Sự Lựa Chọn Thuộc Về Em

Chương 3: Va Chạm

Phương Nhã Nhã

17/12/2016

Nó ngủ dậy thì đã 6 giờ tối, bụng nó bắt đầu kêu gào vì đói thúc dục nó đi xuống bếp mở tủ lạnh ra. Đập vào mắt nó hiện giờ là cả đống đồ ăn sẵn Mì tôm, Phở, xúc xích, cháo,…. Đều là những thứ nó ghét nhất là đồ ăn sẵn, nó lẩm bẩm trong bụng chửi rủa Lục Minh biết nó ghét mà lại còn cố tình mua. Mặt nó nhăn nhó, đi vào phòng thay lấy một cái vạy lụa màu trắng tóc búi cao đi đôi dày 5 phân màu trắng của nó nhìn nó thật đơn giản nhưng vẫn rất dễ thương. Nó cầm túi xách đi ra ngoài. Nó cảm thấy cũng rất going như ở Bắc Kinh rất nhộn nhịp, đông đúc có những dong xe tấp nập, con người thân thiện, không khí ở đây trong lành hơn Trung Quốc ít bị ô nhiễm hơn.

Nó đang đi trên vỉa hè đến chỗ đèn đỏ chờ sang đường, khi đèn xanh bật lên nó bước sang được nửa đường thì.

“ Két… két…! Uỳnh!” Một chiếc siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita số lượng chỉ có hạn chỉ có 2 chiếc, tất nhiên chiếc thứ 2 thuộc về mẹ nó, quay về hiện thực.

“ AAA! Ui da..! Đau quá!” chiếc siêu xe đẹp đẽ phi 1 một phát ào cô may mà phanh lại chỉ làm cô ngã không thì đã xảy ra án mạng.

“ Có mắt không hả? Đi xe kiểu gì thế!” Vy tức giận mặt nhăn nhó nhìn vết rách da lớn dỉ máu ở cánh tay trái và chân bị đập vào cột đèn đỏ ven đường mà quát to.

Một tên con trai bước xuống xe, nó ngẩng mặt lên nhìn ôi má ơi soái ca cơ thể chuẩn chin khuôn mặt, mũi cao mắt, mắt hẹp dài,… đều đạt chuẩn soái ca thời nay cao khoảng tầm 1 mét 85, 90 gì đó , nhưng người ta thường nói trên đời này không hề có ai hoàn hảo cả, có cái này thì sẽ mất cái kia.

“ Cô làm cái quái gì vậy? Có mắt không mà đâm vào xe tôi làm trầy xe tôi thì cô không có tiền đâu mà đền!” Tên kia bước ra không thèm đỡ nó dậy mà chống nạnh như mấy bà bán cá bán rau ngoài chợ mà nhìn vào vết trầy sơn trên mui xe mà nói.



Vy cũng đâu có vừa gượng đứng dậy mặt nhăn nhó vì vết đau ở chân và tay mà chém chả lại “ Anh nói cái gì? Tôi nghe không hề lọt tai chút nào cả! Anh đi xe với tốc độ cao như đâm vào tôi, tôi đã không nói gì giờ còn mắng tôi sao!” Vy chỉ tay vào mặt tên đó mà quát mắng.

Hắn ta chỉ hừ một cái nhếch mép “ Vậy sao? Bổn thiếu gia đây không bao giờ có làm những chuyện như đỡ cô đứng dậy đâu !” Hắn hất hàm đứng nhìn Vy mà nhếch cái mép lên cười.

Mấy người đi đường bắt đầu súm sít lại mà xem phim miễn phí, mà đã xem phim miễn phí rồi còn bắt đầu bàn tán này nọ.

Từ trong xe của hắn tự nhiên có chui ra một cô gái ăn mặc sexy, cơ thể nóng bỏng váy bó sát ngắn phải gọi là ngắn hết cỡ lộ ra cặp đùi “ Anh bao giờ mới xong hả?” giọng nói điệu chảy nước.

Tên đó đáp lại một cách ghê tởm “ Chờ anh chút sắp xong rồi! Cưng chờ anh chút.”. Rồi hắn rút ví từ trong túi quần cầm mấy tờ polime xanh đét 500 nghìn vứt xuống đất “ Cầm lấy rồi đi đi!”.

Vy cúi đầu nhìn xuống nhìn mấy tờ tiền dưới đất “ Hào phóng vậy sao! Làm sao tôi dám cầm những tò tiền dơ bẩn này, thôi anh cầm mấy đồng này mà bo cho bồ của anh đi, tôi không nghèo đến nỗi mà phải nhặt những đồng tiền này!” Vy khoanh tay lạnh lung nói rồi quay người bước đi để cho một tên nào đó mặt mày đen sì, gân xanh nổi đầy trán tay nắm thành quyền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lựa Chọn Thuộc Về Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook