước Lộ Dịch Nhị Thế dẫn người chinh chiến, La dẫn theo gần hai trăm tên tàn niệm để triều, hội tụ cùng một chỗ.

La cảm nhận được Lộ Dịch Nhị Thế đã mang theo người bỏ chạy, La đang rối rắm không biết nên làm sao bây giờ, đột nhiên ông ta ngẩng đầu nhìn về phía chiến đội Thiết Ứng, ông ta cảm nhận được khí tức cổ xưa ở nơi đó. "Cổ cũng đi tới thế giới hiện tại sao?

Chuyện tốt, đi, đi hội hợp với ông ta ở bên kia..." Trên mặt của La lộ ra một tia tươi cười quỷ dị. Vốn chỉ có một Nhân Vương hậu kỳ của tàn niệm để triều là hắn đi tới thế giới hiện tại, trong lòng hắn ta còn có chút lo lắng. Nhưng bên chiến đội Thiết Ưng kia cũng có một tên tàn niệm để triều mạnh mẽ đi ra, điều này đối với hắn ta chính là trợ giúp lớn nhất.

Cho nên trong giây lát, La cũng không đi truy sát những cường giả còn lại trong vực của chiến đội Ngân Xà, mà trực tiếp mang theo một đám tàn niệm để triều mạnh mẽ, tiến về phía chiến đội Thiết Ưng.

Giờ phút này, bên kia chiến đội Thiết Ưng, William I Nhân Vương hậu kỳ, cùng Nhân Vương trung kỳ William II rốt cuộc cũng hội hợp lại với nhau. Chỉ là đại quân cường giả của chiến đội Thiết Ưng đã bị đại quân tàn niệm để triều của Cổ giết gần một nửa.

Giờ phút này hai bên đang giằng co. Chỉ là trong lúc William đang do dự có nên tử chiến với một đám tàn niệm để triều kia không. Ông ta đột nhiên cảm nhận được bên kia chiến đội Thiết Ưng chiến đội, lại có một cỗ khí tức vô cùng mạnh mẽ, đang đi về phía bên này! Sau đó, William I cũng nhận được tin tức từ Lộ Dịch Nhị Thế, William I thở dài một tiếng, nội tâm vô cùng không cam lòng lựa chọn buông tha... "Rút lui đi, buông tha chiến đội Thiết Ưng, ngày sau nói sau đi, ài..." William I thở dài thật sâu, mang theo một đám cường giả đỉnh cấp dưới trướng, lựa chọn trốn tránh, nếu tiếp tục chiến đấu đều phải chết...

Đến lúc này, trên Tây đại lục của thế giới, chiến đội Ngân Xà, chiến đội Thiết Ưng, toàn bộ đều sụp đổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook