Sư Tình Họa Ý

Chương 5

Dư Âm Nhiễu Nguyệt

18/11/2020

Sở Nguyệt hoàn toàn mất tập trung trong suốt buổi hội nghị, mềm nhũn nằm trên bàn một chữ không nói. Nhớ tới vị bạn cùng phòng hỗ trợ đưa thư kia trở về cùng mình nói: ” Khi anh cho y thì y nói ‘ tôi có thể hay không không muốn ’.” Sở Nguyệt dắt lừa thuê trong lòng mình giống như trong lòng có con mèo cào vậy rất khó chịu, còn có chuyện gì so với người mình yêu không thích mình càng khổ đây!

Vốn là mỗi tuần tám giờ tối có hội nghị thường kì, Sở Nguyệt ở trước bảy giờ rưỡi dùng bút máy thư pháp lưu loát viết mấy ngàn chữ, đem tình hình năm lần mình nhìn thấy nam thần như tiểu thuyết mà tả, trong đó chen lẫn  tâm lý của chính mình cùng đối với hành vi  hèn mọn nhổ nước bọt... Cuối cùng Sở Nguyệt cẩn thận từng li từng tí một  lưu lại QQ của chính mình, còn đặc biệt thanh minh: “Nếu như anh có người thích xin mời không nhìn em...  phong thư này! Đồng thời tiêu huỷ đi nó để tránh khỏi cho anh tạo thành quấy nhiễu! Thế nhưng xin mời thêm QQ của em tự mình nói cho em được không?” Tuy rằng Sở Nguyệt cảm giác mình ở trong thư tả sót mất thứ gì đó rất trọng yếu nhưng cậu đem thư của mình nhìn mấy lần vẫn không phát hiện ra mình thiếu ở chỗ nào a.

Thời điểm tan họp đã hơn chín giờ, Sở Nguyệt kéo thân thể vô lực  trở lại  ký túc xá, các bạn cùng phòng cũng đều không ở, nghĩ đến đêm nay còn phải làm một phần bản thảo, Sở Nguyệt khịt khịt mũi mở ra  máy vi tính.

Ôm một tia hi vọng, Sở Nguyệt đăng  QQ, hai con ngươi tận lực không hướng về cái kí hiệu chim cánh cụt ngốc manh trên người phiêu, nhưng là dư quang liếc đến chỗ sau chim cánh cụt đặt chân lên đã biến thành cái kèn đồng nhỏ màu vàng liên tục nhấp nháy, Sở Nguyệt tay run run mở ra, lại... Lại là thỉnh cầu kết bạn, tin tức chú thích là: thật không tiện nên thêm em chậm, vừa đi tắm rửa. Lại xem thời gian là tám giờ hai mươi.

Trong nháy mắt Sở Nguyệt lại như hít thuốc lắc, ở trong kí túc xá xoay chuyển hai vòng, sau đó bấm đồng ý, nhìn đối phương là trạng thái vẫn còn đang online, Sở Nguyệt lập tức phát ra tin tức: “Xin lỗi xin lỗi, vừa mới đi họp, hiện tại mới trở về QAQ.”

“Em cũng là động họa học viện*  à?” (*:thiết kế đồ họa chuyển động thì phải T_T)

“Em là học hệ thông tin cùng tin tức công trình QAQ ách, cái kia...”

“Em tả bộ dáng của anh, thật sự giật nảy cả mình a.”

“QAQ không biết... Có chỗ nào mạo phạm chứ?”

“Kỳ thực anh cũng là cận thị, bình thường không thích đeo kính, bước đi đều không chú ý xem người, vì lẽ đó anh căn bản không biết những thứ kia.”

Cũng là cận thị? Gào, Sở Nguyệt lúc này mới nhớ tới mình ở bên trong thư tả như vậy một đoạn văn: con mắt cận tám trăm độ của em chỉ đeo một bộ kính mắt sáu trăm độ, nhưng chính là ngày đó buổi sáng tan học, em đi ở phía trước quay đầu lại tìm bạn cùng phòng của em, kết quả trong biển người mênh mông em liếc mắt liền thấy anh! Liền em ở phía sau anh đi cùng nhau một đoạn đường, dáng dấp đi bộ của anh thật là đẹp, giống như người mẫu vậy, trong lòng em quá kích động liền hướng về phía bóng lưng của anh kêu lên, không biết tại sao ngược lại em vừa dứt lời anh quay đầu nhìn em một chút! Chúng ta đối mặt nhau rồi!

“QAQ cho nên nói quả nhiên là ta mong muốn đơn phương chính mình đem những sự tình hèn mọn lộ ra ngoài  sao, cứu mạng... (>_<)... ”

Sở Nguyệt cảm giác mình chịu đến  sự đả kích mang tính chất hủy diệt! Trạng thái này bản thảo là làm không tốt, chỉ được rưng rưng đâm vào chim cánh cụt của học trưởng: “Học trưởng, em ngày hôm nay không thoải mái,  bản thảo của em ngày mai lại giao có thể không?” Chờ học trưởng hồi phục nói có thể…” Bên kia  ảnh chân dung lại nhấp nháy.

“Chữ viết đến rất đẹp a, làm sao lại không onl nữa vậy?”



“Không phải không phải, QAQ em vừa cùng học trưởng nói bản thảo ngày mai lại giao.”

“Hừm, vậy thì em làm việc của em đi.”

“Thong thả thong thả, em đã cùng học trưởng bảo ngày mai lại nộp!”

“Không phải, kỳ thực là anh cũng có bài tập muốn làm, thật nhiều, ngày mai muốn giao.”

“Cái kia QAQ xin lỗi!”

“Vẽ cái này.”

Đối phương phát ra hình ảnh lại đây.

“Ngày mùng 1 tháng 4!”

“Ừm.”

“Được rồi, anh cứ bận việc đi! Cái kia... em ngày mai có thể lại nói chuyện với anh sao?”

“Anh không phải thêm QQ của em sao, bất cứ lúc nào có thể nha.”

“Ừ O(∩_∩)O thật!”

Sở Nguyệt mở ra tư liệu của đối phương nhìn một chút, phát hiện sinh nhật của y là ngày 30 tháng 8, chính mình  sinh nhật là ngày mùng 9 tháng 9, sinh nhật chỉ cách biệt mười ngày, cũng đều là xử nữ. Bất quá đối phương muốn lớn hơn mình một tuổi. Sở Nguyệt đắc ý mà lui chim cánh cụt, bỏ ra không tới hai mươi phút quyết định bản thảo đêm nay, sau đó ở trang dùng để viết tên của mỗi bản sách giáo khoa  ngay ngắn viết câu thơ “Trên biển sinh minh nguyệt, thiên nhai cộng lúc này” này, khẩn rửa mặt đánh răng, rồi ôm chăn cười khúc khích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Tình Họa Ý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook