Sự Lạnh Lùng Đáp Trả Của Thiên Sứ

Chương 1: Tuổi Thơ

Lãnh Băng Băng ice

21/10/2015

Có 4 người 2 trai 2 gái đang đang đuổi theo nhau , chính xác là ice,jun ,del, jon , đang chạy nó trượt chân bị té rồi :- Hu huhu ( nó khóc lên tụi hắn nghe tiếng khóc nức nở của nó liền chạy lại )

- Em có sao không ice , để anh coi ( del lên tiếng với giọng đầy lo lắng ) .

- Jun à ! Em lấy hộp cứu thương lại đây ( Del nói xong quay qua nhìn Jun , Jun thấy nó chạy máu nhìu qua nên chạy rất nhanh vào nhà . Còn hắn cũng xuống ngồi kế nó .

- chụt . Em thấy có còn đau hông ( hắn ngồi xuống hun ngay má nó làm nó đang khóc cũng nim lặng không gian thật quỷ dị ) .

- Hộp cứu thương nè ! Để chị băng cho ice nha , băng rồi sẽ không đau nữa ( Jun nói xong nó liền gật đầu không dám ngước mặt lên nhìn hắn , làm del bật cười ) .

- Ha haha bùôn cười quá chỉ có Jon nhà ta có thể trị đc ice thôi ( anh nói làm nó đỏ mặt , còn Jun mới ra không biết gì hết )

- Xong rồi ! Ice nè em thấy còn đau không ( Jun giọng quan tâm hỏi nó ) .

- Hết đau rồi chúng ta vào nhà ăn trưa đi , em đói rồi ( nó nói xong liền đứng dậy đi được 2 - 3 thì ngã xuống may mà hắn đứng gần nên lúc nó ngã liền đỡ nó lên và cõng nó vào nhà ăn , rồi 4 người vào nhà ăn vừa vào thấy hắn cõng nó ai cũng nhìn còn ông quản gia thì nhìn chân nó băng bó máu chảy ước miếng vải liền hỏi :

- Tiểu thư , thiếu gia mới về tiểu thư cô bị sao vậy có cần tui băng bó lại không ( lời ông nói ai cũng nhìn vào chân nó máu đang chảy rầt nhiều lúc ngã nên giờ thành ra như vậy . Còn nó lúc nảy thấy máu chảy rồi đột nhiên hắn cõng nó nên cũng im lặng vào trong nhà ) .

- à cháu không sao chỉ là vết thương nhỏ . Nè nhìn đi đâu có sao đâu hihi ( nó thấy mọi người lo lắng liền giả bộ đứng lên nhảy mấy bước tuy hơi đâu nhưng vẫn cối gắng không nhăn mặt nhưng chân nó không phối hộp với nó máu càng chảy nhìêu hơn ) .

- Không sao vậy đó hả máu chảy qúa trời kìa ( hắn làm mặt giận nó làm nó sợ ) .

- Tha cho em đi sau này em không dám nữa ( nó làm mọi người 1 trận cười hả hê ).

- Được rồi đừng giỡn nữa đi ăn thôi ( giọng nói của Del như vị cứu tinh của nó . rồi cả đám ngồi ăn )

Hôm nay là sinh nhật 7 tuổi của nó sáng sớm có người gữi thư cho nó không ghi tên nó định về nhà xem nhưng tò mò mở ra thử thì những tấm hình ả và hắn 2 người hôn nhau ôm nhau làm nó đau lắm nên nó quyết định là tí nữa sẽ hỏi hắn, hôm nay mama nó dẫn nó vào trung tâm mua sắm nhà hắn . Đi lâu mama nó với nó bị lạc . nó đang đi kiếm mama nó thì thấy hắn định chạy lại thì nghe , nó nhìn thấy người đó là người trong bức ảnh hôm nay sinh nhật nó hắn tặng nó 1 món quà thật bức ngờ đến nó mún lấy dao đâm vào tim vậy đó .

- Anh Jon đợi em lâu không chúng ta đi ( 1 cô bé 7 tuổi chạy lại thân hình xinh xắn đáng yêu ).



- Ừm chúng ta đi ( nó xong vòng tay qua ả đi qua khu trang sức ) .

Nó thấy hắn ôm ả lòng lại đau nó đã luôn tin rằng trên đời này tình yêu thật lòng vẫn còn tồn tại, khi mình quan tâm và yêu thương ai đó bằng cã tấm lòng. Thế nhưng, tất cã những gì xảy ra hôm nay đã khiến niềm tin trong nó vụn vỡ thật rồi. Thất Vọng ! Nếu không lạc mama nó cũng chẳn biết hắn xem nó là 1 một món đồ chơi liền quay người chay đi nó mún chạy chạy thật nhanh thật xa lại đụng phải mama nó , mama thấy nó khóc liền nói :

- Đừng khóc ! Lúc nãy tại mama sơ ý lạc mất con ngoan lát mama mua kem cho ăn ( thấy mama nó thì ôm mama nó khóc nức lên . nghe mama nó vậy nó cũng không mún làm mọi người quan tâm nên đi lúc về, nó chạy vào phòng baba nó thấy nó ông cười nói :

- Có chuyện gì vậy con gái .( baba nó cười hiền nói ).

- Con muốn đi du học ngay ngày hôm nay ( nó đi lại chỗ baba nó nói )

- Tại sao lại gắp vậy không mún đợi Jun , Del ,Jon đi chung hả ? Nói baba nghe ai chọc con gái cưng của ba nè !

(baba nó nói )

- Con mún đi du học ở Anh và con không mún đi chung với ai cả và cũng không cho ai biết con ở đâu đc không baba ( nó nói bằng giọng hơi lạnh mặt baba của nó cũng biến sắc )

- Được ta đồng ý nhưng đúng 17 tuõi con phại quay về để đính hôn vs Jon .Nếu 2 đứa sống không hộp ta sẽ huỷ hôn ( baba nó nói bằng giọng hơi buồn )

- Con sẽ trở lại và con cám ơn baba ( nó cũng giống ông cha con vs nhau nhưng nó lại bỏ đi 10 năm sau nó sẽ trở về sẽ cho hắn nếm thử mùi bị người mình yêu phản bội giống như:

. ♥… Nó vẫn cứ lặng lẽ…đợi chờ một bóng hình mà nó đã đánh rơi.

♥… Nó vẫn cứ lặng lẽ…dõi theo một bóng hình mà nó cố lãng quên.

♥…Nó vẫn cứ lặng lẽ…mang yêu thương đặt vào con tim ấy.

♥…Nó vẫn cứ lặng lẽ…đợi chờ một ngày kia ai đó quay trở về bên nó .



…Ai đó quan trọng đối với nó lắm! Và nó tin… Yêu thương rồi sẽ trở về…….

Sinh nhật nó mọi người chẳng ai thấy nó hỏi baba nó baba nó lại nói :

- Nó đang mệt không mún ra ngoài nên mấy đứa đừng vào làm phiền nó .

Tiệc sinh nhật hôn nay của nó đã tàn khách cũng chẳng còn ai còn bọn hắn đang đứng ở phòng khách có cả mama nó nữa đang nhìn baba nó

- Baba hôm nay ice bị gì hả ? Sao con bé nó không ra ngoài hay ice làm gì sai baba phạt nó trong phòng .( Del hỏ lúc bắt đầu anh đã hỏi nhưng baba nó không trả lời chỉ có 1 lí do là ice bị baba phạt )

- Đúng rồi đó con bé rất ham chơi hôm nay sao không thấy nó ? Để con lên kêu ice xuống .( nói xong Jun đi lên lầu đi được 3-4 bước thì baba nó lên tiếng )

- Đừng kiếm nó đi du học rồi ( baba nói nói )

- Sao con không biết với lại ice có nói là sẽ đi chung với mọi người mà(Del phản bác nói )

- Đúng đó , mà con bé du học nước nào vậy baba nó đang ở đâu con sẽ đi chung vs nó ( Jun bất súc nói )

Còn hắn nảy giờ nghe hết thì bất ngờ nói " Vậy Ice đi lâu chưa bác "

- Ông à ! Sao tự nhiên lại cho con bé đi vậy mà đi có 1 mình à , rồi ai lo cho nó ông nói đi nó đang ở đâu ?( mama nó khóc hỏi baba nó )

- Các người đừng ai kiếm con bé nếu kiếm thấy nó , nó nói sẽ suốt đời không trở về ( nói xong baba nó đi lên phòng còn cả đám ai cũng đơ ra rồi Jun nói " mama đi kêu người ta kiếm ice về đi . Nó đi 1 mình không ai lo cho nó hết " cả đám như có hi vọng nhưng mama nó lại làm cho bọn hắn tuyệt vọng " baba con đã phong tảo tin rồi chắc chắn tìm không ra đâu vs lúc nãy baba con có nói là nếu chúng ta đi tìm nó thì nó vĩnh viễn sẽ không quay về nữa chúng cần phải đợi thôi " lúc hắn về ông quản gia nhà nó đc giao 1 nhiệm vụ cao cả là đưc 1 lá thư cho hắn .Lúc về hắn mở ra xem thì có 1 tấm ảnh rớt xuống hắn bàng hoàng chẳng phải đây là tấm hắn vs Hà hôn nhau sao nó lại có phiá sau có 1 dòng chữ " Anh đã phản bội lòng tin tui đối vs anh rồi 1 ngày tôi sẽ không còn là Băng băng trước kia nữa nhớ đấy "

1 ngày trôi qua ,2 ngày trôi qua nhưng không tìm Được nó 1 tuần trôi qua vẫn không tin tức tụi nó sống trong tuyệt vọng rồi thất vọng .

Gtnv:

Tăng Thanh Hà : ác độc ,mưu mô , sảo nguyệt , đẹp nhờ ăn son ăn phấn , là người gởi hình cho nó , baba làm gám đốc công ti nhà nó ( chi nhánh á )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lạnh Lùng Đáp Trả Của Thiên Sứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook