Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 532: Khổng Minh Hiện sẵn lòng

Q-Huy

09/04/2021

Nghe vậy, Tiêu Hạo Thiên nhưởng mày, liếc nhìn Khổng Minh Hiên bên dưới. Trước giờ, Khổng Minh Hiên cũng đã giúp đỡ Lực lượng Thiên Hạ nhiều lần, bào vệ Kinh Bắc hai lần trong lúc nguy nan!

Mà mãi đến hôm nay, Tiêu Hạo Thiên mới được nhìn thấy Khổng Minh Hiên lần đầu tiên. Nhưng chỉ cần nhìn qua, Tiêu Hạo Thiên đã khẳng định được con đường của Khổng Minh Hiên không phải là con đường của một Chân Hoàng bình thường.

Tiêu Hạo Thiên ngẩng đầu lên và chi về phía Khổng Minh Hiên, ngay lập tức, cơ thể của Khổng Minh Hiên Viên xuất hiện trên bậc thang phía dưới quảng trường. Vẻ mặt của Khổng Minh Hiên chợt thay đổi, anh ta vô thức ngẩng đầu lên nhìn Tiêu Hạo Thiên đang lơ lửng giữa không trung. "Tiêu Hạo Thiên?" Vẻ mặt của Khổng Minh Hiên rất phức tạp, đã có những lúc, anh ta bị Đường Ngọc Hien ánh hưong, luôn muốn cạnh tranh voi Tiêu Hạo Viectotnhat.com

Trường, chủng tôi đang tim ứng viên như bạn cho vị tri Nhân. Viectotnhat.com - Giài pháp tìm việc thông minh Xin chào Trường, Qua các thông tin về công việc mong muốn của bạn trê so luu vực lục Cle dau cua cap Nhan vuong.

Tiêu Hao Thiên nhìn Khổng Minh Hiên nói: "Anh đang đi trên con đường Chân Hoàng, không thể thăng tien dễ dàng như vậy được, cho dù lần này có thăng cấp đi chăng nữa thì anh cũng phải biến đổi một lần. Anh cũng vậy, mà Không của chiến trường biên giới cũng vậy. Rất khó khăn, néu gia nhập lực lượng và nhận được phúc lộc của quốc vận thì sau này sẽ dễ dàng hơn một chút..."

Nghe Tiêu Hạo Thiên nói, vẻ mặt của Khổng Minh Hiện trở nên phức tạp hơn.

Nhưng trước khi Khổng Minh Hiên kịp nói, Tần Võ đã tiến lên một bước, nhìn Khổng Minh Hiên ở phía dưới, nói: “Học viện Xã Tắc Khổng Minh Hiên, cậu đã hai lần giúp chúng tôi bào vệ quốc vận của Kinh Bắc trong lúc khó khăn, có công với Thiên Hạ, vậy cậu có sẵn sàng gia nhập Vương Triều ngay bây giờ và giữ vị trí chỉ huy thứ mười ba hay không?"

Đúng vậy, ban đầu, cấp bậc chi huy thứ mười ba của lực lượng Thiên Hạ đã có người đảm nhiệm, Nhưng với địa vị của và những đóng góp của Khổng Minh Hiên trong hai lần bảo vệ quốc vận, anh ta có đủ Viectotnhat.com

Trường, chủng tôi đang tìm ứng viên như bạn cho vị trí Nhân. Viec totnhat com Giải pháp tìm việc thông minh Xin chào Trường, Qua các thông tin về công việc mong muốn của bạn trê.

Khổng Minh Hiên. Nhưng Khổng Thương cảm thấy trong lòng có chút nặng nề. Bởi vì vừa rồi anh ta đã chặn đường truyền âm của Tần Võ cho Tiêu Hạo Thiên. Tuy Tiêu Hạo Thiên không gia nhập lực lượng, không giữ chức vụ gì trong trụ sở chính Thiên Hạ, nhưng Tần Võ vẫn dò hỏi thái độ của Tiêu Hạo Thiên về việc bổ nhiệm và cách chức các chì huy quân đội của lực lượng.

Chưa kể phía sau Tiêu Hạo Thiên còn có Đường Ngọc Hiển ràng buộc, cùng với sự ủng hộ của toàn bộ lực lượng Thiên Hạ

Khổng Minh Hiên hít một hơi thật sâu rồi nói với Tần Võ: “Học viện Xã Tắc Khổng Minh Hiên sẵn lòng!" Sau khi Khổng Minh Hiên nói xong, một tia sáng vàng từ rổng vàng quốc vận trên bầu trời quảng trường chiều thắng vào người anh ta. Nhất thời, khí tức của Khổng Minh Hiên ngày càng ngưng tụ, có xu hướng sắp thăng cấp, nhưng nó lại bị chính anh ta áp chế.

Sau khi Khổng Minh Hiên nhậm chức xong, lien đến lượt Thái Âm của Liệt Dương Tông, Thái Âm đại diện cho Liệt Dương Tông đến Lực lượng Thiên Hạ giữ chức chi huy thứ sáu. Về phần Chien Vô Song thì trước đó anh ta vẫn xếp phía sau, những người còn lại tiếp tục trì hoãn..

Vào lúc này, sau khi Tiêu Hạo Thiên đến, khí tức trên bầu trời phía trên trụ sở chính của lực lượng Thiên Hạ trở nên mạnh mẽ hơn, ánh sáng từ khí thế của bốn đại Nhân Vương, bao xung quanh rồng vàng quốc vận.



Một nhóm các ánh sáng cấp Đạo Chủ giống như những vì sao trên trời, vây quanh con rồng vàng của quốc vận.

Vào lúc này, trong Vương Triều Thiên Hạ, đã có bốn vị có sức chiến đấu cấp Nhân Vương!

Gần trăm cường giả cấp Đạo Chủ!

Hàng trăm cường già cấp Đề!

Hơn ngàn cường già cấp Hoàng!

Hàng ngàn cường giả cấp Thiên Vương!

Hàng chục nghìn cường giả cấp Chiến Thần!

Số lượng binh lính cấp cao dưới cấp Chiến thần là hàng trăm ngàn! Kể từ khi bắt đầu cuộc chiến biên giới đầu tiên, dường như lực lượng Thiên Hạ đã và đang từng bước đánh thức được quốc vận của đất Thiên Hạ đồng thời sức mạnh của nó cũng đang nhanh chóng bảnh trưởng và lớn mạnh từng giây từng phút.

Và cho đến hiện tai, lực lượng của trụ sở chính Thiên Hạ đã được truyền đến mọi ngỎc ngách của thế giới trong tích tắc. Nhóm các cường giả của các lực lượng hàng đầu đếu không khỏi sửng sốt.

Tại Thánh Sơn của lực lượng Hùng Sư, một đám cường giả cấp Đạo Chủ và cấp Nhân Vương đều không kiểm được mà không bay lên không trung, quan sát từ xa để thấy được tình hình của lực lượng Thiên Hạ.

Các cường già hàng đầu trong trụ sở các lực lượng Đại Hùng, Thiết Ung và các lực lượng cấp cao khác trong khu vực, cũng tiến ra bên ngoài, cảm nhận những biến động của quốc vận theo hướng của trụ sở chính Thiên Hạ...

Lúc này, tất cả mọi người đểu hiểu rằng, kể từ đêm nay, cục diện của thế giới lực lượng này đã hoàn toàn thay đổi. Nó đã từng do một mình lực lượng chiến đầu Hùng Sư thống trị.

Kể từ hôm nay, thế giới lực lượng sẽ phân thành thành hai cực!

Và theo quả trình phát triển, thì nó đã chính thức bước vào kỷ nguyên 2.0.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook