Sự Trả Thù Màu Đỏ

Chương 3: Nhiệm vụ khó khăn

Miyazaki Harumi

07/05/2017

Brừm...Brừm...Brừm...

Tiếng moto Yamaha YZF R1 phóng như bay trên đường khiến mọi người phải khiếp sợ tấp hết vào đường nếu không muốn được đoàn tụ với ông bà sớm. Chiếc moto của Rin phóng đi như một con mãnh thú. Cô đang trên đường đến Eward để nhận nhiệm vụ mới. Trên đường đi, cô không ngừng nghĩ về những chuyện quá khứ.

*Flashback* 3 năm trước..ngày 5/11/2015 nửa năm sau khi Natsuki mất.

- Hiện nay, tổ chức Eward đang ngày càng lớn mạnh và bành trướng trong thế giới ngầm với những vụ làm ăn phi pháp và những sát thủ tinh nhuệ. Chính phủ Nhật Bản giao cho JSC chúng ta nhiệm vụ thâm nhập và điều tra những hoạt động sắp tới của chúng. Như mọi người đã biết, Eward là tổ chức sát thủ hàng đầu hiện này. Vậy ai có thể nhận nhiệm vụ ngày đây- Ryuuki đang báo cáo tình hình của tổ chức hiện nay.

Những tiếng xì xầm bàn tán vang lên. Ai ai cũng biết Eward là một tổ chức lớn mạnh với trên 10000 người. Những thành viên đó đều là những thành viên ưu tú và già dặn kinh nghiệm. Chuyện thâm nhập vào đó không phải dễ. Đã có rất nhiều tổ chức từng cho người thâm nhập vào đó nhưng kết quả nhận lại chỉ là những cái xác không còn nguyên vẹn. Chúng ra tay rất tàn độc và nguy hiểm. Nếu ai không may để bọn chúng phát hiện thân phận thì chỉ còn nước dâng hiến mạng cho chúng.

Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn, Ryuuki lên tiếng ổn định:

-Mọi người yên lặng. Quả thật, Eward đang là mối lo ngại rất lớn của chúng ta. Nhưng không vì thế mà chúng ta được phép run sợ. Tôi xin hỏi lại một lần nữa: Có ai chịu nhận nhiệm vụ này không?

Mọi người còn đang lắc đầu ngao ngán thì giọng lạnh lùng của một cô gái cất lên:

-Tôi sẽ làm.

Ngay lập tức, mọi người liền nháo nhác đưa mắt tìm kiếm xem ai là chủ nhân của giọng nói ấy thì họ đã thấy một cô gái với mái tóc màu trời, đôi mắt xanh như cô đặc bởi nước biển với ánh nhìn âm độ Xê khiến họ đồng loạt rùng mình.

Như để mọi người chắc chắn vào mình vừa nghe, cô lại lên tiếng, giọng nói lần này còn lạnh hơn lần trước, như được đúc như băng Bắc cực:

-Tôi sẽ nhận nhiệm vụ thâm nhập vào Eward.

Mọi người liền xì xào tiếng ra tiếng vào. Ryuuki có hơi thoáng ngạc nhiên khi nhận ra chủ nhân giọng nói ấy, nhưng ngay lập tức, anh liền trở lại với gương mặt lạnh lùng vốn có vì anh biết cô đang nghĩ gì:

-Cô Yuukirin đã đồng ý nhận nhiệm vụ này, có ai có ý kiến gì không?

Không gian im lặng. Mọi người đều biết đây là một nhiệm vụ tầm cỡ, chỉ có những người xuất chúng như cô mới có thể làm được.



Như đọc được ý nghĩ ấy của mọi người, Ryuuki liền lên tiếng:

-Vậy, nhiệm vụ lần này sẽ do Cô Yuukirin đảm nhiệm. Do độ lớn và kho của nhiệm vụ này, tôi sẽ cử thêm Fujioka Koutarou và Minamoto Chihiro cùng thực hiện với cô Rin. Có ai có ý kiến gì không?

-Thưa ngài, Không ạ!-Mọi người đồng thanh đáp.

-Tốt lắm, vậy chúng ta tan họp tại đây.

Mọi người liền trở ra khỏi phòng họp chỉ duy nhất còn lại 4 người.

- Cả ba người lại đậy, anh sẽ phân công nhiệm vụ cho cả 3. Vì độ khó của nhiệm vụ lần này, chúng ta nên...

Anh Ryuuki bắt đầu phân công nhiệm vụ cho từng người. Rin sẽ đảm nhận nhiệm vụ chính là thăm dò vào các hoạt động, còn Chihiro và Koutarou sẽ nhận nhiệm vụ báo về JSC. 2 người lắng nghe rất chăm chú, duy nhất chỉ có một gương mặt không hề thay đổi gì suốt từ đầu cuộc họp. Rin đứng đó, đầu óc không ngừng suy nghĩ lung tung. Nhưng tiếng của Ryuuki đã kéo cô về hiện thực:

-Rin, em có đang nghe không đấy?

*Gật đầu*

-Vậy kế hoạch sẽ là như thế nhé. Cả 3 đứa nhớ phải cẩn thận, có chuyện gì nhớ báo về với tổ chức ngay, anh sẽ đứng sau yểm trợ mấy đứa.

-Đã rõ!- 3 người đồng thanh.

-Tốt, Chihiro và Koutarou có thể ra về. Riêng Rin ở lại anh có việc cần bàn.

-Chúng em xin phép!-Chihiro và Koutarou đồng loạt bước ra phòng họp

Khi phòng họp chỉ còn 2 người.

-Em chắc về những gì mình đã nói chứ?- Ryuuki hỏi



-Anh nghĩ em còn lựa chọn khác sao?- Rin bình thản đứng dựa lưng vào tường. khoanh tay trước ngực.

-Nhưng Rin à, đó là Eward đó, nếu không cẩn thận em sẽ mất mạng như chơi đó.- Ryuuki lo lắng nói, quả thật bây giờ, lo lắng lớn nhất của anh chính là Rin-cô em gái bé bỏng của anh

-Em không quan tâm, nếu có thể trả thù được cho Natsuki thì dù có chết em cũng sẽ làm.

-Rin à...

Ryuuki quả thực rất lo lắng. Rin là cô em gái duy nhất của anh, bố mẹ vì bận công việc nên đã giao cho anh chăm sóc cô. Từ trước đến giờ, anh luôn quan tâm chăm sóc cô, luôn sợ cô bị thương. Nhưng bây giờ, đùng một cái cô lại muốn tham gia vào cái nhiệm vụ chết chóc này mà quên đi bản thân mình khiến anh lo lắng vô cùng. Chẳng may cô có xảy ra chuyện gì thì anh biết ăn nói làm sao với bố mẹ đây.

Như đọc được suy nghĩ trong anh, Rin lại lên tiếng, giọng nhẹ nhàng:

-Ryu-nii, sẽ không sao đâu. Em biết anh đang lo lắng điều gì nhưng anh có tin em gái của mình không? Em sẽ làm được mà. Vì tổ chức.

-Anh-Ryuuki bối rối

-Không sao đâu, em nhất định làm được, em gái của anh mạnh mẽ mà.

-Thôi được, nhưng em phải cẩn thận và luôn nhớ: Anh luôn ủng hộ em.

-Cảm ơn anh, Ryu-nii à.

*End flashback*

Hiện tại, Rin đang trước cổng trụ sở chính của Eward, trước cổng là Chihiro và Koutarou đang đợi. Tháo nón bảo hiểm và đưa xe cho bảo vệ, thuận tay cho vào miệng 2 viên kẹo, Cô cùng Chihiro và Koutarou đồng loạt bước vào trước sự đón chào của các thuộc hạ:

- Chào mừng các vị đã trở về, Tam đại Thiên tướng!

(Hê nhô, mọi người, Harumi đây. Xin lỗi vì post trễ, nhà mình có hơi nhiều việc. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình và mong mọi người tiếp tục đọc và đưa ra nhận xét của mình để Harumi có thể tiếp tục hoàn thiện bộ truyện của mình. Nói thiệt nhé, Haru khá buồn khi chả thấy ai nhận xét cả nên mong mina hãy cmt nhiệt tình để Harumi có động lực viết tiếp nhé *Cúi đầu*) Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Màu Đỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook