Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Chương 5: Chính Nhất Linh Phủ, Lão Bà Đến Rồi! (1)

Thiên Địa Nhất Phù Du

23/03/2021

Giang thị, trước cửa trường Lâm Giang trung học, biển người phun trào, phần lớn là phụ huynh tiễn đưa .

Vương Hiên cáo biệt phụ mẫu, nhìn xem cửa trường học cũ trong trí nhớ của mình, không nói gì thêm, rất nhanh đứng về chỗ cũ, đi qua kiểm duyệt giấy chứng nhận, đi vào cửa trường.

Tất cả học sinh tham gia khảo thí được nhân viên công tác dẫn đường đến luyện võ trường trống trải ở trong trường.

Đây là nơi mà học sinh học tập cách đấu và cảm ứng linh khí thường ngày, hôm nay trở thành trường thi, có đông đảo tu sĩ trấn giữ, phụ trách duy trì kỷ luật trường thi.

Trong luyện võ trường, trưng bày đều đều rất nhiều cái bàn đệm, chừng năm ngàn cái.

Năm nay, Giang thị tổng cộng có gần 20.000 tên thí sinh, Lâm Giang trung học xem như trung học quy mô lớn nhất, số thí sinh cũng là nhiều nhất, có năm ngàn người.

Chỗ cạnh tranh khác biệt của Linh khảo với thi đại học là, nhân số chiêu sinh của tất cả cao đẳng linh phủ đều không có hạn chế, nhưng đều nghiêm ngặt tuân theo tuyến thành tích.

Chỉ có người đạt tuyến mới có thể tiến vào linh phủ tương ứng, linh phủ càng mạnh, càng nổi danh, tuyến thành tích sẽ càng cao.

Chính Nhất linh phủ khác biệt với phần lớn linh phủ, cái sau chủ yếu là nước Hoa dựa vào trường trung học vốn có cải tạo mà ra.

Mà Chính Nhất linh phủ lại chủ yếu dựa vào Long Hổ sơn, Thiên Sư phủ cường đại mà sáng lập, có ưu thế thiên độc hậu, trong phủ có đông đảo cường giả có cảnh giới cao.

Bởi vậy, có thể đứng hàng cả nước một trong thập đại danh phủ, cho dù là so sánh với Đế Đô Hoa Thanh phủ hay Đại Bắc phủ, cũng không chút thua kém.

Có rất nhiều học sinh ở tỉnh ngoài đều mộ danh mà đến, muốn tiến vào Chính Nhất linh phủ, nhưng cái sau yêu cầu khá cao, hàng năm học sinh chiêu sinh ghi chép lại chỉ có khoảng 3000 tên.



Cạnh tranh cực kì thảm liệt.

Buổi sáng 8h, thí sinh còn chưa ra trận, đã xếp thành đội ngũ chờ ở bên ngoài.

Vương Hiên đứng ở trong đội ngũ, trong đầu yên lặng hồi tưởng sự chuẩn bị ở đêm qua, thần sắc chuyên chú, không giống với người chung quanh đang lo nghĩ lo lắng.

Bỗng nhiên, có một cái ngón tay thon dài chọc chọc Vương Hiên.

Vương Hiên quay đầu, nhìn thấy chính là một khuôn mặt mỹ lệ thanh xuân tươi cười.

"Cái tên nhà ngươi, đúng là không có chút nào khẩn trương."

Nói chuyện chính là một vị thiếu nữ mặc đồng phục, dáng người mỹ lệ.

Thiếu nữ tên là Hàn Giai Oánh, là lớp trưởng của Vương Hiên, bình thường là đối thủ cạnh tranh của Vương Hiên trên học tập, đồng thời cũng là bằng hữu rất tốt.

Vương Hiên nhớ kỹ, Hàn Giai Oánh cũng tiến vào Chính Nhất linh phủ, về sau vì nước Hoa công tác.

Mà sau khi chính hắn cùng Lâm Thanh Hàn mến nhau, cùng nữ tử khác giao lưu liền tương đương rất ít, cũng không hiểu biết sau đó Hàn Giai Oánh ra sao.

Giờ phút này, đối mặt Hàn Giai Oánh cười nói, Vương Hiên cũng là cười cười.

"Khẩn trương có làm được cái gì, ôn tập nhiều một chút cảm ứng linh khí và vận khí yếu quyết mới là quan trọng."

"Cũng thế."



Hàn Giai Oánh cười gật đầu, trong ánh mắt nhìn xem Vương Hiên hiện ra dị sắc.

"Ta tin tưởng ngươi nhất định có thể thi đậu vào Chính Nhất linh phủ, ta cũng biết, đến lúc đó, chúng ta vẫn là đồng học tốt."

"Được."

Vương Hiên gật gật đầu, lập tức, liền trở lại trạng thái mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm.

Nhìn thấy Vương Hiên xoay người sang chỗ khác không nhìn mình, Hàn Giai Oánh hừ nhẹ một tiếng, lật ra cái mắt trắng đẹp mắt.

"Đầu gỗ ngốc. . ."

Nhưng lúc này, một tiếng cười chói tai lại vang lên ở bên cạnh.

"Chỉ bằng Vương Hiên ngươi cũng muốn tiến vào Chính Nhất linh phủ? Thật sự là cười đến rụng răng!"

Phát ra tiếng cười chính là một thiếu niên cao lớn, thiếu niên mặc quần áo hoa lệ, xem ra chính là có giá trị không nhỏ, hiển nhiên là vị phú nhị đại.

Vương Hiên quay đầu nhìn người kia liếc mắt một cái, người này hắn cũng nhớ kỹ, Hứa Kiện cùng lớp, phụ thân là thương nhân bất động sản, tương đối có tiền.

Cao trung ba năm, Hứa Kiện một mực xem thường Vương Hiên có thành tích ưu dị nhưng gia cảnh bần hàn, vừa có cơ hội liền sẽ trào phúng ức hiếp hắn.

Kiếp trước Vương Hiên vì đại cục chỉ có thể ẩn nhẫn, sau khi tu hành có thành tựu, liền làm hỏng hoàn toàn Hứa Kiện một nhà, lấy mạng chó của Hứa Kiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Phụ, Ta Thật Là Chồng Tương Lai Của Ngươi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook