Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Chương 9: Khoa Thứ Năm Kinh Khủng, Lâm Thanh Hàn Chú Ý! (1)

Thiên Địa Nhất Phù Du

24/03/2021

Khoa thứ năm, cả nước công nhận khoa mục biến thái, độ khó: Ác Mộng cấp!

Giai đoạn trung học, bởi vì thân thể của học sinh chưa đạt tới yêu cầu, linh khí ở ngoại giới tương đối vẩn đục, cho nên vẫn chưa bắt đầu chính thức tu hành.

Học sinh sở học, là luyện thể, cách đấu, cảm ứng linh khí, thao túng linh khí đều có thể thực hiện, nhưng, cũng giới hạn trong trình độ điều khiển mấy đạo linh khí du tẩu dựa theo ý nguyện của mình.

Chỉ có thức tỉnh hạt giống linh khí, tu giả chân chính nắm giữ thần hồn mạnh mẽ, mới có thể tùy tâm sở dục điều khiển linh khí.

Cho nên, khoa thứ năm, để thí sinh điều khiển linh khí sao chép kinh văn, độ khó của nó tựa như vừa mới học nhân chia cộng trừ đi làm đại học cao số!

Vương Hiên nhớ kỹ, kiếp trước mình, khoa thứ năm tốn hao nửa giờ, cuối cùng viết bảy mươi chữ, đây đã là thành tích cực kì ưu tú rồi!

Dù sao, cả nước ghi chép cũng chỉ có 113!

"113. . ."

Vương Hiên suy nghĩ một chút, mặt không đổi sắc, nhìn về phía bài thi.

Trên bài thi thứ năm, quang hoa nhàn nhạt phun trào, hiện ra một phần kinh văn và một đạo linh khí.

"Thái Thượng Động Huyền Linh Bảo Vô Lượng Độ Nhân Thượng Phẩm Diệu Kinh."

Đối với nội dung của khoa thứ năm này, Vương Hiên còn có hơi ấn tượng, nhìn thấy đề mục, cũng không cảm thấy kinh ngạc.

« Thái Thượng Động Huyền Linh Bảo Vô Lượng Độ Nhân Thượng Phẩm Diệu Kinh » này, chính là một trong Đạo gia kinh điển, được xưng quần kinh đứng đầu, vạn pháp chi tông, phàm là đệ tử Đạo gia, đều phải đọc thuộc lòng tại tâm.



Kinh này tên gọi tắt là « Độ Nhân kinh », toàn bộ trải qua tuyên truyền trai giới tụng kinh, công đức thận trọng, còn bao hàm vũ trụ tạo ra, thiên địa diễn biến đạo lý, tổng sáu mươi mốt quyển, lần linh khảo này, kiểm tra chính là mấy quyển phía trước.

Vương Hiên ngẩng đầu nhìn chuông lớn một chút, bởi vì bốn khoa trước đáp rất nhanh, chỉ dùng nửa giờ, bây giờ, hắn còn thừa lại thời gian hai giờ rưỡi.

Không do dự, Vương Hiên tập trung tâm thần, tiến hành cảm ứng linh khí ở trên bài thi.

Quá trình này, cũng là điện thoại bật lên WiFi.

Sau khi cảm ứng linh khí thành công, Vương Hiên càng thêm chuyên chú, quên mất tất cả giác quan, không nghe không nghe thấy, trong thế giới, chỉ còn lại hắn với đạo linh khí này.

Sau đó, lấy tâm niệm thôi động, linh khí cũng đung đưa trong hư không.

Dưới sự chủ động khống chế của Vương Hiên linh khí hướng hạ du mà đi, rơi xuống chữ thứ nhất trên bài thi, sau đó, bắt đầu dọc theo chữ viết dẫn ra.

"Tích với Thủy Thanh thiên bên trong, bích lạc không ca, đại phù lê thổ, thụ Nguyên Thủy độ người vô lượng thượng phẩm. . ."

Đây là một quá trình cực kỳ hao phí tinh lực, không thể có một chút thư giãn, vẻn vẹn viết xong câu đầu tiên, trên trán Vương Hiên đã che kín mồ hôi.

Bình thường dùng bút viết chữ, có lẽ chỉ cần mấy chục giây liền có thể viết xong câu này, nhưng Vương Hiên trọn vẹn bỏ ra hai mươi phút!

Mà lại, đây là một quá trình tiêu hao, càng đi về phía sau càng khó mà kiên trì, như chạy cự li dài, là tra tấn đối với thân và tâm của thí sinh!

Không phải người có đại nghị lực không thể làm!



Vương Hiên cắn chặt hàm răng, sao chép không có chút nào chậm lại, theo dần dần thích ứng loại thống khổ này, hắn thậm chí còn tăng thêm tốc độ!

Mồ hôi giống như không cần tiền tuôn ra, làm phía sau hắn ướt nhẹp, nhưng hắn vẫn không có lựa chọn từ bỏ.

Mỗi khi thân thể không thể thừa nhận, đủ loại bi thảm ở kiếp trước liền hiện lên trước mắt hắn, loại cửa nát nhà tan, cô độc đào vong thống khổ kia, làm sao nho nhỏ linh khảo này có thể so sánh!

Vương Hiên chạy thoát dưới vô số lần bị đuổi giết, lật bàn trong tuyệt cảnh, tâm tính sớm đã không thể phá vỡ, hắn không sợ nhất, chính là thống khổ!

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, thí sinh khác cũng lần lượt làm xong bốn khoa trước, bắt đầu cửa ải cuối cùng.

Theo càng ngày càng nhiều thí sinh bắt đầu điều khiển linh khí sao chép kinh văn, trên trường thi, liên tiếp âm thanh cắn răng nhịn đau.

Trên đài hội nghị, tu sĩ Chính Nhất linh phủ và lãnh đạo Lâm Giang trung học thấy cảnh này, đều là cười gật đầu.

"Thiếu niên mạnh thì quốc cường, tu sĩ chúng ta, làm lấy bọn hắn làm kiêu ngạo!" Người dẫn đầu Chính Nhất linh phủ Trương Thiên Chính vuốt râu cười nói.

Hắn là đệ tử đời ba Thiên Sư phủ, bây giờ 54 tuổi, tu vi Quy Nhất cảnh, chính là bộ phủ chủ Chính Nhất linh phủ, là một trong quản sự chủ yếu.

"Đúng vậy a, đây chính là hi vọng và tương lai của nước Hoa chúng ta!"

Bên cạnh, hiệu trưởng Lâm Giang trung học Hàn Kế Khiêm cũng là cười gật đầu.

"Lần này, Lâm Giang trung học tựa hồ có không ít hạt giống tốt, lại là nuôi dưỡng một đám người mới vì Chính Nhất linh phủ à."

Trương Thiên Chính nói xong, vừa cười nói: " thiên kim nhà Hàn hiệu trưởng cũng ở trong đó đi, hổ phụ không khuyển tử, tất nhiên lại là một vị thiên tài!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook