Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Chương 6: Chính Nhất Linh Phủ, Lão Bà Đến Rồi! (2)

Thiên Địa Nhất Phù Du

24/03/2021

Vương Hiên nhàn nhạt nhìn xem Hứa Kiện, không nói gì.

"Thế nào, đại học bá câm điếc rồi? Ngươi biết Chính Nhất linh phủ là chỗ nào sao, chỉ bằng loại quỷ nghèo như ngươi cũng muốn tiến vào? Sớm chạy trở về nhà làm ruộng đi!"

Thấy Vương Hiên đối với lời nhục nhã trí nhược của mình coi như không nghe thấy, Hứa Kiện càng trào phúng.

Một bên, Hàn Giai Oánh lập tức nhịn không được bác bỏ:

"Hứa Kiện ngươi nói bậy bạ gì đó! Chính Nhất linh phủ nhìn chính là thành tích, không phải xuất thân, ngươi cũng chỉ là dựa vào phụ huynh thôi, trừ gia cảnh, ngươi có một hạng nào mạnh hơn Vương Hiên?"

"Ngươi!"

Hứa Kiện trừng mắt, muốn động thủ, nhưng lập tức có âm thanh của tu sĩ truyền đến.

"Yên tĩnh!"

Một tiếng đã ra, toàn trường lâm vào yên tĩnh, Hứa Kiện không cách nào, liếc mắt một cái trừng Vương Hiên và Hàn Giai Oánh một cách hung hăng, rồi đứng về vị trí cũ.

"Hàn Giai Oánh, ngươi vì cái nghèo bức này ra mặt, chờ chút liền để ngươi kiến thức một chút, cái gì mới gọi thiên tài chân chính!"

Nghĩ đến mấy ngày trước đây, cha mình bỏ ra nhiều tiền vì mình mua đến những linh dược đại bổ kia, trong lòng Hứa Nguy đắc ý, ngẩng đầu ưỡn ngực, đối với linh khảo nhất định phải được.

Bỗng nhiên, một tiếng chuông to, vang lên ở trong trời đất.



Đón lấy, chính là một tiếng cao ngâm:

"Chính Nhất linh phủ đến —— "

" Người của Chính Nhất linh phủ đến!"

Đám người lập tức trở nên xao động, tỉnh Tây Giang chủ yếu cao trung linh khảo đều từ tu sĩ của Chính Nhất linh phủ giám thị, đám người đồng loạt ngẩng đầu, muốn gặp đến cường đại tu sĩ mà bình thường chỉ có thể nhìn thấy ở trên tin tức báo cáo.

Hô ——

Giữa thiên địa bỗng nhiên thổi lên gió lớn, mây trắng trên không trung đều bị thổi tan, ở giữa linh khí phun trào, một thân ảnh to lớn giáng lâm ở trường thi trên không.

Chăm chú nhìn lại, cái kia đúng là một con bạch hạc giương cánh, to lớn chừng 100 mét, trên lưng bạch hạc, có hơn mười cái bóng người đang đứng.

Những bóng người kia đều mặc đạo bào, ở giữa quần áo tung bay theo gió, như tiên nhân lâm thế, khí tức mạnh mẽ tuôn ra từ thân bọn hắn.

Mà khiến người chú ý nhất, là một người đứng ở sau cùng kia .

Đó là một nữ tử, thân mang đạo bào màu xanh nhạt, ba búi tóc đen buộc lên bằng mộc trâm, kéo thành đơn giản đạo kế, đây là cách ăn mặc cực kì đơn giản, nhưng ở trên thân nữ tử này, nhưng như cũ lộ ra thanh nhã cao quý, siêu phàm thoát tục.

Sợi tóc, quần áo của nữ tử theo gió mà động, đạo bào hạ thân hình cực kì thon dài, mặt nàng như thần nữ, thanh lãnh mà không mang tình cảm.

Theo bản năng, rất nhiều trong lòng người đều nhớ tới một câu thơ: Phương bắc có giai nhân, di thế mà độc lập!



Đây mới thực là tiên tử, có khí chất thanh tiên, trên mặt nàng không có nửa điểm trang dung, lại như cũ hoàn toàn không phải những cái gọi là mỹ nữ dựa vào trang điểm mỹ nhan kia mỹ nữ có thể so sánh!

Trên trường thi, tất cả mọi người không tự chủ được nín thở, nhìn xem nữ tử kia mà ngẩn ra.

"Trên đời này lại có người đẹp như vậy, đơn giản giống như chân chính thần tiên!"

Hứa Kiện kinh ngạc đến há to miệng, hắn đổi qua vô số bạn gái, nhưng cho dù là buộc chung các nàng một chỗ, vẫn so ra kém tiên tử ở đây nửa cọng tóc!

Phía sau, Hàn Giai Oánh cũng mở ra miệng nhỏ, nàng ngày thường cũng được xưng là mỹ nữ, vẫn là hiệu hoa Lâm Giang trung học, nhưng giờ phút này, đối mặt với nữ tử trên không trung, nàng lại cảm thấy thật sâu tự ti, càng không dám nhìn nàng.

"Chẳng lẽ đây chính là vị kia trên Long Hổ sơn, Thanh Hàn tiên tử, thế nhưng là, tại sao nàng lại tới đây, loại việc giám thị này, vốn không có khả năng kinh động loại cường giả này mới đúng."

Hàn Giai Oánh nhíu lại lông mày đẹp, không tự chủ được nhìn lại hướng Vương Hiên, lại phát hiện kẻ sau ngẩng đầu nhìn nữ tử áo xanh kia, chẳng những ánh mắt vô cùng nóng bỏng, chính là hốc mắt đều đỏ rồi!

"Hừ, nam nhân đều là thấy sắc quên bạn! Còn nhìn khóc, thật không có tiền đồ!"

"Vô sỉ!"

Ghen tuông trong lòng Hàn Giai Oánh đại phát, liên tục kiều hừ.

Nhưng Vương Hiên nhìn cũng chưa từng nhìn nàng liếc mắt một cái, hắn chỉ là lẳng lặng nhìn qua áo xanh nữ tử áo xanh trên không trung kia, trong mắt nước mắt phun trào.

"Thanh Hàn. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook