Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Chương 26: Tổng Đốc Tới Chơi! (2)

Thiên Địa Nhất Phù Du

31/03/2021

Tại trên thân Vương Hiên, Vương Khinh Danh thấy được cái bóng của mình, mà lại hắn tin tưởng, thành tựu tương lai của Vương Hiên, nhất định không kém hắn!

Hắn chân thành hi vọng loại nhân tài này như Vương Hiên có thể trưởng thành, trở thành trụ cột của xã hội và quốc gia.

Nghe tới Vương Khinh Danh, Vương Hiên có chút ngây ngô cười cười: "Ta cũng không cảm tạ nghèo khó, nhưng là, ta cũng không căm hận nó, ta không thể quyết định xuất thân, nhưng ta tin tưởng, ta có thể thay đổi tương lai của mình."

Một phen nói xong, trong phòng mấy người đều là liên tục gật đầu, hốc mắt cha mẹ Vương Hiên đỏ lên, nhìn xem con của mình, đầy cõi lòng vui mừng.

"Nói rất hay, mà lại, ta tin tưởng ngươi cũng nhất định sẽ làm được."

Vương Khinh Danh nói, lại trêu ghẹo nói: "Không nên làm bầu không khí ngột ngạt như vậy, đến, nói một chút ngươi thiên tài này là thế nào làm được một tiếng hót lên làm kinh người, 897, ha ha, ngay cả ta đều là nghĩ cũng không dám nghĩ a!"

Vương Khinh Danh không có tham gia qua linh khảo, nhưng xem như Tổng đốc một tỉnh, tuyệt đối là hiểu rõ loại đại sự này vô cùng, cũng cực kì rõ ràng, 897, là một con số kinh khủng bực nào.

Đây chính là bỏ lại đằng sau xa xa Đế Đô Ma Đô thế gia chi tử, ý nghĩa trong đó, Vương Khinh Danh thế nhưng là vô cùng rõ ràng.

"Cái này ta còn thực sự không biết nói thế nào, lúc ấy, thật sự tựa như là đem hết thảy đều quên, chỉ biết viết."

"Mà lại, không chỉ một khoa kia, bốn khoa phía trước, ngay từ đầu ta liền cảm giác được trạng thái vô cùng tốt, nghĩ đến muốn cho trong nhà không chịu thua kém, sau đó càng làm càng thuận tay, đầu óc càng ngày càng linh hoạt, giống như là không dừng được."

Vương Hiên nói xong, mấy người trong phòng đều là trầm mặc một chút, trên mặt lộ ra vẻ mặt trầm tư.

Bộ phủ chủ Chính Nhất linh phủ nhẹ gật đầu với Vương Khinh Danh, nói: "Ta đã kiểm tra qua bằng thần thức, thân thể Vương Hiên ngoại trừ so cường tráng hơn thí sinh khác, đồng thời không dị dạng, hắn hẳn là thật sự vừa lúc tiến vào cảnh giới vật ngã lưỡng ngã, mới phát huy đến chuyện tốt như thế."

Vương Khinh Danh gật gật đầu, như có điều suy nghĩ: "Có tích lũy lâu dài, mới có nở rộ rực rỡ, nói là vừa lúc, không bằng nói là đến đúng lúc, ông trời đền bù cho người cần cù đi."

Trương Thiên Chính, Hạ Bằng Trình, Hàn Kế Khiêm mấy người đều là gật đầu theo.

Cha mẹ Vương Hiên nghe tới Vương Khinh Danh đánh giá cao như thế, trên mặt cũng là trong bụng nở hoa.

Hai vợ chồng đều rất giản dị, cho tới nay cũng chưa từng thấy qua sự kiện lớn gì, ở giữa chuyện phát sinh cả ngày hôm nay, đều mau làm cho hai người cảm giác như sống ở trong mơ.



Trước đó nhìn thấy những phóng viên kia gọi Vương Khinh Danh là Tổng đốc, thế nhưng là trực tiếp dọa hai người đến ngây người, hơn nửa ngày mới hoãn thần lại.

Bọn hắn biết, đây hết thảy đều đến từ con của mình.

Giờ khắc này, bọn hắn cảm thấy tất cả trả giá đều là đáng giá.

Vương Khinh Danh nhìn xem Vương Hiên: "Vậy ngươi hãy nói một chút, tại sao phải bái Lâm Thanh Hàn kia làm thầy, sẽ không lại là đột nhiên tiến vào trạng thái nào đó đi?"

Nghe Vương Khinh Danh trêu ghẹo, Vương Hiên ngượng ngùng cười cười.

"Kỳ thật, kỳ thật ta sớm đã có nguyện vọng này, Thanh Hàn tiên tử một mực là trong lòng ta, là trong lòng của ta, ha ha."

" Trước khảo thí thấy được nàng đến, ta thật sự rất vui vẻ, cảm thấy đây là một cái cơ hội, không thể bỏ qua, ta cũng không nghĩ tới mình có thể thành công."

Nghe Vương Hiên nói, trong lòng Vương Khinh Danh gật đầu, lần tự thuật này vẫn là hợp tình hợp lý, loại tồn tại Lâm Thanh Hàn này với tiên tử hiện thế, đối với cậu bé tuổi dậy thì mà nói, đúng là có lực hấp dẫn trí mạng.

"Vậy, vị sư phụ này của ngươi có thể nói vì sao muốn thu ngươi làm đồ?"

Nghe vậy, Vương Hiên suy nghĩ một lúc, nói ra hai chữ.

"Duyên phận."

Một câu đã ra, trong phòng lại lâm vào trầm mặc.

Sau đó, Vương Khinh Danh chính là vỗ tay cười ha hả.

"Duyên phận! Không hổ là truyền nhân của lão thiên sư, truy cầu tự thân chi đạo, không để sự trói buộc của thế tục, ha ha, kể từ đó, lại là đều có thể giải thích thông tất cả!"

Trương Thiên Chính cũng là liên tục gật đầu: "Không sai, đây là lời giải thích có thể tin nhất, bây giờ nghĩ lại, để Thanh Hàn sư thúc xuống núi, hẳn là sư công lão nhân gia ông ta."

Vương Khinh Danh nhìn về phía Vương Hiên: "Đã ngươi có duyên phận như thế, có thể bái Lâm Thanh Hàn làm thầy, về sau liền an tâm tu hành học tập tại Thiên Sư phủ, không được cô phụ thiên phú của ngươi."

Vương Hiên gật đầu: "Nhất định."



"Ừm, mà lại, ta hi vọng, sau khi học thành, ngươi có thể hiệu lực vì nước nhà."

"Ngài là nghĩ, để ta về sau gia nhập Ngự Linh tổ chức sao?"

Ngự Linh tổ chức, là cơ cấu mà nước Hoa chuyên môn thành lập vì quản lý tu sĩ, quyền lực tổ chức cực lớn, bên trong rất nhiều đều là người nổi bật từ các nhà các phái ra, vài chục năm nay, Ngự Linh tổ chức một mực gánh chịu trách nhiệm cân đối tu hành giới quan hệ, quản lý tu hành nhân sĩ, tổ chức tiêu diệt yêu ma quỷ quái.

Rất nhiều học sinh đều là lấy tiến vào Ngự Linh tổ chức xem như mục tiêu suốt đời của bản thân.

Ngự Linh tổ chức tự thành một hệ, linh khảo trung tâm chính là thuộc hạ cơ quan của nó, chủ nhiệm các tỉnh Ngự Linh tổ chức, từ Tổng đốc kiêm nhiệm.

Có thể thấy được trình độ trọng yếu của nó.

Vương Khinh Danh gật đầu.

Vương Hiên suy nghĩ một lúc, sau đó trả lời: “ Bây giờ ta còn không rõ ràng lắm, nhưng, ta nhất định sẽ ra sức vì nước, tạo phúc nhân dân!"

Ngoài miệng thì nói như vậy, kỳ thật Vương Hiên đã làm ra quyết định trong lòng, nhất định phải gia nhập Ngự Linh tổ chức, mà lại, còn phải trở thành nhân vật lãnh tụ trong đó.

Đây là một tổ chức cực kỳ trọng yếu, là manh mối xâu chuỗi lực lượng tu chân nước Hoa, chưởng khống Ngự Linh tổ chức, tác dụng chính là bắt lấy quan kiến, có thể tạo được nắm lấy mấu chốt, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Kiếp trước Vương Hiên, chính là ở trong Ngự Linh tổ chức đảm nhiệm lấy chức vị quan trọng.

Kiếp này, hắn muốn ngăn cản tai nạn, Ngự Linh tổ chức, cũng là vật tất lấy.

Đối với câu trả lời của hắn, Vương Khinh Danh nhẹ gật đầu.

"Nghĩ thêm là đúng, không cần phải gấp, đối với ngươi mà nói, học tốt bản lĩnh mới là trọng yếu nhất trước mắt, nếu là mấy năm sau học nghệ không tinh, ta cũng không hoan nghênh ngươi, ha ha."

Vương Khinh Danh cười xong, gật gật đầu Hạ Bằng Trình bên cạnh, người sau lĩnh hội, giao một phần túi văn kiện cho Vương Hiên.

"Trong này, là phần thưởng đưa cho ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook