Sự Lạnh Lùng Của Em Làm Trái Tim Anh Đau

Chương 5: Về Việt Nam (1)

Rùa JJ

21/07/2015

Tại sân bay Việt Nam

21h30 P.M

_Cuối cùng cũng đến nơi rồi, mệt thật-Ana vươn vai như thể dg trút đi sự mệt mỏi.

_Mày mà mệt gì, ngủ k mà cũng than-nó trêu chọc Ana.

_K ngủ thi làm gì-Ana gân cổ lên cãi nó. Nhưng tiếc cho nhỏ là nó đã kéo va-li đi mất, k thèm để ý đến lời nói của nhỏ nữa.

_Ê đợi tao con quỷ-Ana vội vàng kéo va-li chạy theo nó.

Sự xuất hiện của 2 đứa nó lại 1 lần nữa làm cả sân bay rơi vào trạng thái đơ. Bọn con trai thì thả hồn lên tận 9 tầng mây luôn rồi. Mọi người chứ chằm chằm nhìn nó và nhỏ như sinh vật lạ có vẻ đẹp của thiên thần. Mấy cô tiếp viên hàng k chân dài, mặt đánh cả tấn phấn thì nhìn tụi nó bằng ánh mắt hình viên đạn, Nhờ sự xuất hiện của nó và nhỏ nên mấy cô tiếp viên hàng k mới dc mọi người cho ra rìa(hehe ^_^).

_Hai con nhỏ này đẹp nhờ thẫm mỹ viện chứ gì. Xấu mà bày đặt chảnh, cướp đi sự chú ý của bà-bà cô tiếp viên hàng k đẹp nhất đám tiếp viên bĩu môi nói.

Chuyện này đã xảy ra thường xuyên như cơm bữa nên nó và Ana vẫn tiếp tục đi k quan tâm đến mọi thứ.

_Mày ngậm miệng lại đi nướ bọt chảy ra rồi kìa. Gớm quá-1 đứa nam nhìn thằng bạn của mình lắc đầu nhắc nhở.

_Đẹp quá đi mày ưi-nam sinh 2

_Cái gì đẹp?

_Kia kìa, 2 cô nàng đó đó-thấy bạn mình hỏi tên nam sinh đó chỉ về phía nó và nhỏ. Thằng nam sinh kia quay lại nhìn thì"phụt" máu mũi bỗng phun ra.

_Chu choa, thiên thần giáng trần mày ưi, phải chi dc nắm tay hai nàng trong vòng 3 giây thôi tao cũng mãn nguyện-thằng nam sinh đó mơ mộng.

Xíaaaaaaaa, công nhận 2 con nhỏ đó đẹp thiệt nhg k đẹp bằng chui-1 đứa nam k phải nam nữ k phải nữ người ta thường gọi là bê đê í từ đâu xuất hiện nói. K ngờ câu nói đó lại có sức công phá đến vậy, vừa nghe xong hai thằng kia nôn ọe nhg dg bị say tàu xe(chị bê đê này tự tin đến ớn lạnh hơ hơ ^_^)



Nó và Ana dg dần đi ra khỏi sân bay thì có 1 cậu bé con lai xuất hiện nói:

_2 chị xinh đẹp tên gì vậy?

Thằng bé khoảng tầm 5 tuổi rất đáng yêu. Nó mỉm cười, cúi xuống vuốt mái tóc thằng bé ấm áp nói:

_Chị tên là Tuyết Băng, còn chị bên cạnh là Ana. Cậu bé đáng yêu còn em?

_Anthony nhanh lên con, máy bay sắp cất cánh rồi đó-người phụ nữ Anh nhìn cậu bé gọi. Thì ra tên cậu bé là Anthony

_Dạ, mẹ chờ chút-Anthony trả lời mẹ mình rồi lôi trong túi ra 1 cây kẹo, nháy mắt với nó:

_Chị xinh đẹp thật. Nhưng chị chỉ xếp thứ hai mà thôi, mẹ em mới xếp thứ nhất hihi. Khi nào lớn lên em sẽ về tìm chị nha!

Thằng bé nói xong mạnh dạn hôn vào má của nó một cái thật kêu rồi cười toe toét chạy đi k quên ra hiệu chào tạm biệt nó.Nụ hôn của Anthony 5 tuổi vô tình khiến các chàng trai trong sân bay phải ghen tị và ao ước mình là thằng bé đó(trời ơi!con ních mà cũng ganh tị bó tay)

Ana im lặng quan sát nãy h, k nhịn dc nhỏ cười nhẹ trêu nó:

_Tao k ngờ mày lại ấm áp với gd và những đứa bé như vậy đó. Nhưng ngược lại mày quá lạnh như tảng băng đối với kẻ thù và người k quen. Tao cũng k bít mày có mấy tính cách nữa?

Sự ấm áp dành cho thằng bé lúc nãy biến mấ, sự lạnh lùng lại chiếm lấy trái tim nó, lườm Ana nó nói:

_Mày chỉ cần bít tao ấm áp với mày là dc rồi. Những người # mặc kệ họ đi, tao chỉ có mày và dg còn yêu trẻ con vì chúng giống với tao 10 năm về trước. Đơn giản vậy thôi!

Ana đương nhiên là bít tình bạn của nó dành cho mình là to lớn như thế nào. Nhưng hơm nay dc nghe chính miệng nó nói nên nhỏ cảm thấy vô cùng hạnh phút.

Chiếc xe BWN màu đen sang trọng đậu trước cửa sân bay làm mọi người k khỏi chú ý. Chiếc xe này chỉ sản xuất đúng 1 chiếc trên thị trường k có đến chiếc thứ hai. tên tài xế bước xuống xe dáo dác tìm cô chỉ và tiểu thư của mình trong tấm hình. Khi nhìn thấy nó và nhỏ, gã chạy nhanh đến lễ phép nói:

_Mời cô chủ Tuyết Băng cùng tiễu thư Ana lên xe. Tui đã cực khổ tìm ra cô chủ và tiểu thư trong cái sân bay rộng này bla....bla....bla.



Gã định than thở để nó và nhỏ cảm động ,sau này lương chắc cũng dc phát kha khá(bớt mơ mộng đi làm cho nó giận thì có)

_Im đi! Mệt thì k cần làm nữa. Tui cho ông 3s để lên xe k thì BIẾN!-nó nói rồi bước nhanh lên xe k thèm nhìn gã lấy 1 cái. Còn gả thì vẩn đứng như trời tròng khi nghe nó nói vậy. Ana thấy tội liền nói:

_Nếu k mún mất việc thì chú làm ơn nhanh đi. Đuổi chú đi nó cũng k mất mác gì. Ngược lại gd chú cũng có thể nặng lắm la ra đường ở.

Ra-Đường-Ở, 3 chữ như luồng điện chay qua cơ thễ của gã, luống cuống nói:

_Dạ vâng tui sẽ đi ngay.

Khi chiếc xe BWN đã khởi động và chạy trên đường thì gã tài xế mới kịp hoàn hồn và nhủ thầm từ nay k ngu gì đụng đến nó 1 lần nào nữa.

Cũng tại sân bay đó, 1 lần nữa làm cả sân bay nhộn nhịp. Nhưng lần này k phải nam lên mây mà là các cô nàng mê zai mơ mộng. Hằn và cậu bạn tên là Hải Nam như diễn viên Hollywood.

_Anh đẹp trai ơi! tên gì vậy-người nữ 1 nói

_Anh ơi cho em chụp chung một tấm hình dc k ạ-người nữ 2

Hắn và Hải Nam vẫn ung dung kéo va-li đi trong sự mê trai của bọn con gái.

_Phong à, xe của ba mày đến chưa vậy-Hải Nam hỏi

_Tới rồi ở ngoài đó-hắn lạnh lùng.Vào trong chiếc xe LMN nổi tiếng, mọi người k khỏi khen tị. K bít hum nay là ngày gì mà toàn nhà giàu xuất hiện ^_^. Yên vị trong xe, Nam lấy ra 1 cuốn tạp chí nghiên cứu kinh tế. Còn hắn thì ngồi im lặng, khuôn mặt có hơi thất thần.

_Mày sao vậy Phong, từ lúc ở sân bay tao thấy mày có gì đó thất thần. Xảy ra chuyện gì sao?-Hải Nam

_K có gì. Yên tâm đi-hắn nói mà ánh mắt vẫn nhìn ra ô cửa xe ngắm bầu trời. Hắn dg nghĩ tới nó, người con gái hắn mún phải thuộc về mình. Hắn chưa tin về tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Có người đã nói tình yêu từ lần đầu tiên rất ngọt ngào khiến ta phải mơ mộng. Nhưng hắn trả lời là"Nhàm chán". Nhưng bây h hắn rơi vào tình huống này thật trớ trêu.

"Thiên thần à! Em dg ở đâu vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lạnh Lùng Của Em Làm Trái Tim Anh Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook