Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 721: Muốn ôm

Q-Huy

27/04/2021

"Tôi. Tôi muốn ôm cô, được chứ?" Đạo Trấn đột nhiên củi đầu, nhỏ giọng nói một câu.

Tim Hắc Để đập vô cùng nhanh, bề ngoài có tùy tiên không sao cả, nhưng sau khi liên quan đến chuyện mình yêu đương, cô cũng sẽ giống như những cô gái khác, biết thẹn thùng. "Ừ." Một lúc lâu sau, Hắc Đế tim đập nhanh, khuôn mặt đỏ bừng, mới gật đầu.

Thanh âm của Hắc Đế tuy rằng rất nhỏ, nhưng Đạo Trần vẫn nghe được, Đạo Trần không quản cái gì nữa, bởi vì ngày mai hai người bọn họ phải chia xa, cho nên khoảnh khắc tiếp theo, Đạo Trần dùng hết tất cả dũng khí, một tay lập tức ôm lấy Hắc Đế.

Chỉ là chiều cao của Hắc Đế còn cao hơn một chút so với Đạo Trần, thay vì nói là Đạo Trần ôm Hắc Đế. Cũng không bằng nói là người phụ nữ xinh đẹp Hắc Đế này, ôm Đạo Trần. Bên trong nơi đóng quân của Đông Phương môn phiệt ở rìa Hạ Kinh, Chiến vẫn mặc chiến bào, lặng lẽ nằm tay Đông Phương Thiên Thiên, đi dạo bên trong Đông Phương môn phiệt, bên trong Đông Phương môn phiệt có rất ít người, cũng không có người đến quấy rây thế giới của hai người bọn họ. Hơn nữa hiện tại sau khi Chiến và Đông Phương Thiên Thiên kết hôn, Chiến Thần Môn cùng Đông Phương môn phiệt coi như đã hoàn toàn liên hợp cùng một chỗ. "Gần đây có sao không?" Chiến một bên lôi kéo Đông Phương Thiên Thiên đi về phía trước, một bên hội Đông Phương Thiên Thiên. "Ừm, rất ên ngoài chinh chiến, không cần lo lắng cho em, em không sao, có cha ở đây, còn có chị Ảnh Vy ở đây..." Đông Phương Thiên Thiên vô cùng dịu dàng nói.

Mà ngay sau đó, ngay khi Chiến muốn tiếp tục nói chuyện với Đông Phương Thiên Thiên, đột nhiên, Đông Phương Thiên Thiên vô thức che ngực, nôn mửa. Truyện88.net website cập nhật truyện nhanh nhất

Trong lòng Chiến giật mình, vội vàng lo lắng hỏi Đông Phương Thiên Thiên: "Thiên Thiên? Có chuyện gì với em vậy? Em có cảm thấy không khỏe không"



Đông Phương Thiên Thiên nôn mửa vài lần, nghe câu hỏi của Chiến, sắc mặt cô lập tức đỏ lên, sau đó Đông Phương Thiên Thiên, cắn rằng, nhìn Chiến nói: "Em cũng là Hoàng cấp đỉnh phong, anh Chiến, em đầu có dễ bị bệnh như vậy..."

Chiến vô thức hỏi: “À, vậy sao em lại bị nông"

Đông Phương Thiên Thiên tiếp tục cắn môi, củi đầu hít sâu vài cái, mới ngắng đầu nhìn Chiến, vô cùng yêu thương nói: "Anh Chiến" "Ừm?" Chiến nghi ngờ nhìn Đông Phương Thiên

Thiên.

Đông Phương Thiên Thiên nhìn Chiến, vô cùng hạnh phúc cười nói: "Em... Em đang mang thai, chúng ta... Có con rồi."

Cả người Chiến ngần ra, sau đó miệng há to, trong lòng mừng rỡ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook