Sự Quyến Rũ Nam Tính

Chương 29

Nhất Tự Mi

14/07/2019

Edit: Michellevn

Chuyện trên giường, trước giờ Chu Lăng chưa bao giờ để mình phải đè nén, muốn kêu thì kêu, hơn nữa còn phải kêu vang dội. Bình thường Hướng Nghị quả thật rất thích nghe các loại tiếng kêu rên và hơi thở hổn hển của cô, thậm chí có đôi lúc sẽ cố tình bức ép cô kêu ra, ép cô phải nói ra một số lời không biết xấu hổ là gì nữa.

Giờ lại bảo cô không được kêu......Chu Lăng nhìn anh chăm chú hồi lâu, cất giọng cười hừ:" Ngọn nguồn ở đây chẳng lẽ không phải ở chỗ anh hả, sao không là bản thân anh kìm nén để đừng có động đến em, cớ gì lại yêu cầu em phải nhẫn nhịn không được kêu?"

HỎi xong mới phát giác hình như mình nhầm trọng điểm, nhưng còn chưa kịp chữa cháy thì Hướng Nghị đã thuận theo mà nói :" Vậy thì anh kìm nén."

Trong lúc nói chuyện hai tay đã vòng ra sau lưng Chu Lăng, “jeer” một cái kéo dây khóa kéo của váy lên, sau đó moi áo của mình lên nhanh chóng mặc vào, vắt áo khoác lên tay, nói với cô:" đi nào."

Chu Lăng:"............"

cô không nhúc nhích, Hướng Nghị liền mở cửa xe, cứ thế mà ôm ngang người xuống xe, bọc áo ngoài lên người cô, giũ giũ áo khoác của mình phong độ choàng lên người, sau đó dắt tay cô, khóa xe lại men theo đường cũ ------ một loạt động tác vô cùng gọn gàng trôi chảy, căn bản là không có chỗ cho phản ứng.

Chu Lăng bị anh kéo đi vài bước, đã biết rõ là đêm này trốn không thoát, cào cào tóc phiền muộn, dứt khoát không giãy dụa gì nữa. cô kéo kéo cổ áo, bước về phía trước đi theo Hướng Nghị.

Phải thừa nhận, bước chầm chậm như vậy như trên đường khuya, cảm thấy vẫn có chút kỳ diệu. khôngđược hoàn mỹ chính là gió đêm lạnh lẽo, tạt đến đau cả mặt, Chu Lăng rụt cổ lại, rúc rúc vào sát người Hướng Nghị.

Hơn mười hai giờ đêm, bà nội đã ngủ từ lâu, Hướng Nghị mở cửa gây tiếng động rất khẽ, nhưng vẫn đánh thức lỗ tai nhạy bén của bà lão:" Nghị hả, về rồi sao?"

đang rón ra rón rén theo sau mông Hướng Nghị, Chu Lăng đột nhiên dừng lại, theo bản năng nắm chặt đầu ngón tay của Hướng Nghị. Hướng Nghị trấn an nhéo nhéo cô, cách bờ tường đáp lại bà nội mộttiếng.

" Ăn cơm chưa, có đói bụng không ?" Bà nội lại hỏi.

"Ăn rồi ạ," Hướng Nghị đáp," Bà ngủ đi, không cần để ý cháu đâu."

Bà nội thúc giục:" Cháu cũng mau chóng đi ngủ đi, hơn nửa đêm rồi."

Lúc kết thúc màn đối thoại này, Chu Lăng đã núp cả người ở sau lưng Hướng Nghị, dán chặt vào người anh, giống như mọc trên lưng anh vậy.

Hướng Nghị quay đầu lại nhìn cô, đang định kéo cô vào phòng mình, Chu Lăng vội vàng ghị lại, chỉ chỉ giày cao gót trên chân mình. Đế cao gót nhọn, sẽ gây tiếng vang khi bước trên nền nhà.

Hướng Nghị rủ mắt nhìn nhìn, cúi người xuống, bế ngang cô lên.

anh bế cô thoải mái như không trọng lượng, cánh tay mạnh mẽ rắn chắc, vững vàng. Cảm giác tự nhiên này rất tốt, Chu Lăng tự giác mà vòng tay qua cổ anh, ngả đầu tựa lên vai anh.

Hướng Nghị bế cô đến cửa phòng, Chu Lăng vươn tay vặn mở cửa, đi vào trong lại nhè nhẹ khép lại, vô cùng cực kỳ có ý thực mà gian khổ khóa trái cửa lại.

Phòng này và phòng làm việc kia giống nhau, có thể thấy thói quen sinh hoạt của anh rất tốt, thu dọn đến là gọn gàng ngăn nắp, gần như không có đồ gì dư thừa. Chu Lăng mới chỉ vội vàng quét hai mắt, còn chưa nhìn được gì nhiều, người đã bị đặt lên trên giường, ngay sau đó thân hình Hướng Nghị đổ ập áp xuống, vừa hôn cô vừa nhanh chóng cởi quần áo của cô.

Ở trong nhà mình, tằng hắng một tiếng cách vách cũng có thể nghe được, với anh mà nói đó là một loại kích thích khác biệt.



Chu Lăng cũng cảm thấy vui vẻ mới lạ,hiện trường nơm nớp lo sợ thế này đến nói chuyện cũng khôngdám lớn tiếng, so với xe chấn vừa rồi hình như còn hồi hộp hơn, càng dễ dàng khiến người ta hưng phấn.

Hô hấp của Hướng Nghị đã cấp bách lắm rồi, vậy mà động tác lại hết sức chậm chạp dịu dàng, vô cùng quen thuộc mà lột sạch hết những gì che phủ trên người cô, cúi đầu ngậm lấy một bên đỉnh núi no đủ.

Chu Lăng cong người lên, đến cả thở cũng không dám thở mạnh.

Hướng Nghị rất mau động tình, cô cũng vậy, chỉ cảm thấy dường như khát khao anh tiến vào hơn bất kỳ lúc nào khác. Thế nhưng lần này Hướng Nghị lại đi theo con đường điềm đạm, hôn môi, vuốt ve đều vô cùng nhẹ nhàng từ tốn, đến nỗi không gấp gáp tiến vào, hôn từng tấc từng tấc trên khắp cơ thể cô, ngay cả đầu ngón chân trắng ngọc cũng không bỏ qua.

Dưới lưng Chu Lăng chèn cái gối đầu, cứ nửa nằm như vậy, nhìn động tác của anh, nhìn anh trầm mê hôn mình, từ trên xuống dưới, sau đó dọc theo cẳng chân trắng nhỏ lại hôn lên trên.

cô bị khai mở toàn bộ, bàn tay thô to của Hướng Nghị đè cô xuống, dần dần hướng nụ hôn vào trong, cuối cùng dừng lại nơi bí ẩn giữa bụi hoa. anh dán môi lên, Chu Lăng mãnh liệt ngửa người ra sau, đưa tay lên chặn lại tiếng rên rỉ suýt nữa bật ra khỏi miệng.

................

Hơn hai giờ Tiền Gia Tô mới lết người về đến nhà, tự lực cánh sinh đi vào phòng bếp ăn sạch phần cơm nóng hổi bà ngoại lưu lại cho cậu, sau đó vào nhà tắm tắm rửa.

Cách một cánh cửa, ở trong phòng, hai người trên giường vẫn đang quấn lấy nhau, Hướng Nghị chống trên người Chu Lăng, chậm rãi ra vào, một bàn tay bụm lấy miệng cô, chặn lại hết mọi âm thanh ưhm ư a a.

Tiếng bước chân lề mề đi qua đi lại trước cửa phòng, Chu Lăng sẽ luôn theo tiềm thức cơ thể mà siết chặt, và khoảnh khắc dồn nén của sự siết chặt đó gần như làm Hướng Nghị muốn phát điên, chỉ có thể giảm bớt bằng cách càng dùng sức dấn mạnh hơn và sâu hơn. Hơi thở của anh nặng nề đến nỗi anhkhông kìm nén được nữa, cúi đầu, cắn lấy đầu vai trắng mịn trơn bóng của Chu Lăng.

Bên ngoài lại vang lên tếng bước chân, là Tiền Gia Tô tắm rửa xong đi ra, hai người vẫn đang tiếp tục, chỉ là đổi tư thế.

Tiền Gia Tô có lẽ là có chuyện tìm anh họ mình, đi tới vặn vặn cửa phòng, vặn không ra, thấp giọng mắng:" Móa, lại còn khóa cửa....."

Thanh âm của cậu từ ngoài cửa truyền lại, bên tai nghe hết sức rõ ràng, Chu Lăng vùi đầu vào gối, cơ thể lại căng lên, dẫn tới chỗ ấy cũng xoắn chặt lại, Hướng Nghị bị kẹp đến toàn thân cứng đờ, trong nháy mắt hô hấp cũng đã dừng lại. Phút dừng lại ngắn ngủi, rồi đột nhiên anh bắt đầu tăng tốc, sau hơn mười cú thúc mạnh mẽ đâm vào nơi sâu nhất, Chu Lăng dưới thân chợt nắm ga giường, cơ thể run lên.

Sau vài giây, Hướng Nghị thả lòng người, chầm chậm rút khỏi cơ thể cô.

Chu Lăng đã mềm nhũn tê liệt nằm sấp trên giường, không còn tí sức lực nào nữa, hổn hà hổn hển trong dư vị vẫn chưa tản ra hết từ trận chiến kia. Hướng Nghị lấy khăn giấy lau chùi sạch sẽ, ôm người vào trong lòng, hôn hôn lên vành tai thấm mồ hôi của cô.

cô khẽ lầm bầm: "Cũng không biết thằng lừa đảo nào nói phải kìm nén."

" không kìm được." Hướng Nghị ôm cô từ phía sau, nắm lấy bàn tay nhỏ của cô để trong lòng bàn tay mình, vân vê đầu ngón tay, nắm trong lòng tay gãi gãi chơi đùa.

Chu Lăng khó chịu, nhắm mắt lại đầu lông mày khẽ chau lại, lẩm bẩm:" không được quậy em....."

"Rồi, anh không quậy em." Hướng Nghị bị cô hầm hừ đến trái tim cũng mềm đi mấy phần, lập tức ngoan ngoãn dừng tay lại, rồi hôn hôn lên vành tay nhỏ của cô, dịu dàng nói :" Ngủ đi."

Hướng Nghị thức dậy sớm, trời còn chưa sáng. Lúc ra cửa hiếm khi không đánh thức đến bà cụ, anhnhẹ nhàng đóng cửa lại xuống lầu.

Nửa giờ sau, bà cụ dậy sớm mở cửa phòng đi ra, vừa vặn vẹo cơ thể.



Mọi thứ trong nhà không khác gì trước kia, bà cụ rửa mặt xong, theo lệ thường đi xem hai thằng cháu ngủ nghê thế nào. Ghé phòng cháu ngoại nhỏ trước, đi vào nhìn nhìn, hở, ngủ ngoác cái mỏ ra khôngkhác gì con heo, chăn cũng rơi hết xuống nền nhà.

Nhặt chăn lên và đắp cho nó xong, tiếp đó đi đến phòng của cháu nội lớn, vặn mở cửa, thò đầu nhìn nhìn bên trong, trên giường nổi lên một cái ụ. Hai mắt bà cụ xem xét, lẩm bẩm:" Còn sớm mà, ngủ thêm chút nữa đi."

Lúc bước ra chuẩn bị đóng cửa, cho rằng không khí trong phòng khá oi bức, bà cụ rón rén bước trở lại, he hé mở cửa sổ ra, thông gió.

Bà cụ liếc liếc phía giường, cảm giác có gì đó sai sai ----- Thằng cháu nội lớn tướng ngủ vô cùng tốt của nhà mình trước giờ chưa ngủ như này bao giờ, đi tới kéo kéo cái chăn xuống:" Thằng nhỏ này ngủ sao mà lại trùm kín cả đầu, không sợ ngộp......."

một nửa câu mắc kẹt trong cổ họng, bà nhìn chằm chằm mái tóc dài dài lại còn uốn cong kia, không biết gọi là màu vàng hay màu nắng, hay là màu nâu, ngốc luôn rồi.

" Ư........" Tối qua quả thật là bị lăn lộn đến quá mệt mỏi, Chu Lăng lúc này ngủ ngon vô cùng, đột nhiên cảm thấy phía sau lưng man mát, vươn tay ra mông lung mò mẫm, cuộn tròn chăn lại mà khônghiểu sao vừa rồi lại bị mở ra, không hề mở mắt, vùi đầu ngủ tiếp.

Bàn tay nhỏ bé trắng nõn nà kia chớp nhoáng lướt qua, khiến cho bà cụ đã bị choáng váng toàn tập, chăm chú nhìn cái khối chăn cuộn tròn kia, tròng mắt cũng sắp lồi cả ra ngoài.

Này này này con gái ở đâu ra vậy hả?

Đứng tại chỗ cả nửa ngày, cuối cùng bà cụ mới tiêu hóa được cái sự thực không dễ tiêu hóa này là " đãkhông thấy thằng cháu nội lớn nhà mình, mà trên giường có một cô gái tóc dài tay nhỏ trắng ". Bà lại rón ra rón rén xê dịch bước chân, vươn tay tới, dùng động tác nhẹ nhàng nhất từ trước đến nay mà vén vén mái tóc dài kia, muốn nhìn cho rõ khuôn mặt.

Thế nhưng cái tiếp xúc nhỏ đến mức gần như không thể nhận ra vẫn khiến Chu Lăng không vui, rầm rì một cách cáu kỉnh, rụt người lại, nói trong sự mơ hồ:" Hướng Nghị, đừng quậy em....."

Bà cụ vội vàng rụt tay lại, không dám thở mạnh luôn, lại rón ra rón rén đi ra ngoài, đóng cửa lại.

Mới ngủ chưa được bốn tiếng, Tiền Gia Tô đã bị đánh thức tàn nhẫn bằng một trận đất trời rung chuyển, mí mắt mỏi đến gần như không mở ra nổi, cậu cũng cáu kỉnh, đẩy bàn tay làm xáo trộn giấc mơ vào sáng sớm của bà ngoại ra, vùi cả người vào trong chăn:" Cháu mệt chết được, kêu anh họ làm cơm đi ........."

Làm cái gì mà làm hả! Bà cụ không thể kìm chế được sự phấn khích của mình, lại kéo chăn ra lần nữa, không thương tiếc đập mấy cái liền lên người Tiền Gia Tô:" Dậy dậy! Cháu dậy ngay cho bà!"

" Gì thế hả?" Tiền Gia Tô bực mình, nhưng vẫn ngồi dậy, cố gắng nhìn bà với đôi mắt nhập nhèm," Bà không thoải mái ở đâu hả? anh họ đâu rồi?"

Bà cụ nắm chặt cánh tay cậu, hạ thấp giọng xuống hết mức có thể, nhưng nét mặt lại rõ ràng hiện ra vẻ kích động, ánh mắt lấp la lấp lánh, không biết còn cho là bà ra cửa nhặt được tiền." nói cháu nghe nè! anh trai cháu! Trong phòng có một cô gái ! đang ngủ ó!"

" Giề?" Ánh mắt Tiền Gia Tô mờ mịt, lát sau mới phản ứng dữ dội lại, nhất thời giật mình lên ------ côgái nào đó ở đâu ra, không phải chính là chị Lăng chứ?

Hướng Nghị ra ngoài mua đồ, lo Chu Lăng thức dậy không tìm thấy anh, cũng e ngại bà nội sau khi thức giấc vào phòng xem anh, không dám đi quá xa, chỉ tới siêu thị gần đó mua chút đồ dùng rửa mặt cho Chu Lăng, tiện thể ghé tiệm ăn sáng đầu phố mua luôn đồ ăn sáng.

anh đã cố gắng tranh thủ quay về sớm, vậy mà vẫn bị chậm một bước. Vừa vào cửa, dội ngay vào mắt là hình ảnh hai người đứng ở cửa phòng mình -----Tiền Gia Tô với mái tóc vàng rực rối bù, quần áo còn chưa mặc đàng hoàng, một góc áo len còn lòi cả ra ngoài; Dính chùm một chỗ với cậu là bà cụ gầy tong teo yếu ớt, hai cái đầu túm chụm lại, thì thà thì thầm, không biết đang thầm thì cái gì.

Động tác Hướng Nghị hơi dừng lại, lúc đóng cửa thì thoáng dùng thêm chút sức.

Lúc này hai cái người đang thầm thì mới chú ý tới động tĩnh nơi cửa, cùng loạt xoạt quay đầu lại, nhìn thấy Hướng Nghị, phản ứng đầu tiên rõ ràng là chột dạ và né tránh, sau đó rất nhanh ánh mắt liền có chút sâu xa thi vị.

Đặc biệt là bà cụ, gần như là khắc luôn ba chữ "vui tràn trề" trên trán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Quyến Rũ Nam Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook