Sự Ngọt Ngào Cuối Cùng

Chương 8: hôn lễ

Cửu Lộ Dung Hiên

16/06/2020

Ngày này cuối cùng cũng tới, ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều nữ hầu, nhân viên trang điểm, chuyên gia làm tóc nổi tiếng đến chuẩn bị cho cô.

Thiếu phu nhân mời cô ngồi để chúng tôi giúp cô

Lạc Hy gương mặt thờ thẫn ngồi xuống, cô không ngờ rằng sẽ có một ngày phải lấy một người đàn ông mình không yêu. Đã từng nghĩ chỉ cần sống yên ổn cùng ba mẹ, tìm một người đàn ông yêu thương mình, sống hạnh phúc với nhau đến cuối đời. Giờ đây, chắc điều đó khó mà được thực hiện. Một người trợ lý nhanh nhẹn đi vào cất giọng nói:

Thiếu phu nhân, 30 phút nữa chúng ta sẽ xuất phát đến biệt thự của chủ tịch, mong người hợp tác để chúng ta đến đúng giờ

Lạc Hy thở dài: tôi biết rồi

vậy tôi xin phép ra ngoài đợi._ Tiểu A cúi người chào rồi ra ngoài.

Thời gian trôi đi khiến cô quên mất thì giờ.

Đã xong, thiếu phu nhân người xem có chỗ nào không vừa ý không ?

Lạc Hy Nhìn vào trong tấm gương, cô vô cùng bất ngờ, không hổ toàn những chuyên gia nổi tiếng ngay cả vịt cũng có thể hóa thiên nga. Trong gương lúc này không còn là một cô gái bình dân giản dị nữa thay vào đó là một công chúa cao quý và xinh đẹp, mái tóc được uốn xoăn lại xoã xuống hai bên. Trên đầu đội một chiếc vương miện đính đầy kim cương và ngọc trai, nhất trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát khiến cô trông vô cùng ngọt ngào, trong sáng. Một cô hầu gái bước vào trên tay cầm một bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy.

Mời người thay váy

Ukm

Sau một hồi hì hục với chiếc váy cuối cùng cũng hoàn thiện. Bước ra ngoài, trông cô không khác gì một nữ thần biển cả, ưu nhã, thuần khiết, tràn đầy sức sống. Chiếc váy ôm gọn lấy bờ vai và thân hình mảnh mai của cô. Khuôn ngực tròn trịa được bó sát vào làm tăng tính gợi cảm. Chân váy được thiết kế riêng biệt. Toàn bộ được đính kim cương siêu nhỏ xung quanh vậy, bốn phía nhìn vô cùng lộng lẩy. Ngoài ra chiếc váy còn thêm một áo choàng mỏng dài 2m ôm xung quanh phần cổ thon dài của cô và kéo xuống đất.



Đến giờ khởi hành, mời người xuống nhà.

Được

Lạc Hy lấy lại bình tĩnh bước xuống nhà tui biết ba mẹ. Vừa xuống, ông bà Triệu đã chạy đến ôm chầm lấy cô phải khóc thút thít.

Là lỗi tại ba mẹ, là ba mẹ hại con, chúng ta không xứng làm ba mẹ con

Mẹ, người đừng như vậy, là do con lựa chọn, không liên quan đến hai người.

Không là do nhà ta có lỗi, xin con tha thứ cho hai thân già này.

Đừng mà, con tự nguyện, đây coi như là báo hiếu ba mẹ. Sau này, hai người nhất định phải chăm sóc mình thật tốt. Con sẽ thường xuyên về nhà thăm hai người._ Lạc Hy nén lại đau thương không để ảnh hưởng đến ba mẹ mình.

Xe đã chuẩn bị xong , mời......_ Tiểu A cung kính mời cô.

Lạc Hy ôm ba mẹ mình lần cuối rồi bước ra cổng. Lúc này xung quanh hàng xóm vô cùng náo nhiệt.

Ôi xe ở đâu mà nhiều thế, lại còn đẹp nữa.

Nhìn là biết toàn đồ đắt tiền, cô dâu đúng là có phúc quá đi~

Ai cũng đẩy nhau để xem những chiếc xe siêu sang siêu đắt tiền, ánh mắt vô cùng ái mộ nhìn cô. Nhưng tại sao cô lại không cảm thấy vậy, ngước lên bầu trời nó cũng giống như tâm trạng của cô bây giờ....u ám....nặng nề. Than nhẹ với chính số phận của mình. Lúc trước thì bố mẹ bỏ rơi không cần cô khiến cô gặp tai nạn, giờ lại phải lấy người mình không yêu để gán nợ. Sao ông trời lại không công bằng với cô quá vậy! Cô tự an ủi bản thân bước lên xe, trong lòng vô cùng hồi hộp cứ nghĩ anh sẽ ở bên trong nhưng khi bước vào mới phát hiện thì ra chỉ có mình cô, anh không hề đến. Mà cũng phải sao anh phải đến kia chứ, cô chỉ là vợ trên danh nghĩa mà thôi đâu là gì của anh. Đột nhiên cô thấy tim mình nhói đau, một tia ham muốn chiếm giữ anh vừa lóe lên đã bị cô vụt tắt. Ngồi trong xe, không khí trở nên trầm lặng, đoàn sẽ bắt đầu di chuyển đưa cô đến bên anh. Hai con người vốn ở hai thế giới khác nhau, liệu anh và cô có thể bước vào thế giới của nhau, trở thành một phần của nhau không???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Ngọt Ngào Cuối Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook