Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Chương 28: Dự Định Tu Hành, Quả Trái Cây Thứ Hai! (1)

Thiên Địa Nhất Phù Du

31/03/2021

Mở ra điển tịch, cảm nhận được trang sách cùng văn tự ẩn chứa thanh vận của Tiên đạo, trong lòng Vương Hiên cũng không tránh khỏi sinh ra cảm khái.

« Thái Thanh Thông Tiên Điển », vô thượng tiên pháp của Đạo giáo, ẩn chứa thành tiên chi đạo!

Kiếp trước kiếp này, bao nhiêu cường giả Đạo gia, đều là quật khởi bởi vì bộ điển này.

Nhưng, chưa có người biết, « Thông Tiên điển » lừng lẫy nổi danh tại tu hành giới lại là bản thiếu!

Kiếp trước, Vương Hiên cũng tu hành qua « Thái Thanh Thông Tiên Điển », sau này , dưới nhân duyên trùng hợp, trở thành bạn vong niên với lão thiên sư Thiên Sư phủ, mới biết được, « Thông Tiên điển » là bản không trọn vẹn.

Bản hoàn chỉnh của Thông Tiên điển phải có cửu trọng, mà phiên bản hiện tại, chỉ có thất trọng.

Lão thiên sư Trương Đạo Nguyên tu vi cảnh giới nhập hóa, chính là thiên hạ đệ nhất nhân, cách thành tiên chân chính chỉ có một bước!

Phương pháp vượt qua một bước này, ngay tại trong « Thái Thanh Thông Tiên Điển ».

Bí mật này, kiếp trước chỉ vài mấy người biết, là khi lão thiên sư tu hành, hắn cảm ngộ đại đạo từ trong thân, mới có phỏng đoán này.

Sau này sự thật chứng minh, suy đoán của lão thiên sư quả nhiên chính xác, hai trọng cuối cùng thiếu sót của Thông Tiên điển không cách nào để người thành tiên, cho dù là tu vi của Thiên Sư thông thiên!

Khi đó, lão thiên sư đã ẩn ẩn cảm giác được sẽ có tai hoạ giáng lâm, vì tìm ra con đường sống cho Nhân tộc, hắn cưỡng ép độ kiếp, ý đồ chứng đạo thành tiên!

Thế nhưng là, Nhân tộc không được trời phù hộ! Thiên Sư độ kiếp thất bại!



Vậy sau này, chiến lực của Nhân tộc giảm bớt nhiều, dị tộc lại không kiêng sợ, xé mở không gian, quy mô xâm lược Lam tinh!

Nhân tộc tuyệt vọng phát hiện, cường giả thất giai Vương cấp trong dị tộc, đã có thực lực của nhân loại Phá Hư cảnh, mà khi đó, chỉ có lão thiên sư đã vẫn lạc một người đến Phá Hư cảnh!

Thiên Sư vẫn lạc, mang ý nghĩa Nhân tộc không còn cao thủ đỉnh tiêm chống lại dị tộc!

Trận chiến tranh đó, hoàn toàn chính là một phương tàn sát!

Vương Hiên xem như trụ cột vững vàng của Nhân tộc, một mực canh giữ ở tuyến đầu, vậy nên chứng đạo từ giết chóc , liên tiếp đột phá Phá Hư cảnh và Chân Tiên cảnh, trở thành Nhân tộc Chân Tiên!

Thế nhưng , ngay khi ánh sáng hi vọng vừa mới sáng lên, dị tộc tàn nhẫn cường hoành,lại lần nữa làm mọi người tuyệt vọng giáng lâm!

Cường giả Hoàng cấp bát giai với Quân cấp cửu giai giáng lâm Lam tinh! Chỉ trong chớp mắt, tất cả linh khí đều bị hấp thu hầu như không còn, ức vạn Nhân tộc, nháy mắt bị tiêu diệt!

Sau đó Vương Hiên mới biết được, trước đó những cường giả dị tộc khủng bố chẳng quả là đối phó những tộc quần khác trong vũ trụ, mới chỉ phái cao thủ Vương cấp thất giai đi tới Lam tinh.

Trước khi hắn kết thúc chiến dịch, cường giả Hoàng cấp với Quân cấp được nhàn rỗi, tự mình đến Lam tinh chiến đấu liền kết thúc trong nháy mắt,!

Đáng tiếc chính là, trước đây không lâu, Nhân tộc còn vì Vương Hiên chém giết dị tộc Vương cấp thất giai, đột phá thành Chân Tiên mà reo hò.

Một vị Chân Tiên, tại dị tộc trước mặt, không khác gì cự tượng đứng trước sâu kiến!

Trận chiến cuối cùng, Vương Hiên đối mặt trước sự vây công của mấy vị cường giả Hoàng cấp Quân cấp, sống chết trước mắt, Lâm Thanh Hàn dẫn bạo năng lượng thần bí trong cơ thể, mở ra thông đạo không gian, đổi lấy sinh cơ cho Vương Hiên!

Hồi tưởng lại một màn kia, trong lòng Vương Hiên, chính là có sát ý băng lãnh dâng lên!



"Ta đã sống lại, liền muốn thế gian dị tộc không thể tồn tại!"

Ánh mắt Vương Hiên lộ ra sát khí, qua hồi lâu, mới khôi phục bình tĩnh.

"Ngươi, chính là trợ lực thứ nhất giúp ta xoay chuyển trong tương lai!"

Nhìn xem « Thái Thanh Thông Tiên Điển » trong tay , trong lòng Vương Hiên cảm thấy chút an ủi và lòng tin.

Hắn đã nhìn qua, bản đầy đủ đằng sau Thông Tiên điển, quả nhiên có đệ bát trọng "Thông Tiên" và đệ cửu trọng "Thành tiên" .

Kiếp trước lão thiên sư bằng vào tự thân ngộ tính, chính mình ngộ được Thông Tiên chi pháp, lại không thể chân chính thành tiên.

Kiếp này, sẽ không còn phát sinh loại chuyện này!

"Trước mắt, ta ngược lại cũng có thể tiếp tục tu hành tiên điển này, có thể thu hoạch được cực tốt cơ sở cùng nội tình."

Vương Hiên tự nói, kiếp trước, hắn đã từng chủ tu đạo pháp Thông Tiên điển, nhưng sau khi dị tộc xâm lấn, hắn liền mở ra lối đi riêng, lấy sát phạt nhập đạo, tại bên trong tinh không lang thang, càng là lấy vô tận Sát Lục Chi Lực đột phá đến cảnh giới nửa bước Tiên Tôn, chém giết qua dị tộc cường giả Quân cấp!

Nhưng bây giờ, khẳng định là không có nhiều như vậy sát phạt chi lực cung cấp Vương Hiên tu hành, cái này « Thái Thanh Thông Tiên Điển » hoàn chỉnh, lựa chọn coi như không tệ.

"Rời đi Chính Nhất linh phủ còn lại mấy ngày, không thể thư giãn, càng phải tích cực đuổi theo !"

Trong lòng Vương Hiên yên lặng tính toán, linh khảo cùng thi đại học một cái khác biệt to lớn, thành tích linh khảo rất nhanh trở ra, kê khai nguyện vọng cùng trúng tuyển công tác cũng rất truy cầu hiệu suất, cơ bản một tuần bên trong liền sẽ có kết quả trúng tuyển, sau đó , dựa theo mỗi quy định linh phủ, học sinh đi đến linh phủ báo đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook