Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 601: Em tin anh

Q-Huy

13/04/2021

"Tất cả tướng sĩ! Xuất phát! Đem cái Chân Hoàng Vực này biến thành Điện Thiên Thần của chúng ta, biến thành đại ngục Tu La Tràng!" Những chữ cuối cùng Hắc Để hét lớn một tiếng, thanh kiếm dài hưởng về phía chỗ sâu trong Chân Hoàng Vực vung lên, mang theo hơn một trăm tôn cường giả liên hướng về chỗ sâu trong Chân Hoàng Vực tiến vào.

Bây giờ, ngay cả Hắc Đế, người đang ở cấp Chân Để trung kỳ nhờ tự thân chiến lực liền đã đạt đến sinh cảnh hậu kỳ, tùy thời có thể đột phá tới đỉnh phong của sinh cành,

Và sau đó thêm Thiên Nhất và hơn một trăm người bảo về hoàng gia kết hợp chiến đầu. Còn có Hình Lão chém giết trong bí cảnh cùng năm vị tôn giả có sức chiến đấu tương đương với Từ cành đình phong và Sinh cành sơ kỳ.

Đám người Thiên Nhất chuyển đổi thành đội quân chiến đấu bên ngoài, có rất nhiều người trong số họ đạt đến cấp cửu giai Để Cấp. Những người yếu nhất cũng đã đạt đến cấp Đế trung giai hoặc cao giai. Cho nên với lực lượng khổng lồ như vậy, cho dù là chống lại Sinh cành đỉnh phong hay nửa cấp Cành giới Nhân Vương xuất hiện thì bọn họ cũng không so. Hơn nữa, vẫn còn có Lục Để ở trên ẩn nấp không trung hộ tổng bọn họ!

Nói câu không dễ nghe là một lực lượng hàng đầu của Điện Thiên Thần tập kết chỉ cần không phải bị mấy tôn giả nửa cấp Cảnh giới Nhân Vương Cường bao vây đánh chết thì bọn họ chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện gì mà mọi người lại đều đang nhanh chóng thăng lên cấp cao hơn.

Rất nhanh, bên trong Chân Hoàng Vực liền truyển đến từng tiếng chiến đấu tạo thành tiếng nổ vang trời.

Hành động của Hắc Đế và những người khác đã biển toàn bộ Chân Hoàng Vực thành một Tu La Tràng tự nhiên sẽ làm dấy lên sự bất mãn của một bộ phận tàn niệm bên này. Chi là Hắc Để có những người khác đang hộ tống trên không nên bọn người tàn niệm này mới không dám ra tay mà thôi.

Hiện tại, ở trong mật thất sâu dưới lòng đất thuộc công ty khoa học kỹ thuật Tủ Anh, những người phụ nữ cùng các tướng sĩ bên trong Chân Hoàng Vực liên lạc được với nhau, nên bọn họ cũng có thể hoàn toàn nhẹ nhõm mà buông xuống tâm tình vốn dĩ đang căng thang.

Chi là bọn họ với các tướng sĩ Chân Hoàng Vực sau một khoảng thời gian kích động ngắn tất cả cũng deu trở nên trấm mặc lại.

Tất cả mọi người đều là người thông minh, đều biết bây giờ tình hình bố cục thế giới hiện giờ, Mặc dù dân chúng tầng dưới chót không có tham chiến đều đang hường thụ thịnh thể hòa bình. Nhưng các lực lượng hàng đầu của các chiến đội lớn lại bắt đầu hành động.

Chiến trường một đường từ cấp Đế rất nhanh liền tiêu thăng đến cấp cấp độ Cảnh giới Nhân Vương. Dạng này càng lúc càng nhanh, chiến sự không ngừng thăng cấp làm cho trong lòng tất cả mọi người đều tràn ngập một cỗ bóng ma,



Mà lại trọng yếu nhất chính là, trong lòng mọi người cũng đều ít nhiều biết một chút điều gì đó. Chiến trường cấp Cành giới Nhân Vương thậm chí là chiến trường giữa Thiên Hạ và Hùng Sư, chuyên này vẫn chưa kết thúc. Bây giờ Tiêu Hạo Thiên và Điện Thiên Thần còn có một kẻ thù mạnh mẽ kinh khủng hơn.

Một kẻ thủ không xác định hoặc có thể nói là một nhóm kẻ thủ không xác định. Bọn họ chính là kiếp số của đất nưoc. Không ai biết những kẻ thù đó là ai và bọn chúng sẽ xuất hiện từ đâu. Nhưng mọi người đều biết rằng Tiêu Hạo Thiên và tất cả những nhân vật hàng đầu của Thiên Hạ đều đang bắt đầu chuẩn bị cho việc đó.

Cao Ảnh Vy nói với Tiêu Hạo Thiên: “Hạo Thiên, em biết anh bây giờ bể bộn nhiều việc nên anh không cần phải để ý đến bọn em đầu, Thủy Hồng đã có em chăm sóc rồi, anh cứ làm chuyện của anh đi, em tin tường anh cuối cùng tuyệt đối có thể thành công."

Tiêu Hạo Thiên mở miệng muốn nói gì đó với Cao Ảnh Vy.

Nhưng Cao Ảnh Vy cười nhạt gật đầu với anh: "Em biết hết mà, chồng à, mặc kệ anh có làm gì em cũng sẽ luôn ủng hộ anh. Dù sao thì chúng ta cũng nên đổi mặt. Nếu vượt qua được chúng ta liền có thể không cần âm thẩm lo lắng nữa, nếu như là không qua được vậy thì tất cả mọi người sẽ biến mất cùng nhau thôi."

Cao Ánh Vy nói xong, mọi người trong đại sảnh càng trở nên trầm mặc, kẻ thù cử lần lượt từng cải từng cái xuất hiện. Cho dù Điện Thiên Thần hiện tại quyền uy mạnh mẽ như vậy nhưng vẫn là không đủ, còn lâu mới đủ.

Sắc mặt Đạo Trần cực kỳ ngưng trọng, anh ta là cao thủ hộ pháp, đương nhiên biết một khi đế quốc tấn cấp thì đại họa sẽ ập đến. Mà một kiếp số này cũng là đợt lớn nhất.

Đạo Trần hít một hơi thật sâu và nói với Tiêu Hạo Thiên: “Tiêu tôn, tôi sẽ trở về trụ sở chính, cố gắng tranh thủ đạt được một số đột phá. Anh trai tôi cũng đang gắt gao toàn lực chuẩn bị cho việc đó."

Hạo Thiên nghe vậy, lông mày nhưởng lên hỏi Đạo Trần: “Đàn anh Đạo Nhất, ông ấy sắp đột phá Thần Vương sao?"

Đạo Nhân lắc đầu nói: "Còn chưa tới nhưng là cũng sắp được rồi. Anh trai của tôi đang được các tôn giả Cảnh giới Nhân Vương giúp đỡ thủ hộ xung quanh, hiện đã có thể ngưng tụ ra tám đại vòng đại nhật quang, rất nhanh sẽ đột phá."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook