Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Chương 13: Vương Hiên Khủng Bố, Chấn Kinh Toàn Trường! (2)

Thiên Địa Nhất Phù Du

27/03/2021

Trên đài hội nghị, phần lớn tu sĩ Chính Nhất linh phủ và lãnh đạo Lâm Giang trung học cũng còn đang ngốc trệ, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì.

"Vương Hiên, khủng bố, khủng bố a!"

Hiệu trưởng Hàn Kế Khiêm kìm lòng không được nuốt ngụm nước miếng, thân là hiệu trưởng, hắn đương nhiên biết Vương Hiên là ai, cũng nghe nữ nhi của mình là Hàn Giai Oánh nói qua hắn, rõ ràng hắn là mũi nhọn của lớp mười hai ở lần này.

Thế nhưng là, làm mũi nhọn làm đến mức này, trong lúc nhất thời để hắn người hiệu trưởng này cũng không biết nên nói cái gì.

Nhưng không thể nghi ngờ chính là, hắn thật cao hứng!

Thành tích cao như thế, nhất định sẽ làm cho Lâm Giang trung học tại tương lai trong vòng vài ngày leo lên các báo chí tin tức lớn và đầu đề trang web!

Chuyện này ý nghĩa là danh khí, tuyên truyền, với tài nguyên khủng bố trong tương lai!

Sẽ có thật nhiều xí nghiệp tới tài trợ, rất nhiều lãnh đạo tới kiểm tra xem xét, rất nhiều học sinh mộ danh mà tới!

Lâm Giang trung học chắc chắn nghênh đón một giai đoạn phát triển mới!

Mà những này, đều phải cảm tạ Vương Hiên!

"Tám trăm chín mươi bảy!"

Một người tu sĩ trẻ tuổi Chính Nhất linh phủ suýt nữa chấn kinh cằm, vô ý thức hỏi: "Có phải là bài thi xảy ra vấn đề rồi! ?"

Bên cạnh lập tức có người trừng mắt liếc hắn một cái: " Trận pháp trên bài thi này là thập đại danh phủ, thâm niên lão sư cùng một chỗ khắc hoạ, trong đó rất nhiều đều là lão tiền bối ở tu hành giới, làm sao có thể phạm sai lầm! Nét bút ở khoa thứ năm kia tât cả đều là giống nhau, tuyệt đối công bằng!"

Tu sĩ trẻ tuổi chậc chậc lưỡi: "Vậy, vậy chính là tên Vương Hiên này, thật sự viết tám trăm chín mươi bảy cái chữ ở khoa thứ năm !"

"Trời ạ, ta lúc đầu thế nhưng là mới viết sáu mươi, còn tưởng rằng mình đã rất lợi hại, cái này."

"Đừng nói ngươi, ngay cả một chút người đã thức tỉnh hạt giống linh khí thử qua, cũng mới viết bốn năm trăm chữ, tên Vương Hiên này, cũng quá trâu bò."



"Có phải là bị thần tiên phụ thể, hay là đại lão chuyển thế trùng sinh?"

"Ngươi là xem nhiều tiểu thuyết mạng đi ngươi!"

"Ai, cho dù như thế nào, Vương Hiên này khẳng định phải nổi danh, thập đại danh phủ còn không phải theo hắn chọn? Nếu tới Chính Nhất linh phủ, tất cả lão sư đều phải coi hắn là thành hạt giống bồi dưỡng tốt nhất!"

"Ngươi đau xót chưa, đây chính là đại lão tương lai, đau xót cũng vô dụng, vẫn là ngẫm lại về sau như thế nào ôm đùi đi!"

"Có đạo lý, có đạo lý."

Đám người thấp giọng thảo luận, thần sắc hưng phấn, cách đó không xa, Lâm Thanh Hàn một thân đạo bào màu xanh yên tĩnh độc lập, phảng phất cùng thế không nhiễm.

Giờ phút này, bên trên khuôn mặt tuyệt mỹ thanh lệ của nàng, lông mày nhỏ nhắn hơi nhíu, trong mắt có vẻ trầm tư.

"Hắn, chính là đạo duyên phận kia của ta sao. . ."

Trong lòng Lâm Thanh Hàn thì thào tự hỏi, đáp không ra đáp án.

Bất tri bất giác, Vương Hiên ấn tượng đã ở trong lòng nàng càng khắc càng sâu.

Một bên sắc mặt Lục Văn Hào lại rất âm trầm.

Lâm Thanh Hàn vẫn luôn chú ý Vương Hiên, ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn mình liếc mắt một cái!

Trong lòng của hắn cảm thấy vô cùng không cam lòng, bản thân đau khổ truy cầu Lâm Thanh Hàn nhiều năm, đưa thư tín và lễ vật không biết bao nhiêu, lại ngay cả một câu trả lời đều không được, giờ phút này, Lâm Thanh Hàn vậy mà lên hứng thú với một mao đầu tiểu tử vừa mới tham gia xong linh khảo, điều này khiến hắn lam sao không đố kị!

"Tuy nói rất không có khả năng, nhưng là, hết thảy đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn, ta đều sẽ đem hắn xóa đi, Vương Hiên, a!"

Trong mắt quang mang ác độc chợt lóe lên, Lục Văn Hào khôi phục sắc mặt bình thường.



Một bên khác, chung quanh Vương Hiên.

Hứa Kiện vốn là còn đang trào phúng Vương Hiên giờ phút này miệng há lớn, sững sờ tại nguyên chỗ, một câu đều nói không nên lời.

Còn có thể nói cái gì, mình vừa mới trào phúng Vương Hiên có thể hay không khiêu chiến thành tích của người khác, một giây sau hắn liền thật sự làm được, hơn nữa, còn là vượt xa!

Đánh mặt nhanh chóng đến mức như thế, để hắn cảm thấy vội vàng không kịp chuẩn bị.

Nhìn xem khuôn mặt sạch sẽ kia của Vương Hiên, lại nghĩ tới gia cảnh hai người chênh lệch, trong lòng Hứa Kiện, ngọn lửa đố kị cháy hừng hực, cảm thấy cực kỳ không cam lòng!

Hắn không phục, lại vẫn cứ lại không thể làm gì!

Còn bên cạnh, miệng nhỏ Hàn Giai Oánh biến thành chữ "O", nhìn xem Vương Hiên, nghĩ hồi lâu, cuối cùng mà nói ra một câu.

"Tên biến thái này!"

Nhớ kỹ lúc vừa mới thi xong, nàng hỏi Vương Hiên viết bao nhiêu ở khoa thứ năm, người sau trả lời quên.

Nàng còn tưởng rằng Vương Hiên là không muốn nói, nhưng bây giờ xem ra, còn giống như thật không phải.

Kỳ thật sự thật vốn là như thế, Vương Hiên chỉ nhớ rõ mình không có viết xong một câu cuối cùng, đến cùng còn lại mấy chữ, hắn còn không có lưu ý, bài thi liền bị lấy đi.

Hắn khi đó, quá mức chuyên chú.

Hiện tại, hắn vẫn như cũ rất bình tĩnh, người chung quanh phản ứng cùng trong tưởng tượng của hắn không kém bao nhiêu, tiếp xuống, liền có thể tiến hành bước kế tiếp.

Trên trường thi, thành tích học sinh còn lại vẫn đang được đọc, nhưng trừ bản thân người trong cuộc, rất ít lại có người chú ý.

Trong lòng tất cả mọi người đều chỉ còn lại một cái tên và một con số.

Vương Hiên, tám trăm chín mươi bảy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook