Sự Quyến Rũ Nam Tính

Chương 74

Nhất Tự Mi

15/09/2019

Ông Nguyên dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng. Thời trẻ làm việc ở nhà máy hóa chất, một thời gian dài tiếp xúc hóa chất độc hại, rất có khả năng đó là nguyên nhân sâu xa của sự hao tổn về cơ thể của ông ta sau này.

Bùi Hi Mạn là con duy nhất của ông ta, đương nhiên, đó là trước khi đột nhiên vì sự cố ngoài ý muốn nào đó, phát hiện nhóm máu cô " con gái " này chẳng hề phù hợp với mình.

Nhưng cho dù đặt kết quả xét nghiệm trước mặt vợ cũ, bà ta đồng ý ly hôn, thậm chí không lấy một phân tiền, cũng không muốn tiết lộ cha ruột của đứa bé .

Người phụ nữ này xuất thân trong một gia đình công nhân bình thường, không có vẻ ngoài xinh đẹp, không có tài năng vượt trội, nhưng vào thời điểm nào đó, lại có sự quyết đoán kinh người.

Bùi Hi Mạn cũng không biết mình không phải là con ruột.

Tình cha con bao nhiêu năm, kết quả giám định DNA bày ra trước mắt, trong cơn thịnh nộ ông Nguyên đã ly hôn vợ trước, thế nhưng vẫn lựa chọn bảo hộ " con gái " duy nhất.

Không muốn cho cô ta biết tình hình thực tế.

Điều ông ta không ngờ là đứa con này còn nhẫn tâm hơn ông ta, ra đi cũng quyết đoán như mẹ cô ta, không hề có chút nào dây dưa lằng nhằng.

Đoạn tuyệt quan hệ, sửa thành họ mẹ.

Ông Nguyên lập tức biến thành ông già cô độc, không thể không nói trái tim lạnh giá.

Trong sự nghiệp của mình, không thể nghi ngờ ông rất thành công, trong gia đình, lại là kẻ vô cùng thất bại.

Thất vọng cũng được, hờn dỗi cũng xong, ông già gia tài bạc triệu này, khi rời bỏ thế giới này, không mang theo nỗi nhớ của bất kỳ ai, nhưng lại để lại khối tài sản khổng lồ.

Mà những thứ đó được Bùi Hi Mạn coi là của cải vốn nên thuộc quyền sở hữu của cô ta.

Mấy năm nay đối chọi gay gắt vẫn thế, giở trò sau lưng vẫn vậy, mục đích không gì ngoài việc muốn lấy lại gia sản.

Chu Lăng đến vị trí phòng trà tương đối bí mật kia, được người phục vụ dẫn đến gian phòng hẻo lánh, người hẹn cô đã đến rồi.

Hai người đàn ông cường tráng đứng thẳng tắp ngay cửa, Chu Lăng bật cười, lắc lắc đầu, đẩy cánh cửa gỗ.

Ngoại trừ lúc vừa mới vào nhà họ Nguyên, thời gian đó ăn nói nhỏ nhẹ, Bùi Hi Mạn còn chưa cáu kỉnh đoạn tuyệt quan hệ với ông Nguyên, thường xuyên mượn danh nghĩa đại tiểu thư mà chèn ép cô rất nhiều, sau đó đã rất lâu rồi không còn chiếm được ưu thế trước mặt Chu Lăng nữa.

Lần này ước chừng là cảm thấy nắm được yếu điểm của cô, tuy khí sắc cả người cũng không cải thiện, chễm chễ ngồi đó, lại có cảm giác mọi thứ trong tầm kiểm soát.

Trông thấy cô, hiếm khi không vội vã mở miệng, không kiêu căng không nóng nảy, tự mình rót đầy tách trà.

Chu Lăng thậm chí cảm thấy có mấy phần vui mừng, cô con gái riêng này cuối cùng cũng có chút tiến bộ.

" Tôi sẽ không vòng vo với cô, " Chu Lăng nói thẳng luôn," Cô nói trong tay có thứ tôi muốn, tính toán bàn điều kiện gì với tôi ?"

Bùi Mi Mạn đặt tách trà xuống:" Hôm nay là cô cầu xin tôi, không có chuyện cô nói ở đây ."

"OK." Chu Lăng nhún nhún vai không hề gì," Cô nói."

Bùi Hi Mạn hừ một tiếng:" Ngày mùng bảy đó cô đi phòng công chứng, làm gì hả ?"

"Tôi chỉ trả lời cô ba vấn đề. Đây là thứ nhất," Chu Lăng lấy ấm tử sa xuống, tự rót trà cho mình, hơi nóng vấn vít." Đi phòng công chứng, đương nhiên là làm công chứng."

" Công chứng cái gì ?"

" Buông bỏ quyền sở hữu gia sản." Chu Lăng trả lời không cần nghĩ ngợi, sau đó giương mắt, nhìn cô ta cười," Còn một cơ hội cuối cùng, nghĩ cho tốt hãy hỏi."



Bùi Hi Mạn chán nản, nhất thời không nghĩ ra phải lợi dụng cơ hội cuối cùng này thế nào để hỏi cho ra thứ mình muốn biết, không hề ý thức được trong nháy mắt bản thân mình lại bị cô nắm mũi dắt đi rồi.

" Bỏ đi, tôi tự nói vậy ." Chu Lăng thật sự lười cùng cô ta dây dưa mất thời gian.

" Tôi và Hướng Nghị đã kết hôn, cô phái người theo dõi tôi lâu như vậy, chắc là cũng biết. Điều kiện trước tiên của kết hôn là phải từ bỏ gia sản, có lẽ cô cũng đã nghe phong phanh chút ít, nhưng cũng không giống như cô nghĩ đâu, tôi từ bỏ thì có thể đến tay cô," Chu Lăng nhìn cô ta," Toàn bộ gia sản do Thời Tuấn thừa kế, đây là ý của cha cô."

Bùi Hi Mạn chấn động, trừng mắt nhìn cô không thể tin được :" Cô nói cái gì ?!"

Chu Lăng không nói gì, Bùi HI Mạn cười a lên, giận dữ nói :" Ông ta điên rồi hả ? Tôi mới là con gái của ông ta !"

" Nhưng cô đã không phải họ Nguyên nữa rồi." Chu Lăng chậm rãi uống ngụm trà.

" Không phải họ Nguyên thì tôi cũng là con gái của ông ta ! Nếu không phải ông ta ......"

Chu Lăng ngắt lời cô ta :" Cô không phải."

Tiếng mắng chửi của Bùi Hi Mạn im bặt lại, cái miệng mấp máy, sau một lúc lâu mới tìm về được giọng nói của chính mình :".........Cô nói gì hả ?"

" Cha ruột cô là ai không ai biết cả, cô về tự hỏi mẹ mình đi."

Chu Lăng đặt tách trà xuống, nghiêm mặt nói :" Giao cái thẻ nhớ trong tay cô cho tôi, đổi lại, tôi có thể cho cô một nhắc nhở rất có giá trị với cô."

Bùi Hi Mạn lập tức cất tiếng cười nhạo :" Cô cho là tôi ngốc sao ? Cô hiện giờ hai bàn tay trắng, có cái gì có thể trao đổi với tôi?"

"Tin hay không tùy cô," Chu Lăng vẫn giữ dáng vẻ bình chân như vại như cũ," Đây là cơ hội cuối cùng của cô, nếu mà bỏ lỡ, tôi cam đoan cô sẽ hối hận cả đời."

Bùi Hi Mạn nghi hoặc nhìn cô chằm chằm, sau một lúc vẫn cứ quyết định tạm thời tin cô một lần.

Dù sao cái thứ đồ kia, đối với cô ta mà nói, ngoại việc có thể dùng để áp chế Chu Lăng, thì chẳng có tác dụng gì khác.

" Tôi không mang theo trên người." Bùi Hi Mạn tức giận nói. Cô ta thật ra lo nghĩ nguy cơ bị Chu Lăng bắt cóc, vệ sĩ cũng mang theo bốn người, ngoài hai người ở cửa kia, còn có hai người ở lối vào phòng trà. Thứ đồ quan trọng kia sao có thể để trên người chứ.

Có điều thời đại tin tức ấy mà, còn rất nhiều phương pháp.

Cô ta gọi điện thoại cho thuộc hạ, sau vài phút, trong hòm thư của Chu Lăng đã có thư mới.

Chu Lăng ngay lập tức mở ra xem xét.

Video không đến ba mươi phút, nhưng đã bao gồm những gì cô muốn biết, cùng tất cả thông tin mong muốn --- Toàn bộ quá trình Hướng Nghị và Hoa ca đánh nhau; Bao gồm cả sau khi anh rời khỏi mấy phút, một bóng người lặng lẽ xuất hiện trong bóng tối, cả quá trình cầm viên gạch gây án; Thậm chí cuối cùng leo tường vào trong cửa hàng sửa xe, một bên sườn mặt chụp được rõ ràng.

Sợi dây nào đó vẫn luôn căng lên trong lòng cuối cùng đã được buông lỏng.

Để bảo đảm an toàn, Chu Lăng lưu video lại, nhân tiện gửi luôn cho Tiền Gia Tô.

Cầm được thứ mong muốn, cô đứng lên định rời đi, Bùi Hi Mạn nổi cáu " này" một tiếng:" Đứng lại !"

Lúc này Chu Lăng mới nhớ tới giao ước, xoay người.

"Trong di chúc còn có một điều khoản, chỉ dành cho cô và Thời Tuấn ---- Hai người, hoặc là con cái của hai người, nếu theo họ Nguyên, thì có thể giành được 10 cổ phần của Đại Nguyên."

Ông Nguyên mong muốn, chỉ là nguyện ý thừa nhận con cháu của ông ta.



.......

Sau khi dùng phương thức nặc danh gửi video và hung khí cho cảnh sát, Chu Lăng ngay lập tức giống như dỡ xuống một nhiệm vụ nặng nề.

So với dự đoán tình tình đã lạc quan hơn một chút.

Trong video quay được rõ ràng, trong quá trình hai người xô xát, Hoa ca đã rút ra một cây đao dài khoảng một thước rưỡi, nhắm thẳng vào chỗ hiểm của Hướng Nghị mà đâm. Do đó, phải đánh lại theo hướng phòng thủ chính đáng, thì phần thắng lại nhiều thêm mấy phần.

Về phần Trần Hỷ trước mắt không biết tung tích, chỉ có thể giao lại cho cảnh sát truy bắt.

Chu Lăng đã từng nghĩ, lợi dụng Tống Phỉ có thể nhận được kết quả gấp đôi. Nhưng, tục ngữ chẳng đã nói, phụ nữ hà cớ gì làm khó phụ nữ.

Về lý mà nói cô không có cảm tình với Tống Phỉ, đối vợi mẹ cô ta thì lại càng chán ghét, nhưng cô cũng không muốn mình đi làm kẻ ác kia, để một cô bé dính líu vào một vụ án giết người.

Lẽ dĩ nhiên nếu cảnh sát điều tra đến bước này, vậy thì không trách được cô rồi.

Chu Lăng không tiếp tục đi trại tạm giam nữa. Hướng Nghị chẳng hề biết lần trước cô phải đi cầu cạnh Thời Tuấn, biết rồi còn khó chịu thế nào không chừng.

Nhưng lúc ấy anh cũng đã nói, không muốn cô đi đến chỗ đó. Chỉ kêu cô ở nhà an tâm chờ anh trở về.

An tâm hiển nhiên là không làm được, nhưng trước mặt bà nội, Chu Lăng không thể không giả bộ có dáng vẻ an tâm, rồi mỗi ngày điện thoại hỏi luật sư Lạc về tiến độ đều rất đúng giờ .

Sau một tuần Trần Hỷ đã bị bắt về quy án.

Lúc đó Chu Lăng đang cùng Đinh Y Y xem nhà --Cô vẫn làm quyết định, từ đại học đến giờ, gần mười năm gìn giữ tình cảm, rốt cuộc cũng đi đến hồi kết.

Đinh Y Y hiện giờ một mình cô đơn lẻ loi, nhìn gia đình họ nhiều người, ngày nào cũng đến cọ cơm, tuyên bố sau này sẽ mua nhà đối diện nhà Chu Lăng, xu thế phải cùng cô dây dưa cả đời.

Chu Lăng đã có dự định đổi một căn hộ từ lâu, hai người tâm đầu ý hợp, bán đi một nhà hàng hai người hùn mở. Mấy ngày nay đã đi xem mấy bất động sản, Đinh Y Y có chút qua lại với cô con dâu thứ hai nhà quan, lấy được một phần chiết khấu không tệ, ký hợp đồng rất sòng phẳng.

" Đàn ông của cậu lần này có thể ra rồi chứ ?" Vừa mới phung phí mấy trăm vạn, mà Đinh Y Y cũng không hề chớp mắt, hiện giờ giá trị con người cô ấy đã vượt qua Chu Lăng mấy chục lần .

Chu Lăng ngồi trong quán cà phê, vẫn không quên cầm theo tạp chí thiết bị trang trí để nghiên cứu, nghe vậy cũng không đầu lên trả lời :" Quan tâm anh ấy làm gì."

Phụt ....... Vẻ mặt Đinh Y Y suýt nữa thì phun ngụm cà phê:" Chà chà, hây, đây là tính sống hết đời với tớ hả ?"

"Ờ đấy," Chu Lăng chớp chớp mắt nhìn cô ấy, " Y Y nhà chúng ta giờ là phú bà, phải ôm chặt đùi không thể buông."

"Vậy thì tiền thuộc về cậu, anh họ thuộc về tớ," Đinh Y Y ngả ngớn dòm cô," Làm không hả ?"

Chu Lăng ung dung đáp :" Không làm . Tiền, thì anh họ nhà chúng tôi sẽ kiếm." Dừng một chút, rồi bổ sung một câu," Hơn nữa anh họ nhà chúng tôi biết làm cơm đấy."

Đinh Y Y hứ một tiếng, lườm trắng mắt bằng đôi mắt to tròn :" Biết cậu mà !"

Trần Hỷ sau khi bị bắt về quy án lại không có nhiều kháng cự, đối với sự thực gây án khai nhận không kiêng dè. Toàn bộ vụ án được xử lý với hiệu quả cao dưới sự giám sát của các bộ phận liên quan.

Cái chết của một tên du côn đường phố, dưới sự áp chế có chủ ý, cũng không gây ra quá nhiều xôn xao, mối quan tâm duy nhất đã chuyển sang kẻ giết người.

Hướng Nghị bị kéo dài thời gian giam giữ, luật sư Lạc nói rằng sẽ phải mất vài ngày bảo lãnh đợi xét xử.

Có lẽ mùi vị chờ đợi trong mấy ngày này đã trở thành thói quen nên Chu Lăng cũng chẳng sốt ruột mấy.

Dù sao thì anh sẽ nhanh chóng trở về thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Quyến Rũ Nam Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook