Sự Trả Thù Của Thiên Thần Băng Giá

Chương 5: Anh quốc và đại học Silver

Angel_Lonely

09/03/2015

Nó sang Anh, tại đây Vô Thiếu giao cho nó một căn nhà nằm ở ngoại ô vô cùng yên tĩnh. Vô Thiếu đăng kí cho nó vào học tại Đại học Silver (m.n ơi cái này em bịa đấy ạk). Đại học Silver là một trường nổi tiếng trên thế giới chỉ nhận những học sinh dưới 15t và có chỉ số IQ trên 150. Chỉ cần có 2 điều đó, xin chúc mừng, bạn có tư cách vào học rồi đấy.

- không tệ, IQ 200. Năm nay lại mới 8t. Thêm 4năm đào tạo tôi nghĩ em sẽ là một trong số những thế hệ trẻ nổi bật của thế giới. Một ông bác sĩ chịu trách nhiệm test IQ cho nó rất hài lòng với nó. Ông ta luôn miệng khen ngợi

- cảm ơn. Nó nói

- mrs Rose, cô đưa mrs Hân tham quan trường nhé

- vâng thưa doctor John. Người phụ nữ được gọi là mrs Rose lên tiếng đáp

Mrs Rose dẫn nó tham quan khuôn viên trường, tiện thể giới thiệu cho nó lịch sử của ngôi trường nổi tiếng này.

- Silver University được thành lập vào thế kỉ XVII đến nay đã có hơn 400 năm lịch sử. Cô bé có đủ hai điều kiện vào học, nhưng nếu không có, dù cô bé có là tổng thống cũng đừng mong vào đây. BÀ ta huyên thuyên kể



-Tiện thể cho cô bé biết năm nay cũng có hai cô bằng tuổi cô bé được lựa chọn và hai cô này cũng chọn ngành kinh tế đa lĩnh vực đấy.

- cô hi vọng các em sẽ là bạn tốt

- đã rõ. nó trả lời một cách máy móc

Nó chọn ngành kinh tế đa lĩnh vực tất nhiên là có lí do. Nó chẳng muốn học xong thứ này rồi mới qua học thứ kia, nó muốn chính là nhamh mà hiệu quả. Kinh tế đa lĩnh vực, cũng chỉ có Silver mới đạo ngành học này. Nếu ở trường khác chắc chắn là không có. Bất giác, đi một hồi đã đến lớp học của nó ln mrs Rosevl dẫn nó vào và giới thiệu :

- Đây là mrs Hân đến từ Nhật Bản, thành viên mới của lớp. Nói rồi quay sang nó:

- xuống bàn có hai cô bé đang ngủ, em sẽ ngồi tại đó

- vâng. nó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Của Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook