Sự Trả Thù Của Cô Gái Vô Cảm (The Revenge Of Emotionless Girl)

Chương 75: Lộ diện bất đắc dĩ

Ngọc Linh (Og Teulin)

05/10/2019

Buổi trình diễn chính thức bắt đầu, từng model bước ra khoác trên người những trang phục khác nhau, lấy tone trắng làm chủ đạo, mọi thứ đều hoàn hảo từ lúc bắt đầu đến khi vedette - Lan Hương bước ra. Máy ảnh phát ra tiếng tách tách liên tục, bởi Lan Hương đang khoác trên người bộ trang phục rất rất tuyệt vời. Bộ trang phục màu trắng sữa, nhìn tổng thể bộ váy Lan Hương khoác trên người chính là sự kết hợp độc đáo theo hướng cổ trang kết hợp với hiện đại. Tất cả mọi thứ đều rất hoàn hảo, Quân Dao tiến lên trao hoa cho Lan Hương thì đồng loạt mọi người trong khán phòng đều chú tâm vào điện thoại.

Ngay từ lúc model bước ra, Jenie NTK nổi tiếng đã nhận ra được cái "nét" gì đó gọi là quen thuộc của cô bạn Jaden của mình, một nét phong cách rất "riêng" và chỉ có duy nhất nó sở hữu được. Cũng chính vì thế khi sự việc xảy ra, Jenie đã nhắn ngay cho nó.

Nó mở điện thoại lên xem, đã thấy sự xuất hiện của Layla cùng bọn phóng viên, ánh đèn flash liên tục hướng đến Quân Dao và Lan Hương, đặc biệt là Lan Hương, cô đang bối rối không biết trả lời thế nào, một phần cô biết chắc đây không phải là Layla thiết kế, nhưng cũng chẳng phải do Lan Hương cô thiết kế.

Nó nhìn thấy Lan Hương bối rối khiến lòng nó chợt buồn, Lan Hương có thể bị vu oan tội đánh cắp bản quyền thiết kế, nhưng nó lại không muốn ra mặt ngay từ đầu...

- Không được...- nó bất chợt nói rồi chạy nhah về phòng, thay nhanh cho mình một bộ váy đơn giản, cầm lấy điện thoại và tập trình kí rời đi.

Nó chạy nhanh đến cửa, chuẩn bị vào thì va phải một người nào đó, nó loay hoay vì lúc nãy đi gấp nên đã không mang theo thiệp mời. Chàng trai ấy khi thấy có người đâm sầm vào mình, anh cùng thư kí mình quay lại.

- Ah...xin lỗi xin lõi...// Tử An...- Việt Trạch thấy nó thì bất ngờ, nó ra hiệu cho anh đừng gọi nó là Tử An. Sau khi giải bày nó cùng Việt Trạch cùng thư kí của mình vào. Việt Trạch không biết bên trong xảy ra việc gì còn nó có vẻ rất vội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Của Cô Gái Vô Cảm (The Revenge Of Emotionless Girl)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook