Sự Trả Thù Ngọt Ngào

Chương 9: Chương 9\

Mary Balogh

08/11/2013

-Anh thật quá đáng, muốn đến thì đến. Muốn về thì về?

Gui đang ngồi trên trực thăng quay sang nhìn Aaron tức giận mắng cậu. Sau chuyện đêm qua, cả hai không đến dự buổi triển lãm cứ tưởng Aaron sẽ bỏ cuộc hay là tự cảm thấy xấu hổ mà bỏ về không ngờ cậu lại thu xếp hành lý và trả phòng kéo Gui ra trực thăng quay trở về Đài Loan không kịp cho cô có cơ hội để từ giã cả Selina và Hebe.

-Em yêu, như vậy chúng ta không cần phải đối mặt với kẻ mà em không thích_Aaron vẫn đọc tờ báo trên tay cười tỉnh bơ xem như không có chuyện gì xảy ra. Cậu làm lơ với sự giận dữ của Gui.

-Anh lại giở trò gì đây?_Gui giật mạnh tờ báo của Aaron ra và trừng mắt nhìn cậu, tự nhiên lại kéo cô lôi về. Kế hoạch của cô bị phá hỏng khi Aaron đến Hawai bây giờ lại hỏng luôn khi Aaron đòi quay về Đài Loan.

-Chúng ta dạo này có nhiều hiểu lầm, ở thêm anh sợ sẽ gây chuyện. Mùa đông năm nay anh sẽ xin nghỉ phép cùng em sang Thụy Điển trượt tuyết_Aaron dịu dàng giành lại tờ báo nhe răng cười tỉnh bơ sau đó tiếp tục bình thản đọc báo.

-Tôi muốn quay lại_Gui hét lên _Tại sao kế hoạch của tôi lại như vậy chứ?_Gui không biết làm gì ngoài trừ việc ngồi bên cạnh Aaron mà la hét.

-Bà xã, em để giành hơi sức đi. Lát nữa xuống máy bay chúng ta phải cùng nhau đi dự tiệc đó.

-Dự tiệc?_Gui tròn mắt nhìn Aaron đầy ngạc nhiên _Anh cũng vì kinh doanh nên mới bắt tôi về, đồ đáng ghét_Gui quát lên đầy tức giận, thì ra mục đích của Aaron chính là kéo cô về để cùng cậu đi dự những buổi tiệc mang tính chất kinh doanh nhạt nhẽo.

.

.

.

Trong lúc này, Selina và Hebe vẫn còn ở khách sạn tại Hawai họ lấy làm lạ khi tối qua Gui và Aaron điều không đến dự buổi triển lãm. Không chỉ có họ mà ngay cả Jade cũng lấy làm lạ, đêm qua cô đã cất công ăn mặc đầy sexy để có thể quyến rũ Aaron nhưng cậu lại không đến. Ngay cả Gui cũng không thấy mặc mũi đâu..

-Chúng ta gõ cửa phòng như vậy có kì không?_Selina nhìn Hebe có chút ái ngại dù sau bên trong cũng có Aaron họ sợ sẽ làm phiền lỡ như vợ chồng người ta đang vui vẻ gì đó thì sao.

-Không sao đâu, chúng ta cứ gõ đại đi_Hebe đưa tay lên gõ cửa nhưng gõ mãi cũng không ai ra mở cửa.

-Thưa hai vị, khách ở phòng này sáng sớm hôm nay đã trả phòng. Họ có gửi lại tờ giấy cho hai cô_Người phục vụ phòng đi về phía của Hebe và Selina báo lại, còn đưa cả tờ giấy mà Gui viết để lại cho cả hai người.

-Xem ra cậu ấy lại bị bắt về rồi_Selina bụm miệng cười khúc khít

-Tội thật, có chồng là vậy đó_Hebe cũng bật cười và bỏ tờ giấy vào túi.

Cả hai có thể an tâm mà tiếp tục chuyến du lịch mấy ngày còn lại của họ. Dù sao, họ biết Aaron tuy ngang ngược, độc tài nhưng lại rất yêu Gui cậu sẽ không làm gì khó cho cô. Jade là người tức giận nhất, cô đứng ở một góc biết được Aaron và Gui đã trở về Đài Loan thì cơn giận càng bùng lớn hơn. Cô không ngờ, Aaron lại dùng chiêu này đế chốn tránh cô. Nhưng mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đây, cô sẽ không dễ dàng buông Aaron như vậy.

.

.

.

Quay trở về Đài Loan, khi mà chiếc trực thăng vừa đáp xuống sân thượng của tòa cao ốc Yan thị. Aaron đã quăng mớ hành lý trên đó cho nhân viên của mình chuyển về nhà, cậu vác Gui xuống vì biết chắc để cô đi chỉ tội gây thêm phiền phức mà thôi.

-Anh định đưa tôi đi đâu_ Gui la hét và đánh vào lưng của Aaron, hai chân cứ vùng vẫy liên tục _Buông tôi xuống, đồ đáng ghét…bỏ tôi ra…

-Em yêu, ngoan đi…nếu không muốn tối nay đi dự tiệc về mệt lại còn bị trừng phạt_Aaron đánh nhẹ vào mông của Gui mấy cái làm cô im bật, mọi người đi theo phía sau khẽ bụm miệng cười khút khít.

Aaron vác Gui đi một nước xuống chiếc xe đang chờ họ, cậu để Gui vào xe và nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh cô.

-Chúng ta đi đâu?

Gui nhíu mày cái mặt thật sự vẫn còn rất giận, hết bị vác quăng lên trực thăng sau đó bị đánh vào mông còn bị vác quăng lên xe. Mọi thứ điều bị tên quỷ nhỏ đáng ghét trước mặt cô khốn chế tất cả. Hắn cứ xem cô như con cờ muốn làm gì thì làm.

-Tối nay có buổi dạ tiệc họp mặt những người nhà kinh doanh lớn nhỏ. Em cũng biết bên cạnh họ không phải ngôi sao thì là người mẫu nổi tiếng…nói chung rất nhiều người nổi tiếng…cho nên anh muốn em đi cùng anh_Aaron lập tờ báo bên cạnh và lại dám mắt vào tờ báo tỉnh nói mà không thèm trả lời câu hỏi của Gui.

-Liên quan gì đến tôi.

Gui lạnh lùng quăng một câu và vòng tay tựa lưng vào ghế, đưa mắt nhìn ra cửa kính. Cô không nói gì thêm nữa hình như Gui thật sự đã bắt đầu tức giận, Aaron thì khẽ đưa mắt nhìn cô mỉm cười nhẹ. Dường như cậu đã có sẵn tất cả dự định.

Chiếc xe dừng lại ở trước ngay một shop thời trang lớn, Aaron nhanh chóng xuống mở cửa bước xuống. Nhưng Gui thì vẫn làm mặt giận ngồi lì trên xe không chịu xuống mặc dù tài xế đã mở cửa cho cô. Gui vẫn vòng tay quay mặt đi không chịu bước xuống xe, Aaron khẽ mỉm cười với tính tình như trẻ con của vợ. Cậu bước qua phía cửa của Gui dịu dàng đưa tay ra..

-Đi thôi em yêu!

-Không đi.

-Cậu lấy cho tôi tấm bạc phủ xe_Aaron nhìn tài xế nói

Gui nghe Aaron nói thì quay lại nhìn cậu đầy thắc mắc _Để làm gì chứ?

-Em muốn ngồi đây thì anh cũng sẽ ngồi đây cùng em_Aaron bước lại vào bên trong xe, ngồi sát vào Gui cười ranh ma_Chúng ta ngủ ở đây cũng được…em thấy ý này cũng lãng mạn đúng không bà xã..??



-Anh…_Gui tức giận nhíu mày rồi lại phùng má

Sau cùng, Gui bướng bỉnh của chúng ta cũng phải ngoan ngoãn bước xuống xe đi nhanh vào cái shop. Aaron khẽ bụm miệng cười khút khít vì chỉ có cách này mới khiến cho Gui chịu ngoan ngoãn nghe lời cậu.

Cuộc chiến vẫn không dừng lại, vào đến shop Gui kéo ghế ngồi xuống lật lật mấy tờ tạp chí không thèm chọn quần áo mặc cho Aaron lựa hay làm gì làm cô chẳng thèm để mắt đến.

-Bà xã, em đi thử bộ này đi_Aaron chọn cho Gui một chiếc đầm và đưa cho cô.

-Anh muốn đi dự tiệc thì tự mà đi, tự mà thử lấy.

Gui tức giận quăng tờ báo lên ghế đứng dậy ánh mắt vô cùng tức giận nhìn Aaron, cô ghét khi bị ép buột làm điều mình không muốn. Nhất là cô cực kì ghét những buổi tiệc kinh doanh đầy giả dối và buồn tẻ.

-Tôi thật không hiểu anh có biết bao nhân tình bên ngoài, tại sao anh không cùng một ai đó đến dự cứ nhất định phải ép tôi làm điều mình không thích. Tôi đang rất vui vẻ ở Hawai anh đùng một cái lại bắt tôi về đây..anh thật sự không hiểu cảm giác của tôi.

Gui tức giận nên đang nói ra một tràn thật lớn tiếng, các nhân viên bán hàng đưa mắt nhìn về phía họ. Aaron vẫn im lặng để cho Gui mắng mình, cậu muốn cô trút hết sự tức giận trong lòng ra.

-Sao anh không nói gì?_Gui chửi xong thì ngạc nhiên khi Aaron không đáp trả -Anh không muốn đi cùng bất cứ người phụ nữ nào khác bởi vì em là vợ anh, là Yan phu nhân duy nhất của Yan thị và cũng là người đàn bà duy nhất mà Aaron này yêu. Buổi tiệc này thật sự đối với em chẳng quan trọng nhưng anh muốn cho mọi người biết, em chính là người phụ nữ quan trọng nhất của anh. Chiếc ghế Yan phu nhân của em không ai có thể thay thế đâu bà Yan ạ.

Aaron nghiêm chỉnh nhìn Gui nói với giọng vô cùng nghiêm túc, cậu không phải muốn bắt ép Gui làm điều không thích. Cậu chỉ muốn tất cả mọi người điều biết đến sự hiện diện của cô. Và muốn cho mọi người biết đến vị trí của cô đặc biệt thế nào trong lòng của cậu. Gui tròn mắt, há hốc mồn với những lời nói của Aaron thì ra tất cả cũng vì muốn chứng minh cho cô biết cậu yêu cô..

-Ehem!_Gui hắn nhẹ giọng và khẽ cong môi như mỉm cười cầm lấy cái váy trên tay của Aaron _Tôi sẽ tự chọn, anh chẳng có mắt thẩm mỹ chút nào_Gui quăng một câu cho Aaron rồi tự mình đi chọn.

Aaron mỉm cười nhìn theo Gui đang chăm chú chọn quần áo, tuy là miệng thì cứng nhưng trong lòng Gui thì lại rất dễ mềm lòng. Tuy bướng bỉnh nhưng cô cũng rất biết suy nghĩ đến lời nói của người khác.

-Bà Yan à, chiếc đầm này thật sự rất hợp với bà.

Cô nhân viên nhìn Gui mỉm cười khi cô đang đứng xoay qua xoay lại ngắm mình trong gương. Chiếc đầm hở lưng màu hồng đỏ với điểm xuyến nhẹ nhìn không quá màu mè cũng không quá giản dị nhưng khi mặc lên trên người Gui thì nó lại cực kì nổi bật.

-Được rồi, tôi lấy cái này_Gui ngắm một lúc thấy hài lòng nên quyết định chọn chiếc đầm, cô đi nhanh vào trong thay ra và đưa cho cô nhân viên gói lại.

-Tôi sẽ gói lại cho bà ngay.

Gui mỉm cười nhẹ khi cô nhân viên cầm lấy chiếc đầm và nhanh chóng đi ra quầy, cô đưa mắt nhìn kiếm Aaron vì nãy giờ không thấy cậu đứng bên cạnh làm phiền.

Ở một quầy khác, Aaron đang lựa vest cho bản thân mình. Gui khẽ mỉm cười vì đã tìm được đối tượng. Cô vòng tay đi nhanh về phía Aaron trong khi Aaron đang phân vân cầm hai bộ vest thì…

-Cái này đi, rất hợp với anh_Gui đưa tay chọn giúp Aaron một cái và đưa vào ướm thử cho cậu.

-Được, vậy lấy cái này_Aaron không cần suy nghĩ đưa cho cô nhân viên chỉ cần là thứ Gui chọn thì cậu tin chắc nó là đẹp nhất. Cậu vẫn luôn tin vào con mắt thẩm mỹ của vợ mình.

-Lát anh về trước đi, tôi muốn đi mua giầy…làm tóc nữa_ Miệng nói còn tay Gui thì vẫn đang lật lật những bộ vest hình như cô định chọn thêm vài bộ cho Aaron để mặc khi đi làm dù là quần áo ở nhà cậu cũng hơn mấy tủ.

-Anh đi cùng em_Aaron cười dịu dàng quấn tay quay eo của Gui từ phía sau.

-Tôi đi làm tóc anh theo làm gì?_Gui lạnh lùng nói mắt không nhìn Aaron, lấy bộ vest ra khỏi máng, cô xoay nhẹ lại ướm vào người của Aaron trong khi họ vẫn đang nói chuyện cùng nhau.

-Đi theo cũng đâu ảnh hưởng gì?_Aaron đứng nghiêm người cho Gui ướm thử

-Anh sẽ buồn chết thôi_Gui nhìn cái áo và khẽ chẹp miệng và lắc đầu nhẹ hình như không vừa ý, cô máng nó trở lại và tiếp tục đưa tay lướt nhẹ trên các bộ vest và lấy ra thêm một cái tiếp tục giúp Aaron lựa.

-Chỉ cần đi cùng em anh, sẽ không buồn_Aaron cười dịu dàng.

-Lấy cái này, cái này và cái này nữa.._Gui chỉ tay cho cô nhân viên _Chúng ta đi chọn cavat đi.

Gui quay lưng đi không thèm nhìn Aaron nhưng bấy nhiêu thôi cũng khiến cho Aaron cảm thấy hạnh phúc.

-Tại sao em không tặng cavat cho anh?

-Không thích_Gui quăng một câu gọn hơi trả lời lại, tay thì đang giúp Aaron ướm cavat. Trên tay cô cầm ba bốn cái và không ngừng ướm vào thử cho Aaron..

-Em không muốn trói buột anh sao?_Aaron khẽ mỉm cười dịu dàng nhìn Gui.

-Tại sao phải trói buột anh, nếu anh muốn dù tôi có mua cả trăm cái cũng chẳng trói anh được_Gui nhìn Aaron tỉnh bơ nói rồi lại tiếp tục đi qua bên quầy bán ghim cavat, Aaron lại tiếp tục đi theo Gui.

-Cũng đúng, nhưng mà bây giờ dù không dùng cavat em cũng đã trói chặt anh _Aaron nắm lấy tay của Gui và đặt lên tim của mình, cười tình tứ với cô.

Gui nhíu mày rút tay lại và quay đi mặt cô đang đỏ lên vì ngượng, tên quỷ nhỏ đó rất biết chi phối cảm xúc của cô. Khi thì làm cô rất tức giận, khi thì làm cô cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc.

-Bà Yan, chồng bà thật sự rất yêu bà…ngồi đợi gần hơn 2 tiếng rồi mà vẫn không hề phàn nàn_Người thợ làm tóc nhìn Gui mỉm cười và đầy ngưỡng mộ.

-Vậy sao?_Gui cười nhạt đưa mắt nhìn vào kính, cô thấy Aaron đang ngồi ở phía sau ghế chờ hết đọc báo lại chơi game. Thỉnh thoảng đứng lên đi qua đi lại, không thì nhìn cô cười dịu dàng không hề nhìn đồng hồ hoặc là lên tiếng giục cô.



-Ông Yan mời dùng nước_Cô nhân viên trong tiệm lại đổi tiếp ly trà khác cho Aaron khi cậu vẫn còn ngồi đợi.

-Phiền cô làm nhanh một chút_Gui khẽ nói nhỏ với cô thợ làm tóc, tuy là lạnh lùng nhưng mà Gui vẫn thấy tội khi để Aaron ngồi đợi mấy tiếng đồng hồ.

-Tôi sẽ cố gắng_Cô thợ mỉm cười.

.

.

.

.

-Đó có phải là chủ tịch Yan?

-Còn ai vào đây nữa. Hình như người bên cạnh là vợ của anh ta.

-Đây là lần đầu thấy cô ta xuất hiện..

Aaron vừa bước vào cùng Gui thì mọi cặp mắt điều đưa mắt nhìn về phía họ, từ khi lấy nhau đến giờ ít khi nào cậu đưa Gui đến những buổi tiệc tùng như vậy. Đôi khi mọi người còn nghĩ Aaron cưới Gui về để chủ yếu làm cảnh mà thôi.

Những lời xì xào bàn tán nhỏ, những cặp mắt đang nhìn về phía Gui thật sự làm cô cảm thấy vô cùng khó chịu. Họ nhìn cô cứ như một sinh vật lạ không phải là của trái đất này.

-Tôi ghét những bữa tiệc như thế này_Gui khẽ lẩm bẩm

-Em đừng để tâm_Aaron vẫn cố giữ nụ cười lịch thiệp trên môi mà khoác tay Gui đi.

-Chủ tịch Yan _ Jacky chủ tịch tập đoàn trang trí nội thất tiến về phía của Aaron.

Đúng phép lịch sự, Gui cũng lập tức nở một nụ cười thân thiện và đáng yêu nhất của mình đế chào Jacky.

-Đã lâu không gặp_Aaron bắt tay cùng với Jacky _Để tôi giới thiệu, đây là vợ của tôi GuiGui.

-À, thì ra đây chính là chủ tịch phu nhân tiếng tăm lừng lẫy đây mà_Jacky mỉm cười nhìn sang Gui.

-Tôi nổi tiếng đến như vậy sao?_Gui cười đùa khi nghe Jacky nhấn mạnh hai chữ lừng lẫy.

-Tất nhiên, kể từ khi chủ tịch Yan đây tuyên bố lấy cô thì mọi người điều phải ngạc nhiên và tò mò về cô gái nào có thể nắm giữ được trái tim của ông ấy_Jacky vui vẻ đang nói về những tin đồn bên ngoài_ Có báo còn viết cô là nữ thần …

-Họ quá phóng đại rồi_Gui khẽ mỉm cười nhẹ nhìn Aaron, lòng Gui thì đang nghĩ chắc là họ nghĩ cô là nữ thần thu phục con quỷ nhỏ đào hoa trong giới kinh doanh.

-Họ thật sự không hề phóng đại đâu em yêu, em chính là nữ thần trong lòng anh_Aaron mỉm cười dịu dàng nhìn Gui.

Gui cũng khẽ mỉm cười đáp lại.Jacky nhìn thái độ và cử chỉ của Aaron thì khẽ mỉm cười và có chút hơi ganh tỵ với sự hạnh phúc của họ. Bây giờ, thì anh biết chủ tịch Yan nổi tiếng phóng túng một thời bây giờ đã thành lãng tử quay đầu.

-Jacky, tôi có đọc những tạp chí nói đến những thiết kế nội thất của công ty anh. Nó thật sự rất tuyệt nhất là căn nhà của nữ ca sĩ A Tây mà anh thiết kế , lấy màu vàng và màu trắng làm chủ đạo thật sự rất tuyệt_Gui đang mở lời khen Jacky vì cô ít nhiều cũng biết đến danh tiếng của Jacky và cũng có đọc tạp chí nên đối với danh tiếng của cậu không còn lấy làm lạ.

-Không ngờ Yan phu nhân cũng biết đến tôi_Jacky bật cười vui vẻ với sự hiểu biết của Gui, xem ra cô không phải là bình hoa di động như mọi người vẫn bàn.

-Jacky khi nào cậu có thời gian hãy đến xem qua ngôi nhà dùm tôi_Aaron lên tiếng ngỏ ý muốn Jacky đến thiết kế lại nội thất cho ngôi nhà của cậu.

-Không có vấn đề gì, chỉ cần hai vị lên tiếng tôi sẽ đến _Jacky mỉm cười thân thiện _Nhưng tôi nghe nói chủ tịch Yan ít khi chịu sửa sang nhà cửa?

- Sắp có thêm thành viên nên cũng phải chuẩn bị_Aaron nhanh chóng đáp và cười bí ẩn với Jacky.

-Jacky lập tức hiểu ngay và bật cười lớn _Vậy thì tôi chúc mừng anh, khi đó tôi nhất định sẽ đến thiết kế căn phòng cho cậu chủ tương lai của Yan thị.

-Vậy thì phiền anh, chúng tôi đi trước.

Aaron mỉm cười bắt tay với Jacky sau đó cùng Gui đi đến gặp những người khác. Gui thì vẫn khó hiểu với cách nói chuyện của cả hai người đàn ông.

-Nè, cái gì mà thành viên mới…rồi cậu chủ tương lai. Anh có em trai sao?_Gui tò mò hỏi nhỏ.

-Em không muốn sinh con cho anh sao?_Aaron nhìn Gui cười ranh ma

-Anh đừng có mơ_Gui lập tức nghiêm mặt lãnh đạm.

-Để rồi xem_Aaron khẽ đáp lại với một nụ cười tinh nghịch trên môi.

Không để Gui nói tiếp, cậu lại tiếp tục lôi cô đi chào hỏi hết người này đến người khác. Chẳng mấy chốc ai cũng biết đến Gui, còn Gui thì mệt muốn đứt hơi nhưng lại không thể thoát. Càng mệt hơn khi miệng lúc nào cũng phải nở nụ cười thật tươi, riết rồi cô muốn chẹo quai hàm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook