Sự Trả Thù Của Tuyết

Chương 52

Kid Cat Chibi

26/03/2015

Lúc này trên ngọn đồi màu đông, trong ngôi nhà gỗ phía bên kia ngọn đồi.

- Đáng yêu làm sao đứa con gái của tôi. Sẽ là một chút món quà giúp con có giấc ngủ mãi mãi. Oyasuminasai Snow.... ...(chúc ngủ ngon Snow)

Và rồi Hàn Băng đỡ rời khỏi ngôi nhà và đến điểm đã hẹn trước. Ngoài kia cuộc chiến kéo dài và nhìn xem, cả Snow và Cana bây giờ tả tơi vô cùng, vết thương khắp người thế sao ánh mắt đó, nụ cười đó đang hiện hữu. Dường như sự thích thú trong họ chưa hề giảm mà liên tục tăng lên.

- Khá đó em gái...

- Chị cũng vậy thôi Snow-neesan.

- Hừ.

Và họ cười trừ, hình như đánh nhau làm họ hiểu nhau hơn thì phải. Ren đã nhảy từ trên bức tường kim loại xuống và tiến tới đỡ Snow đứng dậy.

- Vậy hẹn gặp lại. Xem ra giữa chúng ta đến đây là đủ.

- Oyasuminasai Snow....

- Oyasumi...

Snow nói rồi được Ren dìu biến mất sau lớp tuyết dày đặc. Bây giờ mới có 6h sáng thôi, họ đánh nhau suốt mấy mấy tiếng đồng hồ rồi. Và cái đám robot ngày một tăng khiến họ không hiểu được dù cho họ đã giết hết con này đến con khác. Họ đã không nhận ra ở mỗi con robot là hỗn hợp kim loại đó và Snow đang điều khiển chúng tự động lành lại khi chiến đấu. Mandy đã ngó đến phía sau bức tường và tiến lại đỡ Cana đứng dậy. Tại sao cả Hàn Băng và Cana đều chúc Snow ngủ ngon thế này? Thường để nói câu này với hai trường hợp. Một là chúc nhau ngủ ngon thực sự vào mỗi buổi tối và hai là khi muốn tạm biệt ai đó sắp chết. Chẳng lẽ Snow sắp chết???? (đừng buồn nhé mommylove_97 và shinku vì Snow thực sự sẽ chết, cái kết sẽ là se đó các tình yêu )



- Bọn này sao dai như đỉa ấy.

- Chết tiệt mà.

--- ------ --------

- Ay ay đau quá xá. Dưới tình trạng cơn ác mộng mà mình cùi vậy sao?

Snow tự hỏi mình và Ren đang đứng đó. Snow đưa tay nắm lấy bàn tay lạnh lẽo đó và ôm Ren vào lòng. Cô để ý đến cốc sữa đặt trên bàn. Nhìn vào ly sữa đó ánh mắt Snow trùng xuống, cô biết đó không phải loại sữa bình thường nhưng Snow vẫn đưa tay cầm cốc sữa và làm một hơi hết luôn.

- Mẹ đang làm tròn nhiệm vụ của mình là mang sữa đến cho những đứa con uống rồi sau đó chúc chúng ngủ ngon.

Snow khẽ mỉm cười, nụ cười đó sao mà chua chát đến vậy cơ chứ?Lí do gì mà người con gái này đánh đổi đến như vậy. Và ngay lúc đó Ren ngã khụy xuống đó, mái tóc lòa xòa. Snow đã căng mắt nhìn đứa em gái ngã xuống sàn gỗ. Cô nhanh chóng nâng Ren dậy và rồi gạt tóc qua một bên.

- Đừng mà...hãy ở lại thêm vài phút đi...Chúng ta chưa thể đến gặp ba sớm được.

--- ------ ------ -----

Đã thêm vài tiếng nữa trôi qua và sự yên tĩnh vẫn bao trùm lấy thành phố nhân tạo này. 24h sắp kết thúc rồi. Trò chơi của họ đã sắp thực sự kết thúc. Và vì thời gian bị đẩy nhanh lên hiện tại bây giờ, tầm 4h chiều. Các robot bắt đầu ngưng hoạt động và bị tiêu diệt hoàn toàn. Ngọn đồi bây giờ cũng đã ngừng bão tuyết mà chỉ có tuyết rơi nhẹ nhàng. Trên ngọn đồi một người con gái tóc nâu đỏ đang ôm người con gái còn lại nằm dài trên nền tuyết trắng. Một cái kết quá đau lòng, một bức tranh tuyết trắng cô độc.

Nhìn tuyết rơi trên ngọn đồi xa làm Sam nhớ đến lời hứa và bất giác bàn chân Sam chạy đến nơi có tiếng gọi mình. Violet và Mandy cũng theo. Mà Killer thì luôn theo sát bảo vệ Mandy nên anh đã đi cùng luôn. Liệu phía trước đang đợi họ điều gì đây ta?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Của Tuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook