Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 539: Chiến đấu đi

Q-Huy

09/04/2021

"Chiến đấu đến chết đi, bây giờ cường giả hàng đầu của điện Thiên Thần, ngoại trừ hoàng đế, đã chết. Cho dù một mình hắn mạnh đến đâu cũng không thể giết chúng ta, nhưng binh lính của điện Thiên Thần dưới chỉ huy của anh ta chỉ có Chiến thần, Thiên vương và Hoàng đế. Đúng vậy, ngay cả một cường già cấp hoàng đế cũng không còn." Một cường già cấp hoàng để của chiến đội thứ chín lực lượng chiến đầu Thiết Lang nói.

Trụ sở của lực lượng chiến đấu Thiết Lang bị Tấn Võ quét sạch một lần, vận quốc một lần cũng bị quét sạch. Nhưng bây giờ đã qua một thời gian dài, trụ sở của lực lượng chiến đấu Thiết Lang tự nhiên được xây dựng lại. Rốt cuộc, vẫn còn một số cường già tiềm ẩn trong một miền đầu đan lớn.

Lấy ví dụ, lực lượng chiến đấu Hải Sư ở nơi hoang vụ nhất vẫn có thể tổn tại! Đó là lý do tại sao Lực lượng chiến đấu Thiết Lang cũng vậy. Một số cường già ẩn trong lãnh địa của họ bắt đầu xây dựng lại một ngày sau khi Tấn Võ rời đi. Trong vòng một ngày, hàng chục cường già cấp hoàng đế, gần một trăm cường giả cấp hoàng đế và hàng trăm cường già cấp thiên vương đã được tuyển mộ từ các thế lực ẩn khác nhau trong miền. Họ tập trung tại thủ đô của lực lượng chiến đấu Thiết Lang và trụ sở của bộ chiến tranh được tổ chức lại.

Trên thực tế, trong ba ngày qua, các cường giả tại trụ sở của lực lượng chiến đấu Thiết Lang đã rất lo lắng. Rốt cuộc, họ đã từng cùng với Lực lượng chiến đầu Linh Cẩu để phục kích Tiêu Hạo Thiên. Kết quà, mặc dù điện Thiên Thần bị tổn thất nặng nề, nhưng tất cả lực chiến cấp cao đều biến mất.

Nhưng! Tiêu Hạo Thiên, hoàng đế của điện Thiên Thần, không biến mất, và không những không biến mất, mà còn trở nên mạnh mẽ hơn. Anh ta trực tiếp sở hữu sức mạnh chiến đấu của cấp hoàng đế, cấp bậc cao nhất trong tất cả.

Vì vậy, ngày đó, lượng chiến đấu Thiết Lang và Lực lượng chiến đầu Phi Ngư, bốn cường già cấp đạo sư may mắn sống sót không dám trở về lực lượng chiến đấu của mình mà đến nương náu tại Lực lượng chiến đấu Cơ Giáp và lực lượng chiến đấu Ngân Xà,

Giờ đây, lực lượng chiến đấu Thiết Lang và lực lượng chien đấu Phi Ngư chi còn lại một cường già cấp bậc đạo sư trong mien. Gio phút này, cường già cấp đại sư duy nhất trong lực lượng chiến đấu Thiết Lang, về mặt cực kỳ nghiêm trọng sau khi nghe thuộc hạ báo cáo.

Cường già đầng cấp hoàng đế! Những cuong gia cấp hoàng đế dưới đây có thể không hiểu vị vua loài người đại diện cho điều gì, nhưng anh ta hiểu được nỗi kinh hoàng của cường giả cấp hoàng để loài người.

Vào lúc này, một nhóm cường giả cấp cao hoàng để trong phòng họp chiến đấu của Lực lượng chiến đầu Thiết Lang vẫn đang thào luận với sự phẫn nộ, muốn giết chết những binh lính bình thường của điện



Thiên Thần.

Nhưng khoảnh khắc tiếp theo, đột nhiên, mặt đất bên ngoài trụ sở Bộ Tư lệnh, lực lượng chiến đấu Thiết Lang của họ bắt đầu rung chuyên dữ dội, và rồi kính trong tòa nhà trụ sở đột nhiên vỡ tan.

Sau đó, những người cường giá mạnh mẽ và các quan chức cấp cao trong Lực lượng chiến đấu Thiết Lang này đã nhìn thấy những cảnh tượng mà họ sẽ không bao giờ quên trong suốt cuộc đời. Tất nhiên họ không thể nhìn thấy mặt trời vào ngày mai.

Vào lúc này, trên bầu trời bên ngoài trụ sở lực lượng chiến đấu Thiết Lang, một bóng ma khổng lồ, lần lượt mọc lên từ mặt đất, và sau đó là một cây cọ như núi đập vào tòa nhà tru sở của Bộ chi huy chiến tranh của họ...

Bóng ma khổng lồ giống như bầu trời đáng tiếc kia lại là hiện thân của hào quang Tiêu Hạo Thiên. Nhất thời, cường già cấp Đạo Chủ duy nhất của lực lượng chiến tranh Thiết Lang, cũng như hàng chục cường già cấp hoàng đế, sắc mặt đại biến, vội vàng chạy trốn ra bên ngoài.

Nhưng cũng có một số cường giả cấp để quốc không tin vào tà ác, cường già cấp để quốc, đối mặt với tác động của lòng bàn tay không lồ của Tiêu Hạo Thiên. Nhưng vô dụng, sức mạnh của họ không thể chống lại sức mạnh to lớn của vị hoàng đế kia.

Bùm... Sau một tiếng động lớn khó tả, trụ sở của lực lượng chiến đầu Thiết Lang hoàn toàn tan hoang. Chà, không cần binh lính của điện Thiên Thần tấn công, Tiêu Hạo Thiên đã tiêu diệt tất cả chỉ trong một lòng bàn tay.

Phia trên mành hoang tàn đó, đạo sĩ duy nhất của lực lượng chiến đấu Thiết Lang, sắc mặt tái nhợt, thân hình roi loan, trong nháy mắt bị đánh mạnh. Tương tự như vậy, cường giả cấp cao cấp để quốc phía sau han, cường giả cấp đế quốc và cường già cấp thiên vương cũng vậy. Đối với các cường giả cấp cao, chúng đều đã bị xóa số. Nó ngay lập tức biển thành một cuộc chiến đẫm máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook