Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao

Chương 74

Nhàn Hồ

12/11/2020

Lạc Duẫn Trần như vậy, Quý Quy Hàn cũng thực lo lắng, nhưng không thể làm gì, mang theo hắn khắp nơi đi cho vui cũng không được, hắn tâm tình không hảo sức ăn liền đi theo giảm xuống, khi nghiêm trọng lại bắt đầu nôn nghén, nguyên bản thật vất vả dưỡng lên ít thịt giờ lại không có.

Quý Quy Hàn vuốt cộm tay, nhưng thực sự không biện pháp, chỉ có thể bồi hống.

trạng huống hắn đứt quãng như vậy lăn lộn hơn phân nửa tháng, lăn lộn đến thời điểm xuân về hoa nở , bụng đều lớn bảy tháng , tuy rằng trạng thái tốt một ít, nhưng bắt đầu eo đau lưng đau, có đôi khi khó chịu lại giảm bớt không được liềncáu kỉnh, đem Quý Quy Hàn lăn lộn đến không được.

Bởi vì phải thường xuyên đi ra ngoài đi, vẫn luôn ở lắc lư trước mặt những đệ tử khác cũng không tốt, Lạc Duẫn Trần vẫn là bỏ gánh cùng Quý Quy Hàn đi Mê phong sơn. Quý Thanh biết bọn họ muốn ở bên kia trụ đến khi tiểu hài tử xuất thế, vui vẻ đến không được,ngày đầu tiên Lạc Duẫn Trần mới đi vào liền bắt đầu thu xếp, đồ vật, người tốt cũng chuẩn bị đến thỏa đáng, làm Lạc Duẫn Trần nhìn đến thực dở khóc dở cười.

Lớn bụng, Lạc Duẫn Trần làm cái gì cũng không tiện, cả ngày trừ bỏ nơi nơi đi một chút, gì cũng không thể làm, liền chính hắn cũng phân không rõ ràng thế là tốt hay xấu.

Đúng đến mua mưa, buổi sáng Lạc Duẫn Trần bị tiếng mưa rơi đánh thức, nhưng người còn có chút hôn mê, thực mau lại ngủ. Mật Nhi xem hắn như vậy cũng không dám làm ôn hắn, đóng một nửa cửa sổ che khuất tiếng mưa rơi, một cửa khác để thông gió, để tránh Lạc Duẫn Trần ngộp tỉnh.

Quý Quy Hàn sớm liền bồi Quý Thanh đi ra ngoài, từ khi bọn họ tới sau đó mỗi ngày Quý Thanh đều phải tự mình xuống bếp nấu canh cho Lạc Duẫn Trần,mọi nguyên liệu nấu ăn cũng đều là nàng vội xuống núi mua, Quý Quy Hàn có đôi khi dậy sớm cũng đi theo đi, gì cũng làm không được liền hỗ trợ bê đồ vật.

Bọn họ trở về Lạc Duẫn Trần còn ở ngủ, xem hắn ngủ đến an ổn như vậy Quý Quy Hàn cũng yên tâm, Mật Nhi còn muốn nói chuyện, bị Quý Quy Hàn giơ tay không tiếng động ngăn cản, nàng lập tức hiểu ý gật gật đầu, tay chân nhẹ nhàng mà rời phòng.

Quý Quy Hàn lúc này mới đến gần, hắn vốn tưởng rằng động tác chính mình thực nhẹ, thấy đôi mắt Lạc Duẫn Trần đen bóng nhìn chằm chằm chính mình sau mới nhớ tới Lạc Duẫn Trần đã hoàn toàn có thói quen dùng thần thức cảnh giới, có điểm bất đắc dĩ, “Tỉnh?”

“Ân.” Lạc Duẫn Trần nhẹ nhàng lên tiếng, chỉ là dùng tay sờ sờ bụng, không nhích người, “Cùng dì Thanh đi ra ngoài?”

“Ân.” Quý Quy Hàn gật gật đầu, ở mép giường ngồi xuống, sát vào mới phát hiện trên trán Lạc Duẫn Trần hiện lên một tầng mồ hôi mỏng, duỗi tay dùng tay áo nhẹ nhàng lau đi, “Thực nhiệt?”

“Có một chút, không thông gió……”

Quý Quy Hàn nghe vậy giơ tay nhẹ nhàng, cửa sổ mở ra, tiếng mưa rơi lập tức cùng gió cùng nhau chui vào trong phòng.

Lạc Duẫn Trần lúc này mới chống thân mình ngồi dậy, dịch đến nơi có gió, hỏi: “Bên ngoài mưa lớn như vậy còn đi ra ngoài?”

“Bồi dì Thanh chứ sao.” Quý Quy Hàn duỗi tay ôm Lạc Duẫn Trần,để hắn dựa vào trên người mình, tay đáp trên eo hắn nhẹ nhàng xoa ấn, “Hài tử có nháo ngươi hay không?”

“Không.” Lạc Duẫn Trần quay đầu đi, cả khuôn mặt ở trên vai Quý Quy Hàn hồ , “Gần nhất Linh Thủy Môn thế nào?”

“Khá tốt.” Quý Quy Hàn nói, “Sư huynh ở đó, ngươi lo lắng cái gì, gần nhất vẫn mơ ác mộng?”

“Khá hơn nhiều.” Lạc Duẫn Trần lau mặt, “Ta hiện tại nghĩ lại, tổng cảm thấy nói không chừng là Lẫm Nhận muốn truyền đạt cái gì cho ta.”

“Đừng nghĩ quá nhiều.” Quý Quy Hàn thở dài, “Lẫm Nhận cùng ngươi không thân, có thể truyền đạt cái gì cho ngươi.”

“Ta dù sao cũng là chủ nhân hắn……” Lạc Duẫn Trần cả người đều uể oải, nhìn qua bộ dáng không có gì tinh thần, “Ta có phải nên cùng nó tạo quan hệ tốt thì tương đối hảo……”

Quý Quy Hàn không nói nữa, cái khác không dám nói,Lẫm Nhận hắn biết đ, tính tình xú đến muốn mệnh, ngay cả Vũ Quy Thanh một người được sủng ái như vậy đều có điểm sợ nó, đừng nói những người khác. Nhưng tựa như Lạc Duẫn Trần nói như vậy, Lẫm Nhận rốt cuộc là kiếm của hắn, đối với kiếm tu tới nói kiếm chính là nửa người của chính mình , không phải nói không cần là có thể không cần , trừ phi Lạc Duẫn Trần chuẩn bị liền cả đời như vậy tạp tại đây không thể đi lên.

“Ngươi nói……” Lạc Duẫn Trần dụi dụi mắt, hướng trên mặt vỗ hai cái làm chính mình thanh tỉnh một chút, “Làm ngươi kia đem…… Cái gì tới, kiếm ngươi gọi là gì?”

“Còn không có đặt tên.” Quý Quy Hàn nói, “Làm sao vậy?”

“ cho bọn họ đi nói chuyện…… Đáng tin cậy sao?”

Quý Quy Hàn vừa nghe, tổng cảm thấy biện pháp này giống như rất đúng, lại cảm thấy không đúng chỗ nào, có điểm bất đắc dĩ, nói: “Linh Ngôn ngươi nên đem nàng trở thành ngoại lệ, tạm thời không nói chúng ta có thể mệnh lệnh Kiếm Thần hay không, làm chuyện phức tạp như vậy, ngươi cảm thấy nếu Lẫm Nhận thật sự giống ngươi nói chỉ nhận sư tôn cũ, nó có thể tiếp thu ta sao?”

trên mặt Lạc Duẫn Trần cứng đờ, ngay sau đó cũng cười khổ lên: “Ngược lại cũng đúng, hỏi ngươi một vấn đề.”

“Ngươi hỏi.”

“Ngươi thật sự chán ghét ta như vậy sao? Ta ban đầu.”

Quý Quy Hàn lắc đầu: “Nói chán ghét đều nhẹ.”

“Hận?”

“Hẳn là vậy đi, nhưng cũng khả năng quá nặng.” Quý Quy Hàn thở dài, nghiêng đầu hôn hôn mép tócLạc Duẫn Trần , “Lâu lắm, những năm gần đây ta mỗi ngày đều ước gì khi nào hắn khi nào liền có chuyện chết ở bên ngoài không trở lại, thời gian dài chôn suy nghĩ như vậy, nghĩ không hận hắn đều khó đi.”

Lạc Duẫn Trần nghe ra ý tứ trong lời hắn nói, hơi hơi nhấp một chút miệng, hỏi: “ hiện tại đâu? Hiện tại cũng giống nhau sao?”

“Hiện tại…… Khá hơn nhiều đi.” Quý Quy Hàn rũ con ngươi xuống , thanh âm thấp rất nhiều, “Mặc kệ thế nào, hắn đã cứu ta chính là sự thật, ta có thể có hôm nay cũng thật là ít nhiều nhờ hắn, tha thứ là khẳng định không được, chỉ là…… Không hận hắn như trước kia .”

Lạc Duẫn Trần cười rộ lên, ôm mặt Quý Quy Hàn , đi lên hôn hôn khóe môi, nói hắn: “Ngươi có thể như vậy liền hảo, ta không nói cái gì tha thứ không tha thứ, vốn dĩ chính là hắn làm sai trước , ta chỉ là…… Không muốn ngươi quá nhớ thương, tồn tại như vậy quá mệt mỏi.”

“Ta biết.” một bàn tay Quý Quy Hàn đáp sườn eoLạc Duẫn Trần , một bàn tay xoa mặt hắn , “Ta hiện tại có các ngươi.”

“Thấy mặt ta, cũng không tức giận…… Không nề phiền?”

“Sẽ không.” Quý Quy Hàn khẽ cười nói, “Ngươi là Duẫn Trần của ta.”

Hắn nói hôn lấy Lạc Duẫn Trần, thẳng đến khi hơi thơ giao nhau mới buông ra , sau đó đem người bế lên tới, “Chúng ta đến bên ngoài ăn cơm.”

“Bên ngoài trời mưa……”

“Ở hành lang ăn, mát mẻ chút.” Quý Quy Hàn nói bế Lạc Duẫn Trần lên đi ra ngoài, nhìn đến Mật Nhi dùng ánh mắt, Mật Nhi lập tức hiểu ý mà khom người, sau đó chạy đi phân phó.



Bên này đồ ăn đều là đầu bếp cùng đại phu thương lượng quá,phối hợp như thế nào , dùng cái nguyên liệu gì nấu ăn, Lạc Duẫn Trần có thích hay không, đây đều là những việc mà bọn họ muốn suy xét.

tốc độ Lạc Duẫn Trần ăn cơm rất chậm, đại bộ phận trong đó là đang ngẩn người, thường xuyên ăn đến khi đồ ăn lạnh. Mới đầu Quý Quy Hàn muốn nói hắn, sau đó Quý Thanh nói cho hắn, mang thai ngốc ba năm, hắn mới hiểu đây là nhắc nhở, nếu Lạc Duẫn Trần không muốn ăn cũng không hề nói cái gì, bị Lạc Duẫn Trần biết sau thì còn náo loạn ăn ít hơn thì khó

“Duẫn Trần.”

“Ân?” Nghe thấy có người kêu tên của mình, Lạc Duẫn Trần theo bản năng giương mắt nhìn về phía Quý Quy Hàn, “Làm sao vậy?”

“Cái gì làm sao vậy?”

“Ngươi không phải kêu ta sao?”

“Ta khi nào kêu ngươi?” Quý Quy Hàn có điểm dở khóc dở cười, “Ngươi đây lại ngớ ngẩn.”

“Tìm đánh có phải hay không?” Lạc Duẫn Trần tàn nhẫn trừng mắt nhìn Quý Quy Hàn liếc mắt một cái, lẩm bẩm hai câu lại tiếp tục ăn cái gì.

“Duẫn Trần.”

“Ân?” Lạc Duẫn Trần lại một lần nghe thấy tên của mình, lần này là thật sự nghi hoặc, nữ? Chẳng lẽ là Quý Thanh?

Hắn kỳ quái mà chuyển động đầu khắp nơi nhìn, nhưng không phát hiện Quý Thanh, càng thêm kỳ quái lên, không phải Quý Thanh kia còn có thể là ai?

Hắn suy tư như vậy , giọng nữ gọi hắn cười ha ha lên, hắn lúc này mới có thể theo thanh âm nhìn qua đi —— ánh mắt dừng ở đỉnh đầu, xem rõ ràng người tới sau, hắn cả kinh đôi mắt đều trợn tròn, cả người trực tiếp đứng lên, “Duẫn Ngôn!”

“Hư! Hư ——!”

Quý Duẫn Ngôn liều mạng làm xuống tay làm Lạc Duẫn Trần nói nhỏ chút, nhưng Quý Quy Hàn đã nghe thấy được, nghi hoặc nói: “Ngươi làm sao vậy? Bỗng nhiên kêu nương……” Hắn nói xong hơi sửng sốt, “Nương đã trở lại?”

Quý Quy Hàn nhìn nhìn trái phải, nhưng không phát hiện Quý Duẫn Ngôn, nói thầm.

Nhưng ở trong mắt Lạc Duẫn Trần , Quý Duẫn Ngôn từ phía trên xuống dưới, khinh phiêu phiêu rơi xuống bên người Quý Quy Hàn , cười ngâm ngâm mà từ phía sau ôm lấy cổ Quý Quy Hàn , dùng mặt cọ tóc của hắn, thần sắc ôn nhu.

Quý Quy Hàn lại là cứng đờ, thần sắc càng lẫm liệt, hơi hơi nghiêng đầu, thử mà gọi một tiếng: “Nương?”

Lạc Duẫn Trần kinh ngạc: “Ngươi thấy được nàng?”

“Không…… Ta có thể cảm giác được……” Quý Quy Hàn cau mày, thần thức tinh tế quét một chút bên người, khi thấy Quý Duẫn Ngôn cũng là hơi sửng sốt, “Nương.”

“Ngươi có thể thấy a.” Quý Duẫn Ngôn buông Quý Quy Hàn ra, lại rơi xuống bên cạnh hắn , “Ta còn tưởng rằng thêm mấy ngày.”

“Thêm mấy ngày? Có ý tứ gì?” Lạc Duẫn Trần một bụng nghi vấn, cũng bất chấp trước sau ào ào hỏi “Ngươi không sao chứ? Ngày đó sau khi ngươi biến mất đi đâu? Phát sinh chuyện gì?”

“Ngươi hỏi nhiều như vậy muốn ta trả lời ngươi như thế nào.” Quý Duẫn Ngôn có điểm bất đắc dĩ, ngữ khí nàng nói chuyện luôn là nhẹ nhàng tinh tế, bên môi mang một mạt cười ôn nhu, tuy rằng bề ngoài giống nhau như đúc, nhưng Lạc Duẫn Trần tổng cảm thấy cùng nàng trong ấn tượng cũng không giống nhau, “Kỳ thật đã xảy ra cái gì, ta cũng không có biện pháp nói được rất rõ ràng.”

“Vậy nói từng chuyện.” Lạc Duẫn Trần nói, “Ngươi đã hiểu Quy Hàn vì cái gì có thể thấy ngươi?”

Quý Duẫn Ngôn gật đầu, nói: “Ngươi có thể dùng mắt thường thấy ta, hắn hẳn là thần thức đi……” Nàng nói lại duỗi tay sờ sờ mặt Quý Quy Hàn , thần sắc càng thêm ôn nhu, “Lúc ấy Linh Ngôn tự chủ trương hành động, linh hồn ta không hoàn chỉnh, trạng thái tựa như du hồn giống nhau, Quy Hàn nhìn không thấy, cũng là bình thường.”

“Du hồn……” Lạc Duẫn Trần nói thầm một câu, “Ta đây vì cái gì có thể thấy?”

“Bởi vì ngươi cùng ta là đồng loại.” Quý Duẫn Ngôn nói, “Đây cũng là nguyên nhân đầu tiên khiến ta trở về.”,

“Đồng loại?” Lạc Duẫn Trần kinh ngạc, “Ta còn là người sống a!”

“Vậy ngươi tốt nhất cầu nguyện chính mình bất lão bất tử.” Quý Duẫn Ngôn bất đắc dĩ nói, “Chỉ cần ngươi một ngày khó thuần phục Lẫm Nhận, tương lai ngươi ẫn luôn là du hồn.”

Lạc Duẫn Trần: “……???”

“Vậy ngươi mất trí nhớ cũng cùng Linh Ngôn có quan hệ?”

“Xem như đi, nghiêm khắc tới nói là cùng trận phápsư phụ có quan hệ……” Quý Duẫn Ngôn thở dài, trong giọng nói là nồng đậm mỏi mệt, “Năm đó sư phụ thiết hạ trận pháp là vì một ngày kia có thể bảo hộ ta, có thể là vì…… để ta không đi lạc lối đi, cho nên cái trận pháp kia khả năng vì giải quyết vấn đề này đem ta ký ức lau đi …… Lại hoặc là…… Phong ấn ký ức ta trong thần thức của Linh Ngôn.”

“Lạc lối?” Lạc Duẫn Trần có điểm tưởng không rõ, “Bảo hộ ngươi cùng ngăn cản ngươi lạc lối …… Chẳng lẽ có cái gì quan hệ sao?”

“Tự nhiên là có.” Quý Duẫn Ngôn nói, “Chỉ là sư phụ không dự đoán được chuyện Quy Hàn, rốt cuộc…… Lấy tính tình ta, trừ phi thật sự cùng đường, bằng không cũng sẽ không đi tà đạo, nhưng hắn đại khái là không nghĩ tới mặt sau sẽ phát sinh những gì……”

Lạc Duẫn Trần lắc đầu: “Nhưng là hắn như thế nào liền biết ngươi cùng đường nhất định sẽ đi tà đạo? Còn thiết hạ cái trận pháp kia , cũng quá kỳ quái đi.”

“Phòng ngừa chu đáo đi, sư phụ là người thông minh.” Quý Duẫn Ngôn nói, “Hắn biết ta không phải loại người có chuyện gì không qua được liền sẽ đòi chết đòi sống, huống chi ta còn có Quy Hàn, lại thế nào cũng không có khả năng đi đến một bước này……”

“Ngươi còn có Linh Thủy Môn.”

“Ngươi sai rồi, ta sẽ không cầu cứuLinh Thủy Môn .”thanh âm Quý Duẫn Ngôn thực nhẹ, tựa như kể chuyện cho hài tuổi nhỏ trước khi ngủ, nhưng nội dung lại tàn nhẫn, “Đích xác, Linh Thủy Môn chính là nhà ta, sư huynh bọn họ đều là người nhà của ta, nhưng là sư phụ vì Linh Thủy Môn mà chết cũng là sự thật, khi người nhà của ngươi cướp đi ngươi ái nhân khi…… Ngươi sẽ tuyển như thế nào ?”

Lạc Duẫn Trần hơi sửng sốt, nghĩ lại lúc sau phát hiện hắn có điểm trả lời không được vấn đề này, nếu có một ngày Phương Duẫn Thức hoặc Vũ Quy Thanh hại chết Quý Quy Hàn, hắn sẽ làm như thế nào?

“Ta hận không được, đặc biệt…… Đây là sư phụ tự nguyện.” Quý Duẫn Ngôn thở dài k, “Nhưng là trong lòng trước sau là không thoải mái, cho nên vô luận xảy ra chuyện gì, ta đều sẽ không đi ìm Linh Thủy Môn xin giúp đỡ.”



“Bọn họ ở ngươi trong lòng phân lượng trọng như vậy, ngươi sao lại có thể sát thượng Linh Thủy Môn, là bởi vì…… Nản lòng thoái chí?”

“Ta không có giết bọn họ!” thanh âm Quý Duẫn Ngôn đột nhiên nâng lên, ngay sau đó chính mình cũng ngây ngẩn cả người, nhìn Quý Quy Hàn liếc mắt một cái lại rũ con ngươi, thanh âm trở lại mềm nhẹ ban đầu , “Nếu lúc ấy ta động thủ, sư huynh bọn họ sớm đã chết…… Ta niệm tình bọn họ đối ta hảo, bọn họ lại làm gì…… Sư phụ sau khi chết, Quy Hàn chính là mệnh ta, bọn họ lại bởi vì thanh danh môn phá iloại này hư vô mờ mịt này , bỏ quên chúng ta mấy trăm năm cảm tình, đối với ta đuổi tận giết tuyệt……”

“Bọn họ không có……”

“Ta biết.” Quý Duẫn Ngôn đánh gãy Lạc Duẫn Trần thanh âm có chút nghẹn ngào,

“Ta biết bọn họ không làm gì, khi Nhị sư huynh chém ta một kiếm ta liền phát hiện, cho nên ta mới từ bỏ rời đi Linh Thủy Môn. Sư phụ không còn nữa, Quy Hàn cũng không có, ta thậm chí giết nhiều người vô tộinhư vậy , ta không có mặt mũi lại đối mặt bọn họ……”

Nàng nói rồi bỗng nhiên bụm mặt khóc lên, Lạc Duẫn Trần nháy mắt không biết làm sao, nhìn thoáng qua Quý Quy Hàn, ý bảo hắn đi lên an ủi. Quý Quy Hàn cũng có chút vô thố, do dự một chút vươn tay đi, lại sờ vào không khí , chỉ có thể hướng Lạc Duẫn Trần xua xua tay.

Lạc Duẫn Trần cũng không có biện pháp, đành phải vươn tay đi, thật cẩn thận mà vỗ vỗ lưng nàng, lại không biết nên dùng nói cái gì tới an ủi.

Quý Duẫn Ngôn nhỏ giọng khóc một hồi, mới dần dần ngừng khóc, hít hít mũi, nói: “Chỉ là ta không nghĩ tớitội nghiệt ta cư nhiên còn không có xong, Linh Ngôn cho rằng ta là đánh không lại, mới ôm hận tự sát, vì giúp ta báo thù lại giết nhiều người như vậy, kỳ thật ta lúc ấy…… Ta trước nay…… Trước nay liền không hận quá sư huynh bọn họ……”

“Ta biết ta biết.” Lạc Duẫn Trần tìm kiếm một chút nở trên người, không tìm được khăn, đành phải nhỏ giọng cùng Mật Nhi bên cạnh lấy khăn, đưa cho Quý Duẫn Ngôn, “Ngươi trước đừng khóc.”

Quý Duẫn Ngôn chỉ là đem tay hắn đẩy trở về nói: “Linh Ngôn đã…… Đã đã trở lại, về sau sẽ không lại làm cái gì.”

“Đều là mệnh, nếu không phải Linh Ngôn, Quy Hàn cũng sẽ không trưởng thành lớn như vậy.” Lạc Duẫn Trần nói nhìn thoáng qua Quý Quy Hàn, hắn không nghĩ bình phán chuyện này đúng sai tốt xấu. Nói đến cùng hoàn toàn chính là hiểu lầm tạo thành đủ loại, tất cả mọi người không có ác ý, lại cố tình đem sự tình phát triển thành kết cục không tốt , nhưng nếu không có cái kết cục này, cũng liền không có Quý Quy Hàn trưởng thành.

Tựa như Quý Quy Hàn nói, nếu không đi con đường này, hắn cũng chỉ là người thường cả đời, thậm chí đã thọ chung chính tẩm trước Trình Viễn Tiêu cùng Quý Duẫn Ngôn ( đã sống thọ và chết tại nhà). Lại hoặc là tựa như hắn ở ảo cảnh nhìn thấy , đi theo Vu Duẫn Du đi lên đạo luyện khí , có một đoạn nhân sinhhoàn toàn bất đồng, nhưng như vậy Quý Quy Hàn liền vĩnh viễn cũng gặp không được Lạc Duẫn Trần hiện tại .

Với hắn mà nói đến tột cùng cái gì càng tốt, cũng không phải người khác có thể nói rõ ràng.

Lạc Duẫn Trần chỉ biết, sự tình đều đi qua, là tốt nhất.

“Vậy ngươi……quay về còn phải đi sao?”

“Ta?” Nghe thấy Lạc Duẫn Trần dò hỏi, trên mặt Quý Duẫn Ngôn rốt cuộc lộ ra tươi cười, dùng ngón tay lau đi nước mắt trên mặt sau mới tiếp tục nói, “Chờ sư phụ đến, ta liền đi.”

“Quy Hàn đâu? Không bồi hắn?”

“Quy đã có ngươi, ta là mẹ hắn, cho dù hơi sớm, nhưng hài tử luôn là phải đi trưởng thành.” Quý Duẫn Ngôn nói nhìn về phía Quý Quy Hàn, duỗi tay sờ sờ mặt hắn, “Kỳ thật ta vẫn luôn cho rằng ta hẳn là không cơ hội lại nghe Quy Hàn kêu ta một tiếng nương, hiện tại hắn còn đuổi theo nhận ta, ta đã thực vui vẻ. Quy Hàn, ngươi phải nhớ kỹ, nương trước nay không nghĩ tới không cần ngươi, ngươi chính là nương mệnh.”

“Ta biết.” Quý Quy Hàn rũ mắt, “Cha cũng nói qua.”

Quý Duẫn Ngôn hơi sửng sốt giật mình: “Ngươi…… Ngươi gặp qua sư phụ?”

“Gặp qua.” Quý Quy Hàn gật đầu, đem chuyện ở khe hở cùng Quý Duẫn Ngôn nói một chút.

Quý Duẫn Ngôn nghe xong hơi hơi nhăn lại mi, trầm tư lên, “Sư phụ…… Ở khe hở đối đãi ngươi như vậy ta thật ra không kinh ngạc, nhưng là……”

Xem nàng thần sắc ngưng trọng, Lạc Duẫn Trần mới nhớ tới Quý Duẫn Ngôn hiện tại cùng Quý Duẫn Ngôntrong ấn tượng đến tột cùng có chỗ nào không giống nhau.

Quý Duẫn Ngôn trước đó thiên chân điềm mỹ, luôn là cười tủm tỉm, thường xuyên cho hắn cảm giác giống tiểu cô nương được nâng niu trong tay . Linh Ngôn lại là tồn tại hoàn toàn tương phản , trừ bỏ đối mặt Quý Quy Hàn cơ hồ không có tươi cười, trên người tổng mang theo lệ khí, giống như người khắp thiên hạ đều thiếu nàng trăm 80 vạn tùy thời liền phải bị nàng đòi nợ.

Mà trước mắt Quý Duẫn Ngôn cùng hai người hoàn toàn không giống nhau, ổn trọng thành thục, tựa như trước kia Quý Duẫn Ngôn mất đi mọi thứ sau trong một đêm trưởng thành, lại giống Linh Ngôn bị gọt bỏ sắc bén sau đó còn lại dáng vẻ không hề góc cạnh .

Nghĩ như vậy Lạc Duẫn Trần bỗng nhiên lại cảm thấy có chút khổ sở.

Nguồn : we btruy en onlin e.com

“Các ngươi còn đi tìm sư phụ một chút tương đối hảo.” Quý Duẫn Ngôn nói, “Để cho ta tới nói với hắn, hiện tại …… Ta hẳn là có thể.”

“Cũng phải tìm được đến a, trong khoảng thời gian nàyLinh Thủy Môn cũng không phải không sai người đi tìm, nhưng là không có hề tin tức.” Lạc Duẫn Trần nói, “Mỗi lần đều là hắn xuất hiện chúng ta mới có thể nhìn thấy hắn, hắn vừa đi liền thật sự mai danh ẩn tích.”

“Sao có thể……” Quý Duẫn Ngôn nhăn lại mi, “Mặc kệ thế nào, kế tiếp ta sẽ lưu lại, thẳng đến khi nhìn thấy sư phụ.”

“Nếu hắn không nghe lời ngươi nói ?” Lạc Duẫn Trần hỏi, “Hắn lần trước chính là một chút mặt mũi cũng chưa cho.”

“Hắn việc gì phải nể mặt Linh Ngôn.” Quý Duẫn Ngôn có điểm bất đắc dĩ, “Vân Thủy hẳn là đã nói cho hắn, đó là Linh ngôn.”

“Vân Thủy…… Ngươi không nói ta đều đã quên, lần trước Linh Ngôn còn nói…… Vân Thủy nói chủ nhân hắn đã khác, nhưng nó vẫn là lựa chọn cùng chủ nhân đứng chung một chỗ.”

“Bởi vì Vân Thủy là một thanh kiếm thực ngoan.” Quý Duẫn Ngôn nói, “Nó thực nghe lời sư phụ nói, bởi vì sư phụ mệnh lệnh, cho nên nó cũng thực nghe lời ta nói, còn sẽ bảo hộ sư huynh bọn họ.”

“Hình như là có một chuyện như vậy……” Lạc Duẫn Trần nghĩ nghĩ, gật gật đầu, “Ta đây hỏi lại ngươi ba vấn đề.”

“Ngươi hỏi.”

“Ngươi còn không có nói cho ta ngươi trong khoảng thời gian này đi đâu, phát sinh chuyện gì đâu.” Lạc Duẫn Trần nói, “Còn có…… Lúc trước ta ở nhà thuỷ tạ gặp được ngươi, ngươi nói ngươi chỉ ở bên trong qua mười năm, là cái gì nguyên nhân ngươi biết không?”

“Ngươi hỏi cái này làm cái gì?”

“Tò mò.” Lạc Duẫn Trần nói, “Chưởng môn sư huynh cùng ta nói , cái trận pháp kia là cái trận pháp dùng bảo hộ , căn bản không thể làm thời gian trở nên kỳ quái như vậy, cho nên ta muốn biết…… Rốt cuộc đã xảy ra cái gì.”

Quý Duẫn Ngôn nghe vậy cười cười, nói: “Đầu tiên, ta muốn nói cho ngươi, ngươi hỏi, không sai biệt lắm là cùng một vấn đề.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook