Sư Phụ, Không Cần A

Chương 10

Di Nhã

04/11/2015

“Ô… Ô… Ô…”

Ngón tay trắng nõn xuyên qua đôi môi đỏ bừng, thẳng đến phấn hồng cái lưỡi phía trên. Hạ thân bị hai sư phụ trước sau rút ra chọc vào, sớm cả người tê dại, ngón tay nhất điểm khí lực đều không có, chỉ lung tung ở trong miệng rút ra chọc vào giảo hợp, dâm mỹ nước bọt dọc theo cái miệng đỏ bừng nhỏ nhắn hai bên chảy xuôi xuống dưới, lại vô lực lau đi.

“Nha đầu vụng về!” Ôn Ly sư phụ túm tay ta, nhưng lại đem hai cái ngón tay cho vào trong miệng chính hắn. Hắn đầu lưỡi linh hoạt đùa giỡn hai ngón tay mảnh khảnh phấn nộn, sau đó lấy răng khẽ cắn, dùng sức hấp vào, túm ngón tay ta bắt đầu rút ra chọc vào. Nguyên bản trong trẻo nhưng lạnh lùng hai mắt hơi hơi cúi xuống, bạc môi khiêu gợi màu tím nhạt hành bàn non mềm ngón tay không ngừng xuất nhập, trên mặt hắn nổi lên một tia đỏ ửng, đúng là mỹ, ta xem đến ngây người.

“Ân…” Sư phụ đôi môi hấp càng thêm dùng sức, ta nếm được tư vị, không hề dựa vào tay Ôn Ly sư phụ nữa, lấy hai ngón tay trong miệng hắn rút ra chọc. Khi thì ấn mạnh xuống đầu lưỡi linh hoạt, khi thì ở hắn trong miệng chạy chung quanh, cảm thụ được đầu ngón tay mãnh liệt khoái cảm. Tay đứt ruột xót, một trận sợ run khoái cảm theo ngón tay thông đến toàn thân “Ân… Ngón tay… Thật thoải mái… Sư phụ… A!”.

Ngón tay mang đến xa lạ khoái cảm cùng các sư phụ trong tiểu huyệt cúc huyệt rút ra chọc vào khoái cảm hòa vào cùng một chỗ, ta nhưng đi đến cao trào. Tiểu huyệt, cúc huyệt gắt gao hàm chứa ngón tay, liều mạng co rút lại, dâm mỹ mật thủy từ dưới cơ thể lan tràn xuống, hai chân trong lúc đó một mảnh lầy lội. Sư phụ đem tay ta theo trong miệng lấy ra, lạnh lùng nói, “Chiếu làm!” Không cần… Bọn họ thế nhưng nói là chiếu làm! Đem thân thể nhỏ bé của ta đặt ở thư phòng trong ghế thái sư, hai chân bị nâng lên, đặt tại hai cái tay vịn. Bởi vì vóc dáng không cao, ghế dựa lại quá lớn, thân thể cứ như vậy nhẹ nhàng đặt ở mặt trên. Giờ phút này ta lắc lắc lắc lắc không chỗ nào dựa vào, hai tay chỉ quá chặt chẽ bắt lấy tay vịn, tối tư mật địa phương cứ như vậy hoàn hoàn toàn toàn lõa lồ ở các sư phụ trước mặt. Ôn Nhai sư phụ cúi người ở trước mặt ta, khẽ cười nói, “Ngoan Tê Nhi, sư phụ hôm nay chỉ ngươi vẽ tranh.”

“Sư phụ, như ta vậy… Như thế nào học?” muốn buông chân, lại sợ sư phụ tức giận.

“Không có nghiên Mặc Thủy, đồ nhi cấp sư phụ một ít bãi” nụ cười càng sáng lạn.



“Thủy… Sư phụ, Thủy ở ──” ta dừng lại, ngơ ngác nhìn sư phụ. Không phải, sẽ không đúng vậy… Thon dài ngón tay nhẹ nhàng lướt qua tiểu huyệt đang ẩm, Ôn Nhai sư phụ nhìn ánh mắt ta, đè tại bên ngoài trân châu thấp giọng ở bên tai nói, “Sư phụ muốn nơi này thủy, chính ngươi cho ta.”

“A… Sư phụ… Không được … Sư phụ… Cầu ngươi” nơi này làm sao có thể.

“Ta nói, ta muốn nơi này!”

“Sư phụ… Ta sẽ không… Ô ô ô…” Thật sự bị dọa cho khóc, làm sao có thể như vậy đâu, trong tiểu huyệt, như thế nào có thể chảy ra đủ họa một bức vẽ mật Thủy đâu? “Nha!” Ôn Ly sư phụ từ một bên mang tới ngọc bổng, ngọc bổng này theo chân bọn họ nhục bổng giống nhau thô to! “Không cần… Sư phụ… Này quá lớn… Vào không được … A…”.

“Nói bậy, này ngọc bổng là chiếu bộ dáng các sư phụ làm, có thể chứa của sư phụ này tự nhiên cũng có thể!” Ôn Ly sư phụ không đợi ta đáp lời, đã đem Ngọc bổng ở tiểu huyệt khẩu xoắn lấy, sau đó hướng cúc huyệt sáp đi.

“A… Không được đâu!” Ta bắt lấy tay vịn lắc lắc lắc lắc, ngọc bổng kề cận mật dịch, trắng mịn không thể không gắng sức. Ôn Ly sư phụ ở chỗ sâu trong tay phải, từ phía sau bắt được tuyết đồn ấn về phía trước, mà tay trái cầm ngọc bổng xoay tròn hướng phía trong cúc huyệt ấn đi. “Nha… Đau quá… Sư phụ…” Ta một tay ấn tay vịn, một tay gắt gao bắt được sư phụ, chịu đựng cắn môi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Phụ, Không Cần A

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook