Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 775: Chia năm phần

Q-Huy

03/05/2021

Hãy thử nghĩ xem, khi xưa Đạo vực Chân hoàng đầu tiên mở ra, vào thời điểm đó, Tiêu Hạo Thiên - người có chiến lực cấp Nhân Vương, dẫn đầu đại đội, ngoài ra còn có hầu hết các đỉnh cấp cường giả của các Bộ quốc phòng trên thế giới, cũng cùng nhau tiến vào. Đó là lý do tại sao khi Đạo vực Chân hoàng đầu tiên bị đánh mà không có sức lực để đánh lại. Ngay cả bên trong Đạo vực Chân hoàng đầu tiên, tất cả các bên cũng đều đang tranh giành những đỉnh cấp đạo thú đó.

Chỉ là bây giờ, đột nhiên có một số vực chân hoàng mở ra cùng một lúc, chẳng hạn như Ngũ Bộ Hoàng Triều ở bên này, trong phút chốc đã có năm Đạo vực Chân hoàng mở ra cùng một lúc. Điều đó có nghĩa là sức mạnh của Ngũ Bộ Hoàng Triều đã bị chia ra làm năm phần, đương nhiên điều này cũng không phải là không thể đối phó được, dù sao bây giờ nội bộ Ngũ Bộ Hoàng Triều trong thế giới, cũng vẫn còn ngũ đại cường giả cấp Nhân Vương tồn tại. Nhưng cũng không phải là không thể chống lại.

Nhưng vấn đề là giờ phút này, lúc này ở trong Ngũ Bộ Hoàng Triều phía bên này, gần như đều đang dốc toàn lực trấn áp năm Đạo vực Chân hoàng đã mở ra, trong khu vực của bọn họ, còn có thêm mấy Đạo vực Chân hoàng cổ xưa mà trước đây bọn họ không biết rõ, cũng đang muốn mở ra.

Nhớ lại nửa tháng trước, quy định về người đứng đầu của năm cực Nhân Vương, đã tổ chức cuộc họp để đưa ra quyết định. Vào thời điểm đó, quy định được đặt ra loại Trung Nhất chính là, Đạo vực Chân hoàng phân thành ba đợt mở ra. Đạo vực Chân hoàng đầu tiên, mở ra một thời kỳ Đạo vực Chân hoàng đỉnh cấp nhất và cũng cổ xưa nhất, để cường giả các bên trên thế giới luyện tập và thích ứng.

Đạo vực Chân hoàng đầu tiên, nói trắng ra thì chính là cung cấp tài nguyên cho tất cả Bộ quốc phòng của các bên. Trong thế giới ngày nay, tất cả những cường giả mạnh nhất trong tổ chức quy tắc Thủ Hộ Giả, thì không tham dự.

Mà khi đợt thứ hai của Đạo vực Chân hoàng được mở ra, tổ chức quy tắc Thủ Hội Giả, mới được tham gia. Nhưng vẫn không được phép tham gia vào cường giả cấp Nhân Vương của các bên.

Cho đến đợt thứ ba, cũng là đợt lâu đời nhất, khi bên trong Đạo vực Chân hoàng mạnh nhất được mở. Tổ chức quy tắc Thủ Hội Giả một bên, mới đồng ý với sự kết thúc của cường giả cấp Nhân Vương của tất cả các bên.



Vì vậy, phải nói là khi tứ cấp Nhân Vương quyết định bậc Trung Nhất trong tổ chức quy tắc Thủ Hội Giả. Là rất sáng suốt. Hết lần này đến lần khác, từng người một đi mở Đạo vực Chân hoàng bị phong ấn trong thế giới. Như vậy nhất định sẽ đủ để khiến mọi thứ trên thế giới này dần dần trở nên lớn mạnh hơn.

Nhưng quyết định khi đó là tốt, nhưng bây giờ những Đạo vực Chân hoàng này đã lần lượt không ngừng được mở ra. Điều này sẽ trực tiếp dẫn đến một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất hiện nay. Đó là cường giả trêb thế giới này... vẫn chưa đủ!

Trở lại vấn đề chính, vào lúc này, ngũ đại Nhân Vương của Ngũ Bộ Hoàng Triều đã bắt đầu thảo luận khẩn cấp. Trong Đạo vực Chân hoàng trong khu vực của chiến đội Đại Hùng, Bạch Tùng đã hạ gục một để triều tàn niệm, và sau đó đẩy lùi những để triều tàn niệm còn lại. Khuôn mặt luôn nghiêm túc trong video, nói: "Các vị, các vị không thể để tình trạng như vậy tiếp tục diễn ra. Những điều này đã không còn là để triều tàn niệm của con người nữa. Mặc dù bọn họ không phải là Nhân Vương sơ kỳ thực sự, nhưng cũng tương đương với Bán Bộ Nhân Vương đỉnh cấp, mà bây giờ bọn họ cũng chỉ là một Đạo vực Chân hoàng, nó khiến cường giả năm bên chúng ta bị mắc kẹt. Chúng ta sẽ bán hội cùng lúc, cũng không thể đi mở, ngay cả khi Đạo vực Chân hoàng đầu tiên bị diệt vong, tổn thất của chúng ta cũng sẽ không nhỏ, vì vậy tôi đề nghị chúng ta không nên chờ đợi thêm nữa. Nội tình của mỗi nhà, đều nói ra hết đi..." "Trong khu vực của các vị có còn cường giả cấp Nhân Vương nào đang say ngủ không? Mau đánh thức tỉnh dậy đi! Nếu cứ tiếp tục như vậy, thật sự sẽ không cầm cự được! Tất cả những con át chủ bài đều đưa ra hết đi! Đây là chiến tranh!"

Bạch Tùng lúc này đang rất lo lắng, bản thân anh ta đang là Nhân Vương trung kỳ, cũng đủ để tiêu diệt các để triều tàn niệm ở xung quanh, không ngừng tàn sát, nhưng dù có mạnh đến đâu, anh cũng chỉ có một mình mà thôi. Và những để triều tàn niệm đó không ngu ngốc.

Trong số đó, một vài để triều tàn niệm sáng suốt, thấy Bạch Tùng không dễ khiêu khích, họ sẽ không chiến đấu đến chết với anh ta, chỉ cố gắng bằng mọi cách để cầm chân anh ta. Các để triều tàn niệm còn lại thì lao vào trong khu vực quân đoàn cường giả đạo chủ của chiến đội Đại Hùng và thực hiện cuộc thảm sát...

Tình hình trong chiến đội Đại Hùng không mấy lạc quan, tương tự, ba bên còn lại cũng không hơn là mấy. Những để triều tàn niệm đó trong khu vực chiến đội Ngân Xà, càng không thể chiến đấu chống lại Louis II. Hàng chục để triều tàn niệm đã phân tán và đột phá, không ngừng tiêu diệt những cường giả cao cấp của chiến đội Ngân Xà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook