Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

Chương 30: Chương 30

Đại Thúc Vô Lương

24/11/2016

Tôn Chí Tân đắc ý, từ lực lượng đến phun khí toàn bộ quá trình tích dày mà phát mỏng, một lần làm mẫu bắn giết thành công rõ ràng lưu loát vừa rồi giúp hắn bù lại rất nhiều cảm giác nghẹn khuất khi những phương diện khác lạc hậu hơn xa mấy thợ săn này. tính liếc mắt nhìn Auge thị uy một cái, Tôn Chí Tân đồng học bắt đầu nông cạn lên mặt, đắc ý dào dạt đem ống thổi trả lại trong tay Auge. Auge đương nhiên là không thèm nhìn vẻ mặt rắm thối của Zimmer, tiếp tục nghiêm mặt hờ hững nhận lấy ống thổi tên.

Litong và Robert nhất thời nóng nảy, miệng không phát ra nửa điểm thanh âm, hai hai tay lại đồng thời vươn đến đoạt ống thổi trong tay Auge và Shade.

động tác của Khang nhanh hơn, hoắc một tiếng liền đoạt ống thổi trong tay Shade, lấy đến trước mắt tinh tế quan sát. Hắn thật sự chấn kinh rồi, hoàn toàn không ngờ hành động nhất thời quật khởi đi theo lại giúp mình thấy được một thứ kinh người như vậy.

thợ săn lớn tuổi chính là bá đạo, khang hoàn toàn không để ý tới ánh mắt bất mãn của Shade, nói hai ba câu hỏi Tôn Chí Tân cách dùng ống thổi tên, lập tức thí nghiệm. Hắn giơ ống thổi chung quanh tìm kiếm mục tiêu, bóng dáng tiềm hành du động giữa cây rừng, rất nhanh đã lượn mình ra ngoài xa hơn mười mét.

Tôn Chí Tân chấn động, tốc độ của Khang khi hoàn toàn triển khai hành động là hắn ra roi thúc ngựa cũng không thể theo kịp. Đắc ý mới dâng lên lập tức đã bị đả kích, cái đuôi lại cụp xuống.

Phốc !

Cách đó không xa truyền đến một tiếng vang nhỏ, khẳng định là Khang đang thử bắn.

Trong chốc lát vang lên tiếng thứ hai, vẫn là ở chỗ đó.

Mấy người chạy tới, đã thấy khang giơ ống thổi, vẻ mặt hưng phấn đang định làm thử lần thứ ba. Tuy rằng liên tục hai lần không trúng, lại làm cho hắn phát hiện một ưu việt khác của ống thổi tên, đó là sẽ không kinh động mục tiêu khiến chúng chạy trốn. Phải biết rằng con mồi loại nhỏ tuyệt đại đa số đều thông minh vô cùng nhạy bén, một phát không trúng kết quả chính là nhanh chóng thoát được vô tung vô ảnh, ống thổi tên sẽ cải biến loại tình huống này.

Đang định thổi, Tôn Chí Tân giữ chặt hắn, hướng hắn khoa tay múa chân kỹ xảo một đường ba điểm. Tôn Chí Tân lại giơ lên ngón cái, một tay chỉ hướng mục tiêu, lại chỉ hướng chính mình, lại lắc lắc ngón cái đang dựng thẳng.

tinh anh thợ săn quả thật lợi hại, khoa tay múa chân đến lần thứ năm khi khang đã hiểu được ý đồ của Tôn Chí Tân, cũng học hắn nheo mắt lại dùng ngón cái xác định hướng bắn. Tôn Chí Tân nghĩ nghĩ, từ dưới đất bốc lên một khối đất ướt ấn lên đầu bắn của ống thổi tên làm đầu ruồi tạm thời.

Khang lập tức hiểu được tác dụng của thứ mới được thêm vào, lập tức dùng nó để nhắm, lại bắn.

kỹ xảo của hắn không đủ, ống thổi tên không phát ra tiếng vang sắc nhọn khiếp người như Tôn Chí Tân, vẫn là phù một tiếng, con cò đầu bạc thứ hai bị mất mạng rơi xuống !

Khang thổi đến lần thứ ba cuối cùng cũng thành công, hưng phấn đến hai mắt càng sáng, cái loại cảm giác bắn tên sảng khoái này làm cho hắn lúc buông ống thổi tên xuống máu vẫn còn cao tốc lưu động. Hắn nhếch môi im lặng cười to, hướng Tôn Chí Tân dựng thẳng ngón cái, ý tứ là: Dùng tốt !

thợ săn tinh anh Khang sư phó…… Ách, không phải trà xanh, khang đại thúc đi. Khang đại thúc thử bắn đã ghiền…… Trên thực tế hoàn toàn hoàn toàn chưa đã, toàn thân vẫn mãnh liệt xúc động muốn cầm ống thổi tên phun loạn xung quanh, ngừng lại làm hắn rất khó chịu, thống khổ cứ như đang sướng lại bị người nhảy vào cắt ngang vậy. Nhưng là một gã thợ săn tinh anh, hắn muốn tiến thêm một bước quan sát ống thổi tên, tỷ như tính thao tác, tính dễ thuận tay vân vân. Liền nhịn đau đem ống thổi tên trả lại cho Shade, muốn biết đám thợ săn trẻ tuổi vận dụng nó có thể biểu hiện ra cái dạng gì. Không phải hắn xoi mói, mà là làm một gã thợ săn, có đồ tốt sẽ theo bản năng khảo sát tính năng toàn diện của nó, để có thể nắm chắc được trong lòng.

Kế tiếp liền lộn xộn , Tôn Chí Tân chỉ làm ra hai ống thổi tên, ở đây có bốn thanh niên, tất cả đều nóng lòng muốn biểu hiện chính mình, càng muốn thử dùng ống thổi tên thứ vũ khí mới ra lò này. Đến lúc này ai còn quản ngươi là con trai tộc trưởng, hoặc là hảo hữu? lăn hết một bên đi, đoạt ống thổi tên tới tay nói sau.

Bốn người thanh niên là ở chỗ này đoạt đến cướp đi, nếu không phải ngại kinh động con mồi, chỉ sợ liền ra tay.

đồ mình làm được được người tranh giành, trái tim nông cạn hư vinh của Tôn Chí Tân cực độ thỏa mãn. Lại thấy bốn thanh niên tranh nhau túi bụi, Tôn Chí Tân thở dài đi ra chủ trì công đạo, đem số tên còn lại chia làm 4 phần, giao cho bốn người. Hắn tổng cộng làm năm mươi bảy mũi tên, trừ đi số đã dùng hoặc vừa bị lãng phí, còn có bốn mươi mốt. Bốn người mỗi người mười mũi, Auger thôi, chúng ta là người một nhà, cho nên được nhiều thêm một.

Auge rất hiếm có được một mũi tên, lấy ánh mắt hoàng đế nhìn thần tử nhìn xuống Tôn Chí Tân liếc một cái — hắn thân cao cũng quả thật so với Tôn Chí Tân cao, giống như Tôn Chí Tân bản hẳn là cứ như vậy triều cống dâng lên đến bình thường. Cái này lại đem Tôn Chí Tân chọc giận, thiếu chút nữa không nhịn xuống sẽ đương trường bạo tẩu béo tấu Auge này không được tự nhiên đứa trẻ. Thật sự là…… Một chút cũng không khả ái ! vẫn là tiểu hắc khuyển hảo, nghe lời lại nhu thuận, còn biết đi thu hồi tên, giống như này vài cái lụi bại hóa, quang biết bắn, bắn, bắn ! tức chết người !

không có Tôn Chí Tân tay mơ mới luyện đi đêm làm gánh nặng, bốn thợ săn trẻ nhanh chóng tiến vào rừng cây tối mù, chỉ có khang ở lại cùng Tôn Chí Tân. Gi ống Qigeli, khang đại thúc cảm giác Tôn Chí Tân không giống người thường, sâu sắc phát hiện tầm quan trọng của hắn, do đó theo bản năng có ý thức muốn bảo vệ hắn. Tôn Chí Tân đồng học mắt thấy lại lần nữa trở thành sinh vật cấp quốc bảo.

Chẳng qua khang lại không giống với Qigeli, Qigeli chỉ là an tĩnh bảo vệ hắn. Khang yêu cầu rất cao, mang theo Tôn Chí Tân đi vào một chỗ đất trống tràn đầy ánh trăng, chậm rãi triển khai thân hình làm mẫu kỹ xảo săn đêm Tôn Chí Tân. Tôn Chí Tân khiêm tốn hiếu học, lại thực tâm kính nể thợ săn cường đại này, hết sức chăm chú nghiêm túc nhìn, phát huy toàn bộ năng lực học tập, giống bọt biển hấp thụ kỹ xảo sinh tồn ở thời không xa lạ. Như thế khiến cho Khang sư phó vừa lòng đến cực điểm, trong chốc lát quí Tôn Chí Tân như con, hạ quyết tâm có cơ hội nhất định phải khiến tham gia săn thú Tôn Chí Tân, chứng minh tộc trưởng đã xem nhẹ Zimmer của hắn, đây là một vị thợ săn phi thường vĩ đại.

Ước chừng qua một giờ, bốn thợ săn trẻ tuổi mới bắn xong, vẻ mặt hưng phấn chạy ra từ trong rừng, trong tay nhiều ít đều mang theo con mồi. Lúc này không cần áp chế động tĩnh, Litong giành trước lớn tiếng khoe thành tích:“Ba ba, ta săn được dạ ly !”

“Ta cũng săn được !” Shade cũng hưng phấn kêu to:“Ha ha, ta là lần đầu săn được thứ giảo hoạt này.”

Kỳ thật trong bốn người Auge thu hoạch nhiều nhất, hắn thu được ba con cò đầu bạc, một con gì đó trống giông giống sóc nhưng hình thể lớn hơn. Mười một mũi tên trung bốn, khoảng gần 40% trúng mục tiêu, rất là kinh người. Nhưng hắn không săn được dạ ly, liền trưng ra bộ mặt thối hoặc, vẻ mặt táo bón. Còn lại Robert có ba con mồi, Shade hai, Litong hai, nhưng hai người này đều săn được dạ ly rất khó săn.

Khang rời khỏi trạng thái đi ngang đứng thẳng thân thể, lại kinh hỉ vì sự dễ dùng cũng như lợi hại của ống thổi tên, nói:“Trở về !”

Năm người rời khỏi rừng cây, Buku ba đứa trẻ con sớm đã đợi nóng ruột, lại bị muỗi đốt toàn thân. Gặp năm người đi ra, vội vàng kêu:“Thế nào, thế nào ? săn được cái gì ?”

Lập tức nhìn thấy năm người đều có thu hoạch, nhất thời lớn tiếng hoan hô, cao hứng như chính mình cũng săn được con mồi.

Chín người trở lại doanh địa , nghênh đón là ánh mắt kinh dị không tin của người trong doanh.



“Cáp ! bọn tiểu tử kia thật sự săn mồi trở về !”

“Mấy tiểu tử cũng đòi săn đêm ? là công lao của khang đi.”

“Nói bậy, trong tay khang trống không. Bất quá tất đạt a sát lạp tô trong tay có con mồi, hắn cũng có thể săn thú ?”

“Hắn hẳn là sẽ không quá kém đi, ta ngày ngày buổi tối có nghe được hắn và tộc trưởng ở trong lều đánh nhau……”

Tôn Chí Tân lập tức đen mặt, bởi vì hắn không thể không nghĩ đến màn đánh nhau mà không phải đánh nhau tiếp theo sau đó, từ đó nhớ lại vận mệnh liên tục bị đè thật đáng buồn của mình. Bên tai nghe được mọi người nghị luận:

“Đó là cò đầu bạc ? săn được cả phi điểu?”

“Di, còn có dạ ly !”

“A ? thật sự ? loài kia cũng không dễ săn.”

Có người thông minh hơn đã hỏi:“Hắc ! Shade, các ngươi săn được như thế nào? trong tay đó là cái gì ? vũ khí ?”

Shade đắc ý , bắt đầu vung ống thổi trong tay.

“dùng cái này săn được ?” Có người không chịu tin.

Shade không được nể mặt, muốn chứng minh. Đáng tiếc tên lại bắn hết, liền lấy ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía Tôn Chí Tân.

Khang phất tay bảo mọi người không cần xem, một phen nắm chặt Tôn Chí Tân, nói:“Đi, theo ta đi gặp tộc trưởng !”

Khang sư phó thân cao gần hai thước, Tôn Chí Tân bị hắn bắt lấy liền cùng tróc tiểu kê dường như, thân không khỏi đã bị hắn kéo đi. Oa nha, hắn không muốn đi gặp Naar bị hắn bắt lấy cứ như chụp con gà con, chưa kịp chống cự đã bị kéo đi. Oa nha, hắn không muốn đi gặp Naaru a…… Người nọ không cho hắn lấy thân mạo hiểm, nếu như bị hắn biết còn dám xúi giục người ra ngoài săn tối càng nguy hiểm hơn, hắn mà nổi điên lên, mông mình chẳng phải là lại chịu tai ương? hắn hiện tại không có phương tiện, không thể đảm bảo hắn sẽ không chờ sau tính sổ a.

Ta cũng săn được !” Shade cũng hưng phấn kêu to:“Ha ha, ta là lần đầu săn được thứ giảo hoạt này.”

Kỳ thật trong bốn người Auge thu hoạch nhiều nhất, hắn thu được ba con cò đầu bạc, một con gì đó trống giông giống sóc nhưng hình thể lớn hơn. Mười một mũi tên trung bốn, khoảng gần 40% trúng mục tiêu, rất là kinh người. Nhưng hắn không săn được dạ ly, liền trưng ra bộ mặt thối hoặc, vẻ mặt táo bón. Còn lại Robert có ba con mồi, Shade hai, Litong hai, nhưng hai người này đều săn được dạ ly rất khó săn.

Khang rời khỏi trạng thái đi ngang đứng thẳng thân thể, lại kinh hỉ vì sự dễ dùng cũng như lợi hại của ống thổi tên, nói:“Trở về !”

Năm người rời khỏi rừng cây, Buku ba đứa trẻ con sớm đã đợi nóng ruột, lại bị muỗi đốt toàn thân. Gặp năm người đi ra, vội vàng kêu:“Thế nào, thế nào ? săn được cái gì ?”

Lập tức nhìn thấy năm người đều có thu hoạch, nhất thời lớn tiếng hoan hô, cao hứng như chính mình cũng săn được con mồi.

Chín người trở lại doanh địa , nghênh đón là ánh mắt kinh dị không tin của người trong doanh.

“Cáp ! bọn tiểu tử kia thật sự săn mồi trở về !”

“Mấy tiểu tử cũng đòi săn đêm ? là công lao của khang đi.”

“Nói bậy, trong tay khang trống không. Bất quá tất đạt a sát lạp tô trong tay có con mồi, hắn cũng có thể săn thú ?”

“Hắn hẳn là sẽ không quá kém đi, ta ngày ngày buổi tối có nghe được hắn và tộc trưởng ở trong lều đánh nhau……”

Tôn Chí Tân lập tức đen mặt, bởi vì hắn không thể không nghĩ đến màn đánh nhau mà không phải đánh nhau tiếp theo sau đó, từ đó nhớ lại vận mệnh liên tục bị đè thật đáng buồn của mình. Bên tai nghe được mọi người nghị luận:

“Đó là cò đầu bạc ? săn được cả phi điểu?”

“Di, còn có dạ ly !”

“A ? thật sự ? loài kia cũng không dễ săn.”



Có người thông minh hơn đã hỏi:“Hắc ! Shade, các ngươi săn được như thế nào? trong tay đó là cái gì ? vũ khí ?”

Shade đắc ý , bắt đầu vung ống thổi trong tay.

“dùng cái này săn được ?” Có người không chịu tin.

Shade không được nể mặt, muốn chứng minh. Đáng tiếc tên lại bắn hết, liền lấy ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía Tôn Chí Tân.

Khang phất tay bảo mọi người không cần xem, một phen nắm chặt Tôn Chí Tân, nói:“Đi, theo ta đi gặp tộc trưởng !”

Khang sư phó thân cao gần hai thước, Tôn Chí Tân bị hắn bắt lấy liền cùng tróc tiểu kê dường như, thân không khỏi đã bị hắn kéo đi. Oa nha, hắn không muốn đi gặp Naar bị hắn bắt lấy cứ như chụp con gà con, chưa kịp chống cự đã bị kéo đi. Oa nha, hắn không muốn đi gặp Naaru a…… Người nọ không cho hắn lấy thân mạo hiểm, nếu như bị hắn biết còn dám xúi giục người ra ngoài săn tối càng nguy hiểm hơn, hắn mà nổi điên lên, mông mình chẳng phải là lại chịu tai ương? hắn hiện tại không có phương tiện, không thể đảm bảo hắn sẽ không chờ sau tính sổ a.

Tôn Chí Tân theo bản năng che mông, quái kêu:“Ta không đi !”

toàn bộ trong bộ tộc gì cũng thiếu, chỉ không thiếu vũ phu, Tôn Chí Tân bị khang cậy mạnh kéo, hai chân trên mặt đất tạo ra hai đường sâu hoắm, vẫn không thể kháng cự bị kéo dài tới trong lều Naaru.

“Ai nha, Khang sư phó, Naaru đang ngủ…… Ách…… Naaru, ngươi tỉnh !” Tôn Chí Tân 囧, đón nhận Naaru tựa tiếu phi tiếu lại mang theo ánh mắt không biết làm thế nào cùng trách cứ.

“Chơi rất cao hứng đi ?” Naaru nói, đôi mắt màu nâu đậm chuyển động, xẹt đường nhìn qua vết thương rất nhỏ do bị lá cây sắc bén cắt ra trên mặt Tôn Chí Tân, không thể khống chế đau lòng nhíu mày.

“Hắc hắc, hắc hắc !” Tôn Chí Tân cười gượng, ý đồ trốn được khang sau lưng ngoạn tiềm hành lừa dối quá quan.

Naaru lại nói:“Ta bị thương, lại không có ai để ý. Một đám đều mặc kệ ta chết sống thế nào.”

Tôn Chí Tân nhất thời nổi lên áy náy, bận rộn chạy đến bên người Naaru, nuốt nước miếng cười:“Ai nói ? nói nhảm ! ta x mẹ hắn ! Đây là đi tìm đồ cho ngươi ăn bổ thân thể, làm cho vết thương mau mau tốt lên ! Buku !”

Tiểu hắc khuyển lủi lại đây, không dám nhìn tới cha, chỉ nhìn Tôn Chí Tân:“Zimmer ?”

“Đi, đem nồi đến, gia phải làm đại tiệc, khao dũng sĩ săn thú đêm nay!”

Naaru mím môi, có chút muốn cười lại nhịn xuống, trong khoảng thời gian ở chung này, hắn đã thực hiểu biết tính tình sáng lạn dương quang của Tôn Chí Tân, lên mặt đến sắp vô pháp vô thiên rồi, không thể lại cổ vũ cái loại tà khí oai phong này của hắn nữa. Bất quá trên mặt Tôn Chí Tân chợt lóe qua áy náy làm cho hắn trong lòng rất là cao hứng, có lẽ người nọ còn tự mình chưa biết, hắn đã không bỏ mình xuống được. Ân, nếu trên gương mặt nộn nộn của hắn không có vết thương kia thì mình sẽ càng thêm vừa lòng. Đã nói không cho hắn mạo hiểm, kết quả vẫn ở trong rừng cây bị cào thương mặt, thực làm cho người ta đau lòng. Naaru càng thêm kiên định quyết tâm tuyệt không cho Tôn Chí Tân ra ngoài săn thú.

Khang đang chuẩn bị thương lượng với Naaru về ống thổi tên và để Tôn Chí Tân tham gia săn thú, vừa thấy sắc mặt Naaru liền biết Tôn Chí Tân nhất định sẽ không được cho phép tham gia. tộc trưởng của mình khang còn có thể không biết ? là một tên đầu trâu ! ít nhất hiện tại nói không thông hắn. Khang liền tính trở về lều, về sau tìm cơ hội nói chuyện này, hắn cũng không tin Naaru thật có thể đem một người vĩ đại vĩnh viễn dấu diếm.

Tôn Chí Tân vội vàng giữ chặt hắn:“Khang sư phó, chớ đi, lưu lại nếm thử tay nghề của ta.”

Khang nghe Tôn Chí Tân kỳ dị gọi mình, cũng không để ý. Nói thực ra, hắn đã nghe Auge nhắc tới rất nhiều lần Zimmer của hắn làm đồ ăn đặc biệt ngon, miệng thực thèm ăn, lúc này hào phóng ngồi xuống.

Auge còn đang vì chuyện bữa chiều trong lòng có chút không được tự nhiên, quay về phía Naaru thi lễ một cái rồi định đi. Naaru thở dài, kêu lên:“Auge, Zimmer của ngươi làm món mới, ngươi tới nếm thử.”

Auge trong lòng vui vẻ, lập tức nhếch miệng nở nụ cười.

Tôn Chí Tân bĩu môi, dưới đáy lòng khinh bỉ Auge. gia khuyên can mãi ngươi nửa ngày ngươi cũng không chịu cười một chút, lão tử ngươi nói chuyện với ngươi ngươi liền cười đến cao răng đều lộ ra, thật sự là, rất không đáng yêu !

Một lát sau Buku mang nồi đá trở về, nhìn trộm thấy cha hình như không tức giận, liền đánh bạo kêu Lugaoren mấy thiếu niên cũng ngồi xuống.

lều tộc trưởng quả thật lớn, nhưng cũng không quá to, lúc này mười người ngồi , đương nhiên không đủ, một nửa ngồi ở ngoài.

Buku đã ở thuần thục nhóm lửa, Tôn Chí Tân cầm muối mình luyện chế, lại lấy chút nấm đi đến bờ sông, đem cò đầu bạc săn được lấy đến bờ sông làm lông, bỏ nội tạng, nhét nấm vào trong bụng, sau đó sát muối sau đó trộn hỗn hợp bùn muối, cuối cùng đem loại bùn muối này xát lên, chỉ một tầng mỏng chờ bùn khô là có thể lột sạch một cách tiện nhất.

Cách làm như thế là để nấu một món rất đơn giản tên là gà hấp muối, so với món gà ăn mày có cách làm tương tự cũng phải dùng bùn bọc lấy rồi đem nướng lại có khác nhau rất lớn. Gà ăn mày bùn phải dày, gà hấp muối bùn phải mỏng; gà ăn mày dùng bùn, gà hấp muối dùng bùn trộn muối; gà ăn mày là nhờ nướng mà chín, chứ không phải để ở cạnh lửa như gà hấp muối; gà ăn mày phải có rất nhiều loại gia vị, mượn đó trừ đi mùi tanh trong chất thịt, mà gà hấp muối lại nhằm ăn cái chất tươi, thơm, nộn của bản thân thịt gà, cũng giữ lại khẩu vị mang hương nặng hơn. Tổng thể mà nói gà ăn mày phì nộn, gà hấp muối mặn mà, cách làm có chỗ tương tự, hương vị khác biệt lại rất lớn.

Tổng cộng có tám con cò đầu bạc, toàn bộ đều dùng bùn muối trét lên, ném vào cạnh lửa chờ nhiệt hấp chín. Cò đầu bạc kích thước cỡ khoảng bằng hai con bồ câu, Tôn Chí Tân ở thời không trước chưa từng gặp qua loài chim này, thấy trên đỉnh đầu nó có một nhúm lông vũ màu trắng, trong lòng phỏng chừng hẳn là vì thế mới có tên như vậy. Lại thấy nó sau khi vặt lông cơ thể căng chùng có độ, mỡ nhìn qua có vẻ nhiều, dùng cách hấp muối nấu hẳn sẽ rất ngon. Còn hai con dạ ly thì Tôn Chí Tân không đụng đến, chúng nó cũng không thích hợp làm luôn lúc này.

Lại rửa sạch một ít nhót, tính dùng một phần làm canh nước quả ngọt, một phần để làm đồ ăn vặt chiêu đãi khách khứa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook