Sự Lột Xác Của Một Thiên Thần

Chương 21: người yêu cũ

nhiss_ngocss

23/09/2016

-"anh không cần biết,từ bây giờ anh đừng lại gần chúng tôi là được "kid nói giọng chứa đầy băng lãnh

----------------------------------------------------

Đã một tuần trôi qua, nó thì được đưa về ngày hôm sau tuy là không ai cho nhưng cũng không thể cản nổi nó (bó tay -_-!). Vết thương ở chân do dao găm tạo ra mà nó lại là loại dao nhỏ,mỏng,sắc cho nên chân nó sau một tuần đã lành lại(ai mà muốn thử bị dao găm cắt thì ra quán rồi hỏi mua sau đó thì làm gì các bạn biết mà ...hehe*mặt gian*).Nếu mọi chuyện diễn ra đều tốt đẹp thì hay biết mấy, sau 3 ngày ở nhà chơi với nó thì nó bắt đi học vậy là cô phải lết cái xác tới trường.Rick thì nó bắt về anh,kan và ryan thì bận việc chăm sóc cho anna và công ty,Kai thì dạo này công ty luôn có việc nên không ở nhà chơi với nó đc...haizzz.....Cũng vì đi có 1 mình nên suốt ngày cô bị mấy ả kia đứng ẽo a ẽo ợt trước mặt. tức! nhưng cô phải chịu vì đã hứa với nó là "nếu không có việc gì to tát thì tốt nhất không nên manh động". cái này mới tức chứ : cô ngồi với cậu mà cậu lại không ho he lấy một lời làm cô bực không chịu được luôn ý(thích người ta thì nói đại ra đi haizzz...).cậu cũng khó chịu lắm chứ nhưng làm gì được cô đã không nói gì thì thôi *hai chúng ta không là gì của nhau*. còn hắn thì dạo này cũng chẳng thấy nhiều (đi ngao du nơi đâu rồi ý ạ).hôm nay nó đi học lại mà nó thấy mary cứ sao sao đó,nó hỏi:

-"sao thế?"

-"cũng không có gì, chỉ là hơi mệt thôi"cô mệt mỏi trả lời

-"thấy mệt thì ở nhà đi,không cần đi học cũng được"nó thấy cô không muốn nói nên chỉ nhắc nhở một câu thôi

-------------------------------------------

KIT......một chiếc xe lamborghini màu trắng dừng trước cửa của ngôi trường. mọi người đều nghĩ là hắn nhưng không bước xuống là 2 người con gái. Cả hai đều là thiên thần nhưng có khuôn mặt bất cần đời. mọi người "Ồ" lên kinh ngạc vì công chúa lạnh lùng quá lâu không thấy xuất hiện mà. tụi nó không ai quan tâm mà cứ thế đi thẳng lên lớp nhưng vừa đi được một đoạn thì.....

KIT...lại một lamborghini nữa nhưng lần này nó màu đen .nó biết là ai nên cứ thế nhìn cô rồi đi thẳng, cô cũng vậy nhưng một lần nữa tụi nó đứng lại (do 2 người con trai kia đã chạy tới và níu giữ bàn tay kia). tụi nó quay đầu lại nhíu mày và dùng một lực khá mạnh để làm bàn tay to lớn kia phải buông nhưng không thể sức tụi nó yếu hơn 2 người kia vả lại 2 người họ cũng là con trai đó. nó lạnh lùng nói mà trong khi cả trường thì đang bất động:

-"xin lỗi kiều thiếu gia,trần thiếu gia . nhưng hai cậu có thể thả tay chúng tôi ra không?"



-"chúng tôi có chuyện cần nói" không đáp lại câu trả lời mà hắn nói

-"chúng tôi không có được cái diễm phước được 2 thiếu gia đây nói chuyện " nó nói giọng giễu cợt nhưng đâu biết rằng nó nói vậy thì không hẹn mà 2 người con trai kia đều cảm thấy như có hàng ngàn mũi dao đâm vào tim vậy. hắn dù đau nhưng vẫn không hề biểu hiện mà cứ thế lôi 2 người đi một cách nhanh nhất có thể mà không hề để ý rằng có 2 người con trai khác đã nhìn thấy toàn bộ cảnh đó, 2 người cũng mau chóng đuổi theo 4 bóng hình kia

--------------------------------

ở sân sau

~~

-"BUÔNG RA"nó gắt lên và cũng 2 cái người kia cũng chú ý vào 2 người và thấy sắc mặt của cả 2 vô cùng khó coi nên không hẹn mà cùng buông tay. tụi nó đang định quay bước thì kin bước tới kéo tay cô lại phía mình, do bất ngờ nên cô cứ thế mà ngã vào lòng của cậu. cô hít hà sự ấm áp đó cho tới khi nhớ ra thì vội đẩy người con trai đó ra. cậu cũng không từ bỏ mà cứ thế tiến lại phía cô. cậu tiến bước nào cô lùi bước đó cho tới khi cô áp sát vào tường...kin được đà giơ hai tay lên đặt song song với mặt cô .khoảng cách quá gần cho nên cô có thể cảm nhận được hơi thở của cậu, bất giác mặt cô có 2 bụi mây hồng ở trên má, (trơi!!!! dễ thương quá chị ơi) kin đưa sát mặt vào(t/g"anh...anh....anh định làm gì chị ý?" kin"ta làm gì cần ngươi quản?*lườm cháy áo*" t/g "em không dám * cầm dép chạy.....*" kin"hahaha...."),chuẩn bị "first kiss" thì một lực nào đó xách cổ áo kin mà vật xuống đất , tất cả đều tròn mắt, đặc biệt là nó và mary.Mary nhìn thấy người vật kin thì trong mắt hiện lên sự đau đớn rồi chạy vụt đi.thấy cô chạy đi nó mau chóng đuổi theo nhưng không quên để lại 1 câu cho kin:

-"muốn bước vào tim nó chỉ còn cách chân thành mà thôi!"hắn thấy nó đi thì cũng không cam tâm đâu nhưng nếu để thằng bạn ở lại thì lại lo nên để lại vì dù gì kai cũng đã đuổi theo 2 người họ rồi(anh này nhìn thấy rồi)

-------------------------------

giới thiệu nhân vật:

phan thế hạo (daniel)17t là người yêu cũ của mary. 2 người họ sẽ có 1 tình yêu rất đẹp nếu như không có cái ngày mà deniel nói câu chia tay với cô vì 1 lý do "tôi chán cô rồi"nhưng thực chất là do ba của daniel bắt ép cậu với câu"ta cho con 2 sự lựa chọn : 1 là chia tay với nó thì nó sẽ không sao. 2 là con vẫn tiếp tục yêu nó và nó sẽ phải chết" cậu đã chọn 1 để bảo vệ an toàn cho cô nhưng cô không hề biết. là con trai của tập đoàn P&T hùng mạnh

----------------------------------



hắn đỡ kin dậy ánh mắt bắn về phía daniel với sát khí cao ngùn ngụt. daniel quay bước đuổi theo mary , do quá nhanh nên kin và hắn không kịp phản ứng(anh này chạy đi lúc hắn đang đỡ kin ).

--------------------------------

mary về nhà và tự giam mình trong phòng. nước mắt cứ thế rơi xuống, một giọt rồi hai giọt và cứ thế tuôn trào....

----------------------

sau khi thấy mary về thì nó lên lớp lấy cặp và nó nhận được 1 bức thư

--------------------------------

giới thiệu chap sau:

- nó bị đánh, tuyệt vọng, bắt đầu những ngày theo đuổi mary

hình như từ đầu đến chap này mình chưa cho nó xảy ra chuyện gì thì phải. vậy thì bắt đầu từ chap sau sóng gió sẽ nổi dậy. 2 từ số phận sẽ đưa đẩy nó hay nó sẽ là người nắm bắt số phận. con đường phía trước của nó mình sẽ cho nó khó đi hơn vậy nên mọi người đừng bỏ mình nhé!

bye bye

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lột Xác Của Một Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook