Sự Thay Đổi Của Nó

Chương 26

lười chúa

08/05/2015

Tối học bài mà lòng tôi vui vui. Mãi cầm dây chuyền mà ngắm , tôi mãng nguyện lắm .

' Ting..'' . Lê Minh đã nhắn tin cho bạn . mở khung chát lên , hắn nhắn 'biểu tượng giơ 2 ngón tay ' ý chào

- '' Không đi chơi với người yêu hả ?''

- '' không . mày khỏe chưa ?''

- '' tao khỏe như voi ?''

Hắn tính hỏi hôm nay nó thế nào rồi , nhưng nghĩ lại chắc tôi đi chơi với anh ta chắc vui lắm , nghe chi cho buồn . Nghĩ vậy nên hắn đánh lảng sang chuyện khác .

Nhưng tôi đâu biết , vốn dĩ lúc nào cũng kể chuyện trong ngày của mình cho hắn nghe nên vẫn theo thường lệ , tôi lại kể về việc ngắm hoàng hôn hôm nay với anh cho hắn nghe.



-" mày biết ko hôm nay tao với anh Dương đã @#$%*&^%$%^%''

HẮN ko biết phải làm gì với tôi nữa , chẳng lẽ tự nhiên giận , hay lại chúc mừng. KO biết làm sao nên chỉ có thể ậm ừ cho qua sau đó lấy cớ khuya rồi nên buồn ngủ để khỏi nghe tôi nói nữa .Gấp cái máy tính lại , hắn nhớ như in những gì tôi đã nói , hắn còn có thể cảm nhận được sự hạnh phúc trong từng câu chữ ấy .

Còn tôi thì thấy tên này dạo gần đây là lạ sao ấy , hình như là từ khi tôi quen anh thì phải , lúc nào tôi nói đến chuyện tôi với anh thì hắn luôn viện cớ này nọ để khỏi phải nói chuyện với tôi ấy .

--- 2 Ngày hôm sau ..

Mới sáng sớm tôi đã mò lên fb để xem hôm nay có gì mà fb tôi cứ báo có thông báo miết từ sáng giờ . Vừa mở fb lên xém nữa tôi thả nó xuống đất rồi . gì mà 101 người đã viết lên dòng thời gian của bạn .

Lật đật mở mở dòng thời gian lên xem thì đúng là như dậy .. có cả anh con HEO ''MINH ANH ;'' , THằng Minh nữa chứ ... mà hôm nay sinh nhật mình hả ta , tôi chẳng còn nhớ gì cả , khổ thật đầu với chả óc đến chán .. mà không sao hôm nay sinh nhật tức là tôi sẽ nhận được món quà bất ngờ từ anh , bởi lẽ anh hứa với tôi lúc ngắm hoàng hôn rằng :

'' khi nào sinh nhật em anh sẽ cho em 1 món quà bất ngờ ngay tại cánh đồng hoa này .'' .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Thay Đổi Của Nó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook